Bác sĩ phổi giỏi ở TPHCM là ai? – Top 4 bác sĩ

Bác sĩ phổi giỏi ở TPHCM là từ khóa được nhiều bệnh nhân tìm kiếm trên các diễn đàn. Việc tìm kiếm bác sĩ giỏi, trình độ chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm và đặc biệt là am hiểu sức khỏe của bệnh nhân là sự lựa chọn hoàn hảo nhằm giúp bệnh tình sớm đẩy lùi. Thấu hiểu được nỗi lo này, bài viết dưới đây, Docosan chia sẻ cho bạn đọc 4 bác sĩ chữa bệnh phổi giỏi ở TPHCM được bệnh nhân tin tưởng gửi gắm sức khỏe.

TOP 4 bác sĩ phổi giỏi ở TPHCM, được nhiều bệnh nhân tin tưởng gửi gắm sức khỏe

Phổi là một trong những cơ quan đóng vai trò hết sức quan trọng trong cơ thể con người. Cũng như các cơ quan khác, phổi vận động liên tục nhằm duy trì sự sống. Khi việc hoạt động quá mức hay bị các tác nhân bên ngoài lẫn bên trong cơ thể tấn công thì có khả năng cao phổi bị tổn thương và sinh bệnh. Một số bệnh về phổi thường gặp ở cả người lớn và trẻ nhỏ như: viêm phổi cấp – mãn tính, viêm màng phổi, viêm phế quản, bệnh phổi tắc nghẽn mãn tính,… Nguy hiểm nhất là phải nhắc đến bệnh ung thư phổi.

Nếu chẳng mau bản thân mắc bệnh về phổi, bạn cần chủ động tìm gặp bác sĩ phổi giỏi ở TPHCM để tiến hành thăm khám và chẩn đoán bệnh. Thông qua đó, bác sĩ sẽ đưa ra phương án điều trị phù hợp và hiệu quả. Một số bác sĩ khám chữa bệnh về phổi có tiếng như:

Tiến sĩ, Bác sĩ Lê Khắc Bảo – Bác sĩ chuyên khoa phổi giỏi ở TPHCM

Trong danh sách bác sĩ phổi giỏi ở TPHCM thì không thể bỏ qua bác sĩ Lê Khắc Bảo. Bác sĩ đã có nhiều năm kinh nghiệm trong việc khám chữa bệnh về phổi tại Bệnh viện Nhân dân Gia định. Hiện nay, bác sĩ đang làm việc tại Phòng khám Chuyên khoa Hô hấp Phổi Việt.

Không chỉ dừng lại việc học tập và nghiên cứu trong nước, bác sĩ Lê Khắc Bảo còn dành phần lớn thời gian tu nghiệp ở các trường đại học lớn trên thế giới, chẳng hạn như Hoa Kỳ, Thụy Sỹ, Đức, Pháp,… Mục đích của việc học tập này là bổ sung những thiết sót của bản thân, đặc biệt là phương pháp điều trị nhằm giúp bệnh nhân Việt sớm khỏi bệnh.

Nhiều bệnh nhân từng khám và điều trị bệnh phổi vói bác sĩ Khắc Bảo cho biết, bác sĩ rất nhiệt tình và chỉnh chu trong mọi vấn đề. Những thắc mắc của bản thân luôn được bác sĩ làm rõ trong vòng “một nốt nhạc”. Cũng chính vì điều đó mà tiếng tăm của bác sĩ ngày một vang xa.

Bác sĩ phổi giỏi ở TPHCM
Lê Khắc Bảo – Bác sĩ chữa bệnh phổi giỏi TPHCM

Bác sĩ Chuyên khoa II Nguyễn Văn Tẩn

Bác sĩ Nguyễn Văn Tẩn đã có 25 năm kinh nghiệm trong việc khám và điều trị các bệnh chuyên khoa Lao và Phổi. Phương châm của bác sĩ là khám đúng bệnh và điều trị đúng phương pháp. Tính đến thời điểm hiện tại, đã có không ít khỏi bệnh hoàn toàn sau khi được bác sĩ điều trị trong 2 – 3 liệu trình liên tục.

Hiện nay, bác sĩ đang công tác tại Bệnh viện Y Phạm Ngọc Thạch bới chức vụ Trưởng khoa Lao và Bệnh phổi. Bên cạnh đó, bác sĩ còn tiếp nhận bệnh nhân khám chữa bệnh tại phòng khám tư nhân của mình ngoài giờ hành chính. Tuy phòng khám hoạt động với quy mô nhỏ nhưng luôn được chú trọng đầu tư và nâng cấp định kỳ hệ thống máy móc và trang thiết bị y tế.

Thạc sĩ, Bác sĩ Hoàng Chân Phương

Phương châm làm nghề của bác sĩ Hoàng Chân Phương là tận tình, chu đáo và nhiệt huyết trong nghề, luôn mang đến cho bệnh nhân của mình những gì tốt đẹp và dịch vụ khám chữa bệnh chất lượng. Kết quả của phương châm này được thể hiện qua những con số bệnh nhân mắc bệnh phổi khỏi bệnh hoàn toàn khi được bác sĩ điều trị. Cũng vì điều đó mà tiếng tăm của bác sĩ ngày một vang xa.

Nếu có nhu cầu khám chữa bệnh về phổi với bác sĩ Hoàng Chân Phương, bạn có thể liên hệ trực tiếp đến khoa Hô hấp – Nội tổng hợp của Bệnh viện Quốc tế City hoặc đặt hẹn khám theo sự chỉ dẫn dưới đây.

Bác sĩ phổi giỏi ở TPHCM
Thạc sĩ, Bác sĩ Hoàng Chân Phương

Thạc sĩ, Bác sĩ Nguyễn Hồng Đức

Thêm một vị bác sĩ phổi giỏi ở TPHCM chữa bệnh hiệu quả là Thạc sĩ, bác sĩ Nguyễn Hồng Đức. Bác sĩ đã có nhiều năm kinh nghiệm khám chữa bệnh về phổi cho người lớn và trẻ em. Hiện nay, bác sĩ đang công tác chính tại Phòng khám Trung tâm điều trị bệnh Phổi Việt.

Bên cạnh đó, bác sĩ Nguyễn Hồng Đức còn tham gia giảng dạy bộ môn hô hấp của Trường Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch. Mong muốn của bác sĩ là truyền kiến thức và kinh nghiệm của bản thân mình cho các vị bác sĩ tương lai, giúp các em có sự nhìn nhận thấu đáo hơn bệnh thận và bệnh đường hô hấp nói chung.

Trên đây là 4 bác sĩ phổi giỏi ở TPHCM được nhiều bệnh nhân tin tưởng gửi gắm sức khỏe. Qua những thông tin vừa được chia sẻ hy vọng giúp bạn đọc và bệnh nhân tìm kiếm bác sĩ phù hợp để đặt lịch hẹn khám và điều trị. Bạn có thể thăm khám theo 2 hình thức chính là khám tại phòng khám và khám online. Đặt hẹn trên Docosan để nhận thêm nhiều lợi ích khác.