5 bệnh viện, phòng khám mắt ở Hà Nội uy tín, chất lượng

Tìm kiếm phòng khám mắt ở Hà Nội uy tín là một trong những nhu cầu thiết yếu của nhiều người. Thời đại của công nghệ và kỹ thuật số khiến cho đôi mắt phải hoạt động nhiều hơn, cùng với các yếu tố ô nhiễm môi trường đã dấn đến các bệnh về mắt ngày càng trở nên phổ biến. Đôi mắt là bộ phận vô cùng nhạy cảm, nếu các bệnh về mắt không được điều trị và xử lý phù hợp có thể dẫn đến những biến chứng nghiêm trọng.

Dưới đây, Doctor có sẵn xin giới thiệu đến bạn đọc danh sách các địa chỉ khám mắt uy tín tại Hà Nội dựa trên các tiêu chí: Phòng khám uy tín, quy tụ đội ngũ y bác sĩ chuyên môn giỏi, chi phí phải chăng và trang thiết bị hiện đại.

Các phòng khám mắt ở Hà Nội uy tín bạn nên biết

Phòng Khám Đa Khoa Medelab – Đống Đa

Phòng Khám Đa Khoa Medelab cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe cho hơn 11 khoa chuyên sâu, trong đó phòng khám có thế mạnh về tư vấn và điều trị các bệnh về mắt. Medelab trang trị máy móc thiết bị tiên tiến, nhà thuốc đạt tiêu chuẩn GPP,… đáp ứng mọi nhu cầu chăm sóc sức khỏe của bệnh nhân.

Phòng khám quy tụ đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa, chuyên gia đầu ngành nhiều năm kinh nghiệm khám và chữa trị từ các bệnh viện, phòng khám nổi tiếng, điển hình như BSCKI. Đinh Thị Ngọc Lan – Vị bác sĩ có hơn 25 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Nhãn khoa. Medelab nhận được rất nhiều sự tin tưởng khi khách hàng tìm kiếm phòng khám mắt ở Hà Nội có dịch vụ tốt, chất lượng và chi phí phải chăng.

phòng khám mắt ở hà nội
Phòng Khám Đa Khoa Medelab – Đống Đa được tin tưởng là phòng khám mắt ở Hà Nội uy tín, chuyên nghiệp

Bệnh Viện Đa Khoa An Việt – Thanh Xuân

Bệnh viện Đa khoa An Việt quy tụ đội ngũ giáo sư, bác sĩ đầu ngành từ các bệnh viện lớn trong cả nước. Bệnh viện trang bị máy móc, cơ sở vật chất hiện đại, đồng bộ từ các nước tiên tiến trên thế giới như Mỹ, Đức, Nhật v.v. Chi phí khám chữa bệnh tại Bệnh viện An Việt lại vô cùng phải chăng (chi phí thăm khám mắt chỉ với 150.000VNĐ), chính vì vậy bệnh nhân tìm kiếm bệnh viện, phòng khám mắt tại Hà Nội có thể tin tưởng lựa chọn An Việt.

phòng khám mắt ở hà nội
Bệnh nhân tìm kiếm bệnh viện, phòng khám mắt tại Hà Nội không nên bỏ qua An Việt

Bệnh viện Mắt Trung Ương – Hai Bà Trưng

Bệnh viện Mắt Trung ương đầu tư trang thiết bị hiện đại, kỹ thuật mới được ứng dụng phục vụ khám, chẩn đoán và điều trị các bệnh về mắt, điển hình như:

  • Chụp cắt lớp võng mạc OCT
  • Mạch ký huỳnh quang
  • Điều trị phục hồi cho trẻ khiếm thị
  • Vi phẫu thuật dịch kính võng mạc
  • v.v.

Bệnh viện còn phối hợp với các cơ sở phòng chống mù lòa và dịch về bệnh mắt, khám chữa và phục hồi chức năng cho người khiếm thị, v.v.

phòng khám mắt ở hà nội
Bệnh viện Mắt Trung Ương nằm trong TOP bệnh viện, phòng khám mắt ở Hà Nội

Bệnh viện mắt Hà Nội 2 – Đống Đa

Bệnh viện mắt Hà Nội 2 được xây dựng theo mô hình hợp tác công – tư, chuyên về thăm khám các bệnh lý Nhãn khoa: Khám mắt tổng quát, bệnh giác mạc, bệnh mi mắt (chắp, lẹo), bệnh về lệ đạo v.v.

Bệnh viện mắt Hà Nội 2 đầu tư thiết bị theo tiêu chuẩn quốc tế:

  • Hệ thống phẫu thuật Phaco Centurion cao cấp.
  • Hệ thống phẫu thuật Lasik điều trị tật khúc xạ tiên tiến nhất trên thế giới.
  • Máy mổ LASIK Visumax và Mel 90.
  • v.v.
phòng khám mắt ở hà nội
Bệnh viện mắt Hà Nội 2 – Đống Đa nằm trong TOP bệnh viện, phòng khám mắt ở Hà Nội

Phòng khám Mắt Tuệ Anh – Hai Bà Trưng

Phòng khám Mắt Tuệ Anh là một trong những phòng khám mắt ở Hà Nội được đông đảo người dân tin tưởng, an tâm điều trị. Phòng khám chuyên khám, điều trị tật khúc xạ và các bệnh về mắt khác. Đặc biệt, các bác sĩ trực tiếp thăm khám tại phòng khám Mắt Tuệ Anh là các bác sĩ đã và đang công tác tại Bệnh viện Mắt TW cùng các bệnh viện, phòng khám Mắt ở Hà Nội uy tín, chất lượng: TS.BS Đặng Trần Đạt (Phó Trưởng khoa Đáy mắt, Bệnh viện Mắt Trung ương), ThS.BS Đỗ Dung Hòa (Bác sĩ đang công tác tại Bệnh viện Mắt Trung ương và Bệnh viện Đại học Y Hà Nội) v.v.

phòng khám mắt ở hà nội
Phòng khám Mắt Tuệ Anh là phòng khám mắt ở Hà Nội được nhiều người dân tin tưởng

Hy vọng qua bài viết này, bạn đọc đã có thêm những thông tin hữu ích về danh sách các bệnh viện, phòng khám mắt ở Hà Nội với Docosan – Nền tảng đặt lịch hẹn bác sĩ, phòng khám miễn phí giành cho bệnh nhân.

Xem thêm: Chi phí khám mắt

Bài viết được tham khảo từ bác sĩ và các nguồn tư liệu đáng tin cậy trong và ngoài nước. Tuy nhiên, Doctor có sẵn Team khuyến khích bệnh nhân hãy tìm và đặt lịch khám với bác sĩ có chuyên môn để điều trị.