Top 10 địa chỉ tư vấn tâm lý học đường uy tín, hiệu quả

Tâm lý học đường hiện là một trong những vấn đề đáng lo ngại nhất hiện nay. Bước vào cao điểm mùa thi, với lượng bài vở quá nhiều, thức khuya và áp lực từ gia đình, thầy cô, bạn bè khiến nhiều học sinh, sinh viên dễ bị rối loạn tâm lý, lo âu và căng thẳng. Đa phần tình trạng này sẽ ổn định khi kết thúc kì thi, nhưng nhiều trường hợp do căng thẳng quá mức và không có sự can thiệp kịp thời, dẫn đến tình trạng rối loạn tâm lý, tâm thần.

Vì vậy việc kịp thời phát hiện và can thiệp, chữa trị cho con em mình luôn là ưu tiên hàng đầu. Dưới đây là danh sách các trung tâm, chuyên viên tâm lý uy tín và đầy kinh nghiệm trong việc tư vấn tâm lý trẻ vị thành niên. Cùng Docosan tìm hiểu ngay nhé!

Danh sách các địa chỉ tư vấn tâm lý học đường uy tín

Viện Tâm Lý Sunnycare

Bằng đam mê nghề nghiệp, tận tâm phục vụ, đội ngũ chuyên gia của Viện tâm lý Sunnycare cam kết nỗ lực hết mình để cung cấp cho các bậc phụ huynh, học sinh, sinh viên dịch vụ tư vấn tâm lý học đường tốt nhất tại Việt Nam. Các chuyên gia của Sunnycare luôn lắng nghe để thấu hiểu những áp lực, căng thẳng từ các bạn sinh viên, học sinh để cùng đồng hành, thay đổi và vượt qua những khó khăn trong mùa thi cử.

Chi phí tư vấn tâm lý học đường online: 900,000 – 4,000,000VNĐ / buổi

tâm lý học đường
Viện Tâm Lý Sunnycare

Chuyên gia tâm lý Trần Anh Vũ

Là một chuyên gia tâm lý có 9 năm kinh nghiệm trong việc tham vấn và điều trị tâm lý, chuyên gia tâm lý Trần Anh Vũ luôn muốn các buổi tư vấn học đường chính là nơi các bạn học sinh, sinh viên có thể thoải mái bày tỏ những vấn đề trong học tập và cuộc sống. Chuyên gia Trần Anh Vũ luôn đặt mục tiêu lắng nghe, đồng cảm và cùng các bạn vượt qua khó khăn, thấu hiểu bản thân và đạt những mục tiêu mong muốn.

Chi phí tư vấn tâm lý học đường online: 400,000VNĐ / 60 phút

tâm lý học đường
Chuyên gia tâm lý Trần Anh Vũ

Trung tâm trị liệu, tham vấn tâm lý MindCare

Trung tâm trị liệu, tham vấn tâm lý MindCare gồm nhiều chuyên gia tâm lý được đào tạo bài bản với chuyên môn nhiều năm trong lĩnh vực Tâm lý học mong muốn nâng cao đời sống tinh thần của người Việt Nam. Các chuyên gia của Mindcare chuyên tham vấn và chữa trị các vấn đề tâm lý trẻ vị thành niên, trong đó là tư vấn tâm lý học đường.

Chi phí tư vấn tâm lý học đường online: 700,000 – 1,200,000VNĐ/60 phút

tâm lý học đường
Trung tâm trị liệu, tham vấn tâm lý MindCare

Trung tâm trị liệu, tham vấn tư vấn tâm lý Mindcare Hà Nội

Trung tâm trị liệu, tham vấn tư vấn tâm lý Mindcare Hồ Chí Minh

Hoặc bạn có thể đặt lịch trực tiếp với các chuyên gia tâm lý học đường của Trung tâm trị liệu, tham vấn tư vấn tâm lý MindCare

Chuyên gia tâm lý Trần Đăng Hưng | MindCare Hà Nội

Thạc sĩ Tâm lý Trần Đăng Hưng có hơn 10 năm kinh nghiệm tham vấn tâm lý tại Việt Nam với thể mạnh tham vấn cho trẻ em (dưới 18 tuổi) và các bậc phụ huynh.

tâm lý học đường
Chuyên gia tâm lý Trần Đăng Hưng

Chuyên gia tâm lý Lê Thị Hồng Nga | MindCare Hà Nội

Thạc sĩ Tâm lý Lê Thị Hồng Nga có gần 5 năm kinh nghiệm về Tâm lý học Lâm sàng ứng dụng. Thế mạnh chuyên môn của cô là tham vấn tâm lý cho trẻ em, vị thành niên và hôn nhân gia đình.

tâm lý học đường
Chuyên gia tâm lý Lê Thị Hồng Nga

Chuyên gia tâm lý Trần Cao Phương Diễm | Mindcare Hồ Chí Minh

Thạc sĩ tâm lý Trần Cao Phương Diễm chuyên thực hiện tham vấn tâm lý cho vị thành niên, hướng nghiệp và tìm động lực sống.

tâm lý học đường
Chuyên gia tâm lý Trần Cao Phương Diễm

Chuyên gia tâm lý Phạm Thị Bích Phượng | Mindcare Hồ Chí Minh

Thạc sĩ tâm lý Phạm Thị Bích Phượng có hơn 10 năm kinh nghiệm về tham vấn Tâm lý. Chuyên môn của cô là hướng nghiệp, dạy kỹ năng sống, kỹ năng mềm, kỹ năng học tập và làm việc hiệu quả

tâm lý học đường
Chuyên gia tâm lý Phạm Thị Bích Phượng

Với Docosan, sức khỏe tâm lý luôn là mối quan tâm hàng đầu với chúng tôi, vì vậy hi vọng với danh sách các trung tâm, chuyên gia tâm lý tư vấn học đường của Docosan, các bậc phụ huynh, cha mẹ sẽ có thể lựa chọn được chuyên gia phù hợp nhất cho con mình. Bên cạnh đó, các bậc phụ huynh cũng có thể tìm các chuyên khoa khác trên website Docosan để đặt lịch khám bệnh một các tiện lợi nhất.