Top 5 phòng khám thai uy tín ở TP.HCM có đội ngũ bác sĩ giỏi

Tìm kiếm và lựa chọn phòng khám thai uy tín ở TP.HCM là một trong những băn khoăn lo lắng của nhiều thai phụ trong quá trình mang thai. Trong thời gian thai kỳ, mẹ bầu cần được thăm khám định kỳ nhằm theo dõi sự phát triển của thai nhi và kiểm tra sức khỏe mẹ và bé. Ngoài ra, khám thai còn giúp bác sĩ phát hiện sớm một số bất thường ở thai nhi và có hướng xử lý kịp thời. Hiểu được điều đó, Doctor có sẵn xin giới thiệu đến mẹ các địa chỉ khám thai uy tín dựa vào các yếu tố: Trang thiết bị hiện đại, bác sĩ dày dặn kinh nghiệm và chi phí phải chăng.

5 phòng khám thai uy tín ở TP.HCM các mẹ bầu nên biết!

Marie Stopes Việt Nam – Tân Bình

Marie Stopes là hệ thống phòng khám sản phụ khoa lớn nhất Việt Nam với 12 phòng khám tại 9 tỉnh thành phố: Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh, Đà Nẵng v.v. Đội ngũ nhân viên của Marie Stopes được đào tạo chuyên sâu, trang thiết bị cơ sở vật chất đảm bảo đáp ứng tiêu chuẩn chất lượng cao nhất của Bộ Y tế Việt Nam và tổ chức MSI Reproductive Choice – Anh Quốc.

Marie Stopes cung cấp các dịch vụ thăm khám đa dạng: Chăm sóc trước sinh, tư vấn sức khỏe sinh sản, khám sức khỏe phụ nữ tổng quát, sàng lọc ung thư cổ tử cung v.v.

Chi phí cho dịch vụ khám thai tại Marie Stopes vào khoảng 150.000VNĐ.

phòng khám thai uy tín ở tphcm
Phòng khám thai uy tín ở TP.HCM – Marie Stopes Việt Nam

Phòng Khám Sản Phụ Khoa Và Hiếm Muộn Bác Sĩ CKI Trương Thị Thành – Thủ Đức

Phòng khám Sản phụ khoa và Hiếm muộn bác sĩ CKI Trương Thị Thành được biết đến là phòng khám thai uy tín ở TP.HCM. Phòng khám cung cấp các dịch vụ khám chữa đa dạng liên quan đến Sản phụ khoa: Khám thai định kỳ cho sản phụ, khám phụ khoa định kỳ, trị tắc tuyến sữa v.v.

Chi phí khám thai tại phòng khám Sản Phụ Khoa Và Hiếm Muộn Bác Sĩ CKI Trương Thị Thành là 120.000VNĐ.

phòng khám thai uy tín ở tphcm
Phòng khám thai uy tín ở TP.HCM – Phòng Khám Sản Phụ Khoa Và Hiếm Muộn Bác Sĩ CKI Trương Thị Thành

Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Mỹ Sài Gòn – Tân Bình

Phòng Khám Đa khoa Hoàn Mỹ Sài Gòn trực thuộc Bệnh viện Đa Khoa Hoàn Mỹ Sài Gòn và là thành viên của Tập đoàn Y khoa Hoàn Mỹ – Hệ thống Y tế tư nhân với 20 năm hình thành và phát triển. Phòng khám cung cấp các dịch vụ khám chữa bệnh đa dạng: Ngoại trú, nội trú, chẩn đoán hình ảnh, kiểm tra sức khỏe tổng quát, bảo lãnh viện phí và cấp cứu.

Chi phí khám thai tại Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Mỹ Sài Gòn là 127.000VNĐ.

phòng khám thai uy tín ở tphcm
Phòng khám thai uy tín ở TP.HCM – Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Mỹ Sài Gòn

Phòng khám Đa khoa Quốc tế TIMEC – Bình Tân

Khoa Phụ Sản thuộc Phòng khám Đa khoa Quốc tế TIMEC quy tụ đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm, điển hình như ThS.BS. Huỳnh Thị Phương – vị bác sĩ có hơn 11 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản phụ khoa. Khoa cung cấp các dịch vụ thăm khám và chữa trị đa dạng cho mẹ bầu: Khám, quản lý thai nghén theo từng giai đoạn; Chẩn đoán trước sinh các dị tật bẩm sinh của thai nhi; Theo dõi và quản lý bệnh lý thai nghén: Tiền sản giật, bệnh tim, rau tiền đạo v.v.

Chi phí cho dịch vụ khám thai tại TIMEC là 150.000VNĐ.

phòng khám thai uy tín ở tphcm
Phòng khám thai uy tín ở TP.HCM – Phòng khám Đa khoa Quốc tế TIMEC

Phòng khám Đa khoa Hạnh Phúc – Quận 10

Phòng Khám Đa Khoa Hạnh Phúc cung cấp các dịch vụ Sản khoa dành cho mẹ bầu: Khám thai, tư vấn và theo dõi thai kỳ, chủng ngừa các loại vaccine cho phụ nữ mang thai và chuẩn bị mang thai.

Khi đến Phòng khám Đa khoa Hạnh Phúc, mẹ bầu sẽ được các bác sĩ chuyên gia trong lĩnh vực phụ sản trực tiếp khám chữa, điển hình như ThS.BS. Tống Kim Long – vị bác sĩ có hơn 30 năm kinh nghiệm trong ngành Sản phụ khoa (hơn 15 năm công tác tại Bệnh viện Đại học Y dược TP.HCM).

Chi phí khám thai tại Phòng khám Đa khoa Hạnh Phúc là 170.000VNĐ.

phòng khám thai uy tín ở tphcm
Phòng khám thai uy tín ở TP.HCM – Phòng khám Đa khoa Hạnh Phúc

Hy vọng qua bài viết này, bạn đọc đã có thêm những thông tin hữu ích về 05 Phòng khám thai uy tín ở TP.HCM với Docosan – Nền tảng đặt lịch hẹn bác sĩ, phòng khám miễn phí giành cho bệnh nhân.