Top 11 phòng khám đa khoa tư nhân uy tín tại TP.HCM

Hiện nay, nhu cầu tìm đến các phòng khám đa khoa tư nhân ngày càng được nhiều người quan tâm vì sự tiện lợi cũng như chất lượng dịch vụ tốt. Doctor có sẵn xin giới thiệu đến bạn đọc Top các phòng khám đa khoa tư nhân tốt nhất tại TP.HCM.

Danh sách phòng khám đa khoa tư nhân uy tín tại TP.HCM

Ngày nay, rất nhiều người dân lựa chọn đến các phòng khám đa khoa tư nhân để khám và chữa bệnh thay vì vì đến bệnh viện. Việc lựa chọn này tùy thuộc vào tình trạng bệnh cũng như nhu cầu của từng người.

Nhưng nhìn chung, hiện nay, các phòng khám đa khoa tư nhân đã đáp ứng được nhu cầu của bệnh nhân với đội ngũ y bác sĩ chuyên môn cao, làm việc tại các bệnh viện lớn nhiều năm kinh nghiệm, thái độ phục vụ, chăm sóc bệnh nhân niềm nở, nhiệt tình, quy trình khám chữa bệnh nhanh chóng, khám chữa bệnh chất lượng, hiệu quả, trang thiết bị máy móc hiện đại, đầy đủ, địa chỉ thuận tiện…

Tuy nhiên, không phải phòng khám đa khoa tư nhân nào cũng đạt chuẩn, có giấy phép khám chữa bệnh đầy đủ, người dân cần sáng suốt trong việc đặt niềm tin vào các địa chỉ khám chữa bệnh.Doctor có sẵn xin giới thiệu đến bạn đọc những phòng khám đa khoa tư nhân tốt nhất ở TP.HCM.

Phòng Khám Đa Khoa tư nhân Family Health

Nếu người dân muốn đi khám tại phòng khám đa khoa tư nhân nhưng chưa biết khám ở đâu thì Phòng Khám Đa Khoa Family Health là một lựa chọn uy tín, chất lượng, đảm bảo cho sức khỏe. Phòng khám nằm tại Nguyễn Văn Thương, quận Bình Thạnh với đội ngũ y bác sĩ chuyên môn cao, kinh nghiệm lâu năm trong khám và điều trị, trang thiết bị đầy đủ, hiện đại đáp ứng được nhu cầu của khách hàng khi thăm khám tại đây.

Bên cạnh đó, chất lượng dịch vụ cũng là một điểm cộng tại phòng khám, nhiệt tình, chu đáo, tận tâm, niềm nở là những lời nhận xét của khách hàng sau khi đến phòng khám.

Bởi sự đầu tư về chất lượng chuyên môn cũng như trang thiết bị, phòng khám Đa Khoa tư nhân Family Health là phòng khám đầu tiên tại Bình Thạnh tích hợp mô hình nhà thuốc đạt chuẩn GPP được Bộ Y Tế cấp phép. Family Health là nhà cung cấp dịch vụ Chăm sóc Sức khỏe Toàn diện hàng đầu Việt Nam cho Nam Giới và Gia đình.

Phòng khám đa khoa tư nhân Family Health đảm bảo chất lượng cuộc sống cộng đồng bằng những dịch vụ chăm sóc sức khỏe hiện đại dựa trên Y học chứng cứ, theo đúng tiêu chí Y đức – Chất lượng – Thân thiện. 

Người bệnh hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng chuyên môn khi khám tại Phòng khám Đa khoa tư nhân Family Health bởi đội ngũ y bác sĩ uy tín, học thức cao như:

  • Tiến sĩ, bác sĩ Trần Minh Hưng: Bác là Co- Founder và cố vấn y khoa tại Family Health, Tiến sĩ Y khoa chuyên ngành “Y học cá thể hoá và Dược lý lâm sàng” tại Trung tâm nghiên cứu Dược lý lâm sàng và Dược học hệ gen – Đại học Inje Busan, Hàn Quốc. Đồng thời là bác sĩ chuyên khoa Thăm dò chức năng và Nội soi – bệnh viện Thống Nhất.
  • BÁC SĨ CKI Lê Thanh Bình: Chuyên khoa Thận – Nội tiết Nhi. Bác sĩ là quyền Trưởng khoa Khoa Thận – Nội tiết tại Bệnh viện Nhi Đồng Thành Phố. Trong quá trình học tập và làm việc bác sĩ đã có những bằng cấp & chứng chỉ:
  1. ICCS Bedwetting Expert Certification Program 2023.
  2. IPSEN STAR Program: State-of-the-Art Ped-EndocRine Care.
  3. Certificate of attendance the 2022 ISPD Congress.
  4. The 12th APPES 2022 in Seoul.
  5. CME 4th PRIMER IN PAEDIATRIC NEPHROLOGY FOR ASIA 2021
  6. CME 5th IPNA-AsPNA MASTER FOR JUNIOR CLASSES, 2021.
  7. The 11th APPES 2021 in Kuala Lumpur.
  8. The 9th APPES 2019 in Ho Chi Minh.

