Hướng dẫn đặt lịch khám tâm lý với Tâm lý Giang Vũ

Trên trang Docosan, Tham vấn tâm lý Giang Vũ là địa điểm cung cấp dịch vụ tham vấn và huấn luyện tâm lý nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ những khách hàng từ trong và ngoài nước. Tham vấn là một quá trình trợ giúp tâm lý con người, chuyển biến tích cực về mặt cảm xúc và hành động, từ đó tìm kiếm những giải pháp phù hợp nhất cho vấn đề.

Giới thiệu tham vấn Tâm lý Giang Vũ

Công ty TNHH Tham vấn Tâm Lý Giang Vũ là địa điểm cung cấp dịch vụ tham vấn và huấn luyện tâm lý uy tín tại TP.HCM được thành lập bởi anh Trần Anh Vũ và chị Đặng Thị Kiều Giang.

Trong đó thạc sĩ Tâm lý Anh Vũ đã đã trải qua hơn 2000 giờ thực hành được giám sát bởi các nhà trị liệu kinh nghiệm đến từ Mỹ, Úc và Việt Nam. Đồng thời, anh cũng đang tham gia đào tạo chuyên sâu về trị liệu gia đình hệ thống – chương trình hợp tác giữa đại học y khoa Phạm Ngọc Thạch và đại học Louvain (vương quốc Bỉ). ThS. Vũ có nhiều năm kinh nghiệm và có thể linh hoạt áp dụng đa dạng cách tiếp cận khác nhau như trị liệu nghệ thuật, trị liệu khay cát, thân chủ trọng tâm, hiện sinh v.v.

giang vũ
Thạc sĩ Tâm lý Anh Vũ là Giảng viên môn Tâm lý ứng dụng của trường đại học Hoa Sen

Các dịch vụ tại Tham vấn Giang Vũ bao gồm: 

+ Tham vấn cá nhân, đối tượng là người trưởng thành đang gặp những khó khăn trong tâm lý vì những vấn đề trong cuộc sống như công việc, tình cảm, gặp lo âu, trầm cảm, khủng hoảng v.v.

+ Tham vấn trẻ em và vị thành niên đang gặp những vấn đề như khủng hoảng trong cảm xúc, các vấn đề về học đường, bạn bè, gia đình, những vấn đề liên quan đến LGBT v.v.

+ Tham vấn cặp đôi nhằm tìm kiếm những giải pháp trong việc giao tiếp và xung đột trong hôn nhân, tiền hôn nhân, khủng hoảng trong hôn nhân v.v.

+ Tham vấn gia đình, đối tượng là những gia đình đang trải qua những khủng hoảng và khó khăn trong đời sống gia đình như ly hôn, mất người thân, lạm dụng chất kích thích v.v.

Văn phòng của Tham vấn Giang Vũ nằm tại Thành phố Thủ Đức, vị trí khu dân cư yên tĩnh và kín đáo, đảm bảo tính bảo mật và an toàn cho thân chủ, đặt lợi ích về sức khỏe tinh thần của thân chủ làm ưu tiên hàng đầu.

Cách đặt lịch hẹn Tham vấn Giang Vũ trên Docosan

Bước 1: Truy cập trang web docosan

giang vũ
Bước 1: Đặt lịch hẹn nhanh chóng bằng cách truy cập docosan.com

Bước 2: Sau khi đã truy cập vào trang web của Docosan, bạn sẽ có thể tìm kiếm thông tin bác sĩ, phòng khám bằng cách gõ từ khóa vào khung:

  • Chuyên khoa (Ví dụ: Nhi khoa, Hô hấp, Phụ sản v.v.).
  • Địa điểm: Bạn có thể tìm kiếm những phòng khám gần khu vực mà bạn sinh sống bằng cách nhập địa chỉ của bạn, hoặc tìm kiếm bác sĩ, phòng khám mà bạn mong muốn bằng cách nhập địa điểm của bác sĩ, phòng khám đó).
  • Tìm theo tên: Bạn có thể tìm kiếm theo tên bác sĩ, phòng khám, hoặc chứng bệnh, tên bệnh lý, dịch vụ mà bạn muốn được thăm khám.
giang vũ
Bước 2: Gõ từ khóa liên quan. Ví dụ: Gõ “Giang Vũ” vào khung tìm theo tên

Bước 3: Chọn bác sĩ hoặc phòng khám mà bạn muốn tham khảo thêm thông tin.

giang vũ
Bước 3: Bấm chọn Công ty Tnhh Tham Vấn Tâm lý Giang Vũ

Bước 4: Chọn khung giờ phù hợp với lịch trình của bạn. Bấm vào nút “Đặt hẹn” để đặt hẹn.

giang vũ
Bước 4: Chọn khung giờ phù hợp sau đó nhấn vào nút “Đặt hẹn”

Bước 5: Nhập thông tin bao gồm số điện thoại (sau khi nhập số điện thoại, Docosan sẽ gửi mã OTP qua tin nhắn SMS để xác nhận), thông tin cá nhân (họ và tên, giới tính v.v.). Sau khi hoàn tất, bạn nhấn vào nút xác nhận.

giang vũ
Bước 5: Điền thông tin cá nhân người muốn thăm khám

Bước 6: Chờ tin nhắn xác nhận đặt hẹn từ Docosan (tối đa trong 30′). Hoàn tất!

Ngoài ra, Docosan sẽ gửi tin nhắn SMS và email cho bạn khi gần đến giờ hẹn. Bệnh nhân có thể đánh giá cuộc hẹn sau khi thăm khám hoặc xem lại những cuộc hẹn trước đây trên nền tảng Docosan.com.