Bỏ túi ngay 3 trung tâm, phòng khám phổi uy tín, chi phí rẻ

Tìm kiếm phòng khám phổi uy tín đóng vai trò hết sức quan trọng trong việc chẩn đoán đúng bệnh và điều trị bệnh đạt được kết quả cao. Ngược lại, nếu lựa chọn đơn vị y tế không phù hợp sẽ khiến bệnh tình dễ tái phát trở lại, hay thậm chí bệnh chuyển biến sang giai đoạn nặng nề hơn. Trong bài chia sẻ dưới đây, Docosan sẽ gợi ý cho bạn đọc 3 phòng khám điều trị bệnh phổi uy tín được nhiều bệnh nhân quan tâm và tin tưởng gửi gắm sức khỏe.

Review 3 phòng khám phổi đáng tin cậy, đáng đặt lịch hẹn khám

Phổi là một trong những cơ quan nội tạng đóng vai trò rất quan trọng trong cơ thể của con người. Việc bảo vệ phổi luôn khỏe mạnh là điều hết sức cần thiết mà mọi đối tượng cần đặc biệt chú ý.

Tuy nhiên, trong những năm gần đây số lượng bệnh nhân mắc bệnh về phổi ngày càng gia tăng. Trong đó ghi nhận nhiều nhất là trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Nguyên nhân chính là do khí hậu nhiệt đới gió mùa nóng ẩm thất thường, kèm theo đó là tình trạng ô nhiễm môi trường diễn ra thường xuyên do sự phát triển của ngành công nghiệp.

Theo ghi nhận từ chuyên gia bệnh về phổi cho biết, vì phổi đóng vai trò hết sức quan trọng nên cần tiến hành thăm khám và điều trị từ sớm nhằm ngăn chặn những biến chứng nguy hiểm có khả năng xảy ra. Thông qua việc thăm khám, bác sĩ sẽ đưa ra phác đồ điều trị phù hợp cùng với những lời khuyên hữu ích trong việc xây dựng chế độ ăn uống hàng ngày và luyện tập thể dục thể thao.

Một số trung tâm, phòng khám phổi đáng tin cậy được nhiều bệnh nhân đánh giá cao về chất lượng dịch vụ. Hãy tham khảo và đưa ra sự lựa chọn phù hợp với nhất:

Trung tâm điều trị bệnh hô hấp Phổi Việt – Quận 10, TPHCM

Câu trả lời cho những ai đang tìm kiếm phòng khám phổi uy tín là Trung tâm điều trị bệnh hô hấp Phổi Việt tọa lạc tại Quận 10 TPHCM. Đây là trung tâm duy nhất ở Việt Nam chuyên tiếp nhận và điều trị bệnh chuyên sâu về đường hô hấp, đặc biệt là bệnh về phổi cho người lớn và trẻ nhỏ theo mô hình “phòng khám không giấy”.

Nhiều bệnh nhân từng khám chữa bệnh phổi tại đây cho biết, phòng khám có không gian thoáng mát sạch sẽ, có đầy đủ hàng ghế cho bệnh nhân ngồi chờ. Hơn thế, hệ thống máy móc và thiết bị y tế hiện đại, tối tân, thường xuyên được đổi mới. Nhờ đó, bệnh nhân cảm thấy an tâm hơn khi đến đây để khám chữa bệnh phổi.

Bên cạnh việc đầu tư hệ thống máy móc và cơ sở hạ tầng, Trung tâm điều trị bệnh phổi hô hấp Phổi Việt còn còn chú trọng xây dựng đội ngũ y bác sĩ. Trực tiếp thăm khám và điều trị bệnh phổi cho bệnh nhân là các bác sĩ đã hoàn thành chương trình đào tạo tại các trường đại học lớn trong và ngoài nước. Nhiều bác sĩ còn có thời gian tu nghiệp ở nước ngoài. Những tên tuổi nổi bật như:

