Top 5 bác sĩ hô hấp giỏi ở Hà Nội đáng đặt lịch hẹn khám

Không quá khó khăn để bạn tìm kiếm bác sĩ hô hấp giỏi ở Hà Nội. Tuy nhiên không phải người bệnh nào cũng có kinh nghiệm trong việc này. Nếu bạn đang gặp khó khăn trong việc tìm kiếm vị bác sĩ phù hợp, hãy tham khảo ngay các vị bác sĩ được Doctor có sẵn chia sẻ trong bài viết dưới đây.

Tổng hợp 5 bác sĩ hô hấp giỏi ở Hà Nội, chữa bệnh hiệu quả

Bệnh đường hô hấp rất phổ biến và thường gặp ở mọi đối tượng. Đặc biệt ở nước ta, khí hậu thường xuyên thay đổi kèm theo ô nhiễm môi trường do sự phát triển của ngành công nghiệp đã kéo theo hậu quả tỷ lệ số người mắc bệnh về đường hô hấp đang không ngừng gia tăng theo hằng ngày. 

Nếu chẳng may mắc bệnh, người bệnh cần sớm tiến hành thăm khám từ sớm, không được chủ quan và có suy nghĩ bệnh có khả năng tự khỏi, bởi lẽ, không phải 10/10 bệnh có khả năng này. Để đảm bảo cho việc chẩn đoán đúng bệnh, điều trị bệnh đạt được kết quả cao, người bệnh nên tìm đến các bác sĩ hô hấp giỏi ở Hà Nội để đặt lịch hẹn khám. Dưới đây là một số gợi ý dành cho bạn:

Thạc sĩ, Bác sĩ Nguyễn Thị Diệu Hồng – Hoàng Mai, Hà Nội

Thạc sĩ, Bác sĩ Nguyễn Thị Diệu Hồng đã có trên 27 năm kinh nghiệm khám và điều trị bệnh lý lĩnh vực hô hấp cho mọi đối tượng. Trong những năm làm nghề của mình, cô đã giúp không ít bệnh nhân khỏi bệnh hoàn toàn chỉ với vài liệu trình điều trị liên tục kết hợp với chế độ ăn uống khoa học và tập thể dục đều đặn.

Trước khi về công tác tại khoa Nội Hô hấp của Tổ hợp y tế Mediplus, bác sĩ Nguyễn Thị Diệu Hồng từng công tác tại Trung tâm Hô hấp của Bệnh viện Bạch Mai. Tại đây, cô được đồng nghiệp và đông đảo bệnh nhân quý mến với sự gần gũi, nhiệt tình, chu đáo và niềm nở. 

Nhằm nâng cao tay nghề cũng như mong muốn người dân Việt Nam có được sức khỏe hô hấp tốt, bác sĩ Nguyễn Thị Diệu Hồng còn tham gia các khóa học ngắn và dài hạn tại các trường đại học danh tiếng trong và ngoài nước như: Đại học Y khoa Hà Nội, Bệnh viện Bạch Mai, Bệnh viện Brabois (Cộng hòa Pháp), Viện NCJM Nhật Bản,…

bác sĩ hô hấp giỏi ở hà nội
Thạc sĩ, Bác sĩ Nguyễn Thị Diệu Hồng

Những thế mạnh của bác sĩ Nguyễn Thị Diệu Hồng có thể kể đến như:

  • Viêm phổi
  • Hen suyễn
  • Bệnh phổi tắc nghẽn mãn tính
  • Viêm màng phổi (viêm phế mạc)
  • Thuyên tắc phổi
  • Các bệnh lý khác về phổi

Thạc sĩ, Bác sĩ Thành Ngọc Tiến – Cầu Giấy, Hà Nội

Thành Ngọc Tiến là một trong số ít bác sĩ hô hấp giỏi ở Hà Nội. Tính đến nay, anh đã hơn 10 năm kinh nghiệm khám và điều trị chuyên khoa Nội tại các bệnh viện lớn khu vực thành phố Hồ Chí Minh như: Phòng khám Gia đình Việt Úc, Bệnh viện Đa khoa Xanh Pôn, Bệnh viện Phổi Hà Nội,… Ngoài hình ảnh là một bác sĩ giỏi, anh còn tham gia giảng dạy tại Trường Đại học Y Hà Nội.

