Top 9 bác sĩ nam khoa chuyên môn cao, khám an toàn

Tâm lý chung của nam giới là rất ngại chia sẻ hoặc thăm khám bác sĩ nam khoa. Một phần vì sĩ diện, một phần vì không biết tìm kiếm ai để chia sẻ. Do đó, dưới đây là top 9 bác sĩ nam khoa giỏi ở TPHCM mà người bệnh có thể tham khảo từ Doctor có sẵn.

Danh sách bác sĩ nam khoa giỏi tại TP.HCM

Thạc sĩ, Bác sĩ Nguyễn Hồ Vĩnh Phước

Thạc sĩ, Bác sĩ Nguyễn Hồ Vĩnh Phước cũng được xem là một trong những bác sĩ nam khoa tốt và uy tín tại TP.HCM. Sau khi tốt nghiệp loại giỏi ở Đại học Y Dược chuyên ngành Ngoại Tiết Niệu, Bác sĩ Phước tiếp tục chương trình Cao học tại đây, Không lâu sau đó, Bác sĩ Phước còn vinh dự nhận được Học bổng Y học Giới tính Châu Âu, của Đại học Oxford, Anh Quốc. Do đó, Bác sĩ có thể sử dụng thành thạo tiếng Anh

Bên cạnh thành tích học tập xuất sắc, bác sĩ Phước cũng đã có hơn 10 năm kinh nghiệm khám và điều trị các bệnh Nam khoa. Bác sĩ cũng đã có nhiều báo cáo, nghiên cứu khoa học chuyên sâu về các lĩnh vực như vô sinh, các rối loạn tình dục và những điểm bất thường ở cơ quan sinh dục của nam giới.

nam khoa
Thạc sĩ, Bác sĩ Nguyễn Hồ Vĩnh Phước

Hiện tại, Bác sĩ đang công tác tại Bệnh viện Bình Dân và Phòng khám và Tư vấn Bác sĩ Nguyễn Hồ Vĩnh Phước Nam khoa và Y học giới tính

Chuyên môn của Thạc sĩ, Bác sĩ Nguyễn Hồ Vĩnh Phước là:

  • Khám bệnh nam khoa như: rối loạn cương dương, xuất tinh sớm, giảm ham muốn, suy giảm testoterone ở nam giới, hẹp da quy đầu, cong dương vật, dương vật nhỏ, lỗ tiểu lệch thấp, lỗ tiểu cao
  • Khám các bệnh liên quan đến sức khỏe tình dục ở nữ giới như: rối loạn kích thích, không đạt cực khoái, giao hợp đau.
  • Vấn đề vô sinh hiếm muộn, tinh trùng yếu, tinh trùng dị dạng, tinh trùng loãng
  • Bệnh lây truyền qua đường tình dục như lậu, giang mai.
  • Khám và tư vấn tình trạng ung thư cơ quan sinh dục
  • Cung cấp kiến thức, tư vấn tâm lý và giáo dục cho cộng đồng LGBT

Thạc sĩ, Bác sĩ CKII Trà Anh Duy

Nhắc đến các bác sĩ nam khoa giỏi ở TPHCM thì không thể không nhắc đến Thạc sĩ, Bác sĩ CKII Trà Anh Duy. Bác sĩ Duy được xem như là một trong những bác sĩ đầu ngành về các bệnh lý về Nam khoa ở TPHCM, từng tu nghiệp tại Singapore và Hoa Kỳ

Với thành tích học tập xuất sắc và không chỉ trong nước, mà còn ở quốc tế như Singapore, Hoa Kỳ, bác sĩ Duy nhanh chóng trở thành một trong những lãnh đạo trẻ nhất tại bệnh viện Bình Dân.

Bác sĩ Duy cũng trở thành cái tên quen thuộc xuất hiện trên các kênh truyền hình, báo chí để giải đáp, tư vấn về sức khỏe cho mọi người.

nam khoa
ThS – BSCKII Trà Anh Duy đã có hơn 12 năm điều trị những trường hợp bệnh khó

Hiện tại, Bác sĩ Duy cũng đang tiếp tục công tác tại Bệnh viện Bình Dân. Bên cạnh đó, Bác sĩ cũng đang sở hữu một phòng khám Nam khoa tư nhân Men’s Health tại Quận 10, TPHCM.

