Nội soi dạ dày ở đâu tốt nhất TPHCM? Top 5 địa điểm uy tín

Nội soi dạ dày ở đâu tốt nhất TPHCM là vấn đề được nhiều người quan tâm và tìm hiểu. Nội soi dạ dày (hay bao tử) là một thủ thuật giúp chẩn đoán và điều trị các bệnh lý về thực quản, dạ dày, tá tràng bằng cách sử dụng một camera gắn đầu ống nội soi đi qua thực quản và xuống dạ dày, camera truyền hình ảnh bên trong tới màn hình bên ngoài. Để giải đáp câu hỏi này, Docosan xin giới thiệu đến bạn đọc 5 địa điểm nội soi dạ dày TPHCM dựa vào các tiêu chí bác sĩ dày dặn kinh nghiệm, trang thiết bị hiện đại, chi phí phải chăng.

Nội soi dạ dày ở đâu tốt nhất TPHCM?

Nội soi dạ dày là phương pháp chẩn đoán hiện đại, sử dụng ống mềm, đầu ống có gắn thiết bị camera để quan sát tình trạng niêm mạc ở ống tiêu hóa. Hiện nay đã có không ít đơn vị y tế áp dụng phương pháp này nhằm giúp đánh giá chính xác tình trạng sức khỏe, từ đó có phương án điều trị bệnh hiệu quả.

Nội soi dạ dày ở đâu tốt nhất TPHCM? – Dưới đây là một số gợi ý dành cho những ai đang quan tâm:

Phòng khám Đa khoa Vigor Health – Quận 3, TPHCM

Phòng khám Đa khoa Vigor Health có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc, thăm khám sức khỏe và chữa bệnh. Phòng khám trang bị máy móc, thiết bị y khoa hiện đại, hoàn toàn tự động dựa trên hệ thống Hitachi. Vigor Health nằm trong top 6 phòng khám đạt chuẩn chất lượng trong đợt kiểm tra năm 2019 của Sở Y Tế TPHCM.

Bạn đọc tìm kiếm “Nội soi dạ dày ở đâu tốt nhất TPHCM” có thể tham khảo các dịch vụ nội soi tại Vigor Health:

  • Nội soi dạ dày (không tiền mê): 1.020.000VNĐ
  • Nội soi dạ dày (có tiền mê): 2.020.000VNĐ
  • Nội soi dạ dày + CLO test (không tiền mê): 1.410.000VNĐ
  • Nội soi dạ dày + CLO test (có tiền mê): 2.410.000VNĐ
nội soi dạ dày ở đâu tốt nhất tphcm
Nội soi tiêu hóa tại Phòng khám Đa khoa Vigor Health

Khách hàng sẽ được thăm khám, thực hiện nội soi bởi các bác sĩ, y tá chuyên nghiệp, có nhiều năm kinh nghiệm (lên đến 30 năm), được tu nghiệp và đào tạo ở các trường đại học lớn trong và ngoài nước.

Phòng khám Đa khoa Quốc tế Golden Healthcare – Tân Bình, TPHCM

Phòng khám Đa khoa Quốc tế Golden Healthcare quy tụ đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm, từng công tác tại các bệnh viện lớn như Bệnh viện Chợ Rẫy, Bệnh Viện Nhân Dân 115, Bệnh viện Nhi Đồng 2,… Phòng khám trang bị hệ thống nội soi tiêu hóa, máy siêu âm,… hiện đại và luôn được nâng cấp, đổi mới định kỳ nhằm mang lại kết quả chính xác nhất, giúp phát hiện sớm để đưa ra liệu pháp điều trị kịp thời, giúp bệnh nhân rút ngắn thời gian, tiết kiệm chi phí và điều trị hiệu quả.

