Trị mụn ở đâu hiệu quả TP.HCM? Top 5 địa điểm trị mụn uy tín

Trị mụn ở đâu hiệu quả TP.HCM? Mụn là vấn đề về da vô cùng phổ biến, khiến cho người mắc phải cảm thấy tự ti, ngại giao tiếp, ảnh hưởng đến công việc và cuộc sống hàng ngày. Tuy nhiên, nếu tình trạng mụn quá nặng và nghiêm trọng, hãy tìm bác sĩ và các phòng khám da liễu uy tín. Docosan sẽ giải đáp vấn đề này trong bài viết dưới đây, giúp bạn nhanh chóng đánh bay những nốt mụn phiền toái.

Trị mụn ở đâu hiệu quả TP.HCM?

Phòng Khám Chuyên Khoa Da Liễu Thiên Ái – Tân Bình

Phòng Khám Chuyên Khoa Da Liễu Thiên Ái quy tụ đội ngũ bác sĩ da liễu có 25 năm kinh nghiệm điều trị tại Bệnh Viện Da Liễu TP.HCM. Khách hàng khi thực hiện dịch vụ trị mụn sẽ được đảm bảo điều trị theo phương pháp mới kết hợp laser trị liệu và hút mụn thẩm mỹ không để sẹo. Chi phí cho dịch vụ khám và tư vấn về mụn chỉ vào khoảng 200.000/lần khám.

Ngoài khám và chữa mụn, phòng khám cũng cung cấp các dịch vụ điều trị nám, thâm mụn, thâm mắt; điều trị sẹo rỗ, lỗ chân lông to, trẻ hoá da với phương pháp lăn kim v.v. nhằm mang lại làn da đẹp toàn diện cho khách hàng.

trị mụn ở đâu hiệu quả tphcm
Trị mụn ở đâu hiệu quả TP.HCM? – Phòng Khám Chuyên Khoa Da Liễu Thiên Ái

Oracle Beauty Clinic – Quận 3

Oracle là thương hiệu đến từ Hàn Quốc với hơn 200 chi nhánh trên khắp thế giới. Khi tới Việt Nam, Viện thẩm mỹ da liễu Oracle beauty clinic được chứng nhận độc quyền chuyển giao công nghệ bởi Bộ Công Thương và Lãnh Sự Quán Hàn Quốc.

Khách hàng khi tiềm hiểu “Trị mụn ở đâu hiệu quả TP.HCM” có thể tham khảo những phương pháp điều trị mụn khác nhau tại Oracle Beauty Clinic :

  • Trị mụn bằng Công nghệ Oracle Secret RF
  • Trị mụn bằng Peeling
  • Điều trị mụn thịt & mụn gạo bằng công nghệ Laser CO2 Fractional 
  • Công nghệ trị mụn PTD (Photo Dynamic Therapy)

Oracle beauty clinic sử dụng những dụng cụ y khoa theo quy chuẩn cao và chuyên biệt đã được FDA Hoa Kỳ chứng nhận an toàn chất lượng. Đặc biệt, các phương pháp trị mụn tại Oracle beauty clinic có thể áp dụng với phụ nữ mang thai.

trị mụn ở đâu hiệu quả tphcm
Oracle Beauty Clinic

Saigon Rejuvenation Center – Quận 3

Viện Trẻ Hóa Sài Gòn quy tụ đội ngũ bác sĩ với nhiều năm kinh nghiệp và tốt nghiệp từ những trường Đại học danh tiếng, chẳng hạn: ThS. BS. Lê Minh Châu -Thạc sĩ chuyên ngành Da Liễu tại Đại học Y Dược TP.HCM với 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực da liễu; ThS. BS. Lê Hiếu Hạnh: Tốt nghiệp trường Đại học Y Dược TP.HCM, được đào tạo chuyên sâu về Thẩm mỹ da trong và ngoài nước, từng công tác tại nhiều phòng khám nổi tiếng.

