TOP 7 bác sĩ nam khoa giỏi ở TPHCM chữa bệnh “mát tay”

Vấn đề về sức khỏe sinh sản ở nam giới đã trở thành vấn đề vừa phổ biến vừa nghiêm trọng mà ít nhất 15% các cặp vợ chồng trên toàn thế giới phải đối mặt. Tuy nhiên các vấn đề này thường gây sự e dè và dẫn đến việc bệnh nhân không chủ động tìm kiếm sự chăm sóc y tế khi cần thiết. 

Khám nam khoa đóng vai trò quan trọng trong việc giải quyết các vấn đề sức khỏe nam giới, cung cấp sự chẩn đoán, điều trị và hỗ trợ cả về mặt tinh thần. Vậy nên việc lựa chọn bác sĩ giàu kinh nghiệm, thấu hiểu là bước đầu giúp bệnh nhân gạt bỏ chướng ngại về mặt tâm lý. Trong bài viết sau đây, Doctor có sẵn sẽ giới thiệu đến bạn đọc top các bác sĩ nam khoa giỏi ở TPHCM với chi phí phải chăng.

bác sĩ nam khoa giỏi ở tphcm

Khi nào nên khám nam khoa?

Khám nam khoa là một phần quan trọng của việc duy trì sức khỏe nam giới, giúp phát hiện sớm các vấn đề tiềm ẩn. Bạn nên chủ động đi khám nam khoa trong một số trường hợp sau:

  • Vấn đề sức khỏe tình dục: Khi bạn gặp phải một số vấn đề như rối loạn cương dương, xuất tinh sớm hay bất kỳ triệu chứng nào liên quan đến sức khỏe tình dục.
  • Kiểm tra định kỳ: Khám nam khoa định kỳ có thể giúp bạn theo dõi sức khỏe tổng thể và phát hiện sớm bất kỳ vấn đề tiềm ẩn.
  • Nguy cơ mắc bệnh lây truyền qua đường tình dục (STDs): Nếu có quan hệ tình dục không an toàn hoặc nghi ngờ mắc STDs, bạn nên khám sớm để chẩn đoán và điều trị kịp thời.
  • Khi có triệu chứng hoặc bệnh lý mới phát sinh: Nếu gặp triệu chứng như đau khi tiểu tiện, sưng hoặc đau ở vùng bẹn, hoặc bất kỳ triệu chứng lạ nào khác, bạn nên khám nam khoa để được tư vấn và chẩn đoán.
  • Điều trị vô sinh: Trong trường hợp đang cố gắng có con, có nhu cầu điều trị vô sinh, bạn cần tìm sự tư vấn và kiểm tra từ bác sĩ nam khoa.

Khám nam khoa là một phần quan trọng của chăm sóc sức khỏe nam giới. Top các bác sĩ nam khoa giỏi ở TPHCM được giới thiệu sau đây sẽ giúp bạn có một cuộc sống khỏe mạnh và tối ưu hóa sức khỏe tình dục. Ngoài ra bài viết còn đề cập đến một số phòng khám nam giới ở TPHCM với chất lượng và giá cả phải chăng.

Top bác sĩ nam khoa giỏi ở TPHCM

Các vấn đề về sức khỏe tình dục luôn là chủ đề khó chia sẻ và cần sự thấu hiểu cao. Chính vì vậy, các bác sĩ nam khoa giỏi và tâm lý, luôn nhận được sự tin tưởng của bệnh nhân. Hơn cả một bác sĩ, họ còn là người bạn đồng hành trên con đường chăm sóc sức khỏe của bạn. Dưới đây là top bác sĩ nam khoa giỏi ở TPHCM được nhiều bệnh nhân đánh giá cao:

Bác sĩ Lê Minh Đại – Phòng khám Đa khoa Family Health

Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn và điều trị bệnh tình dục nam giới, bác sĩ Lê Minh Đại là một trong những bác sĩ nam khoa giỏi ở TPHCM. Trong quá trình khám chữa bệnh, bác sĩ rất cởi mở trao đổi các vấn đề về sức khỏe tình dục với bệnh nhân. Bác sĩ Đại quan niệm rằng tình dục an toàn khi chúng ta trang bị đủ và đúng kiến thức.

