03 bác sĩ nam khoa điều trị xuất tinh sớm

Theo các chuyên gia, tỉ lệ nam giới xuất tinh sớm đang có xu hướng ngày một gia tăng. Tuy nhiên, trên thực tế, nhiều nam giới có tâm lý ngần ngại khi mắc phải bệnh nhạy cảm, dẫn đến không chịu đi khám. Do đó, để điều trị xuất tinh sớm, hãy vượt qua sự e ngại và thẳng thắn trao đổi với bác sĩ. Bạn có thể đặt hẹn khám với bác sĩ Nam khoa để có thể đảm bảo sự riêng tư và tiết kiệm thời gian khám.

Cải thiện xuất tinh sớm, rối loạn cương dương cùng Docosan

Nếu bạn đang mong muốn tìm kiếm địa chỉ cải thiện xuất tinh sớm, rối loạn cương dương uy tín thì không thể bỏ qua Docosan. Hiện nay, Docosan đang cung cấp dịch vụ Cải thiện rối loạn cương dương với mức giá ưu đãi.

Bác sĩ chuyên khoa sẽ xác định nguyên nhân gây rối loạn cương dương thông qua bảng đánh giá chuyên sâu. Đây là bảng đánh giá bao gồm một số câu hỏi quan trọng liên quan đến tình trạng sức khỏe hiện tại. Dựa vào đó bác sĩ sẽ đưa ra phương pháp điều trị và lời khuyên phù hợp. Đặc biệt, đối với các trường hợp nặng, bác sĩ hỗ trợ bạn kết nối với bệnh viện, phòng khám uy tín để tiến hành điều trị bệnh.

Cải thiện rối loạn cương dương cùng Docosan

Triệu chứng của xuất tinh sớm

Xuất tinh sớm là tình trạng nam giới đạt được cực khoái và xuất tinh quá nhanh, không thể kiểm soát được tình trạng xuất tinh và ảnh hưởng đến tâm lý, đời sống tình dục. Xuất tinh có thể xảy ra trước hoặc ngay khi bắt đầu “cuộc yêu”. Các biểu hiện của Xuất tinh sớm:

  • Xuất tinh sớm trước thời điểm mong muốn, dù mới chỉ có những kích thích tình dục tối thiểu. Không kiểm soát được khi xuất tinh.
  • Giảm khoái cảm tình dục vì khả năng kiểm soát xuất tinh kém. Cảm giác “bối rối”, “tội lỗi”, thất vọng sau khi xuất tinh.
  • Không thỏa mãn sau khi xuất tinh, không đạt khoái cảm và hưng phấn.
  • Thời gian “ yêu” thường ≤ 1 phút, là biểu hiện rõ của xuất tinh sớm.

Ở nam giới chỉ bị xuất tinh sớm và không có các bệnh lý khác, thì thường không cần thiết đến các xét nghiệm đặc hiệu hoặc ảnh hưởng đến điều trị. Xét nghiệm testosterone huyết thanh (toàn phần và tự do) và prolactin có thể cần thiết trong trường hợp xuất tinh sớm có kèm rối loạn cương. Nếu bệnh nhân có kèm trầm cảm hoặc bệnh lý khác tương tự, thì cần thiết phải có những đánh giá chuyên biệt đối với trầm cảm cũng như các test tâm lý thích hợp.

Các bác sĩ nam khoa điều trị xuất tinh sớm

Thạc sĩ, Bác sĩ CKII Trà Anh Duy

Nhắc đến các bác sĩ nam khoa giỏi ở TPHCM thì không thể không nhắc đến Thạc sĩ, Bác sĩ CKII Trà Anh Duy. Bác sĩ Duy được xem như là một trong những bác sĩ đầu ngành về các bệnh lý về Nam khoa ở TPHCM, từng tu nghiệp tại Singapore và Hoa Kỳ

Với thành tích học tập xuất sắc và không chỉ trong nước, mà còn ở quốc tế như Singapore, Hoa Kỳ, bác sĩ Duy nhanh chóng trở thành một trong những lãnh đạo trẻ nhất tại bệnh viện Bình Dân.

Bác sĩ Duy cũng trở thành cái tên quen thuộc xuất hiện trên các kênh truyền hình, báo chí để giải đáp, tư vấn về sức khỏe cho mọi người.

Hiện tại, Bác sĩ Duy cũng đang tiếp tục công tác tại Bệnh viện Bình Dân. Bên cạnh đó, Bác sĩ cũng đang sở hữu một phòng khám Nam khoa tư nhân Men’s Health tại Quận 10, TPHCM.

Chuyên môn của bác sĩ Duy là khám và điều trị các bệnh Nam khoa như: hẹp bao quy đầu, dài bao quy đầu, dương vật cong, liệt dương, các bệnh lây truyền qua đường tình dục như bệnh lậu, giang mai,…

Thạc sĩ, Bác sĩ Trang Võ Anh Vinh

Thạc sĩ, Bác sĩ Trang Võ Anh Vinh tuy tuổi đời còn trẻ nhưng được xem là một trong những bác sĩ nam khoa giỏi ở TPHCM với 9 năm kinh nghiệm. Bên cạnh đó, thái độ tận tâm với người bệnh cũng là một điều đáng quý với bác sĩ trẻ này.

Không chỉ được đào tạo trong nước mà bác sĩ Vinh còn tham gia những chương trình tập huấn tại các nước có nền y tế phát triển như Hàn Quốc, Đài Loan, Ấn Độ.

Hiện tại Bác sĩ Vinh đang công tác tại khoa Ngoại Tiết Niệu, và nắm giữ chức vụ Phó trưởng phòng Kế hoạch tổng hợp – Bệnh viện Bình Dân. Bác sĩ cũng đang sở hữu phòng khám Mai Tâm Vĩnh Hiền tại Quận 8, TPHCM.

Chuyên môn của bác sĩ Vinh là chữa trị những bệnh Nam khoa -Tiết niệu như: xuất tinh sớm, viêm niệu đạo, sỏi bàng quang, viêm tuyến tiền liệt, phì đại tuyến tiền liệt

Đừng quá lo lắng khi gặp vấn đề xuất tinh sớm và hạn chế sử dụng các thực phẩm chức năng không rõ nguồn gốc trên mạng. Hãy đặt lịch khám để được hướng dẫn điều trị đúng cách với các bác sĩ nam khoa.