Top 5 bác sĩ giỏi về gan mật, chữa bệnh “mát tay”

Việc tìm kiếm bác sĩ giỏi về gan mật, nhiều năm kinh nghiệm trong nghề không chỉ giúp bệnh nhân nắm rõ tình trạng sức khỏe hiện tại mà còn có phác đồ điều trị phù hợp nhất bệnh tình sớm đẩy lùi cũng như hạn chế biến chứng xuất hiện. Nếu bạn chưa tìm được bác sĩ chuyên khoa gan mật phù hợp, hãy tham khảo ngay các gợi ý được Docosan chia sẻ trong bài viết dưới đây. 

Top 5 bác sĩ giỏi về gan mật, đang công tác tại bệnh viện lớn

Gan mật là một trong những bệnh lý tác động mạnh mẽ đến sức khỏe thể chất và tinh thần nếu không sớm phát hiện và điều trị kịp thời. Một trong những bước quan trọng mà mỗi bệnh nhân không nên bỏ qua là chủ động tìm đến bác sĩ giỏi về gan mật để chẩn đoán và xác định nguyên nhân gây bệnh, từ đó có phác đồ điều trị phù hợp. Vậy những bác sĩ nào được nhiều bệnh nhân quan tâm và biết đến.

Giáo sư, Tiến sĩ, Bác sĩ Nguyễn Văn Mùi – Đống Đa, Hà nội

Trong danh sách các bác sĩ giỏi về gan mật thì không thể bỏ qua Giáo sư, Tiến sĩ, Bác sĩ Nguyễn Văn Mùi. Ông hiện là Giám đốc của hòng khám chuyên khoa nội Phòng khám đa khoa Medelab

Trong quá trình làm nghề của mình, bác sĩ Nguyễn Văn Mùi đã đạt được nhiều thành tựu ý nghĩa giúp điều trị khỏi bệnh cho hàng ngàn bệnh nhân, đặc biệt là các bệnh nhân có vấn đề về gan mật, viêm gan và tiêu hóa. Ông cũng chính là người đầu tiên nghiên cứu thành công phương pháp điều trị viêm gan virus bằng cách hoạt chất từ cây cà gai leo, cây nhân trần và diệp hạ châu.

Trước khi công tác tại Phòng khám Đa khoa Medelab, Bác sĩ Nguyễn Văn Mùi còn giữ chức Phó giám đốc của Bệnh viện Quân y 103 và nguyên Chủ nhiệm bộ môn khoa Truyền nhiễm của Bệnh viện Quân y 103. 

bác sĩ chuyên khoa gan mật giỏi
Giáo sư, Tiến sĩ, Bác sĩ Nguyễn Văn Mùi – Bác sĩ giỏi về gan mật

Thạc sĩ, Bác sĩ Hoàng Phương Thủy – Sơn Trà, Đà Nẵng

Thạc sĩ, Bác sĩ Hoàng Phương Thủy đã có hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực khám và điều trị bệnh nội tổng hợp, đặc biệt là bệnh về gan mật. Hiện nay, bác sĩ đang công tác tại Bệnh viện 199 – Bộ Công an với vị trí là Trưởng khoa Huyết học – Nội tiết- Tiêu hóa. Bằng sự nhiệt tình, tận tâm và chu đáo, bác sĩ Thủy ngày được đông đảo bệnh nhân biết đến và tin tưởng đặt lịch hẹn khám chữa bệnh.

Bên cạnh thế mạnh khám chữa bệnh về gan mật, bác sĩ Hoàng Phương Thủy còn chuyên điều trị cho các trường hợp về chứng ruột kích thích, viêm loét đại tràng, sỏi mật, viêm tụy, viêm tuyến giáp, bướu cổ, suy tuyến thượng thận,… Song song với một phương pháp điều trị bệnh hiệu quả là những lời căn dặn hữu ích của bác sĩ Thủy,

bác sĩ chuyên khoa gan mật giỏi
Thạc sĩ, Bác sĩ Hoàng Phương Thủy chuyên khám điều trị bệnh gan mật

Bác sĩ Trần Thị Thiên Mỹ – Tân Phú, TPHCM

Bác sĩ Trần Thị Thiên Mỹ là một trong số bác sĩ giỏi về gan mật ở khu vực phía Nam nước ta nói chung và TPHCM nói riêng. Cô đã có trên 30 năm kinh nghiệm trong việc khám và điều trị các bệnh nội khoa, đặc biệt là bệnh về gan mật.