Chuyên môn/ chứng chỉ:

Bác sĩ Lê Minh Đại với chuyên môn về nam khoa, ngoại tổng hợp và tiết niệu, đã không ngừng nâng cao kiến thức và đạt được một loạt các chứng chỉ bao gồm:

  • Chứng chỉ đào tạo liên tục Kiểm soát nhiễm khuẩn 2023
  • Chứng chỉ đào tạo liên tục Phẫu thuật Nội soi ổ bụng cơ bản 2022
  • Chứng chỉ đào tạo liên tục Cập nhật những tiến bộ trong Nam học và Y học giới tính 2022
  • Chứng nhận chuyên đề Suy giảm chức năng niệu dục ở người lớn tuổi
  • Chứng nhận tại Hội nghị Tiết niệu Đông Nam Á 2023 (FAUA 2023).

Bác sĩ Trần Phước Duy Bảo – Phòng khám Đa khoa Family Health

Bác sĩ Trần Phước Duy Bảo có nhiều năm kinh nghiệm khám chữa bệnh chuyên khoa về Nam học, là một trong những bác sĩ nam khoa giỏi ở TPHCM. Bác sĩ đã có báo cáo khoa học nghiên cứu chuyên sâu về xuất tinh máu. Hiện tại bác sĩ Trần Phước Duy Bảo đang làm việc tại Phòng khám Đa khoa Family Health. 

Chuyên môn/ chứng chỉ:

Tốt nghiệp Trường Đại học Y dược TPHCM năm 2019 với chuyên môn về Nam khoa, Ngoại tổng hợp và Tiết niệu, bác sĩ Trần Duy Phước Bảo đã nhận được một số chứng nhận chuyên môn bao gồm:

  • Giấy chứng nhận về Hội nghị Tiết niệu Đông Nam Á tại Viện Nghiên cứu Tâm Anh (2023)
  • Giấy chứng nhận về Nam khoa cơ bản Khóa 2 tại Đại Học Y Hà Nội (2019)
  • Giấy chứng nhận về Cập nhật những tiến bộ trong Nam học và Y học giới tính tại Đại Học Y Hà Nội (2020)
  • Giấy chứng nhận về Nam khoa cơ bản Khóa 3 tại Đại Học Y Hà Nội (2021)
  • Giấy chứng nhận về Nội soi tán sỏi ống mềm và Nội soi tán sỏi qua da điều trị bệnh sỏi tiết niệu tại Hội Tiết Niệu Thận Học Việt Nam (2023)
  • Nghiên cứu lâm sàng và cận lâm sàng của 612 bệnh nhân xuất tinh máu tại bệnh viện đại học Y Hà Nội tại Tổng Hội Y Học Việt Nam (2021)
  • Giấy chứng nhận về Hội nghị Khoa học thường niên VUNA lần Thứ 16 tại Hội Tiết Niệu Thận Học (2022)
  • Giấy chứng nhận về Hội nghị khoa học thường niên VUNA lần Thứ 19 tại Hội Tiết Niệu Thận Học (2022)
  • Giấy chứng nhận về Hội nghị khoa học thường niên VUNA lần Thứ 17 tại Hội Tiết Niệu Thận Học (2023)
  • Giấy chứng nhận về Bồi dưỡng phương pháp dạy – học lâm sàng tại Đại Học Y Phạm Ngọc Thạch (2023).

Bác sĩ Vũ Thái Hoàng – Phòng khám Đa khoa Family Health

Bác sĩ Vũ Thái Hoàng hiện là bác sĩ trong lĩnh vực Nam Khoa, chuyên khám và điều trị các bệnh liên quan về mãn dục nam giới, viêm đường tiết niệu – sinh dục, các bệnh lý lây qua đường tình dục,… Bác sĩ Vũ Thái Hoàng là một trong những bác sĩ nam khoa giỏi ở TPHCM và cũng đang làm việc tại Phòng khám Đa khoa Family Health.

Chuyên môn/ chứng chỉ:

Với chuyên môn về Nam khoa, Ngoại tổng hợp và Thận – Tiết niệu, bác sĩ Vũ Thái Hoàng đã đạt được Giấy chứng nhận thành viên Hiệp hội Tiết niệu Châu Á (Urological Association of Asia) và là một trong những bác sĩ nam khoa giỏi ở TPHCM.

