Nha khoa Trồng Răng Sài Gòn – Tiên phong trồng răng chuyên sâu

Nha khoa Trồng Răng Sài Gòn tự hào là trung tâm chuyên điều trị và chăm sóc sức khỏe răng miệng với dịch vụ đa dạng, chi phí hợp lý. Phòng khám không chỉ sở hữu đội ngũ y bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm mà còn tập trung đầu tư hệ thống máy móc trang thiết bị y tế phục vụ trong lĩnh vực Nha khoa. Từ ngày đầu đi vào hoạt động cho đến thời điểm hiện tại, phòng khám luôn được người dân địa phương và khách hàng tìm đến và có phản hồi tốt về tay nghề, thái độ và tác phong.

Để rút ngắn thời gian chờ đợi lâu cũng như giúp bạn chủ động được mặt thời gian, hãy đặt hẹn qua Docosan – nền tảng công nghệ giúp khách hàng và bệnh nhân tìm kiếm dịch vụ y tế gần khu vực bạn sinh sống và làm việc, biết trước bảng giá và bác sĩ thực hiện cho mình.

Tổng quan về Phòng khám Nha khoa Trồng Răng Sài Gòn

Nha khoa Trồng Răng Sài Gòn là phòng khám nha khoa chuyên Răng Hàm Mặt tại Thành phố Hồ Chí Minh được Sở Y tế Thành phố cấp giấy phép hoạt động và kiểm tra định kỳ. Phòng khám tọa lạc tại số 470 – 472 Lê Hồng Phong, Phường 1, Quận 10, TPHCM. Vì phòng khám gần với trung tâm thành phố nên dễ dàng để khách hàng tìm kiếm và di chuyển đến đây.

Tính từ thời điểm phòng khám đi vào hoạt động đến hiện tại, Nha khoa Trồng Răng Sài Gòn đã tạo nên thương hiệu đáng tin cậy cho khách hàng. Mỗi khách hàng khi đến với phòng khám đều được nhân viên tiếp đón và tư vấn nhiệt tình, được bác sĩ chăm sóc răng miệng kỹ lưỡng, tỉ mỉ trong từng quy trình. Hơn thế, phòng khám luôn biết lắng nghe nhu cầu của khách hàng và đưa ra giải pháp phù hợp nhất. Cũng chính vì điều đó mà Nha khoa Trồng Răng luôn được khách hàng ưu ái và tìm đến.

nha khoa trồng răng
Nha khoa Trồng Răng Sài Gòn – Tiên phong trồng răng chuyên sâu

Phương châm hoạt động của Nha khoa Trồng Răng Sài Gòn là “Khách hàng là trọng tâm”. Phòng khám luôn thỏa mãn nhu cầu của khách hàng từ chi phí đến chất lượng dịch vụ. Đồng thời tạo sự tôn trọng và gắn bó bằng sự tin tưởng trong việc cung cấp dịch vụ thẩm mỹ răng miệng chất lượng, điều trị bệnh về răng triệt để.

Dù đã đạt những thành tựu nổi bật và có chỗ đứng trên thương trường nhưng toàn bộ y bác sĩ, nhân viên đang công tác tại Nha khoa Trồng Răng Sài Gòn vẫn không ngừng nỗ lực nỗi ngày để trở thành một trong những công ty nha khoa vững mạnh nhất và có đóng tích cực cho xã hội.

nha khoa trồng răng
Nha khoa Trồng Răng Sài Gòn đặt khách hàng lên hàng đầu để phục vụ

Đội ngũ nhân sự của Nha khoa Trồng Răng Sài Gòn

Nha khoa Trồng Răng Sài Gòn quy tụ đội ngũ bác sĩ nha khoa, chuyên gia hàng đầu về lĩnh vực Răng Hàm Mặt. Nhiều bác sĩ từng có thời gian học tập ở nước ngoài, công tác tại một số bệnh viện lớn ở khu vực phía Nam. Bác sĩ đang làm việc tại phòng khám không chỉ giàu kinh nghiệm, am hiểu rõ phương pháp thẩm mỹ răng mà tâm huyết với nghề, đặt sự chính xác lên hàng đầu. Một số tên tuổi điển hình như:

  • Bác sĩ Nguyễn Ngọc Tân: Chuyên gia cấy phép implant, phục hình răng sứ, mặt dán sứ Veneer, ghép nước, điều chỉnh nướu và thẩm mỹ nụ cười. Đến nay, bác sĩ đã có 10 năm kinh nghiệm ở lĩnh vực Nha khoa.
  • BS.CKI Trần Thị Mỹ Nga: Thâm niên hơn 11 năm trong lĩnh vực chỉnh nha và nha khoa Tổng hợp.
  • BS.CKI Lê Thị Hiền: Đã có hơn 12 năm gắn bó với nghề, thế mạnh của bác sĩ là phục hình, chỉnh nhanh và nha khoa thẩm mỹ.
  • BS.CKI Nguyễn Hoàng Lân: Chuyên điều trị các vấn đề về răng miệng cho trẻ em và người lớn, điển hình hơn là nhổ răng khôn, răng sứ thẩm mỹ, trồng răng giả tháo lắp,…
  • BS.CKI Phan Hoàng Minh Tú: Dù chỉ mới có 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phục hình nha khoa nhưng được giới chuyên môn đánh giá cao tay nghề lẫn kiến thức.
  • Bác sĩ Lê Ngọc Quỳnh: Có trên 10 năm kinh nghiệm và có thế mạnh về phục hình răng sứ thẩm mỹ.
  • Bác sĩ Nguyễn Hưng Thịnh: Đã có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực răng hàm mặt. Thế mạnh của bác sĩ là mang đến nụ cười tự tin cho khách hàng bằng phương pháp cấy ghép implant, mặt dán sứ, niềng răng, chỉnh nha,…
  • Bác sĩ Đỗ Xuân Minh: Bác sĩ đã có trên 10 năm kinh nghiệm công tác tại các phòng khám nha khoa lớn và đạt được nhiều thành tựu nổi bật.
  • Bác sĩ Lê Trọng Tâm: Là một trong những vị bác sĩ trẻ đầy sự nhiệt huyết, không ngừng học tập và làm việc để nâng cao tay nghề trong lĩnh vực Nha khoa.
  • Bác sĩ Nguyễn Nhu: Có trên 6 năm kinh nghiệm và làm việc với phương châm điều trị cho bệnh nhân trong tâm thế thoải mái nhất.
  • Bác sĩ Nguyễn Hải Đăng: Hơn 6 năm kinh nghiệm và đang công tác tại Bệnh viện Răng Hàm Mặt với vai trò là bác sĩ chuyên tiểu phẫu.
  • Bác sĩ Phạm Thanh Duy: Bác sĩ tốt nghiệm bác sĩ Răng Hàm Mặt và từng có thời gian côngh tác tại Bệnh viện Răng Hàm Mặt. Cho đến nay, bác sĩ đã có 5 năm kinh nghiệm với thế mạnh là điều trị nha chu, nội nha, răng tổng quát, răng trẻ em,…
  • Bác sĩ Cao Thụy Ý Trâm: Là một trong số bác sĩ trẻ của Nha khoa Trồng Răng Sài Gòn với 4 năm kinh nghiệm. Bác sĩ tốt nghiệp Khoa Răng Hàm Mặt của Trường Đại học Y dược TPHCM.
nha khoa trồng răng
Đội ngũ nhân sự của Nha khoa Trồng Răng Sài Gòn

Đội ngũ bác sĩ được đào tạo hàng tháng, bổ sung kiến thức, phương pháp điều trị, kỹ thuật chuyên ngành mới,… Điều này hỗ trợ phần lớn trong quá trình tư vấn và điều trị cho những ca khó. Bên cạnh đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, Nha khoa Trồng Răng Sài Gòn còn có đội ngũ nhân viên y tế, phụ tá với kỹ năng chuyên môn tốt, tác phong làm việc chuyên nghiệp, thái độ ân cần, nhẹ nhàng với khách hàng.

Cơ sở vật chất, hệ thống máy móc

Nha khoa Trồng Răng Sài Gòn không chỉ xây dựng nhân sự giàu kinh nghiệm mà còn tập trung đầu tư hệ thống máy móc, trang thiết bị y tế tố được nhập khẩu từ các nước lớn trên thế giới như: hệ thống máy móc điều trị răng hàm mặt, máy chụp CT Scanner 3D, dụng cụ vô khuẩn, đèn chiếu sáng,… Sự đầu tư lớn về máy móc đóng góp phần lớn vào việc chẩn đoán chuẩn xác và lên kế hoạch điều trị được dễ dàng.