Dù đã vững vàng trong nghề, đã có tiếng ở khu vực phía Bắc nước ta nhưng bác sĩ Thành Ngọc Tiến vẫn không ngừng học tập, trau dồi và nghiên cứu thêm các kiến thức chuyên môn khác. Đặc biệt là phương pháp điều trị bệnh mới nhất, từ đó đưa vào áp dụng nhằm giúp bệnh nhân của mình sớm hồi phục sức khỏe.

bác sĩ hô hấp giỏi ở hà nội
Thạc sĩ, Bác sĩ Thành Ngọc Tiến (bên trái)

Khi nhắc đến bác sĩ Thành Ngọc Tiến ai cũng đều biết đến là vị bác sĩ đa tài, giỏi giang và thân thiện. Nếu có nhu cầu khám chữa bệnh về hô hấp với bác sĩ, hãy đặt lịch hẹn theo sự chỉ dẫn dưới đây:

Phó giáo sư, Tiến sĩ, Bác sĩ Chu Thị Hạnh – Đống Đa, Hà Nội

Được đánh giá là một trong những bác sĩ hô hấp giỏi ở Hà Nội, bác sĩ Chu Thị Hạnh đã được chứng minh bởi số lượng bệnh nhân khỏi bệnh hoàn toàn sau khi được bác sĩ thăm khám. Những trường hợp đó bao gồm: viêm khí phế quản, viêm thanh khí phế quản, viêm phế quản phổi, hen phế quản,…

Không chỉ được đánh giá cao về mặt chuyên môn, bác sĩ Chu thị Hạnh còn được biết đến với hình ảnh của một lương y đầy mẫu mực, tận tâm và chu đáo. Hiện nay, cô đang công tác chính tại Bệnh viện Bạch Mai và Phòng khám Đa khoa Đông Đô.

bác sĩ hô hấp giỏi ở hà nội
Phó giáo sư, Tiến sĩ, Bác sĩ Chu Thị Hạnh

Bác sĩ CKII Nguyễn Thị Thu Nguyệt –  Hoàn Kiếm, Hà Nội

Hơn 30 năm kinh nghiệm trong công tác thăm khám và điều trị bệnh đường hô hấp, bác sĩ Nguyễn Thị Thu Nguyệt luôn nhận nhiều tình cảm cộng sự tin tưởng của đại đa số bệnh nhân. Để trở thành một trong những bác sĩ hô hấp giỏi ở Hà Nội, cô đã không ngừng cố gắng từng ngày.

Thế mạnh của bác sĩ Nguyễn Thị Thu Nguyệt là khám và điều trị bệnh đường hô hấp cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Những đối tượng này, bác sĩ sẽ tập trung điều trị bệnh bằng phương pháp không dùng thuốc là chính. Song song với đó là chế độ ăn uống khoa học và điều chỉnh thói quen sinh hoạt lành mạnh.

Hiện, bác sĩ Nguyễn Thị Thu Nguyệt đang công tác chính tại Phòng khám Vietlife MRI tọa lạc tại quận Hoàn Kiếm.

Phó giáo sư, Tiến sĩ, Bác sĩ Vũ Văn Giáp – Đống Đa, Hà Nội

Thêm một bác sĩ hô hấp giỏi ở Hà Nội khác cũng được nhiều bệnh nhân tin tưởng gửi gắm sức khỏe là Phó giáo sư, Tiến sĩ, Bác sĩ Vũ Văn Giáp. Với nhiều năm công tác trong lĩnh vực hô hấp, ông đã điều trị thành công cho nhiều trường hợp nặng và nhẹ thông qua việc áp dụng các phương pháp hiện đại.

Ngoài công tác tại Trung tâm Hô hấp của Bệnh viện Bạch Mai, bác sĩ Vũ Văn Giáp còn làm việc tại Phòng khám Đa khoa Đông Đô trong khung giờ ngoài hành chính.

bác sĩ hô hấp giỏi ở hà nội
Phó giáo sư, Tiến sĩ, Bác sĩ Vũ Văn Giáp

Với những thông tin được chia sẻ trong bài viết hy vọng giúp người bệnh tìm được bác sĩ hô hấp giỏi ở Hà Nội để gửi gắm sức khỏe. Đây đều là những bác sĩ giỏi, được đông đảo bệnh nhân quan tâm, biết đến và tin tưởng đặt lịch hẹn khám chữa bệnh. Nếu có những thắc mắc nào trước rõ, vui lòng trao đổi kỹ hơn với bác sĩ hoặc đơn vị mà bác sĩ đang công tác chính.


Bài viết được tham khảo từ bác sĩ và các nguồn tư liệu đáng tin cậy trong và ngoài nước. Tuy nhiên, Doctor có sẵn Team khuyến khích bệnh nhân hãy tìm và đặt lịch khám với bác sĩ có chuyên môn để điều trị.