Nội soi đại tràng ở đâu TP.HCM? Top 5 phòng khám uy tín

Nội soi đại tràng ở đâu TP.HCM an toàn và uy tín? Nội soi đại tràng là phương pháp giúp phát hiện những bất thường như loét, pô-líp, khối u và những vùng bị viêm hay chảy máu, tầm soát ung thư đại tràng v.v. Bằng cách sử dụng một ống mềm và nhỏ gọi là ống nội soi, bác sĩ có thể quan sát được phía bên trong đường ruột (trực tràng, đại tràng và phần cuối của ruột non) và đưa ra chẩn đoán.

Mời bạn đọc cùng Docosan tham khảo top 5 địa điểm nội soi đại tràng ở TP.HCM dựa trên các tiêu chí: Bác sĩ dày dặn kinh nghiệm, thiết bị máy móc hiện đại, chi phí phải chăng.

Nội soi đại tràng ở đâu TP.HCM?

Bệnh viện Quốc tế City (CIH)- Bình Tân

Bệnh viện Quốc tế City có 21 chuyên khoa lâm sàng và cận lâm sàng như: Tiêu hóa gan mật, Sản phụ khoa, Nhi khoa, Phẫu thuật, Tim mạch, Tai mũi họng, Nhãn khoa, Tiết niệu, Nội khoa v.v. CIH quy tụ đội ngũ y bác sĩ giỏi, tận tâm với bệnh nhân, có thể kể đến như Bác sĩ Nguyễn Bảo Xuân Thanh – vị bác sĩ đã có hơn 10 năm kinh nghiệm khám chữa bệnh tại Bệnh viện Chợ Rẫy và Bệnh viện Quốc tế Hoàn Mỹ; BSCKII. Lê Kim Sang đã có hơn 30 năm kinh nghiệm điều trị trong lĩnh vực nội soi và nội tiêu hóa v.v.

CIH cung cấp nhiều dịch vụ nội soi đại tràng với chi phí như sau:

  • Nội soi đại tràng (An thần): 4.250.000VNĐ
  • Nội soi dạ dày + Đại tràng (An thần): 5.850.000VNĐ
  • Nội soi trực tràng, đại tràng sigma (Không an thần): 2.700.000VNĐ
nội soi đại tràng ở đâu tphcm
Nội soi đại tràng ở đâu TP.HCM? – Bệnh viện Quốc tế City

Phòng khám Vigor Health – Quận 3

Phòng khám Vigor Health sở hữu 12 chuyên khoa phục vụ nhu cầu khám chữa bệnh của bệnh nhân. Năm 2019, Vigor Health nằm trong TOP 6 phòng khám đạt chuẩn chất lượng của Sở Y Tế TP.HCM. Phòng khám trang bị cơ sở vật chất, các trang thiết bị, máy móc y khoa hiện đại, hoàn toàn tự động dựa trên hệ thống Hitachi.

Các dịch vụ nội soi đại tràng hiện có tại Vigor Health:

  • Nội soi đại tràng: 2.610.000VNĐ
  • Nội soi đại tràng + Đốt polyp: 5.830.000VNĐ
nội soi đại tràng ở đâu tphcm
hòng khám Vigor Health cung cấp dịch vụ nội soi đại tràng

Phòng khám Golden Healthcare – Tân Bình

Phòng khám Đa khoa Quốc tế Golden Healthcare là một trong những trung tâm khám bệnh chất lượng cao và đáng tin cậy tại TP. HCM. Phòng khám cung cấp các dịch vụ của Khoa Tiêu Hóa – Gan Mật như: Điều trị và theo dõi các bệnh liên quan dạ dày, thực quản, đại tràng; Nội soi dạ dày can thiệp – làm Clo test chẩn đoán nhiễm H.Pylori.

Chi phí cho dịch vụ nội soi đại tràng tại Golden Healthcare là:

  • Nội soi đại tràng tiền mê: 2.800.000VNĐ
  • Nội soi đại tràng không thuốc: 1.800.000VNĐ
nội soi đại tràng ở đâu tphcm
Phòng khám Golden Healthcare

Phòng khám Saigon Healthcare – Quận 10

Saigon Healthcare là phòng khám Đa khoa có thế mạnh về Khoa tiêu hóa. Phòng khám quy tụ đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa I, II giàu kinh nghiệm, điển hình như BSCKI. Trần Kinh Thành – vị bác sĩ có 16 năm kinh nghiệm hỗ trợ và điều trị các bệnh về nội khoa và tiêu hóa.

Bạn đọc tham khảo giá dịch vụ nội soi đại tràng tại Saigon Healthcare:

  • Nội soi đại tràng thường: 1.500.000VNĐ
  • Nội soi đại trực tràng: 1.500.000VNĐ
nội soi đại tràng ở đâu tphcm
Phòng khám Golden Healthcare

Phòng Khám Nội Tổng Hợp An Phước – Quận 10

Phòng khám An Phước là một địa chỉ đáng tin cậy khi khách hàng chọn lựa khám chuyên khoa sâu Tiêu Hóa – Gan Mật hay Nội Soi Tiêu Hóa. Khi đến An Phước, khách hàng sẽ được thăm khám, điều trị bởi các bác sĩ chuyên gia có hơn 15 năm kinh nghiệm về nội soi tiêu hóa tại bệnh viện Nhân Dân 115, bệnh viện ĐHYD, v.v. thực hiện. Bên cạnh đó, An Phước sử dụng hệ thống trang bị y tế hiện đại như máy nội soi Fujinon của Nhật, máy Siêu Âm của Mỹ.

Phòng khám An Phước hiện có hai gói nội soi đại tràng như sau:

  • Nội soi đại tràng không đau: 2.300.000VNĐ
  • Nội soi đại tràng không đau + Clotest: 2.550.000VNĐ
nội soi đại tràng ở đâu tphcm
Phòng Khám Nội Tổng Hợp An Phước

Hy vọng qua bài viết này, bạn đọc tìm kiếm nội soi đại tràng ở đâu TP.HCM đã có thêm nhiều thông tin hữu ích với Docosan – Nền tảng đặt lịch hẹn bác sĩ, phòng khám miễn phí dành cho bệnh nhân.