        Chuyên môn của phòng khám đa khoa tư nhân Family Health ở nhiều lĩnh vực như: nam khoa tiết niệu, nhi khoa, tai mũi họng, ngoại khoa, xét nghiệm…

        Phòng khám đa khoa tư nhân Family Health có khám online cũng như khám trực tiếp từ thứ 2 đến chủ nhật 

        Phòng khám đa khoa quốc tế Victoria Healthcare

        Phòng khám đa khoa quốc tế Victoria Healthcare chắc không còn xa lạ với người dân TP. Hồ Chí Minh bởi độ phủ sóng của chi nhánh cũng như chất lượng, thái độ, quy trình khám chữa bệnh tại đây.

        Phòng khám ghi điểm trong lòng người dân bởi đội ngũ y bác sĩ chuyên môn, kinh nghiệm, thái độ phục vụ, chăm sóc chu đáo, nhiệt tình, niềm nở, thời gian khám nhanh chóng, không phải chờ đợi lâu nhưng chất lượng đảm bảo, uy tín, an toàn; trang thiết bị máy móc hiện đại, đầy đủ…

        Hệ thống phòng khám đa khoa tư nhân Victoria Healthcare được thành lập từ năm 2005, với nhiều chi nhánh thuận tiện giao thông trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh, thuận tiện cho người dân đến thăm khám và điều trị được nhiều chuyên khoa (Nội tổng quát, nhi khoa, tai mũi họng, tim mạch, Tiêu hóa-gan mật, tâm lý nhi, Da liễu, Sản phụ khoa…)

        Phòng khám được đầu tư trang thiết bị hiện đại theo tiêu chuẩn Mỹ, Châu Âu, Nhật Bản được nhập khẩu từ Mỹ, Nhật, Anh, Đức… Đội ngũ y bác sĩ năng động, tâm huyết, nhiều năm kinh nghiệm được liên tục đào tạo tại Mỹ, Úc, Nhật… và cam kết thực hành y khoa trên nền tảng Y học chứng cứ như: 

        • TS.BS Hoàng Cao Trí: Với kinh nghiệm từ  2016-2018: làm việc tại Bệnh viện Hồi sức chữa bệnh TP.HCM – HCMC Hospital For Rehabilitation, từ 2019-2021: Trung tâm Y tế Vietsovpetro – Vietsovpetro Health Centre và Hiện nay: chuyên khoa tai mũi họng Hệ thống phòng khám đa khoa Victoria Healthcare. Bác đã có những chứng chỉ như:

        + Tiến sĩ Y khoa (Trường Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch) 2016

        + Định hướng chuyên khoa Tai mũi họng (Trường Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch) 2017

        + Nội soi Tai mũi họng (Trường Đại học Y Dược TP.HCM) 2017

        + Đo thính lực (Trường Đại học Y Dược TP.HCM) 2017

        + Chuyên khoa Tai mũi họng (Trường Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch) 2020

        • TS.BS Nguyễn Thị Phương Thảo với kinh nghiệm làm việc tại các bệnh viện, phòng khám như:   

        +  Bác sĩ cơ quan tại Cty Friesland Campina VN- Bình Dương

        + Bác sĩ Bệnh viện Trưng Vương

        + Bác sĩ Bệnh viện Quốc tế Phúc An Khang

        + Bác sĩ tư vấn dinh dưỡng Cty Mead Johnson

        + Bác sĩ Phòng khám đa khoa Nhân Trang

        + Bác sĩ nội soi tiêu hóa Phòng khám đa khoa Hoàn Mỹ Sài Gòn.

