Danh sách các địa chỉ khám giãn dây chằng uy tín và hiệu quả

Giãn dây chằng là một dạng chấn thương nguy hiểm thường gặp trong thể thao ở khu vực đầu gối. Do đó, người bệnh cần khám giãn dây chằng để được tư vấn và hỗ trợ kịp thời. Docosan xin giới thiệu đến bạn đọc một số địa chỉ khám giãn dây chằng uy tín, an toàn ngay sau đây.

Danh sách địa chỉ khám giãn dây chằng tại TP.HCM

Trung tâm Y Khoa Thân Dân

Từ lâu, Trung tâm Y Khoa Thân Dân, hay còn gọi là Bệnh viện Thân Dân là một nơi được nhiều bệnh nhân đánh giá là một phòng khám Cơ xương khớp tốt tại TP.HCM. Do đó, bệnh nhân hoàn toàn có thể yên tâm khi khám giãn dây chằng tại đây.

Từ khi thành lập đến nay, Bệnh viện Thân Dân đã tiến hành khám và điều trị cho hàng chục nghìn bệnh nhân tại TP.HCM và khu vực lân cận.

Ưu điểm của Bệnh viện Thân Dân là cơ sở khang trang, tinh thần phục vụ chuyên nghiệp -tận tâm-nhanh chóng ,đội ngũ chuyên môn cao cùng các trang thiết bị y tế hiện đại.

khám giãn dây chằng
Trung tâm y khoa Thân Dân

Một trong những Bác sĩ nổi bật thuộc chuyên khoa Cơ xương khớp tại Trung tâm Y khoa này là Bác sĩ Nguyễn Viết Tân, bác sĩ có gần 15 năm kinh nghiệm trong việc khám, chữa bệnh cho những bệnh nhân gặp phải những vấn đề Cơ xương khớp.

Bảng giá một số dịch vụ khám Cơ xương khớp tại Trung tâm Y Khoa Thân Dân:

Dịch vụGiá tiền
Khám bệnh ban đầu100.000 VNĐ
X -Quang170.000 VNĐ
Chụp CT – Scan900.000 VNĐ
Chụp MRI 1.5 Tesla2.100.000 VNĐ/vị trí
Bảng giá một số dịch vụ tại Trung tâm Y khoa Thân Dân

Phòng khám chuyên khoa Cơ xương khớp Bonedoc

Phòng khám chuyên khoa Cơ xương khớp Bonedoc từ lâu đã được biết đến là một trong những Phòng khám Cơ xương khớp tốt nhất TP.HCM. Do đó, có thể hiểu được rằng đây là một địa chỉ uy tín để khám giãn dây chằng uy tín tại TP.HCM. Vị trí của phòng khám nằm ngay tại Quận 5, một trong những quận trung tâm của thành phố, rất thuận tiện cho việc đi lại của bệnh nhân.

Phòng khám Bonedoc là nơi quy tụ đội ngũ Bác sĩ chuyên khoa và kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm. Trong đó, phải kể đến tên của 2 bác sĩ nổi bật là:

  • Thạc sĩ, Bác sĩ Dương Đình Triết, có gần 20 năm kinh nghiệm trong việc điều trị các bệnh Cơ xương khớp và chấn thương chỉnh hình
  • BSCKI Trần Quang Chí, có gần 10 năm kinh nghiệm trong Vật lý trị liệu và Phục hồi chức năng
khám giãn dây chằng
Phòng khám Bonedoc

Bên cạnh việc khám đau vai gáy, phòng khám Bonedoc còn hỗ trợ bệnh nhân trong quá trình tập vật lý trị liệu, giúp phục hồi chức năng của bệnh nhân

Bảng giá khám bệnh của phòng khám Bonedoc:

Dịch vụGiá tiền
Khám chuyên khoa và tư vấn300.000VNĐ
Tư vấn Online cho người Việt (10 phút)300.000 VNĐ
Tư vấn Online cho người nói tiếng Anh (15 phút)500.000 VNĐ
Bảng giá Dịch vụ khám bệnh của Phòng khám Bonedoc

Mtt Reha Clinic

Mtt Reha Clinic không chỉ là một phòng khám giãn dây chằng uy tín tại TP.HCM mà còn là một phòng khám Cơ xương khớp có chất lượng cao với cơ sở vật chất khang trang, hiện đại. Chuyên môn nổi bật nhất của Phòng khám là Vật lý trị liệu và Phục hồi chức năng của người bệnh. Triết lý của Phòng khám là:

  • Medical: Sử dụng những kiến thức y học và sinh lý học cũng như cấu trúc bệnh lý và chức năng để xác định chính xác nguyên nhân của bệnh và điều trị đích
  • Training : Sử dụng các phương pháp huấn luyện tích cực một cách khoa học để kiểm soát tải trọng trong tập luyện nhằm đạt được mục đích cải thiện chức năng cơ thể.
  • Therapy : Điều trị toàn diện bằng cách phối hợp các bài tập khác nhau nhằm đạt được mục tiêu điều trị các triệu chứng lẫn nguyên nhân gốc rễ.
khám giãn dây chằng
Mtt Reha Clinic

Những bác sĩ nổi bật của phòng khám Mtt Reha Clinic là:

  • Bác sĩ Nguyễn Qúy Hoàng: 15 năm kinh nghiệm
  • Ths. BS Nguyễn Ngọc Bình: hơn 40 năm kinh nghiệm trong khám và điều trị các bệnh Cơ xương khớp

Bảng giá dịch vụ khám bệnh của Phòng khám là Mtt Reha Clinic:

Dịch vụGiá tiền
Khám và tư vấn lần đầu400.000 VNĐ
Tái khám và kiểm tra lại250.000 VNĐ
Bảng giá Dịch vụ khám bệnh Phòng khám Mtt Reha Clinic

Phòng khám Chấn thương Chỉnh hình – BSCKII Nguyễn Tấn Toàn

Phòng khám Chấn thương chỉnh hình – BSCKII. Nguyễn Tấn Toàn cũng là một trong những phòng khám nhận khám giãn dây chằng tại TP.HCM được đông đảo bệnh nhân tìm đến khám và chữa bệnh, không chỉ riêng khu vực thành phố mà còn các tỉnh lân cận.

Phòng khám được quản lý và điều hành trực tiếp bởi BSCKII Nguyễn Tấn Toàn. Bác sĩ Nguyễn Tấn Toàn tốt nghiệp Bác sĩ chuyên khoa II Chấn thương chỉnh hình tại trường Đại học Phạm Ngọc Thạch TP.HCM. Bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm dày dặn trong điều trị nhiều bệnh lý khác nhau về chuyên khoa Chấn thương chỉnh hình.

Giá khám bệnh của Phòng khám là 100.000 VNĐ/lần khám.

khám giãn dây chằng
Phòng khám Chấn thương Chỉnh hình – BSCKII Nguyễn Tấn Toàn