Niềng răng ở đâu tốt TPHCM? Danh sách 5 phòng nha

Để giúp quý vị dễ dàng tìm kiếm và ra quyết định hơn cho thắc mắc niềng răng ở đâu tốt TPHCM, Docosan tổng hợp danh sách các phòng nha có bác sĩ chỉnh nha giỏi và chính sách niềng răng trả góp tại TPHCM. Docosan ưu tiên bác sĩ chỉnh nha vì họ đã tham gia thêm lớp đào tạo chuyên về chỉnh nha nên tay nghề tốt hơn bác sĩ nha khoa khác.

Niềng răng ở đâu tốt TPHCM?

Nha khoa 2000 – Q.1

Nha khoa 2000 là một trong số ít nha khoa đầu tư cho công nghệ mới, sở hữu máy quét dấu răng 3SHAPE TRIOS nhập khẩu Đan Mạch. Nhờ đó, khách hàng không còn cảm thấy buồn nôn khi lấy dấu răng, việc lấy dấu răng diễn ra nhanh chóng và chính xác hơn phương pháp truyền thống.

Hơn nữa Nha khoa 2000 được nghĩ đến đâu tiên, khi khách hàng tìm kiếm niềng răng ở đâu tốt TPHCM là nhờ tay nghề chuyên môn của bác sĩ chỉnh nha Lê Tiến Huy. Bác sĩ Huy không những có thực lực trong ngành chỉnh nha, mà còn có gương mặt sáng luôn lạc quan lấy lòng rất nhiều khách hàng.

Bên cạnh đó, đến với Nha khoa 2000, khách hàng dễ dàng quyết định niềng răng nhờ chính sách trả góp linh động. Thông thường, khách hàng sẽ chọn thanh toán 2 lần. Lần đầu, khách hàng thanh toán 50% để gắn khí cụ/đặt khay niềng trong suốt. Lần thanh toán thứ hai là tròn 1 năm tính từ ngày bắt đầu điều trị, khách hàng thanh toán 50% còn lại.

niềng răng ở đâu tốt tphcm
Niềng răng ở đâu tốt TPHCM? – Nha khoa 2000

Nha khoa Quốc tế New Gate – Q.1

Nha khoa Quốc tế New Gate được cả giới chuyên môn và nghệ sỹ biết đến nhờ hiệu quả điều trị mà họ mang lại cho khách hàng. Để được như thế, bác sĩ Mai Ngọc Yến đã góp phần không nhỏ bằng chuyên môn của mình và khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh hiệu quả.

Tại Newgate, khách hàng vừa có quyền lợi đặc biệt là được chuyên gia từ Hàn Quốc và Châu Âu tư vấn điều trị, vừa được hưởng chính sách niềng răng trả góp ở Nha khoa New Gate rất hấp dẫn. Khi bắt đầu điều trị, khách hàng trả trước 30% chi phí, phần còn lại khách hàng có thể trả từng tháng trong vòng 6 đến 8 tháng tiếp theo.

niềng răng ở đâu tốt tphcm
Niềng răng ở đâu tốt TPHCM? – Thành quả niềng răng tại Nha khoa Newgate

Nha khoa Premier Dental – Q.1 & Q.2

Nha khoa Premier Dental hoạt động với mô hình dịch vụ tiên tiến từ nước ngoài, là địa chỉ hoàn hảo cho những người đang tìm kiếm dịch vụ niềng răng hiệu quả và nhanh chóng ở TPHCM. Tại Premier Dental, từng tác phẩm chỉnh nha của bác sĩ Lê Đình Tín và bác sĩ Lương Thị Quỳnh Tâm đều kết tinh từ kinh nghiệm chuyên môn và sự chăm sóc tân tình của toàn thể nhân viên phòng nha.

Để ngày càng nhiều người có được hàm răng như ý, Premier Dental có các phương pháp chỉnh răng mắc cài và Invisalign (niềng răng bằng khay trong suốt) với chính sách trả góp đa dạng cho dịch vụ niềng răng.

niềng răng ở đâu tốt tphcm
Niềng răng ở đâu tốt TPHCM? – Nha khoa Premier

Nha khoa Thẩm mỹ Asia – Q.9

Khách hàng có thể trả góp qua thẻ tín dụng hoặc tiền mặt. Đối với khách hàng trả bằng tiền mặt, lần thanh toán thứ nhất, khách hàng trả 30% tổng giá trị dịch vụ. Sau đó, mỗi tháng tiếp theo khách hàng trả dần 1.5 – 2 triệu tùy khả năng.

Ví dụ, nếu chọn niềng răng trả góp, tổng chi phí là 32 triệu, khi gắn mắc cài, khách hàng chỉ cần đóng 9 triệu 600 ngàn đồng, thanh toán dần phần còn lại ở những tháng tiếp sau.

niềng răng ở đâu tốt tphcm
Nha khoa Thẩm mỹ Asia

Nha khoa Kỹ thuật số – Q.1

Nha khoa Kỹ thuật số cũng là một trong những câu trả lời quen thuộc của người dân Sài Thành khi được hỏi “Niềng răng ở đâu tốt TPHCM?”. Không tự nhiên mà ở một thành phố sôi động như Sài Gòn, cái tên Nha Khoa Kỹ thuật số có chỗ đứng vững chắc trong tâm trí người dân.

Để có được uy tín như vậy, ThS Bs Nguyễn Thị Lan Anh đã đặt thành quả điều trị, sự hài lòng của khách hàng đằng trước những ưu tiên khác. Chúng ta có thể thấy điều đó ngay dưới đây.

Chính sách niềng răng trả góp tại Nha khoa Kỹ thuật số đã giúp ngày càng nhiều người sở hữu hàm răng đẹp. Đa số khách hàng cần đóng cọc trước 10* – 15 triệu, khi bắt đầu niềng răng. Sau đó, mỗi tháng tiếp theo khách hàng chỉ cần đóng 5 triệu/tháng.

*Nếu khách hàng cọc 10 triệu, tuần tiếp theo khách hàng cần đóng tiếp 5 triệu.

niềng răng ở đâu tốt tphcm
Nha khoa Kỹ thuật số – Q.1

Trên đây, Docosan đã tổng hợp danh sách các nha khoa uy tín giúp giải đáp câu hỏi niềng răng ở đâu tốt TPHCM cho bạn đọc. Hy vọng bạn sẽ có cho mình sự lựa chọn điều trị răng miệng phù hợp và hiệu quả.