Review 3 phòng khám hô hấp uy tín, chữa bệnh hiệu quả

Bạn đã biết hết các phòng khám hô hấp uy tín ở nước ta sở hữu đội ngũ bác sĩ giỏi chưa? Nếu chưa, hãy tham khảo ngay 3 phòng khám được Doctor có sẵn cập nhật trong bài viết dưới đây, từ đó đưa ra sự lựa chọn phù hợp nhất với nhu cầu thăm khám tình, trạng sức khỏe và tài chính cá nhân.

Top 3 phòng khám hô hấp uy tín sở hữu đội ngũ bác sĩ giỏi

Theo số liệu thống kê mới nhất cho thấy, số lượng bệnh nhân mắc bệnh bệnh về đường hô hấp ngày càng gia tăng. Đối tượng được ghi nhận nhiều nhất là trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Nguyên nhân chính là do khí hậu nhiệt đới gió mùa, nóng ẩm, thời tiết thay đổi thất thường kèm theo đó là tình trạng ô nhiễm môi trường do sự phát triển của công nghiệp dẫn đến tỷ lệ số lượng người mắc bệnh ngày càng gia tăng.

Nhằm khắc phục sớm bệnh tình cũng như làm giảm triệu chứng khó chịu, người bệnh cần sớm tìm đến phòng khám hô hấp uy tín tại gần địa bàn đang sinh sống để thăm khám. Nếu chưa tìm được  đơn vị phù hợp, hãy tham khảo 3 gợi ý được đề cập dưới đây. Đây đều là những phòng khám hô hấp được các bệnh nhân trước đánh giá cao về chất lượng dịch vụ.

Phòng khám Lao và Phổi Bác sĩ Nguyễn Văn Tẩn – Quận 5, TPHCM

Phòng khám Lao và Phổi cho bác sĩ Nguyễn Văn Tẩn thành lập, quản lý và chịu trách nhiệm chuyên môn chính là một trong những phòng khám chuyên khoa hô hấp đáng tin cậy được nhiều bệnh nhân biết đến, quan tâm và tin tưởng gửi gắm sức khỏe. Tuy phòng khám hoạt động với quy mô nhỏ nhưng bác sĩ Tẩn luôn chú trọng đầu tư hệ thống máy móc và trang thiết bị y tế.

Bác sĩ Nguyễn Văn Tẩn đã có hơn 25 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực khám và điều trị các bệnh chuyên khoa hô hấp đặc biệt là bệnh viện lao và phổi. Hiện nay bác sĩ đang đảm nhiệm vị trí Trưởng khoa Lao và bệnh phổi của Bệnh viện Phạm Ngọc Thạch TPHCM. Hỗ trợ bác sĩ trong công tác tiếp nhận bệnh đến khám và điều trị bệnh là đội ngũ nhân viên y tế có tác phong làm việc chuyên nghiệp chu đáo và tận tình.

phòng khám hô hấp
Phòng khám Lao và Phổi Bác sĩ Nguyễn Văn Tẩn

Phòng khám Lao và Phổi của bác sĩ Nguyễn Văn Tẩn chuyên tiếp nhận các trường hợp khám và điều trị như:

  • Bệnh lao: lao phổi, lao hạch, lao xương khớp, lao tiết niệu, lao mô mềm, lao tuyến vú,…
  • Bệnh về phổi: viêm phổi, hen suyễn, giãn phế quản, phổi tắc nghẽn mãn tính, nấm phổi, xơ phổi, bệnh phổi mô kẽ, áp xe phổi, ung thư phổi,…
  • Các bệnh hô hấp khác

Phòng khám Chuyên khoa Quốc tế Phổi Sài Gòn – Quận 10, TPHCM

Phòng khám Chuyên khoa Quốc tế Phổi Sài Gòn Hay còn được biết đến là Phòng khám Phổi Sài Gòn. Đây là một trong những cơ sở y tế chuyên khám và chữa bệnh chuyên về hô hấp, đặc biệt bệnh về phổi và lao. Phòng khám tọa lạc tại trung tâm Quận 10 TPHCM nên người dân dễ dàng tìm đến để khám chữa bệnh.