Bạn đọc tham khảo các dịch vụ Nội soi dạ dày tại Golden Healthcare:

  • Nội soi dạ dày (tiền mê): 1.800.000VNĐ
  • Nội soi dạ dày (thường): 900.000VNĐ
nội soi dạ dày ở đâu tốt nhất tphcm
Phòng khám Golden Healthcare có cung cấp dịch vụ nội soi dạ dày

Phòng khám Nội tổng hợp An Phước – Quận 10, TPHCM

Phòng khám Nội Tổng hợp An Phước được biết đến là một địa chỉ đáng tin cậy khi khách hàng chọn lựa khám chuyên khoa sâu Tiêu Hóa – Gan Mật. Phòng khám trang bị hệ thống thiết bị hiện đại như máy nội soi Fujinon của Nhật, máy Siêu Âm của Mỹ,… nhằm mang lại kết quả chính xác nhất. Bên cạnh đó, phòng khám quy tụ đội ngũ bác sĩ chuyên khoa sâu làm việc tại các bệnh viện lớn trong TPHCM: Bệnh viện Chợ Rẫy, Bệnh viện Nhân Dân 115, Bệnh viện Đại Học Y dược,…

Nếu bạn đang cầm tìm nội soi dạ dày ở đâu tốt nhất TPHCM thì không nên bỏ qua địa điểm này. Chi phí cho dịch vụ nội soi dạ dày tại phòng khám chỉ vào khoảng từ 750.000VNĐ.

nội soi dạ dày ở đâu tốt nhất tphcm
Nội soi dạ dày ở đâu tốt nhất TPHCM? – Phòng khám Nội tổng hợp An Phước

Bệnh viện Quốc tế City (CIH) – Bình Tân, TPHCM

Bệnh viện Quốc tế City (CIH) là Bệnh viện đa khoa cao cấp tại Việt Nam cung cấp đa dạng các dịch vụ y tế và phẫu thuật cho 21 chuyên khoa lâm sàng và cận lâm sàng như: Tiêu hóa gan mật, Sản phụ khoa, Nhi khoa, Phẫu thuật, Tim mạch, Tai mũi họng, Nhãn khoa, v.v.

Chi phí dịch vụ Nội soi dạ dày tại Bệnh viện Quốc tế City:

  • Nội soi dạ dày (gây tê): 2.500.000VNĐ
  • Nội soi dạ dày (an thần): 3.450.000VNĐ
  • Nội soi dạ dày + đại tràng (an thần): 5.850.000VNĐ
nội soi dạ dày ở đâu tốt nhất tphcm
Nội soi dạ dày ở đâu tốt nhất TPHCM? – Bệnh viện Quốc tế City

Bệnh nhân khi đến với CIH sẽ được trực tiếp thăm khám bởi đội ngũ Giáo sư, Tiến sĩ, Bác sĩ, Điều dưỡng, Kỹ thuật viên giỏi nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực hoạt động chuyên khoa, điển hình như BSCKI. Đinh Đức Minh – vị bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nội soi, điều trị bệnh lý đường tiêu hóa: thực quản, dạ dày, đại trực tràng,…

Phòng khám Đa khoa Saigon Healthcare – Quận 10, TPHCM

Phòng khám Đa khoa Saigon Healthcare trang bị đầy đủ thiết bị y khoa tiên tiến và dịch vụ y tế đa dạng cung ứng trong lĩnh vực chuyên môn: Nội, Ngoại, Sản, Nhi, Ung bướu, Lọc Thận, Dinh dưỡng trẻ em, Mắt, Da liễu,…

Chi phí cho dịch vụ Nội soi dạ dày tại Saigon Healthcare như sau:

  • Nội soi dạ dày kèm CLO test: 700.000VNĐ
  • Nội soi dạ dày thường: 1.000.000VNĐ
  • Nội soi dạ dày mê (không đau): 2.000.000VNĐ
nội soi dạ dày ở đâu tốt nhất tphcm
Phòng khám Đa khoa Saigon Healthcare – Quận 10

Hy vọng qua bài viết này, bạn đọc đã có thêm những thông tin hữu ích về nội soi dạ dày ở đâu tốt nhất TPHCM. Một phòng khám uy tín không chỉ chẩn đoán đúng bệnh mà bác sĩ còn đưa ra phương pháp điều trị bệnh hiệu quả, hạn chế tối đa tình trạng bệnh tái phát trở lại. Đặt hẹn qua Docosan giúp bạn tiết kiệm thời gian, không phải chờ đợi lâu.


Bài viết được tham khảo từ bác sĩ và các nguồn tư liệu đáng tin cậy trong và ngoài nước. Tuy nhiên, Docosan Team khuyến khích bệnh nhân hãy tìm và đặt lịch hẹn với bác sĩ có chuyên môn để điều trị.