Dịch vụ và giá:

Hiện tại, bác sĩ Lê Minh Đại, bác sĩ Trần Phước Duy Bảo và bác sĩ Vũ Thái Hoàng đang làm việc tại Phòng khám Đa khoa Family Health. Phòng khám cung cấp dịch vụ khám tư vấn online và khám trực tiếp tại phòng khám, với bảng giá tham khảo như sau:

Bác sĩ Nguyễn Hồ Vĩnh Phước – Phòng khám Nam khoa và Y học giới tính

Thạc sĩ Bác sĩ Nguyễn Hồ Vĩnh Phước tốt nghiệp loại giỏi chuyên ngành Phẫu thuật Tiết niệu và có 14 năm kinh nghiệm khám chữa bệnh trong chuyên khoa sâu về Nam học. Bác sĩ đã có các báo cáo khoa học nghiên cứu chuyên sâu về các lĩnh vực vô sinh, rối loạn tình dục, các bất thường cơ quan sinh dục nam.

Thạc sĩ Bác sĩ Nguyễn Hồ Vĩnh Phước là một trong những bác sĩ nam khoa giỏi ở TPHCM, được nhiều bệnh nhân đánh giá cao với chuyên môn về sức khỏe tình dục, sức khỏe sinh sản nam. Ngoài ra bác sĩ cũng cung cấp kiến thức, tư vấn tâm lý giáo dục cho cộng đồng LGBT về nhận dạng giới, phiền muộn giới và xu hướng tính dục.

Chuyên môn/ chứng chỉ:

Thạc sĩ Bác sĩ Nguyễn Hồ Vĩnh Phước tốt nghiệp Y đa khoa Trường Đại học Y dược TPHCM năm 2006, sau đó tiếp tục học bác sĩ nội trú, bác sĩ chuyên khoa I, chuyên ngành Ngoại Tiết niệu tại Trường Đại học Y dược TPHCM. Năm 2011, tiếp tục theo học Cao Học, ngành Ngoại Tiết Niệu tại ĐH Y Dược TPHCM. 

Bác sĩ Nguyễn Hồ Vĩnh Phước còn là thành viên Hội Tiết niệu – Thận học Việt Nam (VUNA), Hội Y học giới tính Quốc tế, Hội Y học giới tính Châu Á – Thái Bình Dương. Tham gia một số chương trình truyền hình, phát thanh như: Các Bác sĩ nói gì, Bác sĩ En-tờ, Bắt mạch tâm lý, Bí mật nam giới, Tắt đèn cài then,…

Dịch vụ và giá:

Phòng khám Nam khoa và Y học giới tính Bác sĩ Nguyễn Hồ Vĩnh Phước cung cấp dịch vụ khám bệnh online và khám tại phòng khám với bảng giá tham khảo như sau:

Đánh giá của bệnh nhân:

Thạc sĩ Bác sĩ Nguyễn Hồ Vĩnh Phước được bệnh nhân đánh giá cao về trình độ chuyên môn và chất lượng điều trị. Bác sĩ tư vấn rất chi tiết, chi phí khám hợp lý và thủ tục khám nhanh chóng. Các đánh giá này thể hiện sự tin tưởng của bệnh nhân vào bác sĩ Nguyễn Hồ Vĩnh Phước, một bác sĩ nam khoa giỏi ở TPHCM.

Bác sĩ Võ Duy Tâm – Trung tâm Sức khỏe Nam giới Men’s Health

Bác sĩ Võ Duy Tâm là một trong các bác sĩ nam khoa giỏi ở TPHCM. Bác sĩ tốt nghiệp ĐH Y Dược TPHCM, tốt nghiệp loại Giỏi Thạc sỹ Y Học – Ngoại khoa – Chuyên ngành Ngoại Tiết Niệu ĐH Y Dược TPHCM. Hiện bác sĩ Võ Duy Tâm đang công tác tại Bệnh viện Nguyễn Trãi và Trung tâm Sức khỏe Nam giới Men’s Health.

Chuyên môn/ chứng chỉ

Trong quá trình học tập và công tác, bác sĩ Võ Duy Tâm đã đạt được một số chứng chỉ như:

  • Chứng chỉ Siêu âm tổng quát – Khóa 31 – Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch
  • Chứng chỉ – Chứng nhận đào tạo liên tục về Nam khoa – Đại học Y Hà Nội
  • Chứng chỉ – Chứng nhận đào tạo liên tục về Y học giới tính – Chăm sóc người chuyển giới.