        + Bác sĩ nội soi tiêu hóa Phòng Khám Victoria Healthcare  


        Phòng khám đa khoa tư nhân FMP Group | Family Medical Practice

        Nếu người bệnh muốn khám tại phòng khám đa khoa tư nhân có vốn nước ngoài, bác sĩ cũng như trang thiết bị theo chuẩn chất lượng quốc tế thì FMP Group | Family Medical Practice là một lựa chọn hoàn hảo, chất lượng cao.

        Family Medical Practice là hệ thống phòng khám đa khoa tư nhân có vốn đầu tư nước ngoài tại Việt Nam thành lập từ năm 1997 và hiện đang cung cấp các dịch vụ y tế theo tiêu chuẩn quốc tế.

        Family Medical Practice có địa chỉ ở Thảo Điền, quận 2, với đội ngũ y bác sĩ đến từ khắp nơi trên thế giới như Israel, Hoa Kỳ, Anh Quốc, Việt Nam, Úc, Nga, Nhật, Argentina, Tây Ban Nha, Ý, Canada, Pháp và Philippine.. cùng trang thiết bị y tế tối tân chắc chắn đáp ứng được nhu cầu khám chữa bệnh của người dân TP.Hồ Chí Minh cũng như người nước ngoài đang sinh sống và làm việc tại đây.

        Phòng khám đa khoa tư nhân FMP giỏi về lĩnh vực: Cấp Cứu, Nhi Khoa Nội Tổng Quát, Ngoại – Chấn thương chỉnh hình, Tâm Thần Kinh…Family Medical Practice hoạt động 24/7 với mong muốn đem lại dịch vụ chăm sóc sức khỏe chất lượng cao cho tất cả bệnh nhân. Phòng khám cung cấp các dịch vụ chăm sóc sức khỏe và chuyển viện cấp cứu trên toàn lãnh thổ Việt Nam. 

        Phòng khám đa khoa tư nhân Tokyo Family Clinic

        Tokyo Family Clinic – Phòng Khám Gia đình Tokyo(TFC) là hệ thống Phòng khám Gia đình tiêu chuẩn Nhật Bản tại Việt Nam giúp người dân nếu có nhu cầu có thể tiếp cận với nền y tế tiên tiến của Nhật Bản.Phòng khám đa khoa tư nhân góp phần giảm tải cho bệnh viện tuyến trên đồng thời đáp ứng nhu cầu chăm sóc y tế chất lượng cao nhưng giá cả hợp lý cho người Việt. 

        Phòng khám đa khoa tư nhân Tokyo Family Clinic không chỉ được khách hàng yên tâm về chất lượng chuyên môn từ Bác sĩ Việt Nam và Nhật Bản mà còn hài lòng với dịch vụ y tế tốt chuẩn Nhật. Đội ngũ bác sĩ ở đây phải kể đến:

        •  BSCKI Nguyễn Thái Trân: với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực khám, tầm soát và điều trị các bệnh lý hô hấp, bệnh lý ngoại trú và nội tổng quát. Bác sĩ học Bác sĩ đa khoa tại trường đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch (2009-2015) và Bác sĩ Chuyên khoa 1 – Y học Gia đình tại trường đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch (2020-2022). Bác sĩ Trân từng công tác tại:

        2015 – 2017: Bác sĩ điều trị tại khoa Bệnh phổi tắc nghẽn bệnh viện Phạm Ngọc Thạch.

        2018 – 2020: Bác sĩ điều trị tại khoa Nội tổng hợp-tim mạch – lão học, khoa Khám bệnh bệnh viện Bình Thạnh.

        2020 – 2023: Bác sĩ nội khoa – Y học gia đình tại Phòng khám đa khoa quốc tế Careplus

        2023 – nay: Phòng khám đa khoa tư nhânTokyo Family

        • BSCKI Nguyễn Viết Thành: có kinh nghiệm trong tiếp nhận và xử trí ban đầu các trường hợp cấp cứu. Bác sĩ tốt nghiệp Bác sĩ đa khoa tại trường đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch và sau đó học Bác sĩ Chuyên khoa 1 – Y học Gia đình tại đây. Sau khi tốt nghiệp bác từng làm Trưởng khoa Cấp cứu và Bác sĩ điều trị – Bệnh viện đa khoa Bình Tân, Giám đốc chuyên môn Phòng khám đa khoa An Việt và nay làm việc tại Tokyo Family

