Top 10 phòng khám, bệnh viện trị hôi nách hiệu quả

Hôi nách có thể khiến bạn tự ti, mặc dù đây là vấn đề mà hầu hết mọi người đều đã từng đối mặt. Có rất nhiều phương pháp trị hôi nách, giảm hôi nách tuy nhiên, để mang lại hiệu quả kéo dài, bạn cần nên thăm khám bởi các bác sĩ chuyên khoa. Cùng Docosan tìm hiểu danh sách các địa điểm điều trị uy tín trong bài viết dưới đây.

Danh sách địa điểm điều trị hôi nách hiệu quả tại TP.HCM

Viện thẩm mỹ da liễu Oracle Beauty Clinic – Quận 3

Viện thẩm mỹ da liễu Oracle Beauty Clinic được chứng nhận độc quyền chuyển giao công nghệ bởi Bộ Công Thương và Lãnh Sự Quán Hàn Quốc.

Oracle Beauty Clinic cung cấp dịch vụ chữa hôi nách phong phú cho khách hàng lựa chọn bao gồm: tiêm botox, triệt lông trị hôi nách. Khách hàng có nhu cầu trị liệu nên đặt lịch khám và tư vấn.

trị hôi nách
Viện thẩm mỹ da liễu Oracle beauty clinic

Phòng khám chuyên khoa da liễu Táo Đỏ – Quận 3

Phòng Khám Chuyên khoa Da Liễu Táo Đỏ (Red Apple Dermatology Clinic) được thành lập vào năm 2011, hoạt động theo mô hình chuẩn hóa từ Singapore. Phòng khám chuyên khoa da liễu Táo đỏ quy tụ các bác sĩ da liễu có thâm niên nhiều năm làm việc ở Bệnh viện Da liễu, thái độ thăm khám niềm nở và các bác sĩ tư vấn rõ ràng.

Trong chữa trị hôi nách và chứng tăng tiết mồ hôi, phòng khám da liễu Táo Đỏ sử dụng phương pháp triệt lông. Khách hàng có nhu cầu triệt lông trị hôi nách có thể đặt lịch phòng khám Táo Đỏ bằng một nút bấm ngay tại đây.

trị hôi nách
Phòng khám chuyên khoa da liễu Táo Đỏ

Phòng khám chuyên khoa da liễu Trần Thịnh

Phòng khám Da liễu Trần Thịnh thành lập vào năm 2017 là phòng khám uy tín chất lượng của bác sĩ Thịnh được rất nhiều bệnh nhân tin tưởng và tìm đến cả trong và ngoài giờ làm việc hành chính.

Phòng khám chuyên khoa Da liễu Trần Thịnh là một địa chỉ chuyên tiếp nhận, thăm khám, thực hiện các công việc chẩn đoán, xác định bệnh da liễu, kê đơn thuốc điều trị bệnh cho người dân đang sống tại quận 5 và những khu vực lân cận.

trị hôi nách
Phòng khám chuyên khoa da liễu Trần Thịnh

Để đánh bại mùi hôi nách, bạn có thể đặt lịch triệt lông tại phòng khám da liễu Trần Thịnh.

Phòng khám da liễu bác sĩ Lê Quốc Trung

Được điều hành bởi bác sĩ Lê Quốc Trung với 20 năm kinh nghiệm điều trị da liễu, Phòng khám da liễu bác sĩ Lê Quốc Trung được các bệnh nhân ở quận Tân Bình tín nhiệm và giới thiệu cho nhau.

Đối với việc loại bỏ mùi cơ thể, tại phòng khám bác sĩ Lê Quốc Trung sẽ chỉ định triệt lông nách và uống thuốc để kìm hãm. Khách hàng ở quận Tân Bình nên đặt lịch trước trên Docosan để không phải chờ lâu.

trị hôi nách
Phòng khám da liễu bác sĩ Lê Quốc Trung

Phòng khám chuyên khoa da liễu Thiên Ái

Các bác sĩ ở Phòng khám chuyên khoa da liễu Thiên Ái luôn luôn học hỏi, trau dồi kiến thức y khoa trong và ngoài nước, câp nhập nhanh chóng những thiết bị máy móc hiện đại để hỗ trợ tốt nhất cho bệnh nhân trong quá trình điều trị.