Dịch vụ và giá:

Bác sĩ Võ Duy Tâm cung cấp dịch vụ khám online, thuận tiện cho bệnh nhân nhưng vẫn đảm bảo chất lượng điều trị. Bác sĩ sẽ tư vấn trực tuyến, chẩn đoán và đưa ra đánh giá, lời khuyên hoặc đơn thuốc cho bệnh nhân. Ngoài ra dịch vụ online cũng mang lại không gian thoải mái riêng tư, đảm bảo tính bảo mật của bệnh nhân.

Đánh giá của bệnh nhân:

Là một bác sĩ nam khoa giỏi ở TPHCM, bác sĩ Võ Duy Tâm nhận được nhiều phản hồi tốt từ bệnh nhân. Nhiều bệnh nhân khi khám online vẫn còn nhiều băn khoăn, tuy nhiên sau khi được bác sĩ tư vấn, các bệnh nhân cho biết mình thấy an tâm hẳn và chi phí khám cũng khá hợp lý. Bác sĩ Võ Duy Tâm rất nhiệt tình và tâm lý.

Thạc sĩ Bác sĩ Bùi Đức Linh – Khám Online

Thạc sĩ Bác sĩ Bùi Đức Linh được đào tạo bài bản về các chuyên khoa Sản – Phụ khoa và Nam Khoa. Là một trong những bác sĩ nam khoa giỏi ở TPHCM, bác sĩ Bùi Đức Linh có chuyên môn cao trong các lĩnh vực bao gồm: Nam khoa, Sản khoa, Phụ khoa và Vô sinh hiếm muộn.

Chuyên môn/ chứng chỉ

Thạc sĩ Bác sĩ Bùi Đức Linh từng công tác tại:

  • Giám đốc chuyên môn – Bệnh viện Phụ sản An Thịnh
  • Bác sĩ Sản phụ khoa – Nam Khoa – Bệnh viện Phụ sản An Thịnh
  • Bác sĩ Sản Phụ Khoa – Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc
  • Trưởng khoa Sản – Bệnh viện Phụ sản An Thịnh 
  • Bác sĩ Nam Khoa – Bệnh viện Việt Đức
  • Thạc sĩ Sản Phụ khoa – Đại học Y Hà Nội và Bệnh viện phụ sản Trung ương
  • Bác sĩ Sản Phụ khoa – Bệnh viện Đa khoa tỉnh Điện Biên

Với trình độ chuyên môn cao, Thạc sĩ Bác sĩ Bùi Đức Linh có thể giúp bạn hiểu rõ về tình trạng sức khỏe sinh sản, sức khỏe tình dục, đặc biệt là nam giới.

Dịch vụ và giá

Thạc sĩ Bác sĩ Bùi Đức Linh cung cấp dịch vụ khám bệnh online giúp tiết kiệm thời gian và chi phí đi lại cho bệnh nhân, với giá tham khảo như sau:

  • Tư vấn khám Sản – Phụ khoa online: 200.000 VNĐ/ 15 phút
  • Tư vấn và khám Nam khoa online: 200.000 VNĐ
  • Tư vấn và khám Vô sinh hiếm muộn online: 200.000 VNĐ.

Đánh giá của bệnh nhân

Thạc sĩ Bác sĩ Bùi Đức Linh nhận được nhiều đánh giá cao từ bệnh nhân. Các bệnh nhân cho biết mình nhận được sự tư vấn rất chi tiết từ bác sĩ và dịch vụ khám online cũng khá thuận tiện cho bệnh nhân.

Tiến sĩ Bác sĩ Trà Anh Duy – Trung tâm Sức khỏe Nam giới Men’s Health 

TS. BS. CKII Trà Anh Duy là một trong những bác sĩ đầu ngành trong lĩnh vực Nam học với một nền tảng cực kỳ vững chắc về chuyên môn cũng như lối tư duy thực tế, sáng tạo. Nằm trong top bác sĩ nam khoa giỏi ở TPHCM, TS. BS. CKII Trà Anh Duy luôn được bệnh nhân tin tưởng và đánh giá cao.

Ngoài ra trên phương diện quản lý, bác sĩ Duy đã trải qua các vị trí lãnh đạo về quản trị chất lượng, chăm sóc khách hàng, phát triển thương hiệu cũng như hoạt động công tác xã hội. 