Đến với Viện Trẻ Hóa Sài Gòn, khách hàng sẽ được tư vấn những phương pháp điều trị mụn tiên tiến và hiệu quả nhất:

  • Liệu pháp trị mụn chuyên sâu bằng công nghệ 4F điều trị được tất cả các loại mụn: mụn bọc, mụn viêm, mụn nang, mụn sẩn, mụn mủ, mụn cám, mụn đầu đen, mụn cóc, mụn thịt v.v.
  • Phương pháp sử dụng Laser để điều trị mụn nám, tàn nhang.

Các dịch vụ tại Viện Trẻ Hóa Sài Gòn đều áp dụng theo tiêu chuẩn FDA – Hoa Kỳ. Máy móc và công nghệ được chuyển giao chính hãng từ Hoa Kỳ.

trị mụn ở đâu hiệu quả tphcm
Trị mụn ở đâu hiệu quả TP.HCM – Viện trẻ hóa Sài Gòn

Phòng Khám Da Liễu Bác Sĩ Lê Quốc Trung – Tân Bình

Phòng Khám Da Liễu Bác Sĩ Lê Quốc Trung được thành lập và trực tiếp khám, điều trị bởi Bác sĩ Lê Quốc Trung – vị bác sĩ đã có 20 năm kinh nghiệm về khám và chữa các bệnh da liễu.

Đến với phòng khám, khách hàng sẽ được tư vấn trị mụn dựa trên tình trạng cá nhân:

  1. Chăm sóc da mụn, chăm sóc thư giãn da mặt.
  2. Chăm sóc da mụn chuyên sâu (trị thâm mụn, sáng da…).
  3. Trị sẹo rỗ bằng phương pháp CO2 và PRP.
  4. Điều trị mụn cóc, sần chai, sùi mào gà bằng Nito lỏng.
  5. Điều trị mụn bằng IPL (Không dùng thuốc).

Phòng khám được trang bị bởi các thiết bị hiện đại và áp dụng máy móc công nghệ cao, giúp cho việc điều trị mang lại hiệu quả cao nhất.

trị mụn ở đâu hiệu quả tphcm
Trị mụn ở đâu hiệu quả TP.HCM? – Phòng Khám Da Liễu Bác Sĩ Lê Quốc Trung

Lux Beauty Center – Quận 3

Lux Beauty Center cung cấp các dịch vụ thẩm mỹ da liễu chuyên sâu và đa dạng. Trong điều tri mụn, khách hạn sẽ được trải nghiệm quy trình trị liệu chuyên nghiệp bao gồm 5 bước:

  • Khám da để xác định tình trạng mụn và chỉ định phác đồ điều trị: Bác sĩ sẽ kiểm tra da, loại mụn và sức khỏe da mặt để thiết kế được một liệu trình phù hợp nhất.
  • Làm sạch da mặt và loại bỏ tạp chất: Giúp làm sạch bề mặt da, loại bỏ các chất bụi bẩn để không gây viêm nhiễm.
  • Điều trị mụn bằng công nghệ ánh sáng: Với từng trường hợp cụ thể, bạn sẽ được điều trị bằng phương pháp do bác sĩ chỉ định riêng như: Công nghệ Laser, Công nghệ tia sáng xanh, hoặc kết hợp cả hai công nghệ trên.
  • Chăm sóc da: Giúp da mịn màng hơn và tránh thâm sau mụn.
  • Tái khám và dưỡng da tại nhà.

Chi phí trị liệu tại Lux Beauty Center vô cùng phải chăng (lấy nhân mụn chỉ có giá 100.000VNĐ/30′ v.v.)

trị mụn ở đâu hiệu quả tphcm
Trị mụn ở đâu hiệu quả TP.HCM? – Lux Beauty Center

Chị em phụ nữ tìm hiểu Trị mụn ở đâu hiệu quả TP.HCM sau khi tham khảo bài viết hy vọng sẽ tìm được lựa chọn phù hợp nhất đối với nhu cầu và tình trạng sức khỏe của bản thân với Docosan – Nền tảng tìm kiếm và đặt lịch hẹn bác sĩ hoàn toàn miễn phí dành cho bệnh nhân.