Giới thiệu Phòng khám Y học cổ truyền Natural Clinic

Phòng khám chuyên khoa Y học cổ truyền Natural Clinic được thành lập vào ngày 08/08/2018 trên cơ sở phòng khám cũ của Thạc sĩ- Bác sĩ Nguyễn Xuân Giao – Nguyên trưởng khoa Đông y thực nghiệm, Bệnh viện Y học cổ truyền Trung ương.

Giới thiệu về phòng khám Y học cổ truyền Natural Clinic


Đây là một bước chuyển mình mạnh mẽ nhằm hiện thực hóa mục tiêu: “Hiện đại hoá Y học cổ truyền”. Ngoài những thầy thuốc có chuyên môn cao, phòng khám còn được trang bị các máy móc hiện đại giúp tối ưu hoá thời gian và hiệu quả điều trị như: Máy điện xung trung tần, máy điện châm không kim Pointron 801- công nghệ Hàn Quốc, Máy điện châm Hoà đà nhập khẩu từ Trung Quốc- cái nôi của văn minh Đông y, Máy giãn cơ trị liệu Theragun- Hoa Kỳ, Máy kéo giãn, máy siêu âm.

Đặc biệt, Phòng khám Natural Clinic là một trong 3 đơn vị tại VN có trang bị Máy giảm đau giả lập Scrambler Therapy được FDA chấp nhận trong điều trị các bệnh lý đau mạn tính, đau do ung thư, đau cấp do chấn thương.

natural clinic
Trang thiết bị tại phòng khám Natural Clinic luôn được chú trọng đầu tư

Những liệu pháp điều trị phổ biến tại Phòng khám y học cổ truyền Natural Clinic là:

  • Điều trị các bệnh Gout, Sỏi thận hay các bệnh liên quan đến đường tiêu hoá.
  • Các dịch vụ điều trị khác như: Mát xa y tế, châm cứu, chữa trị các bệnh đau lưng, đau vai và trị liệu chấn thương.

Đội ngũ y bác sĩ tại phòng khám

Đội ngũ bác sĩ tại phòng khám Natural Clinic đều là những bác sĩ được đào tạo chuyên sâu, thâm niên và từng chữa trị những trường hợp khó.

  • Giám đốc – Phụ trách chuyên môn: Thạc sĩ- Bác sĩ Nguyễn Xuân Giao. Nguyên trưởng khoa Đông y thực nghiệm, Bệnh viện Y học cổ truyền Trung ương.
  • Quản lý: Bác sĩ Nguyễn Hoàng Tùng. Tốt nghiệp đại học và cao học Học viện Y dược học cổ truyền Việt Nam. Hiện đang công tác tại Bệnh viện Y học cổ truyền Trung Ương.
  • Thạc sĩ- bác sĩ Nguyễn Trung Hà. Tốt nghiệp đại học và cao học tại Học viện Y dược học cổ truyền Việt Nam. Hiện đang công tác tại Khoa Y học cổ truyền- Bệnh viện Bạch Mai
  • Bác sĩ: Nguyễn Quang Dũng. Tốt nghiệp: Đại học Y Hà Nội, Đại học Trung Y dược Thượng Hải. Từng công tác tại Bệnh viện Y học cổ truyền Trung Ương
  • Bác sĩ: Mai Thị Chi Mai. Tốt nghiệp Đại học Y Hà Nội. Từng công tác tại Bệnh viện Y học cổ truyền Trung Ương
natural clinic
Thạc sĩ, Bác sĩ Nguyễn Xuân Giao phụ trách chuyên môn chính tại Natural Clinic

Chi phí và quy trình khám chữa bệnh tại Natural Clinic

Bảng giá dịch vụ khám và chữa bệnh của phòng khám luôn được niêm yết công khai khi đặt lịch tại Docosan cũng như khi đến khám. Thực hiện đúng quy định về công khai giá khám chữa bệnh của Pháp luật.

Tất cả bệnh nhân- khách hàng sẽ được bác sĩ khám và tư vấn tỉ mỉ về tình trạng bệnh, các kỹ thuật thăm khám cần bổ sung ( x quang, cộng hưởng từ, siêu âm, điện cơ,…). Sau khi đã chẩn đoán được chính xác tình trạng bệnh sẽ tiến hành trị liệu theo các phác đồ tiên tiên và cập nhật nhất.

natural clinic
Phòng khám Y học cổ truyền Natural Clinic luôn mang đến trải nghiệm tốt nhất cho các khách hàng

Luôn luôn có sự trao đổi giữa thầy thuốc và người bệnh trước khi các quyết định được đưa ra. Sức khoẻ và sự thoải mái của người bệnh luôn là ưu tiên hàng đầu khi lựa chọn các phương pháp điều trị.

Phòng khám được thiết kế với phong cách ấm cúng, than thiệt, giúp khách hàng tạm quên đi gánh nặng và nỗi lo của bệnh tật. Quý khách sẽ luôn cảm thấy thư giãn và thoải mái tại phòng khám của chúng tôi.

Hy vọng sau khi tham khảo thông tin mà Docosan cung cấp, mọi người sẽ hiểu rõ hơn khi đọc những bài báo, trích dẫn hay phỏng vấn các chuyên gia y khoa, và chọn lựa bác sĩ phù hợp nhất cho mình khi cần thăm khám.

Bài viết được tham khảo từ bác sĩ và các nguồn tư liệu đáng tin cậy trong và ngoài nước. Tuy nhiên, Doctor có sẵn Team khuyến khích bệnh nhân hãy tìm và đặt lịch khám với bác sĩ có chuyên môn để điều trị.