05 bác sĩ chữa bệnh dạ dày giỏi TP.HCM

Nếu không được phát hiện và điều trị kịp thời, đau dạ dày có thể dẫn đến những biến chứng nghiêm trọng như thủng dạ dày, chảy máu đường tiêu hóa, ung thư dạ dày v.v. Ngoài ra, đau dạ dày có thể là dấu hiệu cảnh báo một số bệnh lý nguy hiểm. Chính vì vậy, ngay khi nghi ngờ, bạn nên trao đổi với các bác sĩ để tìm ra hướng xử lý phù hợp.

Docosan xin giới thiệu đến bạn đọc TOP bác sĩ chữa bệnh dạ dày giỏi TP.HCM dựa vào các tiêu chí: Bác sĩ có chuyên môn cao, dày dặn kinh nghiệm và tận tâm với bệnh nhân. Các bác sĩ chuyên tư vấn và điều trị những bệnh lý như:

1. BSCKII. Lê Kim Sang – Bình Tân

Nói đến vị bác sĩ chữa bệnh dạ dày giỏi, không thể không nói đến BSCKII. Lê Kim Sang – vị bác sĩ đã có hơn 30 năm kinh nghiệm điều trị trong lĩnh vực nội soi và nội tiêu hóa, bên cạnh đó bác sĩ đã xây dựng nhiều công trình nghiên cứu khoa học được công bố: So sánh hiệu quả của Terlipressin và Somatostatin trong điều trị xuất huyết tiêu hóa do giãn vỡ tĩnh mạch thực quản có kết hợp nội soi (2011), Nghiên cứu sự xâm nhập của Helicobacter Pylori và niêm mạc dạ dày ở người Việt Nam so với người Nhật Bản (2004) v.v.

Bác sĩ Kim Sang nguyên là Trưởng Khoa Tiêu Hóa tại bệnh viện Trưng Vương và hiện đang đảm nhiệm chức vụ Trưởng Khoa Tiêu Hóa và Nội Soi Tiêu Hóa tại Bệnh viện Quốc tế CITY, đồng thời là Giảng viên thỉnh giảng cho nhiều trường Đại học lớn: Đại Học Y Khoa Phạm Ngọc Thạch, Học viện Quân Y phía Nam, v.v.

bac si chua benh da day gioi le kim sang
Bác sĩ Lê Kim Sang nổi tiếng là vị bác sĩ chữa bệnh dạ dày giỏi

2. ThS. BS. Hứa Thúy Vi – Quận 10

Thạc sĩ – Bác sĩ Hứa Thúy Vi tốt nghiệp Thạc sĩ chuyên nghành Nội tổng quát tại Đại học Y Dược Thành phồ Hồ Chí Minh, sau đó bác sĩ Thúy Vi tiếp tục hoàn thành những chứng chỉ chuyên ngành như chứng chỉ Nội soi dạ dày – tá tràng tại bệnh viện Nhân Dân 115 và chứng chỉ Nội soi đại tràng tại Bệnh viện Chợ Rẫy.

Bác sĩ Hứa Thúy Vi đã có hơn 14 năm kinh nghiệm khám và chữa bệnh Nội tiêu hóa – gan mật và Nội soi tiêu hóa. Cô được bệnh nhân tin tưởng là vị bác sĩ chữa bệnh dạ dày giỏi, tậm tâm với nghề.

bac si chua benh da day gioi  hua thuy vi
Bác sĩ Thúy Vi được bệnh nhân tin tưởng là vị bác sĩ chữa bệnh dạ dày giỏi

3. BSCKII. Bùi Yên Trình – Bình Thạnh

BSCKII. Bùi Yên Trình nguyên là bác sĩ tại khoa Cấp cứu – Bệnh viện Chợ Rẫy, phó Chủ tịch thường trực Phân hội đồng Giám định y khoa Trung ương I, Bộ Y tế v.v. Bác sĩ Yên Trình hiện đang điều hành và trực tiếp khám, điều trị Nội tổng quát tại Phòng khám đa khoa Olympus Gia Mỹ.

Bác sĩ Bùi yên Trình đã có hơn 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chuyên khoa Nội tổng quát, đặc biệt là khám và điều trị các bệnh dạ dày.

bac si chua benh da day gioi  bui yen trinh
Vị bác sĩ chữa bệnh dạ dày giỏi Bùi Yên Trình

4. BS. Dương Ngọc Trâm Anh – Tân Bình

Bác sĩ Dương Ngọc Trâm Anh tốt nghiệp Bác sĩ chuyên ngành Y học Cổ truyền tại trường Đại học Y dược TP.HCM. Bác sĩ Trâm Anh đã có 11 năm kinh nghiệm làm việc tại Viện Y Dược học Dân Tộc và hiện bác sĩ đang công tác tại Phòng khám Y học Cổ truyền Phú Đức, chuyên về điều trị các bệnh lý dạ dày theo Y học Cổ truyền, châm cứu, phục hồi chức năng v.v.

Bác sĩ Trâm Anh được biết đến là một vị bác sĩ chữa bệnh dạ dày giỏi, giàu kinh nghiệm và luôn tận tâm với bệnh nhân, đã chữa trị cho nhiều ca bệnh dạ dày khó và phức tạp.

bac si da day gioi
Vị bác sĩ chữa bệnh dạ dày giỏi bằng Y học Cổ truyền

5. BS. Lê Minh Toàn – Tân Bình

Bác sĩ Lê Minh Toàn tốt nghiệp Học Viện Quân Y Kinh nghiệm y khoa, sau đó bác sĩ công tác tại Khoa Hồi sức cấp cứu tổng hợp tại Bệnh viện Quận 2, Khoa Hồi sức tích cực chống độc tại Bệnh viện Nhân Dân 115 và hiện đang giữ vai trò bác sĩ Nội tổng hợp tại Phòng khám đa khoa Golden Healthcare.

bac si da day gioi
Bác sĩ Lê Minh Toàn là vị bác sĩ chữa bệnh dạ dày giỏi

Hy vọng bạn đọc đã có những thông tin hữu ích về các bác sĩ chữa bệnh dạ dày giỏi tại TP.HCM với Docosan – Nền tảng đặt lịch hẹn bác sĩ hoàn toàn miễn phí dành cho bệnh nhân.