        Với tầm nhìn “Kiến tạo hy vọng thông qua chăm sóc sức khỏe tại Việt Nam” và sứ mệnh “Chất lượng y tế Nhật Bản cho cộng đồng”, Tokyo Family Clinic luôn đi theo tôn chỉ:

        • Nghĩ bằng quan điểm của bệnh nhân thay vì bản thân
        • Tìm cách giải quyết thay vì tìm lý do để từ chối
        • Theo đuổi lý tưởng hơn là bị giới hạn bởi quan niệm cũ
        • Đề cao tính nhân văn trước tính chuyên môn
        • Làm việc nhóm thay vì phân cấp  

        Phòng Khám Đa Khoa tư nhân Diamond

        Phòng Khám Đa Khoa tư nhân Diamond không chỉ là phòng khám đa khoa tư nhân được người dân quận 3 mà còn ở khu vực lân cận tin tưởng và lựa chọn khi cần đi khám chữa bệnh. 

        Hệ Thống Y Khoa Diamond quy tụ đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn từ những bệnh viện lớn trong thành phố. Phòng khám đã trở thành địa chỉ uy tín cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe toàn diện cho khách hàng cá nhân và khách hàng doanh nghiệp.

        Đội ngũ bác sĩ của phòng khám đa khoa tư nhân Diamond là các bác sĩ chuyên khoa hàng đầu đến từ các bệnh viện đầu ngành như BV Phụ sản Từ Dũ, Chợ Rẫy, Hùng Vương, Đại học Y Dược, 115, Da Liễu…

        • TS.BS Vũ Tề Đăng đã có nhiều năm kinh nghiệm trong việc khám và điều trị các bệnh lý nhi khoa. Bác sĩ Nguyên là Bác sĩ tại Bệnh viện đa khoa Quốc tế Vũ Anh, Bệnh viện Quốc tế Hạnh Phúc,  Phó trưởng Khoa sơ sinh tại Bệnh viện Từ Dũ thành phố Hồ Chí Minh và hiện đang là Bác sĩ, Cố vấn chuyên khoa tại Phòng khám Đa khoa tư nhân Diamond
        • Bác sĩ CKII Lê Trần Bảo Ngọc có 16 năm kinh nghiệm khám và điều trị bệnh nội tổng hợp: Các rối loạn cân bằng glucose máu,  Các bệnh tuyến giáp, Các bệnh liên quan đến tuyến thượng thận, Các bệnh lý tuyến yên…

        Các dịch vụ hiện tại tại phòng khám đa khoa tư nhân Diamond:

        – Khám sức khỏe định kỳ cho doanh nghiệp

        – Khám chuyên khoa cho khách hàng cá nhân

        – Gói khám sức khỏe dành cho người cao tuổi

        – Gói khám tổng quát nhi

        – Gói khám tầm soát ung thư 

        – Gói tầm soát bệnh lý sản phụ khoa

        – Gói tầm soát sức khỏe tiền hôn nhân

        – Dịch vụ nha khoa

        – Dịch vụ tai mũi họng….

        Phòng khám đa khoa tư nhân Vigor Health

        Được đánh giá là một trong những phòng khám đa khoa tư nhân tốt nhất tại TP.HCM, phòng khám đa khoa Vigor Health đã có hơn 10 năm kinh nghiệm trong việc điều trị và phục vụ các bệnh nhân không chỉ ở TP.HCM mà còn ở các tỉnh lân cận.

        Với sự chuyên nghiệp và trình độ chuyên môn cao của mình, phòng khám đa khoa tư nhân Vigor Health đã được vinh dự lọt vào Top 6 phòng khám đạt chuẩn chất lượng trong đợt kiểm tra vào năm 2019 của Sở Y Tế. Không chỉ thế, đội ngũ y bác sĩ của phòng khám có thâm niên trong nghề cao và từng công tác tại nhiều Bệnh viện lớn trong thành phố, cụ thể là:

