Xét nghiệm tiểu đường ở đâu? Top 5 địa điểm uy tín

Nên xét nghiệm tiểu đường ở đâu để có được kết quả chính xác? Bệnh tiểu đường (hay đái tháo đường) là một bệnh lý gây ảnh hưởng đến cách cơ thể sử dụng lượng đường (glucose) trong máu. Glucose là nguồn năng lượng cần thiết giúp cho các tế bào trong cơ thể hoạt động bình thường, đặc biệt là tế bào não. Chính vì vậy, nhu cầu xét nghiệm bệnh tiểu đường đang ngày càng gia tăng, nhằm hạn chế những vấn đề sức khỏe nghiêm trọng do bệnh tiểu đường gây nên.

Cùng Doctor có sẵn tham khảo các địa điểm xét nghiệm và khám tiểu đường ở đâu uy tín, giá cả phải chăng, nhanh chóng, kết quả chính xác ngay trong bài viết dưới đây nhé!

Xét nghiệm tiểu đường ở đâu uy tín?

Phòng khám Đa khoa Saigon Healthcare – Quận 10

Phòng khám Đa khoa Saigon Healthcare cung cấp dịch vụ y tế đa dạng trong các lĩnh vực chuyên môn: Nội, ngoại, sản, nhi, ung bướu, lọc Thận, dinh dưỡng trẻ em, mắt, da liễu v.v. Phòng khám áp dụng 100% trang thiết bị, máy tính mới, hiện đại cho kết quả nhanh và chính xác nhất.

Chi phí cho dịch vụ xét nghiệm tiểu đường tại Phòng khám Đa khoa Saigon Healthcare là 226.000VNĐ

xét nghiệm tiểu đường ở đâu
Khám bệnh tiểu đường ở đâu? – Phòng khám Đa khoa Saigon Healthcare

Phòng khám Golden Healthcare – Tân Bình

Khách hàng khi đến xét nghiệm tiểu đường tại Phòng khám Golden Healthcare sẽ được đội ngũ chuyên viên, kỹ thuật viên có tay nghề cao thực hiện. Phòng khám trang bị hệ thống trang thiết bị xét nghiệm hiện đại (hệ thống xét nghiệm sinh hóa, huyết học) đảm bảo các kết quả xét nghiệm nhanh chóng và có độ tin cậy cao, cho kết quả chính xác. Kết quả xét nghiệm sẽ được kiểm soát nghiêm ngặt bằng hệ thống và qui trình kiểm soát nội bộ, kết hợp nội kiểm tại “Trung tâm kiểm chuẩn xét nghiệm” lớn tại TP. HCM.

Chi phí cho dịch vụ xét nghiệm tiểu đường tại phòng khám Golden Healthcare là 150.000VNĐ.

Xem thêm: Bác sĩ chữa tiểu đường giỏi

xét nghiệm tiểu đường ở đâu
Khám tiểu đường ở đâu tốt? – Phòng khám Golden Healthcare

Vigor Health – Quận 3

Phòng khám đa khoa Vigor Health đã có hơn 10 năm kinh nghiệm chăm sóc, thăm khám sức khỏe và chữa bệnh cho người dân. Phòng khám nằm trong top 6 phòng khám đạt chuẩn chất lượng trong đợt kiểm tra năm 2019 của Sở Y Tế TP.HCM.

Ngoài sở hữu 12 chuyên khoa phục vụ nhu cầu khám chữa bệnh, Phòng khám đa khoa Vigor Health thực hiện tất cả các xét nghiệm cận lâm sàng cho việc tầm soát, chẩn đoán, theo dõi và điều trị bệnh, bao gồm xét nghiệm tiểu đường.

xét nghiệm tiểu đường ở đâu
Khám bệnh tiểu đường ở đâu tphcm? – Phòng khám Vigor Health

DHA Healthcare – Quận 3

DHA Healthcare là Phòng khám Đa khoa xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế, được tư vấn hỗ trợ về mặt chuyên môn từ các Bệnh viện lớn cấp Thành phố cũng như cấp Trung ương. Trung tâm Xét nghiệm tại DHA Healthcare được xây dựng và đầu tư hệ thống trang thiết bị tối tân nhằm mang lại kết quả nhanh và chính xác nhất, đồng thời phối hợp với các bác sĩ chuyên khoa để đưa ra phác đồ điều trị hợp lý.

DHA Healthcare hiện đang cung cấp gói khám tiểu đường (Gói khám bao gồm xét nghiệm máu và nước tiểu, chẩn đoán hình ảnh và kiểm tra tiểu đường) với giá 605.000VNĐ.

xét nghiệm tiểu đường ở đâu
Xét nghiệm tiểu đường ở đâu? – Phòng khám DHA Healthcare

Phòng khám đa khoa Hạnh Phúc – Quận 10

Bạn đọc băn khoăn xét nghiệm tiểu đường ở đâu có thể tham khảo Phòng khám Đa khoa Hạnh Phúc. Phòng khám cung cấp đầy đủ dịch vụ từ khám đến chữa bệnh, trang thiết bị Xét Nghiệm, X-Quang, Điện tim, Siêu âm màu 3D-4D hiện đại, đảm bảo độ chính xác. Đội ngũ Giáo sư, Bác sĩ, Y tá từ các Bệnh viện uy tín trong Thành phố trực tiếp thăm khám (BV Từ Dũ, Nguyễn Trãi, Nhi Đồng, ĐH Y Dược, Chợ Rẫy, Chấn Thương Chỉnh Hình, Hùng Vương).

DHA cung cấp gói tầm soát tiểu đường (Bao gồm khám tư vấn, siêu âm bụng, xét nghiệm: glucose, HBAC, cholesterol, triglycerid, HDL, LDL, LDH, tổng phân tích nước tiểu, v.v.) với giá 970.000VNĐ.

xét nghiệm tiểu đường ở đâu
Xét nghiệm tiểu đường ở đâu? – Phòng khám Đa khoa Hạnh Phúc

Hy vọng qua bài viết này, bạn đọc tìm hiểu “xét nghiệm tiểu đường ở đâu” đã có được những thông tin quan trọng về các địa điểm xét nghiệm tiểu đường TP.HCM với Docosan – Nền tảng đặt lịch hẹn bác sĩ, phòng khám miễn phí giành cho bệnh nhân.

Xem thêm:

Docosan Team khuyến khích bệnh nhân hãy tìm và đặt lịch khám với bác sĩ có chuyên môn để điều trị.