  • Tiến sĩ Bác sĩ Lê Khắc Bảo có 23 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực khám chữa bệnh phổi. Từng nhận học bổng của trường Đại học Harvard Hoa Kỳ.
  • Thạc sĩ Bác sĩ Nguyễn Hồng Đức đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực khám điều trị bệnh đường hô hấp. Hiện đang giữ vị trí Trưởng khoa Phòng khám Bệnh viện Phạm Ngọc Thạch, kim giảng viên bộ môn Nội Hô hấp của Trường Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch.
  • Bác sĩ CKII Danh Xuân Nhiên đã có 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực khám điều trị bệnh đường hô hấp. 
phòng khám phổi
Trung tâm điều trị bệnh hô hấp Phổi Việt

Phòng khám Lao và Phổi Bác sĩ Nguyễn Văn Tẩn – Quận 5, TPHCM

Phòng khám Lao và Phổi do Bác sĩ Nguyễn Văn Tẩn thành lập và chịu trách nhiệm chuyên môn là một trong những phòng khám phổi đáng tin cậy mà những ai đang tìm kiếm không nên bỏ qua. Được biết, phòng khám hoạt động với quy mô nhỏ nhưng nhưng luôn được bác sĩ chú trọng đầu tư hệ thống máy móc, trang thiết bị y tế và đầu tư cơ sở hạ tầng định kỳ.

Trực tiếp thăm khám bệnh phổi cho bệnh nhân là bác sĩ Nguyễn Văn Tẩn đã có 25 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực khám và điều trị trị bệnh thuộc chuyên khoa hô hấp, đặc biệt là bệnh viện lao và phổi. Ngoài khám chữa bệnh tại phòng khám tư nhân của mình, bác sĩ Tẩn còn đảm nhiệm vị trí Trưởng khoa Lao và Bệnh phổi của Bệnh viện Phạm Ngọc Thạch TPHCM.

Tính đến thời điểm hiện tại, đã có rất nhiều trường hợp mắc bệnh phổi được bác sĩ điều trị thành công. Một trong số đó có thể kể đến như: như viêm phổi, hen suyễn, giãn phế quản, phổi tắc nghẽn mãn tính, xơ phổi, áp-xe phổi, ung thư phổi,…

phòng khám phổi
Phòng khám Lao và Phổi Bác sĩ Nguyễn Văn Tẩn

Phòng khám Chuyên khoa Quốc tế Phổi Sài Gòn – Quận 10, TPHCM

Thêm một phòng khám phổi khác cũng được nhiều bệnh nhân biết đến là Phòng khám Chuyên khoa Quốc tế Phổi Sài Gòn hay còn được biết đến là Phòng khám Phổi Sài Gòn. Đây là một trong những trung tâm chuyên khám và chữa bệnh về phổi và lao cho mọi đối tượng. Phòng khám tọa lạc tại trung tâm Quận 10 TPHCM nên người dân có thể dễ dàng tìm đến để khám chữa bệnh.

Trực tiếp thăm khám bệnh cho bệnh nhân là đội ngũ y bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, đang công tác tại các bệnh viện hàng đầu trực thuộc TPHCM. Bên cạnh đó, hỗ trợ bác sĩ trong việc chuẩn bị hồ sơ bệnh án, phòng khám là đội ngũ nhân viên y tế có tác phong làm việc chuyên nghiệp, thái độ niềm nở, ân cần và chu đáo với bệnh nhân.

Điểm cộng của Phòng khám Chuyên khoa Quốc tế Phổi Sài Gòn là quy trình thăm khám bệnh phổi khá đơn giản, lược bỏ những bước không quan trọng. Hạng mục thăm khám đều được bác sĩ trao đổi kỹ với bệnh nhân. Chi phí thăm khám đều được công khai minh bạch với bệnh nhân, bao gồm những khoản dự định phát sinh 

phòng khám phổi
Phòng khám Chuyên khoa Quốc tế Phổi Sài Gòn

Trên đây là 3 trung tâm, phòng khám phổi uy tín, sở hữu đội ngũ y bác sĩ giỏi, tay nghề cao, hệ thống máy móc y tế hiện tại. Đây đều là những cơ sở y tế được nhiều bệnh nhân tin tưởng lựa chọn và đặt lịch hẹn khám. Hy vọng những thông tin vừa được chia sẽ sẽ giúp bạn đọc có được sự lựa chọn phù hợp nhất.