Bác sĩ Trần Thị Thiên Mỹ đã được đào tạo bài bản về mặt chuyên môn tại Trường Đại học Y dược TPHCM, Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch và Bệnh viện Thống Nhất. SOngs, bác sĩ từng công tác tại các trạm và trung tâm y tế quận Tân Bình. Hiện nay, cô đang công tác chính tại Phòng khám Chuyên khoa Nội Tổng hợp Gan Tâm Đức.

Trong quá trình làm nghề, bác sĩ Trần Thị Thiên Mỹ luôn hết mình với công việc, hỗ trợ tận tình với bệnh nhân. Nhiều bệnh nhân đánh giá bác sĩ Mỹ không những giỏi mà còn tận tâm và nhiệt tình. Cũng chính vì lẽ đó mà tiếng tăm của bác sĩ ngày càng đến gần với bệnh nhân khác.

bác sĩ chuyên khoa gan mật giỏi
Bác sĩ Trần Thị Thiên Mỹ

Bác sĩ Nguyễn Thanh Hà – Quận 3, TPHCM

Một trong những thế mạnh của bác sĩ Nguyễn Thanh Hà là khám và điều trị bệnh viện gan mật cho mọi đối tượng. Cho đến thời điểm hiện tại, bác sĩ Hà đã có trên 32 năm kinh nghiệm trong chuyên khoa Nội với kinh nghiệm làm việc tại nhiều cơ sở y tế khác nhau như: Phó khoa của Bệnh viện huyện Mỏ Cày tỉnh Bến Tre, Phòng khám DHA Healthcare,…

Dù đã có nhiều năm trong nghề nhưng bác sĩ Nguyễn Thanh Hà vẫn không ngừng học tập trau dồi thêm những kiến thức chuyên môn khác từ các đồng nghiệp, các công trình nghiên cứu khoa học.  Mong muốn của bác sĩ Hà là giúp tất cả các bệnh nhân của mình khỏi bệnh hoàn toàn chỉ với vài liệu trình điều trị liên tục cũng như giúp bệnh nhân ý thức được hơn trong việc tự bảo vệ sức khỏe. 

bác sĩ chuyên khoa gan mật giỏi
Bác sĩ Nguyễn Thanh Hà – Bác sĩ giỏi về gan mật

Lương y Nguyễn Công Đức – Quận 2, TPHCM

Lương y Nguyễn Công Đức là một trong số ít bác sĩ giỏi về gan mật ở TPHCM. Điểm cộng của bác sĩ Đức là khám và điều trị bệnh bằng phương pháp y học cổ truyền.

Với hơn 40 năm trong nghề, lương y Nguyễn Công Đức đã đạt được nhiều thành tựu đáng quý trong nền y học dân tộc. Ông từng là giảng viên khoa Y học cổ truyền của Trường Đại học Y dược thành phố Hồ Chí Minh, từng có nhiều công trình nghiên cứu khoa học được đăng lên các tạp chí lớn trong nước.

Nếu có nhu cầu trong khám bệnh về gan mật với Lương y Nguyễn Công Đức, bệnh nhân có thể tìm đến Phòng Chẩn trị Y học cổ truyền của ông tọa lạc tại Quận 2 thành phố Hồ Chí Minh. Phòng khám hoạt động với quy mô khá nhỏ nhưng được bác sĩ đầu tư hệ thống máy móc và trang bị y tế hiện đại được nhập khẩu từ các nước lớn trên thế giới. 

bác sĩ chuyên khoa gan mật giỏi
Lương y Nguyễn Công Đức

Bài viết đã chia sẻ cho bạn đọc 5 vị bác sĩ giỏi về gan mật ở nước ta. Đây đều là các vị bác sĩ được đông đảo bệnh nhân biết đến, tin tưởng gửi gắm sức khỏe. Để biết chi tiết hơn quy trình thăm khám, lịch làm việc, chi phí điều trị hay bất cứ vấn đề khác, vui lòng trao đổi trực tiếp với bác sĩ để được tư vấn.