        • Bác sĩ Chuyên khoa I Phạm Thị Hồng Mai: Bác sĩ Mai tốt nghiệp chính quy tại Đại học Y Dược Thái Bình và tốt nghiệp Chuyên khoa 1 tại Đại học Y Dược TP.HCM. Bác sĩ đã có hơn 27 năm kinh nghiệm làm việc tại Bệnh viện Đa khoa Sài Gòn. Chuyên môn của Bác sĩ Ngọc là khám và điều trị những bệnh liên quan đến tim mạch, huyết áp, tiểu đường, tiêu hóa, viêm dạ dày.
        • Bác sĩ Chuyên khoa I Vũ Thị Ngọc Cẩm: Bác sĩ Cẩm tốt nghiệp Đại học Y Dược năm 1992 và có hơn 20 năm kinh nghiệm khám và chữa bệnh Nội Tổng Quát.
        phòng khám đa khoa tư nhân
        Phòng khám tư nhân Đa khoa Vigor Health

        Chuyên môn khám của phòng khám đa khoa tư nhân Vigor Health là:

        • Khám sức khỏe Đa khoa Tổng quát
        • Khám ngoại tổng hợp: Tai – Mũi – Họng, mắt, nội tiết.
        • Khám nội tổng hợp: Tiêu hóa
        • Khám chuyên khoa: Da liễu, sản phụ khoa, Nha khoa
        • Chẩn đoán và xét nghiệm: Viêm gan siêu vi, ung thư, huyết áp, X-quang
        • Các gói khám: xin việc làm, tầm soát ung thư
        • Chích ngừa

        Thời gian làm việc của phòng khám đa khoa tư nhân Vigor Health:

        • Thứ hai đến Thứ bảy: 8H – 19H
        • Chủ nhật: 8H – 10H

        Phòng khám đa khoa tư nhân Saigon Healthcare

        Phòng khám Đa khoa Saigon Healthcare là một phòng khám đa khoa tư nhân ở quận 10, TP.HCM. Phòng khám hoạt động dựa trên 4 tiêu chí: đặt bệnh nhân lên hàng đầu, kỹ thuật chuyên môn chính xác, chăm sóc tận tình, tiết kiệm thời gian chờ đợi khám sức khỏe cho khách hàng.

        Đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm và tận tâm của phòng khám đa khoa Saigon Healthcare sẽ làm cho người bệnh cảm thấy yên tâm hơn khi khám bệnh. Các bác sĩ nổi tiếng và nổi bật ở phòng khám Đa khoa tư nhân Saigon Healthcare bao gồm:

        • Bác sĩ Chuyên khoa II Huỳnh Thanh Hương: Bác sĩ Hương đã có hơn 30 năm kinh nghiệm làm việc tại Bệnh viện Từ Dũ ở lĩnh vực Sản khoa, Hiếm muộn,…
        • Bác sĩ Chuyên khoa II Trần Thiện Vĩnh Quân: Bác sĩ Quân đã có kinh nghiệm lên đến hơn 30 năm và từng đảm nhiệm Chức vụ Phó Giám đốc Bệnh viện Hùng Vương. Chuyên môn của Bác sĩ Quân chính là lĩnh vực Sản phụ khoa.
        phòng khám đa khoa tư nhân
        Phòng khám Đa khoa Saigon Healthcare – Một trong những phòng khám gần đây

        Bên cạnh đó, các lĩnh vực chuyên môn:

        • Đa khoa
        • Nội tổng hợp: Xương khớp, huyết học, nội tiết
        • Ngoại tổng hợp: Tim mạch, tai mũi họng, răng hàm mặt, mắt, tiêu hóa
        • Chuyên khoa: Nhi, Sản, Da liễu, Tâm lý
        • Xét nghiệm & chẩn đoán: nội soi, xét nghiệm tổng quát, phân tích máu, siêu âm, Sinh Thiết, chẩn đoán hình ảnh.

        Thời gian làm việc của phòng khám Đa khoa tư nhân Saigon Healthcare:

        • Thứ hai đến Thứ bảy: 8H – 18H45
        • Chủ Nhật: Nghỉ

        Phòng khám Đa khoa CTĐ Phương Nam

        Phòng khám Đa khoa CTĐ Phương Nam có vị trí ngay trung tâm của Quận 1 cũng được đánh giá là một trong những phòng khám đa khoa tư nhân tốt tại TP.HCM. Điểm nổi bật nhất của phòng khám Đa khoa CTĐ Phương Đông chính là việc phòng khám này kết hợp phương pháp điều trị hiện đại với phương pháp điều trị Y học cổ truyền.