Với bề dày hoạt động hơn 25 năm, tầm nhìn phấn đấu để phòng khám Da Liễu Thẩm Mỹ Thiên Ái là uy tín, chất lượng trong trái tim khách hàng và mở rộng hợp tác với những nền y tế hiện đại trên thế giới, chúng tôi cam kết mang lại những dịch vụ tốt với giá cả hợp lý cho tất cả mọi người.

trị hôi nách
Phòng khám chuyên khoa da liễu Thiên Ái

Dịch vụ triệt lông nách ở Thiên Ái giúp bạn thoát khỏi mùi cơ thể đáng lo ngại, hãy đặt lịch để được tư vấn cụ thể.

Lux beauty center – Quận 3

Với đội ngũ bác sĩ có chuyên môn và thâm niên điều trị da liễu, nhân viên chuyên nghiệp và thân thiện, trang thiết bị uy tín nhập khẩu từ Mỹ và châu Âu, chuyển giao công nghệ hiện đại, Lux beauty center ngày càng có chỗ đứng vừng chắc trong lòng những người yêu làm đẹp.

trị hôi nách
Lux beauty center – Địa chỉ trị hôi nách uy tín

Để đẹp từ trong ra ngoài, từ xa đến gần, các chị em không chỉ chú ý “Nhất dáng nhì da” mà còn cần thơm tho sạch sẽ, và mọi thứ sẽ được Lux lo khi chị em đặt lịch trên Docosan nhé!

Belas beauty clinic – Quận 1

Đội ngũ bác sĩ và nhân viên chuyên nghiệp của Belas beauty clinic đã phục vụ cho hơn 350000 khách hàng và đạt nhiều thành tích. Các thành tích đáng kể mà thẩm mỹ viện Belas đã đạt được là “Nhà cung cấp đáng tin cậy tại Việt Nam” do bộ Công Thương công nhận; Dịch vụ được bình chọn tốt nhất “Triệt lông công nghệ NewIPL” với hơn 30.000 lượt khách sử dụng và hài lòng.

trị hôi nách
Belas beauty clinic

Để trải nghiệm dịch vụ “Triệt lông công nghệ NewIPL” trị hôi nách, khách hàng dễ dàng đặt lịch tại đây.

Viện trẻ hóa Sài Gòn – Quận 3

Viện Trẻ Hóa Sài Gòn là một trung tâm thẩm mỹ nằm tại Quận 3, TP.HCM có đội ngũ bác sĩ với nhiều năm kinh nghiệp và tốt nghiệp từ những trường Đại học danh tiếng, có thể giao tiếp và điều trị cho các khách hàng khó tính trong nước và nước ngoài.

trị hôi nách
Viện trẻ hóa Sài Gòn

Để điều trị tăng tiết mồ hôi vùng da dưới cánh tay, khách hàng có thể đăng kí triệt lông nách bằng một thao tác đơn giản.

Bệnh viện Da liễu TPHCM

Bệnh viện Da liễu TPHCM là bệnh viện chuyên khoa hạng I với chức năng chính là thăm khám – điều trị các bệnh về da, được đầu tư về cơ sở hạ tầng, trang thiết bị hiện đại cùng với đội ngũ bác sĩ dày dặn kinh nghiệm.

Bệnh viện điều trị hôi nách bằng nhiều phương pháp như tiêm botox, điều trị bằng laser, điện di ion, sử dụng thuốc và phẫu thuật cắt tuyến mồ hôi nách. 

trị hôi nách
Bệnh viện Da liễu TPHCM – Địa chỉ trị hôi nách đáng tin cậy

Khoa Ngoại tổng quát – Bệnh viện Hoàn Mỹ Sài Gòn

Bệnh viện Hoàn Mỹ Sài Gòn là địa chỉ khám chữa bệnh uy tín được nhiều bệnh nhân lựa chọn và đánh giá cao không chỉ bởi thâm niên hoạt động, mà còn là chất lượng dịch vụ y tế.

Khoa Ngoại tổng quát của bệnh viện là đơn vị thực hiện phẫu thuật cắt đốt hạch thần kinh giao cảm trị hôi nách. Quá trình phẫu thuật cắt tuyến mồ hôi nách ở bệnh viện Hoàn Mỹ Sài Gòn diễn ra trong khoảng 20 phút, mức độ xâm lấn thấp, ít đau nhức và không mất quá nhiều thời gian nghỉ dưỡng.

trị hôi nách
Bệnh viện Hoàn Mỹ Sài Gòn

Với danh sách 10 phòng khám, viện thẩm mỹ, bệnh viện trị hôi nách trên đây, hi vọng mùi cơ thể không còn là nỗi nhức nhối ngày hè của quý độc giả.