6 địa chỉ khám đau lưng tốt và uy tín tại TP.HCM

Đau lưng là một triệu chứng về xương cơ khớp thường gặp. Nếu không khám đau lưng và điều trị sớm sẽ gây ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống. Docosan xin giới thiệu đến các bạn những địa chỉ khám đau lưng tại TP.HCM để người bệnh an tâm đi khám.

Top 6 phòng khám đau lưng uy tín tại TP.HCM

Phòng khám Cơ xương khớp Bonedoc

khám đau lưng
Phòng khám Cơ xương khớp Bonedoc

Trong trường hợp bị đau lưng mãi mà vẫn không có dấu hiệu thuyên giảm, Phòng khám Bone doc là một địa chỉ đáng tin cậy để cho người bệnh khám đau lưng.

Phòng khám chuyên khoa Cơ xương khớp Bonedoc từ lâu đã được biết đến là một trong những Phòng khám Cơ xương khớp tốt nhất TP.HCM. Vị trí của phòng khám nằm ngay tại Quận 5, một trong những quận trung tâm của thành phố, rất thuận tiện cho việc đi lại của bệnh nhân.

Với chuyên môn của mình, ngoài khám triệu chứng đau lưng ra, phòng khám Bonedoc còn có thể khám và điều trị một số bệnh lý như sau:

  • Giãn dây chằng các cơ
  • Thoái hóa khớp
  • Viêm khớp
  • Hỗ trợ tập luyện vật lý trị liệu
  • Và nhiều bệnh khác

Phòng khám Bonedoc là nơi quy tụ đội ngũ Bác sĩ chuyên khoa và kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm. Trong đó, phải kể đến tên của 2 bác sĩ nổi bật là:

  • Thạc sĩ, Bác sĩ Dương Đình Triết, có gần 20 năm kinh nghiệm trong việc điều trị các bệnh Cơ xương khớp và chấn thương chỉnh hình
  • BSCKI Trần Quang Chí, có gần 10 năm kinh nghiệm trong Vật lý trị liệu và Phục hồi chức năng

Bên cạnh sự kinh nghiệm của đội ngũ y bác sĩ, các máy móc và trang thiết bị của Phòng khám Bonedoc cũng cực kì hiện đại, nhằm làm tăng sự trải nghiệm của người bệnh khi đến khám.

Bảng giá khám bệnh của phòng khám Bonedoc:

Dịch vụGiá tiền
Khám chuyên khoa và tư vấn300.000VNĐ
Tư vấn Online cho người Việt (10 phút)300.000 VNĐ
Tư vấn Online cho người nói tiếng Anh (15 phút)500.000 VNĐ
Bảng giá Dịch vụ khám bệnh của Phòng khám Bonedoc

Trung tâm Y khoa Thân Dân

khám đau lưng
Trung tâm Y khoa Thân Dân

Trung tâm Y khoa Thân Dân ở quận 5, TP.HCM cũng là một địa điểm đáng tin cậy để người bệnh có thể yên tâm đi khám và điều trị tình trạng đau lưng.

Nằm tại Quận 5, đối diện với Bệnh viện Chấn thương Chỉnh hình TP.HCM, Trung tâm Y Khoa Thân dân sở hữu vị trí địa lý lý tưởng để người bệnh nào không muốn chờ đợi lâu để tới lượt thì có thể ghé sang vị trí này.

Ưu điểm của Trung tâm Y Khoa Thân Dân là cơ sở khang trang, tinh thần phục vụ chuyên nghiệp -tận tâm-nhanh chóng ,đội ngũ chuyên môn cao cùng các trang thiết bị y tế hiện đại.

Một trong những Bác sĩ nổi bật thuộc chuyên khoa Cơ xương khớp tại Trung tâm Y khoa này là Bác sĩ Nguyễn Viết Tân, bác sĩ có gần 15 năm kinh nghiệm trong việc khám, chữa bệnh cho những bệnh nhân gặp phải những vấn đề Cơ xương khớp.

Bảng giá một số dịch vụ khám Cơ xương khớp tại Trung tâm Y Khoa Thân Dân

Dịch vụGiá tiền
Khám bệnh ban đầu100.000 VNĐ
X -Quang170.000 VNĐ
Chụp CT – Scan900.000 VNĐ
Chụp MRI 1.5 Tesla2.100.000 VNĐ/vị trí
Bảng giá một số dịch vụ tại Trung tâm Y khoa Thân Dân

Phòng khám chấn thương chỉnh hình – BSCKII Nguyễn Tấn Toàn

Phòng khám Chấn thương chỉnh hình – BSCKII. Nguyễn Tấn Toàn cũng là một trong những phòng khám Cơ xương khớp tốt tại TP.HCM. Đặc biệt là nơi đây chuyên khám những triệu chứng xương khớp phổ biến như đau lưng, tê nhức tay chân,…

Ưu điểm của phòng khám chính là giá khám bệnh cực kì phải chăng, phù hợp với phần đông người bệnh có thu nhập không quá dư dả.

Phòng khám được quản lý và điều hành trực tiếp bởi BSCKII Nguyễn Tấn Toàn. Bác sĩ Nguyễn Tấn Toàn tốt nghiệp Bác sĩ chuyên khoa II Chấn thương chỉnh hình tại trường Đại học Phạm Ngọc Thạch TP.HCM. Bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm dày dặn trong điều trị nhiều bệnh lý khác nhau về chuyên khoa Chấn thương chỉnh hình.

Giá khám bệnh của Phòng khám là 100.000 VNĐ/lần khám.