        Đội ngũ bác sĩ của phòng khám cũng đều là những bác sĩ có tiếng, nhiều năm kinh nghiệm trong nghề. Nổi tiếng nhất trong đó là:

        • Bác sĩ Chuyên khoa I Thái Kim Ngân: Sau khi tốt nghiệp Đại học Y Hà Nội, Bác sĩ Ngân đã có hơn 30 năm công tác tại nhiều Bệnh viện lớn ở các tỉnh Cà Mau, Bạc Liêu, Cần Thơ và TP.HCM. Bác sĩ đã tư vấn và điều trị thành công nhiều trường hợp phức tạp liên quan đến Sản phụ khoa như Hiếm muộn, viêm âm đạo, viêm cổ tử cung, các bệnh lây truyền qua đường tình dục.
        • Bác sĩ Đoàn Văn Tòng: Bác sĩ Tòng có thâm niên hơn 30 năm điều trị các bệnh Nội Tổng hợp tại các Bệnh viện lớn ở các tỉnh thành trên toàn quốc sau khi tốt nghiệp Đại học Y Hà Nội.
        phòng khám đa khoa tư nhân
        Mặt tiền của Phòng khám Đa khoa CTĐ Phương Nam – Phòng khám tư nhân gần đây

        Chuyên môn của phòng khám CTĐ Phương Nam là:

        • Sản phụ khoa
        • Tổng quát
        • Nội tổng hợp: bệnh lây qua đường tình dục –
        • Tư vấn các vấn đề liên quan đến sinh sản: tiền hôn nhân, vô sinh, hiếm muộn –
        • Kế hoạch hóa gia đình
        • Y học cổ truyền: châm cứu, xoa bóp
        • Chẩn đoán và xét nghiệm: X-quang, xét nghiệm máu, siêu âm

        Thời gian làm việc của Phòng khám là:

        • Thứ hai đến Thứ bảy: 8H – 19H30
        • Chủ Nhật: 8H -12H30

        Phòng khám Đa khoa Quốc tế Golden Healthcare

        Phòng khám Đa khoa Quốc tế Golden Healthcare không chỉ được xem là phòng khám đa khoa tư nhân tốt nhất ở quận Tân Bình mà còn ở TP.HCM. Với cơ sở vật chất hiện đại cùng đội ngũ y bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm, phòng khám Golden Healthcare xứng đáng là nơi mà người bệnh gửi gắm niềm tin của mình.

        Một số bác sĩ nổi bật của phòng khám Đa khoa Quốc tế Golden Healthcare là:

        • Bác sĩ Nguyễn Thị Hồng Thê: Bác sĩ Thê đã có 40 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Nhi khoa. Bác sĩ cũng đã từng làm việc tại các Bệnh viện lớn và đảm nhiệm nhiều chức vị quan trọng như Bác sĩ Trưởng khoa, khoa Nội Nhi của BV Nhi Đồng 2
        • Bác sĩ Đặng Phương Hạnh: Bác sĩ Hạnh tốt nghiệp chuyên khoa Mắt của Đại học Y Dược và đã có gần 30 năm kinh nghiệm làm việc, trong đó có 1 quãng thời gian bác sĩ công tác tại Bệnh Viện Chợ Rẫy.
        phòng khám đa khoa tư nhân
        Phòng khám Đa khoa Quốc tế Golden Healthcare

        Chuyên môn khám của phòng khám Golden Healthcare là:

        • Nội tổng quát
        • Khám – Nội soi tiêu hóa
        • Khám – Nội soi tai mũi họng
        • Khoa Mắt
        • Khoa Nhi
        • Khoa Dược
        • Khoa Nha
        • Khoa Sản phụ khoa
        • Khoa xét nghiệm – Chẩn đoán hình ảnh

        Thời gian làm việc của phòng khám: Thứ Hai đến Thứ Bảy (9H – 16H30)

        Phòng khám DHA Healthcare

        Nằm ở Quận 3, phòng khám DHA Healthcare được nhiều bệnh nhân lựa chọn là một trong những phòng khám đa khoa tư nhân uy tín tại TPHCM. Phòng khám DHA Healthcare được xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế và thường xuyên được tham khảo và tư vấn hỗ trợ từ các Bệnh viện lớn cấp thành phố cũng như cấp trung ương.