Chuyên môn của bác sĩ Duy là khám và điều trị các bệnh Nam khoa như: hẹp bao quy đầu, dài bao quy đầu, dương vật cong, liệt dương, các bệnh lây truyền qua đường tình dục như bệnh lậu, giang mai…

Thạc sĩ, Bác sĩ Trang Võ Anh Vinh

Thạc sĩ, Bác sĩ Trang Võ Anh Vinh tuy tuổi đời còn trẻ nhưng được xem là một trong những bác sĩ nam khoa giỏi ở TPHCM với 9 năm kinh nghiệm. Bên cạnh đó, thái độ tận tâm với người bệnh cũng là một điều đáng quý với bác sĩ trẻ này.

Không chỉ được đào tạo trong nước mà bác sĩ Vinh còn tham gia những chương trình tập huấn tại các nước có nền y tế phát triển như Hàn Quốc, Đài Loan, Ấn Độ.

nam khoa
Bác sĩ Vinh còn tham gia những chương trình tập huấn tại các nước có nền y tế phát triển như Hàn Quốc, Đài Loan, Ấn Độ.

Hiện tại Bác sĩ Vinh đang công tác tại khoa Ngoại Tiết Niệu, và nắm giữ chức vụ Phó trưởng phòng Kế hoạch tổng hợp – Bệnh viện Bình Dân. Bác sĩ cũng đang sở hữu phòng khám Mai Tâm Vĩnh Hiền tại Quận 8, TPHCM.

Chuyên môn của bác sĩ Vinh là chữa trị những bệnh Nam khoa -Tiết niệu như: viêm niệu đạo, sỏi bàng quang, viêm tuyến tiền liệt, phì đại tuyến tiền liệt,…

Bác sĩ Hà Văn Hương

Với hơn 25 năm kinh nghiệm trong nghề, bác sĩ Hà Văn Hương được nhiều đồng nghiệp xem là một trong những bác sĩ nam khoa giỏi ở TPHCM. Với phương pháp điều trị hiệu quả cùng với lòng tận tâm, bác sĩ Hương đã chữa trị thành công cho nhiều trường hợp liên quan đến các bệnh Nam khoa như: xuất sinh sớm, suy giảm chức năng sinh dục.

Bác sĩ Hương từng có nhiều năm nắm giữ chức vụ Trưởng khoa Ngoại tại Bệnh viện Giao thông vận tải TPHCM. Ở thời điểm hiện tại Bác sĩ Hà Văn Hương đang là Bác sĩ chuyên khoa Nam học, Tiết niệu tại Phòng khám Đa khoa Quốc tế ở Quận 1, TPHCM.

nam khoa
Bác sĩ Hà Văn Hương

Bác sĩ Hương có thể khám và điều trị các bệnh như: Suy giảm chức năng sinh dục nam, hiếm muộn – vô sinh nam và các bệnh Nam giới khác.

Bác sĩ Lê Anh Tuấn

Một bác sĩ nam khoa giỏi ở TPHCM khác là bác sĩ Lê Anh Tuấn. Bác sĩ Tuấn có hơn 20 năm kinh nghiệm trong việc khám và điều trị các bệnh Nam khoa và tiết niệu. Bên cạnh đó, thế mạnh của bác sĩ Tuấn chính là nội soi chẩn đoán và nội soi điều trị.

