Top 5 phòng khám nha khoa uy tín ở Hà Nội

Phòng khám nha khoa uy tín ở Hà Nội hiện nay khá nhiều nhưng không phải ai cũng may mắn đặt niềm tin “đúng chỗ”. Nhu cầu thẩm mỹ và chăm sóc răng miệng của người dân ngày càng trở nên đa dạng và phổ biến. Dẫn đến các phòng khám nha khoa được xây dựng ngày càng nhiều, khiến cho người dân băn khoăn không biết phòng khám nào thực sự uy tín và chất lượng.

Qua bài viết này, Docosan xin giới thiệu đến bạn đọc danh sách các phòng khám răng miệng uy tín dựa vào các tiêu chí: Bác sĩ dày dặn kinh nghiệm, phòng khám trang bị máy móc thiết bị hiện đại, chi phí phải chăng.

Danh sách các nha khoa uy tín ở Hà Nội bạn nên biết

Nha khoa Bright Dental – Tây Hồ

Bright Dental được thành lập bởi đội ngũ bác sĩ có hơn 10 năm học tập và tiếp xúc với ngành y học từ các nước tiên tiến trên thế giới, lấy cảm xúc và trải nghiệm của khách hàng làm mục tiêu hàng đầu. Phòng khám nằm tại vị trí gần với thiên nhiên, hướng nhìn ra phía mặt hồ, kết hợp với sự tận tình, chu đáo của các y bác sĩ nhằm tạo tâm lý thoải mái, giảm bớt căng thẳng cho khách hàng.

Bright Dental cung cấp các dịch vụ chăm sóc răng miệng đa dạng, có thể kể đến như Tẩy trắng răng, Trồng Implant, Hàn răng, Điều trị tủy, Nhổ răng khôn v.v. Trong đó, Chỉnh nha và Răng sứ là hai dịch vụ nổi bật tại phòng khám, vật liệu được sử dụng chính trong dịch vụ Chỉnh nha và Răng xứ là vật liệu cao cấp từ Đức.

Các bác sĩ tại phòng khám thường xuyên trao đổi với nhau bằng cách gặp mặt hoặc trao đổi trực tuyến, bao gồm cả những bác sĩ trực tiếp và gián tiếp điều trị cho khách hàng. Bright Dental luôn đề cao việc tối ưu hóa hiệu quả của các trang thiết bị, nhằm hạn chế việc lãng phí những chi phí không đáng có cho khách hàng, tránh gây ra những biến chứng và chi phí phát sinh do vật liệu kém chất lượng gây ra.

nha khoa uy tín ở hà nội
TOP Phòng khám nha khoa uy tín ở Hà Nội – Nha khoa Bright Dental

Nha khoa HT – Thanh Xuân

Nha khoa thẩm mỹ HT Dental là địa chỉ uy tín về chăm sóc răng mặt được nhiều người biết đến và lựa chọn. Khi đến với HT Dental, khách hàng sẽ được trải nghiệm một quy trình khám chữa răng miệng chuyên nghiệp bao gồm 5 bước:

  • Thăm khám và tư vấn
  • Lấy mẫu, chụp hình răng
  • Lên phác đồ điều trị
  • Tiến hành điều trị
  • Theo dõi và tái khám

HT Dental quy tụ đội ngũ bác sĩ có chuyên môn cao với hơn 25 năm kinh nghiệm. Phòng khám cung cấp các dịch vụ chăm sóc răng miệng đa dạng: Tẩy trắng răng, Cấy ghép răng Implant, Dán răng sứ venus, Niềng răng thẩm mỹ, Phẫu thuật tạo hình nha chu, Lấy cao răng và chăm sóc nha chu, Hỗ trợ điều trị tủy răng, Đính đá hoặc kim cương vào răng, Nhổ răng khôn v.v. Đặc biệt, khách hàng sẽ được khám và tư vấn miễn phí, tận tình tại phòng khám.

nha khoa uy tín ở hà nội
TOP Phòng khám nha khoa uy tín ở Hà Nội – Nha khoa HT

Phòng Khám Chuyên Khoa Răng Hàm Mặt H2 Clinic – Hai Bà Trưng

Khách hàng tìm kiếm phòng khám nha khoa uy tín ở Hà Nội không thể bỏ qua H2 Clinic – Phòng khám nha khoa tiên phong trong việc đưa công nghệ tiêu chuẩn quốc tế kết hợp bảo trợ chuyên môn từ các bác sĩ đầu ngành tại bệnh viện trung ương. Nhằm nâng cao tối đa trải nghiệm khách hàng, H2 Clinic xây dựng quy trình thăm khám, chữa bệnh thuận tiện và chuyên nghiệp: Tư vấn khách hàng, đón tiếp khách hàng, thăm khám tổng quát, thực hiện điều trị bệnh lý, chăm sóc khách hàng sau khi sử dụng dịch vụ.

H2 Clinic cung cấp các dịch vụ chăm sóc răng miệng đa dạng: Cấy ghép Implant, Niềng răng thẩm mỹ, Bọc răng sứ , Mặt dán sứ veneer, Nhổ răng khôn, Bệnh lý nha chu, Điều trị tủy, Tẩy trắng răng, Nha khoa trẻ em v.v.

nha khoa uy tín ở hà nội
TOP Phòng khám nha khoa uy tín ở Hà Nội – Nha khoa H2

Nha khoa thẩm mỹ Quốc tế Win SmileHoàn Kiếm

Nha khoa Win Smile quy tụ đội ngũ nha sĩ, bác sĩ có kiến thức chuyên môn giỏi, trên 10 năm kinh nghiệm trong ngành nha khoa. Phòng khám trang bị máy móc hiện đại, được nhập khẩu chính hãng, trực tiếp từ các quốc gia phát triển như Mỹ, Đức. Một số thế mạnh tại phòng khám có thể kể đến như: Răng sứ thẩm mỹ, Trồng răng, Chỉnh nha v.v.

nha khoa uy tín ở hà nội
TOP Phòng khám nha khoa uy tín ở Hà Nội – Nha khoa Win smile

Phòng khám Nha khoa Việt Úc – Đống Đa

Đội ngũ Thạc sĩ, Bác sĩ tại nha khoa Việt Úc có nhiều năm kinh nghiệm, tận tâm chuyên nghiệp, điển hình như Thạc sĩ, Bác sĩ Nguyễn Mạnh Phú – Giảng viên Viện đào tạo Răng Hàm Mặt – Đại học Y Hà Nội.

Nha khoa Việt Úc có đầy đủ các dịch vụ chăm sóc răng miệng như: nhổ răng, chỉnh nha, răng giả, lấy cao răng, tẩy trắng răng, hàn răng, chữa tủy, tiểu phẫu, v.v.

nha khoa uy tín ở hà nội
TOP Phòng khám nha khoa uy tín ở Hà Nội – Nha khoa Việt Úc

Hy vọng qua bài viết này, bạn đọc đã có thêm những thông tin hữu ích về các phòng khám nha khoa uy tín ở Hà Nội với Docosan – Nền tảng đặt lịch hẹn bác sĩ, phòng khám miễn phí giành cho bệnh nhân.