Giới thiệu nha khoa Hoa Hồng Phương Đông – The East Rose Dental

Bài viết được tổng hợp từ buổi trò chuyện của Docosan cùng Bác sĩ Nguyễn Thị Thu Thuỷ – Đại diện Phòng khám Nha khoa Hoa Hồng Phương Đông – The East Rose Dental.


Chặng đường 20 năm phát triển Nha khoa The East Rose

Tuy thương hiệu The East Rose Dental chính thức ra mắt được 7 năm, nhưng thời gian hoạt động thực tế của phòng khám là 20 năm. Phòng khám là một trong những trung tâm nha khoa đầu tiên tại Tp, HCM lâu đời và có lượng lớn khách hàng tin tưởng. Hiện tại Nha khoa East Rose Dental có hai cơ sở chính ở Quận 1 và Quận 2, TP. HCM.

Được bác sĩ Nguyễn Thị Thuy Thuỷ – Nguyên là bác sĩ tại Bệnh viện Răng – Hàm – Mặt Trung Ương tâm huyết đầu tư và xây dựng, Nha khoa The East Rose Dental là một trong những phòng khám nha khoa hiếm hoi tại Việt Nam được công nhận có chất lượng tương đương với các phòng khám nha tại các nước phát triển.

east rose dental
Bác sĩ Nguyễn Thị Thu Thuỷ đang công tác tại Nha khoa The East Rose Dental

Một điểm thú vị khác nằm ở tên của phòng khám, “Hoa Hồng Phương Đông” là biểu trưng cho nét Đông á trong tên gọi thể hiện sự nhẹ nhàng, bí ẩn đối với du khách đến từ phương Tây. Đây chính là lý do phòng khám được nhiều du khách nước ngoài tìm đến và thăm khám.

Chất lượng của Đội ngũ bác sĩ là điều tạo nên thương hiệu của The East Rose Dental

Nha khoa East Rose Dental giống như một bệnh viện thu nhỏ, được chuẩn hoá và phân thành các chuyên khoa rất rõ ràng. Phương thức vận hành này đảm bảo bệnh nhân luôn được thăm khám với các bác sĩ giỏi nhất theo từng chuyên khoa & vấn đề răng miệng. Tránh tình trạng một bác sĩ phải thăm khám ngoài thế mạnh và chuyên môn của bác sĩ.

Đội ngũ bác sĩ tại Nha khoa East Rose Dental bao gồm bác sĩ có trình độ học vấn và chuyên môn cao, tốt nghiệp các trường đại học hàng đầu Việt Nam như Đại học Y Dược Tp. HCM. Kinh nghiệm trung bình của đội ngũ bác sĩ tại Nha khoa East Rose Dental là 20 năm, có bác sĩ kinh nghiệm 25 năm trong lĩnh vực nha khoa.

Nổi bật trong đó có bác sĩ Nguyễn Thanh Trung hiện đang là bác sĩ Chuyên khoa II phục hình răng sứ và implant. Hay bác sĩ Trần Thanh Bình là bác sĩ Chuyên khoa I, nguyên là bác sĩ Bệnh viện Răng Hàm Mặt Trung ương và có đến 23 năm trong điều trị tủy răng, phục hình răng sứ và cấy ghép implant.

Bản thân bác sĩ Thu Thuỷ cũng đã từng làm việc tại Bệnh viện Răng – Hàm – Mặt Trung Ương, tu nghiệp tại các trường Đại học nổi tiếng trên thế giới tại Úc, Hàn và đặc biệt là tại Đại học Harvard để hoàn thành Chứng chỉ Cấy Ghép nha khoa.

east rose dental
Đội ngũ y bác sĩ tại phòng khám nha khoa East Rose Dental

Ngoài ra, nha khoa East Rose Dental cũng đang cộng tác với các bác sĩ đầu ngành Nha khoa trong nước và quốc tế như Bác sĩ Phạm Hoài Nam hay bác sĩ Nakashima Mikio (Nhật Bản) và Bác sĩ Kim DaeWoong (Hàn Quốc).

