5 phòng khám mắt Hà Nội uy tín, bác sĩ giỏi

Lựa chọn phòng khám mắt Hà Nội uy tín và phù hợp với nhu cầu của bản thân không chỉ giúp bệnh tình điều trị hiệu quả mà còn mang lại cảm giác an tâm. Trong bài chia sẻ dưới đây, Doctor có sẵn sẽ chia sẻ cho bạn đọc một số đơn vị y tế uy tín, có đội ngũ y bác sĩ giỏi và đặc biệt là dịch vụ khám chữa bệnh chất lượng.

Danh sách phòng khám mắt Hà Nội uy tín

Người lớn và trẻ nhỏ đều là đối tượng có khả năng mắc bệnh về mắt. Đó có thể là bệnh thông thường nhưng cũng có thể là căn bệnh nguy hiểm mà không phải ai cũng đều nhận biết nếu chỉ dựa trên triệu chứng lâm sàng. Lúc này, việc thăm khám và điều trị từ sớm là điều hết sức cần thiết.

Trên địa bàn thành phố Hà Nội, có rất nhiều phòng khám tư nhân chuyên cung cấp dịch vụ khám chữa bệnh về mắt chất lượng. Tùy vào nhu cầu khám chữa bệnh cá nhân cũng như vị trí địa lý, bạn có thể lựa chọn đơn vị y tế phù hợp. Nếu vẫn chưa tìm được phòng khám uy tín, có đội ngũ bác sĩ giỏi, hãy tham khảo một số gợi ý dưới đây:

Phòng khám Đa khoa Medelab

Phòng khám Đa khoa Medelab là phòng khám tư nhân uy tín chuyên tiếp nhận các trường hợp khám chữa bệnh khác nhau, trong đó bao gồm cả Nhãn khoa. Đang công tác và điều trị các bệnh về mắt tại đơn vị là đội ngũ y bác sĩ giỏi, trình độ chuyên môn cao, luôn tận tâm với nghề, một trong số đó có thể nhắc đến BSCKI Đinh Thị Ngọc Lan.

phòng khám mắt Hà Nội
hòng khám Đa khoa Medelab là địa chỉ khám chữa bệnh về mắt hiệu quả tại Hà Nội

Phòng khám Đa khoa Medelab cung cấp đa dạng dịch vụ thăm khám, tư vấn và chăm sóc sức khỏe của mắt cho người lớn và trẻ nhỏ. Phổ biến nhất là điều trị tật khúc xạ, đau mắt đỏ, đau mắt hột, mỏi mắt kéo dài, khiếm thị, bong giác mạc, bệnh võng mạc, tăng nhãn áp,…

Phòng khám đặc biệt chú trọng đầu tư hệ thống máy móc và trang thiết bị y tế tân tiến phục vụ cho công tác chẩn đoán bệnh được chính xác. Khi lựa chọn nơi đây để điều trị bệnh về mắt, hầu như mọi bệnh nhân đều cảm thấy thoải mái bởi không gian thăm khám thoáng mát, sạch sẽ, phòng ốc hiện đại, bác sĩ tay nghề cao,… Về chi phí điều trị, nhân viên y tế sẽ cung cấp cho bạn thông tin này, bao gồm cả những khoản dự định phát sinh.

– Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 86 Nguyễn Lương Bằng, phường Chợ Dừa, quận Đống Đa, thành phố Hà Nội
  • Điện thoại: 0941 138 688
  • Thời gian làm việc: Thứ hai đến thứ bảy (từ 7h30 – 17h00); Chủ nhật (từ 7h30 – 17h30)

Phòng khám Mắt Kỹ thuật cao

Với mong muốn mang đến sự trải nghiệm đáng nhớ cho bệnh nhân khi đến với phòng khám Mắt Kỹ thuật cao, toàn bộ đội ngũ y bác sĩ và nhân viên y tế cố gắng không ngừng nghỉ để mang đến dịch vụ khám chữa bệnh chất lượng cùng với mức giá hợp lý. Nếu bạn đang tìm kiếm phòng khám mắt Hà Nội uy tín, bạn có thể cân nhắc đến địa chỉ này.