Đặc biệt là các trường hợp chỉnh nha, nhổ răng khô, cấy ghép implant hay các ca khó, phòng khám còn đầu tư các máy móc bổ trợ giúp quy trình điều trị trở nên hiệu quả hơn. Điển hình như may móc theo dõi, máy hỗ trợ tim mạch, máy hỗ trợ hô hấp,…

nha khoa trồng răng
Nha khoa Trồng Răng Sài Gòn luôn không ngừng đầu tư hệ thống máy móc, trang thiết bị y tế hiện đại phục vụ cho công tác chẩn đoán và điều trị được dễ dàng

Các dịch vụ chăm sóc răng miệng của Nha khoa Trồng Răng Sài Gòn

Nha khoa Trồng Răng Sài Gòn cung cấp đa dạng các dịch vụ chăm sóc sức khỏe răng miệng cho mọi đối tượng. Điển hình là một số dịch vụ sau:

  • Cấy ghép Implant:
    • Trồng răng implant đơn lẻ cho trường hợp mất một răng với thủ thuật không đau, không sang chấn.
    • Cấy ghép implant bằng công nghệ Hoa Kỳ phù hợp với khung xương của phần đông đối tượng, nhất là người cao tuổi.
    • Cấy phép implant All on X/ProActive cho trường hợp toàn hàm, có răng tức thì sau 48 giờ.
    • Thực hiện ghép xương, nâng xoang kín, xong hở hỗ trợ cấy ghép implant.
  • Răng sứ thẩm mỹ:
    • Dán răng sứ Veneer Emax Press không mài nhỏ răng.
    • Bọc răng sứ thẩm mỹ bằng công nghệ CAD/CAM 3D.
  • Niềng răng chỉnh nha:
    • Áp dụng công nghệ niềng răng kỹ thuật số 4.0 khắc phục tình trạng hô, móm, răng thưa, răng mọc lộn xộn,… kết quả thay đổi nhanh chóng chỉ từ 5 tháng.
    • Niềng răng cho trẻ em.
    • Niềng răng cho người trưởng thành.
  • Nhổ răng:
    • Nhổ răng khôn mọc lệch 45 độ, 90 độ, răng khôn mọc ngang đam vào má, răng khôn không gây đau.
    • Nhổ bỏ răng bằng công nghệ sóng âm Piezotome không đau, không chảy mái, vết thương mai lành, không cần thời gian nghỉ dưỡng dài.

Ngoài ra, Nha khoa Trồng Răng Sài Gòn còn cung cấp thêm các dịch vụ khác như trồng răng tháo lắp, tẩy trắng răng, trám răng, lấy tủy răng, lấy voi răng,…

nha khoa trồng răng
Nha khoa Trồng Răng Sài Gòn cung cấp đa dạng dịch vụ chăm sóc và thẩn mỹ răng

Nha khoa Trồng Răng Sài Gòn luôn đẩy mạnh chất lượng dịch vụ và không ngừng đổi mới nhằm mang đến trải nghiệm tuyệt nhất cho khách hàng mỗi lần đến đây. Vì điều đó là số lượng khách hàng đến với phòng khám ngày một đông.

Chăm sóc răng miệng tại Nha khoa Trồng Răng Sài Gòn không cần chờ đợi lâu vì có Docosan

Vì là phòng khám nha khoa khá lớn, việc chờ đợi lâu đến lượt khám của mình là điều không thể tránh khỏi. Cũng chính vì điều này mà nhiều khách hàng sẽ cảm thấy khó chịu. Giải pháp tốt nhất là đặt hẹn trên Docosan sẽ giúp bạn chủ động được thời gian cũng như giúp bác sĩ lên lịch chăm sóc điều trị sức khỏe răng miệng được tốt nhất.