Mtt Reha Clinic

khám đau lưng
Phòng khám Mtt Reha Clinic

Mtt Reha Clinic không chỉ là một Phòng khám Cơ xương khớp tốt tại TP.HCM mà còn là một phòng khám có chất lượng cao với cơ sở vật chất khang trang, hiện đại. Chuyên môn nổi bật nhất của Phòng khám là Vật lý trị liệu và Phục hồi chức năng của người bệnh. Do đó, ngoài việc khám đau lưng, thì người bệnh hoàn toàn có thể yên tâm lựa chọn thêm các dịch vụ tập vật lý trị liệu ngay tại Phòng khám.

Triết lý của Phòng khám Mtt Reha Clinic là:

  • Medical: Sử dụng những kiến thức y học và sinh lý học cũng như cấu trúc bệnh lý và chức năng để xác định chính xác nguyên nhân của bệnh và điều trị đích
  • Training : Sử dụng các phương pháp huấn luyện tích cực một cách khoa học để kiểm soát tải trọng trong tập luyện nhằm đạt được mục đích cải thiện chức năng cơ thể.
  • Therapy : Điều trị toàn diện bằng cách phối hợp các bài tập khác nhau nhằm đạt được mục tiêu điều trị các triệu chứng lẫn nguyên nhân gốc rễ.

Những bác sĩ nổi bật của phòng khám Mtt Reha Clinic là:

  • Bác sĩ Nguyễn Quý Hoàng: 15 năm kinh nghiệm
  • Ths. BS Nguyễn Ngọc Bình: hơn 40 năm kinh nghiệm trong khám và điều trị các bệnh Cơ xương khớp

Tuy nhiên, một điểm trừ của Phòng khám này chính là chi phí rất cao, sẽ khó khăn cho những bệnh nhân có thu nhập thấp có thể tiếp cận được những dịch vụ tuyệt vời của Phòng khám

Bảng giá dịch vụ khám bệnh của Phòng khám là Mtt Reha Clinic là:

Dịch vụGiá tiền
Khám và tư vấn lần đầu400.000 VNĐ
Tái khám và kiểm tra lại250.000 VNĐ
Bảng giá Dịch vụ khám bệnh Phòng khám Mtt Reha Clinic

Phòng khám chuyên khoa Cơ xương khớp Bệnh viện Quốc tế City

khám đau lưng
Bệnh viện Quốc tế City

Nhắc đến một trong những bệnh viện quốc tế lớn nhất tại TP.HCM thì không thể không nhắc đến Bệnh viện Quốc tế City. Do đó, để tìm một địa chỉ khám đau lưng ở khu vực phía tây của TP.HCM thì phòng khám Chuyên khoa Cơ xương khớp của Bệnh viện Quốc tế City là một lựa chọn không thể tốt hơn.

Đội ngũ bác sĩ thuộc chuyên khoa Cơ xương khớp của Bệnh viện Quốc tế City gồm có:

  • TS, BS. Phạm Chí Lăng, trưởng khoa Chấn thương chỉnh hình, gần 30 năm kinh nghiệm khám và điều trị các bệnh liên quan đến Cơ xương khớp.
  • Ths.BS Trần Văn Bé Bảy, hơn 35 năm kinh nghiệm.
  • TS.BS Võ Văn Sĩ, hơn 35 năm kinh nghiệm

Tuy nhiên, một nhược điểm tương tự Phòng khám Mtt Reha Clinic chính là giá dịch vụ khám bệnh của Bệnh viện Quốc tế City tương đối cao so với những bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn.

Bảng giá khám bệnh của Bệnh viện Quốc tế City là

Dịch vụGiá tiền
Khám chuyên khoa lần đầu400.000 VNĐ
Tái khám chuyên khoa 350.000 VNĐ
Phí khám cấp cứu400.000 VNĐ
Gói khám xương khớp1.140.000 VNĐ
Bảng giá một só dịch vụ khám bệnh của Bệnh viện Quốc tế City

Phòng khám Đông y Hoa Sen

khám đau lưng
Phòng khám Đông y Hoa Sen

Với những bệnh nhân ưu tiên lựa chọn Phương pháp y học cổ truyền thì Phòng khám Đông Y Hoa Sen là một lựa chọn không thể phù hợp hơn. Với chuyên môn của mình, phòng khám nhận khám đau lưng và nhiều bệnh lý về cơ xương khớp.

Đặc biệt hơn nữa, ở phòng khám Đông y Hoa Sen, người bệnh sẽ được trải nghiệm dịch vụ trị đau lưng bằng phương pháp châm cứu và bấm huyệt

Một ưu điểm tuyệt vời nữa là bệnh nhân sẽ được tư vấn khám bệnh miễn phí, chỉ khi nào bệnh nhân có nhu cầu sử dụng các dịch vụ tại đây thì Phòng khám mới tính tiền.

Bảng giá dịch vụ tham khảo:

Dịch vụGiá tiền
Khám bệnh – tư vấn – xem mạchMiễn phí
Khám – tư vấn Online200.000 VNĐ
Châm cứu – Bấm huyệt300.000 – 400.000 VNĐ
Bấm huyệt – Massage300.000 -400.000 VNĐ
Bảng giá một só dịch vụ khám bệnh của Phòng khám Đông Y Hoa Sen

Hi vọng với những thông tin trên, người bệnh có thể tìm được cho mình một địa chỉ uy tín để khám đau lưng tại TP.HCM. Ngoài ra, người bệnh có thể đặt hẹn trực tiếp với các phòng khám trên tại Docosan để được tư vấn và hỗ trợ miễn phí.