Một trong những điểm cộng của Phòng khám Mắt Kỹ thuật cao là quy trình thăm khám rút gọn nhưng vẫn đảm bảo các bước cần thiết, lược bỏ những bước không cần thiết và hạn chế tối đa tình trạng chờ đợi lâu. Đa số bệnh nhân khi đến đây khám chữa bệnh về mắt đầu cảm thấy hài lòng.

Bên cạnh việc chẩn đoán và điều trị bệnh đúng phương pháp, bác sĩ còn cho bệnh nhân nhiều lời khuyên hữu ích nhằm phòng ngừa bệnh chuyển biến nặng nề và tái phát trở lại. Nếu có những thắc mắc nào chưa rõ trong quá trình thăm khám, bệnh nhân có thể trao đổi trực tiếp. 

phòng khám mắt Hà Nội
Thăm khám và điều trị bệnh về mắt tại Phòng khám Mắt Kỹ thuật cao

– Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 480 Thụy Khuê, phố Bưởi, quận Tây Hồ, thành phố Hà Nội
  • Điện thoại: 024 3556 2080
  • Thời gian làm việc: Tất cả các ngày trong tuần từ 8h00 – 17h00

Phòng khám Mắt Tuệ Anh – Phòng khám mắt Hà Nội

Tiền thân của Phòng khám Mắt Tuệ Anh là Phòng khám mắt Thành An được thành lập vào năm 2009. Trải qua hơn 12 năm hình thành và phát triển, đơn vị đã góp tên tuổi của mình vào trong danh sách phòng khám mắt ở Hà Nội uy tín.

Phòng khám Mắt Tuệ Anh chuyên tiếp nhận các trường hợp mắc bệnh về mắt, đặc biệt là bệnh nhân mắc tật khúc xạ cho người lớn và trẻ nhỏ. Từng khâu chẩn đoán và điều trị bệnh luôn được bác sĩ cẩn thận và không hề bỏ qua những chi tiết nhỏ. Điều này sẽ giúp chẩn đoán đúng bệnh, đưa ra phương án điều trị phù hợp và tầm soát các biến chứng có khả năng xảy ra.

Đơn vị thường xuyên đầu tư hệ thống máy móc và trang thiết bị y tế hiện đại được nhập khẩu từ các nước lớn trên thế giới. Song, phòng khám cũng đặc biệt chú trọng xây dựng đội ngũ y bác sĩ giỏi. Một số tên tuổi có thể nhắc đến như: TS. BS Đặng Trần Đạt, ThS BS Đỗ Dung Hòa, ThS BS Bùi Việt Hưng,… Các bác sĩ thường xuyên trao đổi và cập nhật kiến thức chuyên môn với các chuyên gia Nhãn khoa trong và ngoài nước.

phòng khám mắt Hà Nội
Phòng khám mắt Hà Nội có đội ngũ y bác sĩ giỏi? – Phòng khám Mắt Tuệ Anh

– Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 19 Nguyễn Bỉnh Khiêm, phường Nguyễn Du, quận Hai Bà Trưng, thành phố Hà Nội
  • Điện thoại: 0931 108 663
  • Thời gian làm việc: Từ 8h30 – 20h30, riêng thứ năm chỉ làm việc đến 18h00

Phòng khám chuyên khoa Mắt Bích Ngọc

Phòng khám chuyên khoa Mắt Bích Ngọc là một trong những đơn vị tiên trong trong lĩnh vực nhãn khoa tại thành phố Hà Nội. Với hơn 30 năm trong nghề, đơn vị đã được đông đảo bệnh nhân tin tưởng và lựa chọn để khám chữa bệnh về mắt.