Chuyên môn/ chứng chỉ:

TS. BS. CKII Trà Anh Duy có chuyên môn về chăm sóc sức khỏe nam giới bao gồm: khám và điều trị các bệnh về bao quy đầu, bệnh lây truyền qua đường tình dục, bệnh nam khoa, điều trị nội tiết tố, mãn dục nam, nữ hoá tuyến vú, rối loạn cương dương, rối loạn xuất tinh, vô sinh hiếm muộn,…

Dịch vụ và giá:

Hiện tại, TS. BS. CKII Trà Anh Duy là Nhà sáng lập – Giám đốc điều hành tại Trung tâm Sức khỏe Nam giới Men’s Health. Phòng khám cung cấp các dịch vụ khám chữa bệnh với giá tham khảo như sau:

  • Khám thường: 100.000 VNĐ
  • Khám VIP: 140.000 VNĐ

Ngoài ra, sau khi thăm khám bạn có thể phải thực hiện một số các xét nghiệm chẩn đoán và chi phí của các xét nghiệm liên quan sẽ được bác sĩ tư vấn trước khi tiến hành thực hiện.

Đánh giá của bệnh nhân:

TS. BS. CKII nhận được các phản hồi rất tốt từ bệnh nhân. Các bệnh nhân cho biết bác sĩ rất chuyên nghiệp, tư vấn tận tình và chi phí khám cũng khá hợp lý. Ngoài ra thì Phòng khám cũng được đánh giá cao bởi sự đón tiếp chu đáo, thủ tục nhanh chóng và trang thiết bị hiện đại.

Khám nam khoa cần lưu ý những điều gì?

Khi khám nam khoa, để đảm bảo quá trình khám bệnh diễn ra hiệu quả và thoải mái, bạn cần lưu ý một số vấn đề sau đây:

  • Lựa chọn bác sĩ nam khoa có kinh nghiệm: Hãy cân nhắc lựa chọn bác sĩ có chuyên môn và kinh nghiệm. Một số gợi ý về top bác sĩ chữa bệnh nam khoa giỏi ở TPHCM bạn có thể tham khảo ở trên.
  • Bảo vệ quyền riêng tư: Khám nam khoa thường liên quan đến quyền riêng tư và nhạy cảm, vậy nên việc lựa chọn bác sĩ và phòng khám cũng rất quan trọng để đảm bảo quyền riêng tư của bạn.
  • Chia sẻ triệu chứng và tình trạng sức khỏe: Hãy thật trung thực khi chia sẻ về triệu chứng và tình trạng sức khỏe, điều này giúp bác sĩ đưa ra chẩn đoán chính xác. Nếu bị tâm lý ngại ngùng, khó chia sẻ trực tiếp, bạn có thể lựa chọn hình thức khám online, thông qua tư vấn trực tuyến với các bác sĩ nam khoa giỏi TPHCM.
  • Hỏi và thảo luận: Đừng ngần ngại đặt câu hỏi và thảo luận với bác sĩ. Hãy yên tâm rằng bác sĩ sẽ giúp bạn hiểu rõ về tình trạng và phương pháp điều trị.
  • Tuân thủ lời khuyên và hướng dẫn của bác sĩ: Khi bác sĩ đưa ra chẩn đoán và điều trị, hãy tuân thủ và chấp nhận lời khuyên của bác sĩ để đảm bảo quy trình điều trị hiệu quả.
  • Kiểm tra định kỳ: Bạn nên thực hiện kiểm tra định kỳ theo hướng dẫn của bác sĩ. Việc này giúp phát hiện sớm các vấn đề tình dục hoặc sức khỏe nam giới và đảm bảo sự phòng ngừa hiệu quả.
  • Hạn chế việc tự điều trị: Tránh tự điều trị bất kỳ vấn đề tình dục nào bằng cách dùng thuốc hoặc các phương pháp không được bác sĩ chỉ định.
  • Thường xuyên kiểm tra sức khỏe tổng thể: Ngoài việc khám nam khoa, hãy duy trì thói quen kiểm tra sức khỏe tổng thể và thực hiện kiểm tra định kỳ theo hướng dẫn y tế.

Hy vọng qua bài viết này, bạn đọc đã có thêm những thông tin hữu ích về top bác sĩ chữa bệnh nam khoa giỏi ở TPHCM. Lưu ý rằng việc duy trì sức khỏe bằng cách khám nam khoa định kỳ rất quan trọng để đảm bảo sức khỏe nam giới.