5 bệnh viện, phòng khám nhi Hà Nội uy tín, điều trị giỏi

Tìm kiếm phòng khám nhi Hà Nội uy tín, có đội ngũ y bác sĩ điều trị giỏi là một trong những trăn trở của nhiều bậc phụ huynh. Trẻ em có hệ thống miễn dịch chưa phát triển toàn diện, nhất là trẻ sơ sinh là đối tượng rất dễ bị nhiễm bệnh. Bên cạnh đó, trẻ có thể gặp khó khăn khi truyền đạt với cha mẹ rằng bé đang bị đau, khó chịu ở đâu dẫn đến cha mẹ có thể không kịp thời phát hiện và có phương pháp điều trị đúng cách cho bé.

Hiểu được sự lo lắng của các bậc cha mẹ, Docosan xin giới thiệu đến bạn đọc danh sách các phòng khám nhi uy tín dựa vào các tiêu chí: Bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm, tận tâm với bệnh nhân và chi phí phải chăng, trang thiết bị hiện đại.

Danh sách các phòng khám nhi Hà Nội uy tín cha mẹ nên biết

Phòng khám Nhi Họa Mi (Từ Liêm)

Nói đến phòng khám nhi Hà Nội, không thể không nhắc đến Phòng khám Nhi Họa Mi – phòng khám cung cấp các dịch vụ khám chữa bệnh đa dạng cho bé, bao gồm:

  • Nhi khoa tổng quát.
  • Hô hấp: Hen Phế Quản, ho, sổ mũi, viêm.
  • Dị ứng.
  • Tay chân miệng.
  • Tư vấn và điều trị về dinh dưỡng.

Phòng khám quy tụ đội ngũ Tiến sĩ, Bác sĩ chuyên khoa Nhi với hơn 20 năm kinh nghiệm, đã và đang công tác tại Bệnh viện Nhi Trung Ương và Bệnh viện Đại học Y Hà Nội: TS BS. Lê Thị Thu Hương có 20 năm làm việc tại Bệnh Viện Nhi Trung Ương, đặc biệt 10 năm chuyên sâu về điều trị Hen và Dị Ứng Nhi Khoa; TS BS. Lê Hồng Quang có hơn 20 năm Chuyên sâu về Tim Mạch và Nhi Khoa. Phòng khám Nhi Họa Mi là phòng khám nhi Hà Nội được nhiều phụ huynh an tâm tin tưởng.

phòng khám nhi hà nội
TOP Phòng khám nhi Hà Nội – Phòng khám nhi Họa Mi

ENT Clinic – Phòng khám Tai Mũi Họng – Nhi (Cầu Giấy)

ENT Clinic là phòng khám chuyên khoa điều trị các bệnh lý Tai mũi họng cho trẻ em và người lớn. Đội ngũ y bác sĩ tại phòng khám có nhiều năm kinh nghiệm làm việc tại các bệnh viện lớn, có thể kể đến như BSCKI Hà Huy Cường – vị bác sĩ có hơn 10 năm kinh nghiệm trong chuyên ngành Tai- Mũi- Họng trẻ em và người lớn. Bác sĩ hiện đang làm việc tại khoa Tai Mũi Họng Bệnh viện Giao Thông Vận Tải Trung Ương, chuyên về tư vấn và điều trị các bệnh lý: mũi xoang, tai, họng- thanh quản, đầu cổ, khám sàng lọc chẩn đoán Ung thư sớm.

Phòng khám được trang bị hệ thống máy nội soi hiện đại của Mỹ Stryker 1188 full HD cho hình ảnh rõ nét, cùng với hệ thống tiệt trùng dụng cụ vô khuẩn đúng tiêu chuẩn.

phòng khám nhi hà nội
TOP Phòng khám nhi Hà Nội – ENT Clinic

Bệnh viện Đa khoa Hồng Hà (Đống Đa)

Bệnh viện Đa khoa Hồng Hà chuyên về thăm khám và điều trị cho hơn 20 chuyên khoa, có thế mạnh về: Nhi khoa, Sản phụ khoa, Da liễu, Nam học v.v. Đội ngũ y bác sĩ tại Đa khoa Hồng Hà đều là những vị bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm công tác trong lĩnh vực chuyên môn, điển hình như BSCKI. Nguyễn Thế Nam (có trên 40 năm kinh nghiệm điều trị các bệnh lý Nhi Khoa).

Bệnh viện Đa khoa Hồng Hà trang bị máy móc, thiết bị hiện đại và tiên tiến: Công nghệ chẩn đoán chính xác bằng kiểm tra thần kinh BIO, Hệ thống chụp mạch số hóa xóa nền (DSA) v.v. giúp cho việc chẩn đoán bệnh lý của các bé được chính xác nhất.

phòng khám nhi hà nội
TOP Bệnh viện, phòng khám nhi Hà Nội – Bệnh viện Đa khoa Hồng Hà

Khoa Nhi – Bệnh viện Đa khoa Xanh Pôn (Ba Đình)

Khoa Nhi (thuộc Bệnh viện Đa khoa Xanh Pôn) bao gồm: khoa Nhi tổng hợp, khoa Hô hấp nhi, khoa Tim mạch nhi, khoa Sơ sinh, khoa Tăng cường Nhi, Phòng khám nhi v.v. chuyên phục vụ điều trị ngoại trú và nội trú cho tất cả trẻ em (0-15 tuổi) từ các bệnh viện tuyến dưới Hà Nội chuyển lên thuộc tất cả các chuyên ngành: Huyết học, Truyền nhiễm, Tiêu hóa, Tim mạch, Tiết niệu, Thần kinh, v.v. Bệnh viện đã điều trị và tiếp nhận nhiều trường hợp khó, nhận được rất nhiều sự tin tưởng từ bệnh nhân.

phòng khám nhi hà nội
TOP Bệnh viện, phòng khám nhi Hà Nội – Bệnh viện Đa khoa Xanh Pôn

Phòng khám Bác sĩ Collin (Kim Mã)

Phòng khám bác sĩ Collin là một cơ sở khám bệnh hô hấp cho trẻ được nhiều phụ huynh phản hồi tích cực. Bác sĩ Collin được đánh giá là một chuyên gia giỏi trong lĩnh vực khám các bệnh về hô hấp theo tiêu chí không lạm dụng kháng sinh, bác luôn hướng dẫn tư vấn tận tình cho phụ huynh cách chăm sóc trẻ tốt nhất.

phòng khám nhi hà nội
phong-kham-nhi-ha-noi

Hy vọng qua bài viết này, bạn đọc đã có thêm những thông tin hữu ích về các bệnh viện, phòng khám nhi Hà Nội với Docosan – Nền tảng đặt lịch hẹn bác sĩ, phòng khám miễn phí giành cho bệnh nhân.