Quản lý và trực tiếp khám bệnh về mắt cho bệnh nhân là TS BS CKII Trịnh Thị Bích Ngọc. Trước đây, bà từng đảm nhiệm vị trí Phó giám đốc Bệnh viện Mắt Hà Nội. Hỗ trợ bác sĩ trong việc thăm khám và hướng dẫn bệnh nhân là 10 nhân viên y tế. Bên cạnh xây dựng đội ngũ y bác sĩ giỏi, phòng khám còn đặc biệt chú trọng đầu tư hệ thống máy móc hiện đại nhằm hỗ trợ tốt nhất cho bác sĩ trong việc chẩn đoán phát hiện sớm bệnh về mắt.

Một số dịch vụ khám chữa bệnh mắt đang được triển khai tại Phòng khám chuyên khoa Mắt Bích Ngọc như khám bệnh mắt thông thường, đo khúc xạ, lấy dị vật, siêu âm mắt, chụp đáy mắt màu,…

phòng khám mắt Hà Nội
Phòng khám Chuyên khoa Mắt Bích Ngọc triển khai nhiều hói khám chữa bệnh về mắt đa dạng

Vì phòng khám hoạt động tất cả các ngày trong tuần nên bạn có thể hoàn toàn chủ động sắp xếp thời gian phù hợp. Tốt nhất, có thể đặt hẹn từ trước để giảm tình trạng chờ đợi lâu.

– Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 123 Phố Huế, phường Ngô Thì Nhậm, quận Hai Bà Trưng, thành phố Hà Nội
  • Điện thoại: 0913 081 819
  • Thời gian làm việc: Thứ hai và thứ ba (từ 16h00 – 20h00); Các ngày còn lại (từ 8h00 – 11h00 và 16h00 – 20h00)

Phòng khám Chuyên khoa Mắt Thu Hà

Thêm một phòng khám mắt Hà Nội khác cũng được bệnh nhân tin tưởng và lựa chọn khám chữa bệnh về mắt là Phòng khám Chuyên khoa Mắt Thu Hà. Phòng khám được thành lập từ năm 1989 với đội ngũ y bác sĩ kỳ cựu, trình độ chuyên môn cao, kinh nghiệm lâu năm. Một số tên tuổi có tiếng trong lĩnh vực Nhãn khoa có thể kể đến như PGS. TS. BS Hà Huy Tài, TS. BS Vũ Thị Hồng Châu, ThS. BS Hoàng Việt Nga,…

Phòng khám cung cấp đầy đủ các dịch vụ khám mắt toàn diện cho mọi đối tượng. Quy trình thăm khám đơn giản nhưng vẫn đảm bảo các bước quan trọng. Kết thúc việc thăm khám, bác sĩ sẽ cho bệnh nhân biết chính xác tình trạng mắt hiện tại. Nếu mắt có vấn đề cần điều trị sớm, bác sĩ sẽ đề xuất phương án phù hợp. Song song với đó là những lời khuyên hữu ích.

phòng khám mắt Hà Nội
Phòng khám chuyên khoa Mắt Thu Hà – Địa chỉ khám chữa bệnh nhãn khoa uy tín ở Hà Nội

– Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 134 – 140 Bà Triệu, phường Nguyễn Du, quận Hai Bà Trưng, thành phố Hà Nội
  • Điện thoại: 024 3943 4570
  • Thời gian làm việc: Tất cả các ngày trong tuần từ 7h00 – 20h00

Trên đây là 5 phòng khám mắt Hà Nội uy tín, dịch vụ khám chữa bệnh chất lượng và có đội ngũ y bác sĩ giỏi trực tiếp thăm khám. Bạn đọc tham khảo và đưa ra sự lựa chọn phù hợp với nhu cầu cá nhân. Để biết rõ hơn chi tiết khám chữa bệnh hay lịch làm việc của bác sĩ chuyên khoa, bạn có thể trao đổi trực tiếp theo các thông tin đã được đề cập trong bài viết.

Bài viết được tham khảo từ bác sĩ và các nguồn tư liệu đáng tin cậy trong và ngoài nước. Tuy nhiên, Doctor có sẵn Team khuyến khích bệnh nhân hãy tìm và đặt lịch khám với bác sĩ có chuyên môn để điều trị.