Quy trình đặt hẹn trên Docosan khá nhanh và đơn giản:

  • Bước 1: Truy cập vào website docosan.com.
  • Bước 2: Tại ô tìm kiếm, điền thông tin “Nha khoa Trồng Răng Sài Gòn”.
  • Bước 3: Lựa chọn dịch vụ y tế, bác sĩ và thời gian phù hợp.
  • Bước 4: Cập nhật thông tin cá nhân và thanh toán chi phí.
nha khoa trồng răng
Đặt hẹn trên Docosan giúp bạn hạn chế tình trạng chờ đợi lâu

Sau khi hoàn thành các bước trên, tin nhắn đặt hẹn thành công sẽ được gửi về điện thoại của bạn. Khi cần sự hỗ trợ hãy liên hệ với bộ phận chăm sóc của Docosan để được giúp đỡ. Đến ngày giờ hẹn, di chuyển đến bàn lễ tân của phòng khám, cung cấp họ tên và số điện thoại đặt hẹn trên Docosan cho nhân viên.

Review của khách hàng về Nha khoa Trồng Răng Sài Gòn

Đã có đến hàng trăm hàng ngàn bệnh nhân với mọi độ tuổi “ghé đến” Nha khoa Trồng Răng Sài Gòn” mỗi tháng để sử dụng dịch vụ. Khi đến đây, họ đều có những phản hồi sau khi được bác sĩ thăm khám và điều trị nhưng đa số là phản hồi tích cực.

  • Anh Thanh Phương (19 tuổi – An Giang): ”Rất hài lòng khi lựa chọn Nha khoa Trồng Răng Sài Gòn để niềng răng. Vì còn là sinh viên, chi phí hàng tháng là gia đình cung cấp nhưng rất vui khi phòng khám có các chương trình khuyến mãi. Dù là chương trình khuyến mãi nhưng bác sĩ và các anh chị nhân viên ở đây rất tận tâm.”
  • Chị Diễm Kiều (35 tuổi – Quận 10): “Đến bao nhiêu lần gia đình vẫn hài lòng cách làm việc của bác sĩ, khi đó tôi sử dụng dịch vụ cấy ghép implant, con của thôi đến để nhổ răng khôn và chữa tủy răng.”
  • Chú Phong Sinh (72 tuổi – Quận 11): ”Hoàn toàn sáng suốt khi tôi đã chọn Nha khoa Trồng Răng để làm răng giả. Tuổi già đã cao, việc đi lại khó khăn, tai nghe kém nhưng tôi vẫn được các cháu ở đây tôn trọng, giúp đỡ và căn dạn rất kỹ sau mỗi lần thăm khám, kiểm tra răng.”
nha khoa trồng răng
Nha khoa Trồng Răng Sài Gòn luôn nhận nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng khi trải nghiệm dịch vụ tại đây

Dù phản hồi tích cực hay tiêu cực, Nha khoa Trồng Răng Sài Gòn đều tiếp nhận, xem xét và có những sự điều chỉnh phù hợp nhằm phục vụ khách hàng được tốt nhất vào những lần trải nghiệp tiếp theo.

Thông tin liên hệ – Thời gian làm việc của Nha khoa Trồng Răng Sài Gòn

  • Địa chỉ: Số 470 – 472 Lê Hồng Phong, Phường 1, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: (028) 6686 9386 – 0986 4388 286
  • Email: [email protected]
  • Thời gian làm việc:
    • Thứ Hai đến thứ Bảy: Từ 8h00 – 20h00 (phòng khám làm việc xuyên trưa)
    • Chủ nhật: Từ 8h00 – 17h00 (phòng khám làm việc xuyên trưa)

Nha khoa Trồng Răng Sài Gòn đang từng bước khẳng định tên tuổi của mình trên thương trường bằng việc khẳng định chất lượng, hiệu quả, an toàn và hơn thế là sự hài lòng của khách hàng. Trong tương lai, phòng khám mong muốn trở thành thương hiệu đáng tin cậy cho mọi khách hàng, không chỉ riêng khách người Việt mà còn là người nước ngoài đang sinh sống và làm việc tại đây.


Bài viết được tham khảo từ bác sĩ và các nguồn tư liệu đáng tin cậy trong và ngoài nước. Tuy nhiên, Docosan Team khuyến khích bệnh nhân hãy tìm và đặt lịch hẹn với bác sĩ có chuyên môn để điều trị.