        Phòng khám DHA Healthcare được quản lý và điều hành bởi những bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề và cực kì tận tâm. Nổi tiếng nhất phải kể đến Bác sĩ Chuyên khoa 1 Hồ Việt Thu. Là một bác sĩ giỏi và có kinh nghiệm hơn 30 năm trong lĩnh vực Sản phụ khoa, bác sĩ Thu đã từng công tác tại Bệnh viện Từ Dũ cũng như tham gia công tác giảng dạy tại Đại học Y Dược Phạm Ngọc Thạch. Bên cạnh đó, Bác sĩ cũng đã từng giữ chức vụ Phó Giám đốc tại Bệnh viện Quốc Tế Hoàn Mỹ cũng như Giám đốc y khoa Bệnh viện Phụ Sản Âu Cơ

        phòng khám đa khoa tư nhân
        Phòng khám DHA Healthcare

        Chuyên môn khám của phòng khám DHA Healthcare là:

        • Khám Ngoại tổng hợp: Mắt, Tai mũi họng
        • Khám Nội tổng hợp: tim mạch
        • Khám chuyên Khoa: Nhi khoa, Sản phụ khoa
        • Chẩn đoán và Xét nghiệm: X-quang, điện tim đồ, máu, siêu âm

        Thời gian làm việc của phòng khám là từ thứ Hai đến Thứ bảy (8H – 16H)

        Phòng khám Đa khoa Hạnh Phúc

        Một phòng khám đa khoa tư nhân tốt, uy tín khác ở quận 10 chính là Phòng khám Đa khoa Hạnh Phúc. Phòng khám Đa khoa Hạnh Phúc. Với sự tận tụy, yêu nghề cùng đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao, phòng khám Đa khoa Hạnh Phúc đã khám và điều trị thành công cho hằng ngàn bệnh nhân trong suốt hơn 10 năm qua.

        Bên cạnh đó, phòng khám Đa khoa Hạnh Phúc còn được quản lý và điều hành bởi các giáo sư, bác sĩ, y tá uy tín từng có thời gian làm việc tại các bệnh viện lớn như Bệnh viện Từ Dũ, Bệnh viện Nguyễn Trãi, Bệnh viện Nhi Đồng,…

        Một số bác sĩ nổi tiếng ở phòng khám là:

        • Bác sĩ Chuyên khoa II Trần Thị Hoài Hương: Bác sĩ Hương có hơn 20 năm kinh nghiệm trong khám và điều trị chuyên sâu các vấn đề phổ biến về da. Bác Hương từng đảm nhiệm chứ vụ Trưởng khoa Dinh Dưỡng tại Bệnh Viện Da Liễu TPHCM.
        • Thạc sĩ, Bác sĩ Tống Kim Long: Bác sĩ Long từng là giảng viên đại học Y Dược TPHCM. Sau khi tốt nghiệp đại học, bác sĩ đã có hơn 30 năm kinh nghiệm trong ngành sản phụ khoa, và hơn 15 năm kinh nghiệm công tác tại bệnh viện đại học Y Dược TPHCM. Nay bác sĩ Long làm việc tại phòng khám đa khoa Hạnh phúc. Bác sĩ chuyên điều trị các bệnh sản phụ khoa như khám thai, tư vấn dinh dưỡng phụ sản, khám bệnh phụ khoa.
        phòng khám đa khoa tư nhân
        Phòng khám Đa khoa Hạnh Phúc

        Chuyên môn của Phòng khám Đa khoa Hạnh Phúc là:

        • Nhi khoa
        • Sản Phụ khoa
        • Khám chuyên khoa: tai mũi họng
        • Điều trị Vô sinh Hiếm muộn
        • Chẩn đoán lâm sàng: Siêu âm, Xét nghiệm, X-Quang
        • Vật lý trị liệu cho trẻ em và người lớn tuổi
        • Chích ngừa

        Thời gian làm việc của phòng khám Đa khoa Hạnh Phúc là Thứ Hai đến Chủ Nhật (7H30 – 19H)

        Xem thêm: Top 5 phòng khám đa khoa tại Hà Nội uy tín và chất lượng

        Kết luận

        Hi vọng với những thông tin ở trên, bạn đọc có thể yên tâm lựa chọn phòng khám đa khoa tư nhân gần nhất và tốt nhất phù hợp với nhu cầu, khả năng tài chính của mình. Bạn đọc có thể đặt hẹn khám bệnh trên Docosan miễn phí để tiết kiệm thời gian khám và chữa bệnh của mình.


        Bài viết được tham khảo từ bác sĩ và các nguồn tư liệu đáng tin cậy trong và ngoài nước.