Các bác sĩ tại phòng khám thường xuyên luân phiên đi học trong nước và ngoài nước. Đồng thời, các chương trình đào tạo chính thống tại các trường đại học y dược tổ chức hay đào tạo của các hội nha sĩ.

Docosan và The East Rose Dental cùng chia sẻ về sứ mệnh

Rất tình cờ, một trong những khách hàng thăm khám tại The East Rose Dental lại chính là Docosan và có phản hồi tốt về phòng khám. Đây chính là khởi đầu cho hợp tác giữa The East Rose Dental và Docosan – Nền tảng Tìm kiếm & Đặt lịch khám của Việt Nam.

east rose dental
Nha khoa Hoa Hồng Phương Đông – The East Rose Dental đang hợp tác với Docosan

Lý do The East Rose Dental quyết định hợp tác với Docosan đó chính là sự chia sẻ sứ mệnh. Docosan là một sản phẩm được xây dựng bởi người Việt và giúp người Việt Nam có thể kết nối với bác sĩ giỏi, phòng khám uy tín và dịch vụ y tế chất lượng. Đây chính là điều mà The East Rose Dental luôn hướng đến.

Về khía cạnh kinh doanh, Docosan là một nền tảng tiềm năng giúp The East Rose Dental có thể kết nối và phục vụ nhiều bệnh nhân Việt Nam hơn so với mục tiêu ban đầu của phòng khám đó là khách hàng quốc tế & khách du lịch.

Sự chuyên nghiệp trong phục vụ khách hàng & bệnh nhân

The East Rose Dental đã phát triển 20 năm để có thể trở thành một thương hiệu phòng khám nha khoa uy tín. Chính vì vậy, quy trình lựa chọn đối tác hợp tác vô cùng chặt chẽ và chọn lọc. Bên cạnh tiềm năng phát triển thị trường, Docosan còn thể hiện sự chuyên nghiệp trong phong cách làm việc và quá trình hợp tác, sự tâm huyết & các giá trị mà Docosan mang lại cho bệnh nhân.

Quá trình hợp tác và kết nối hệ thống với Docosan diễn ra cực kỳ thuận lợi. Điều này cực kỳ quan trọng trong việc mang đến một trải nghiệm tiện lợi và thoả mái không chỉ cho khách hàng cũ của phòng khám và cả những khách hàng mới.

east rose dental
Có khá nhiều khách hàng hài lòng chất lượng dịch vụ tại đây

Tính năng đánh giá cho phép bệnh nhân phản hồi về chất lượng và dịch vụ của phòng khám là một điểm mới mà The East Rose Dental đánh giá cao ở Docosan. Đây là một cơ chế giúp nền tảng Docosan tập trung thu hút những phòng khám, cơ sở y tế có chất lượng và uy tín như The East Rose Dental trong tương lai.

Docosan giúp các cơ sở y tế bắt kịp với sự thay đổi hành vi của khách hàng

Đại dịch Covid 19 gây ra khó khăn cho mảng dịch vụ y tế nói chung và phòng khám The East Rose Dental nói chung. Số lượng khách hàng của phòng khám, đặc biệt là nguồn khách quốc tế thụt giảm mạnh mẽ. Đồng thời, xu hướng tiết kiệm cũng ảnh hưởng đến quá trình ra quyết định chi tiêu của bệnh nhân.

east rose dental
Giá khám chữa bệnh được công khai minh bạch trên Docosan

Sử dụng Docosan giúp bệnh nhân có thể tham khảo và so sánh được chi phí khám chữa bệnh giữa các cơ sở nha khoa. Và từ đó, bệnh nhân dễ dàng lựa chọn được nơi điều trị chất lượng với mức chi phí thấp nhất. Docosan cũng đang hướng đến thu hút khách hàng Việt Nam, điều này hỗ trợ The East Rose Dental rất nhiều để vượt qua giai đoạn đại dịch đầy khó khăn này.