Top 5 phòng khám da liễu Hà Nội uy tín, chất lượng

Bạn đang tìm kiếm địa chỉ phòng khám da liễu Hà Nội uy tín? Nước ta nằm trong đới khí hậu nhiệt đới gió mùa, thời tiết chủ yếu là nóng ẩm khiến da ra nhiều mồ hôi, tạo điều kiện cho bụi bẩn bám vào dẫn đến dễ mắc các bệnh về da. Người mắc các bệnh về da cũng thường có tâm lý e dè, không biết nên trao đổi với ai. Trong bài viết này, Doctor có sẵn xin giới thiệu đến bạn đọc danh sách các bệnh viện, phòng khám da liễu Hà Nội dựa vào các tiêu chí: Bác sĩ dày dặn kinh nghiệm, khám bệnh riêng tư, chi phí phải chăng.

Danh sách các bệnh viện, phòng khám da liễu Hà Nội uy tín

Bệnh viện Đa khoa Hồng Hà – Đống Đa

Khoa da liễu – Bệnh viện Đa khoa Hồng Hà chuyên thăm khám và điều trị các bệnh về da liễu như: viêm da cơ địa, mụn trứng cá, nấm da, zona, dị ứng, thủy đậu, chốc, ghẻ, các bệnh lây truyền qua đường tình dục v.v. Khoa trang bị hệ thống máy móc, thiết bị khám, soi da uy tín và hiện đại. Bệnh nhân không chỉ được thăm khám, điều trị và phát hiện sớm các bệnh lý về da, mà còn được các y bác sĩ tư vấn chăm sóc và tái tạo vẻ đẹp của làn da.

Chi phí khám da liễu tại Bệnh viện Đa khoa Hồng Hà là 150.000VNĐ.

phòng khám da liễu hà nội
Phòng khám da liễu Hà Nội – Bệnh viện Đa khoa Hồng Hà

Khoa Da Liễu Bệnh Viện Y Học Cổ Truyền Trung Ương – Đống Đa

Khoa Da Liễu – Bệnh Viện Y Học Cổ Truyền Trung Ương chuyên khám và điều trị các bệnh lý về tóc, da như: Mụn trứng cá, nhọt, rám tàn nhang, nấm cơ thể, rụng tóc v.v. bằng các phương pháp y học hiện đại kết hợp tinh hoa y học cổ truyền: thuốc viên, thuốc sắc, thuốc xông, thuốc bôi v.v.

Khoa quy tụ đội ngũ Tiến sĩ, Thạc sĩ, Bác sĩ v.v. dày dặn kinh nghiệm, chuyên về khám bệnh và điều trị nội trú, ngoại trú, điển hình như: TS.BS. Dương Minh Sơn – vị bác sĩ có hơn 40 năm kinh nghiệm điều trị trong các lĩnh vực Nam học, Ngoại khoa và chuyên ngành Da liễu.

Chi phí khám bệnh tại Khoa Da Liễu Bệnh Viện Y Học Cổ Truyền Trung Ương là 250.000VNĐ.

phòng khám da liễu hà nội
Phòng khám da liễu Hà Nội – Khoa Da Liễu Bệnh Viện Y Học Cổ Truyền Trung Ương

Phòng khám Đa khoa Medelab – Đống Đa

Medelab là phòng khám đa khoa cung cấp các dịch vụ khám chữa bệnh cho 11 chuyên khoa: Da liễu, cơ xương khớp, sản phụ khoa, nhi, răng hàm mặt, tai mũi họng v.v.

Khoa da liệu tại Medelab chuyên điều trị các vấn đề về da như mụn trứng cá, nhiễm trùng da, các bệnh lý rối loạn sắc tố, màng mỡ vàng mi mắt, tàn nhang, các bệnh lây qua đường tình dục (sùi mào gà v.v.), u tuyến mồ hôi, sẹo xấu v.v.

Chi phí cho dịch vụ khám da liễu tại Phòng khám Đa khoa Medelab là 120.000VNĐ.

phòng khám da liễu hà nội
Phòng khám da liễu Hà Nội – Phòng khám Đa khoa Medelab

Phòng khám Da liễu Hà Nội – Cầu Giấy

Phòng khám Da liễu Hà Nội chuyên cung cấp các dịch vụ khám chữa bệnh lý da liễu: Viêm da, nấm da, vảy nến, dị dứng da, bạch biến, chàm, ghẻ v.v. Bên cạnh điều trị, phòng khám còn thực hiện một số kỹ thuật thẩm mỹ da như: trị mụn, trị sẹo, điều trị nám, tàn nhang, trẻ hóa da, căng bóng da v.v.

phòng khám da liễu hà nội
Phòng khám da liễu Hà Nội

Phòng khám Da liễu-Thẩm mỹ Dr. Lã Hà – Trần Duy Hưng

Lã Hà Clinic quy tụ đội ngũ thạc sĩ, bác sĩ chuyên khoa I, giảng viên tại Đại Học Y Hà Nội, Viện Da liễu Trung Ương, v.v. trực tiếp thăm khám và điều trị. Các dịch vụ tại Lã Hà Clinic đều được thực hiện bằng các phương pháp, công nghệ hiện đại hàng đầu hiện nay. 

Bác sĩ Lã Hà thường được mời làm diễn giả trên các kênh truyền hình trung ương như VTV1. VTV2, Đài truyền hình Hà Nội v.v.

phòng khám da liễu hà nội
Phòng khám da liễu Hà Nội – Phòng khám Da liễu-Thẩm mỹ Dr. Lã Hà

Hy vọng qua bài viết này, bạn đọc đã có thêm những thông tin hữu ích về các Bệnh viện, phòng khám da liễu Hà Nội uy tín với Docosan – Nền tảng đặt lịch hẹn bác sĩ, phòng khám miễn phí giành cho bệnh nhân.

Xem thêm: Khám da liễu bao nhiêu tiền?

Bài viết được tham khảo từ bác sĩ và các nguồn tư liệu đáng tin cậy trong và ngoài nước. Tuy nhiên, Doctor có sẵn Team khuyến khích bệnh nhân hãy tìm và đặt lịch khám với bác sĩ có chuyên môn để điều trị.