Được thành lập vào đầu năm 2016, Phòng khám Chuyên khoa Quốc tế Phổi Sài Gòn sở hữu đội ngũ y bác sĩ dày dặn kinh nghiệm, có nhiều năm trong nghề, đang công tác tại các bệnh viện hàng đầu trực thuộc thành phố Hồ Chí Minh.

Trải qua nhiều năm đi vào hoạt động, phòng khám đang nhận được nhiều sự tin tưởng từ người dân. Hiện nay phòng khám luôn tiếp nhận những phản hồi tích cực và tiêu cực từ phía bệnh nhân nhằm điều chỉnh và phát triển phòng khám trở thành một trong những địa chỉ khám chữa bệnh tốt nhất.

phòng khám hô hấp
Phòng khám Chuyên khoa Quốc tế Phổi Sài Gòn

Cho đến thời điểm hiện tại đã có rất nhiều bệnh nhân mắc bệnh về hô hấp khỏi bệnh hoàn toàn. Trong đó bao gồm cả những trường hợp bệnh khó và phức tạp đều được bác sĩ tư vấn và đưa ra phác đồ điều trị một cách hợp lý nhất.

Trung tâm điều trị bệnh hô hấp Phổi Việt – Quận 10, TPHCM

Một phòng khám hô hấp khác gợi ý cho những ai đang tìm kiếm địa chỉ khám chữa bệnh về đường hô hấp cho người lớn và trẻ em đáng tin cậy nhất ở khu vực thành phố Hồ Chí Minh là Trung tâm điều trị Bệnh hô hấp Phổi Việt. Đây là trung tâm duy nhất ở Việt Nam điều trị bệnh chuyên sâu về đường hô hấp cho mọi đối tượng theo mô hình “phòng khám không giấy”.

Trực tiếp thăm khám và điều trị cho bệnh nhân là đội ngũ y bác sĩ được tu nghiệp và học tập tại các trường đại học lớn trong và ngoài nước. Một số bác sĩ nổi bật như:

  • Tiến sĩ Bác sĩ Lê Khắc Bảo: Đã có hơn 23 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực hô hấp. Là vị bác sĩ hô hấp có học vị tiến sĩ cao nhất Việt Nam hiện nay. Và đã nhận học bổng của Đại học Harvard Hoa Kỳ.
  • Thạc sĩ Bác sĩ Nguyễn Hồng Đức: Đang giữ vị trí Trưởng khoa Phòng khám Bệnh viện Phạm Ngọc Thạch kiêm giảng viên bộ môn nội hô hấp của Trường Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch.
  • Bác sĩ CKII Danh Xuân Nhiên: Đã có 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực khám chữa bệnh đường hô hấp.
phòng khám hô hấp
Trung tâm điều trị bệnh hô hấp Phổi Việt

Bên cạnh việc xây dựng đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, Trung tâm điều trị bệnh hô hấp Phổi Việt còn chú trọng đầu tư hệ thống máy móc và trang thiết bị y tế tối tân nhất. Sự đầu tư này đã góp phần lớn trong việc thăm khám chẩn đoán và điều trị bệnh đạt được kết quả cao.

Bài viết đã chia sẻ cho bạn đọc 3 phòng khám hô hấp uy tín sở hữu đội ngũ bác sĩ giỏi, hệ thống máy móc hiện đại và không gian phòng khám thoáng mát. Hi vọng những thông tin vừa được chia sẻ sẽ giúp người bệnh tìm được địa điểm khám chữa bệnh phù hợp với nhu cầu, vị trí địa lý và tài chính cá nhân. Bên cạnh đó, nhằm rút ngắn thời gian chờ đợi lâu cũng như chủ động được thời gian của bản thân, tốt nhất bạn nên đặt lịch hẹn qua ứng dụng Doctor có sẵn.


Bài viết được tham khảo từ bác sĩ và các nguồn tư liệu đáng tin cậy trong và ngoài nước. Tuy nhiên, Doctor có sẵn Team khuyến khích bệnh nhân hãy tìm và đặt lịch khám với bác sĩ có chuyên môn để điều trị.