Sau khi kết thúc quá trình công tác ở khoa Nam học của Bệnh viện Bình Dân, Bác sĩ Tuấn tiếp tục đi tu nghiệp ở Ấn Độ và Thái Lan để nâng cao trình độ chuyên môn. Do đó, bác sĩ có thể sử dụng thành thạo tiếng Anh.

nam khoa
Bác sĩ Lê Anh Tuấn

Từ năm 2018, Bác sĩ Tuấn thực hiện khám và điều trị các bệnh Nam khoa tại Bệnh viện FV. Bác sĩ Tuấn cũng là thành viên của nhiều Hiệp hội y tế như Hội Tiết niệu – Thận học TPHCM,  Hội Thận – Niệu Việt Nam, Hiệp Hội Niệu Khoa Châu Âu (EAU), Hội Y Học Giới Tính Thế Giới (ISSM), Hội Nội Tiết – Sinh Sản và Vô Sinh (HOSREM).

Chuyên môn của bác sĩ Tuấn là khám và điều trị các bệnh như: rối loạn cương dương, chấn thương dương vật, các bệnh tiết niệu…

Thạc sĩ, Bác sĩ Mai Bá Tiến Dũng

Thạc sĩ, Bác sĩ Mai Bá Tiến Dũng được đánh giá là bác sĩ nam khoa giỏi nhất ở bệnh viện Bình Dân. Với kinh nghiệm của mình, Bác sĩ Dũng đã chữa trị thành công cho nhiều trường hợp khó nói của cánh đàn ông.

Bên cạnh việc khám và điều trị, bác sĩ Dũng cũng đã tham gia các chương trình tư vấn y tế cộng đồng ở các đài truyền hình lớn như HTV hay các trang báo mạng nổi tiếng như VnExpress, Dantri.

nam khoa
Thạc sĩ, Bác sĩ Mai Bá Tiến Dũng

Hiện tại, Bác sĩ Dũng đang nắm giữ chức vụ Trưởng khoa Nam học tại Bệnh viện Bình Dân. Bác sĩ Dũng có thể chữa trị các bệnh như viêm bao quy đầu hay tư vấn về kế hoạch hóa gia đình.

Giáo sư – Tiến sĩ – Bác sĩ Trần Ngọc Sinh

Giáo sư – tiến sĩ – Bác sĩ Trần Ngọc Sinh là một bác sĩ nam khoa giỏi ở TPHCM. Thành tích vô tiền khoáng hậu của Bác sĩ Sinh chính là việc bác sĩ được vinh danh và xác lập kỷ lục “Bác sĩ ghép thận nhiều nhất Việt Nam” vào năm 2005 với hơn 80 ca ghép thận ở thời điểm đó.

Với tài năng cùng kinh nghiệm của mình, Giáo sư – Tiến sĩ – Bác sĩ Trần Ngọc Sinh được đánh già là một trong những bác sĩ nam khoa giỏi nhất TPHCM.

nam khoa
Giáo sư, Tiến sĩ, Bác sĩ Trần Ngọc Sinh

Hiện tại, Bác sĩ đang công tác tại Bệnh viện Đại học Y Dược TP.HCM và thực hiện giảng dạy cho các sinh viên y khoa tại Đại học Y Dược TPHCM.

Bác sĩ Từ Thành Trí Dũng

Bác Từ Thành Trí Dũng hiện đang nắm giữ vị trí Trưởng khoa Tiết niệu của Bệnh viện Đại học Y Dược TPHCM. Không chỉ là một bác sĩ nam khoa giỏi, bác sĩ Dũng còn là một chuyên gia trong việc điều trị các bệnh lý liên quan đến tiết niệu.

Phòng khám riêng của bác sĩ Dũng ở quận 10 cũng đã hỗ trợ cho các cặp vợ chồng hiếm muộn rất nhiều hay giúp các bạn nam kiểm tra sức khỏe của mình để có hướng điều trị thích hợp nếu phát hiện bất kì dấu hiệu bất thường nào.

nam khoa
Bác sĩ Từ Thành Trí Dũng

Tiến sĩ, Bác sĩ Vũ Hồng Thịnh

Tiến sĩ, Bác sĩ Vũ Hồng Thịnh là một bác sĩ có thâm niên gần 40 năm trong việc điều trị các bệnh lý về tiết niệu và nam khoa. Do đó, trong danh sách các bác sĩ nam khoa giỏi ở TPHCM, không thể thiếu tên của Bác sĩ Thịnh.

Sau khi hoàn thành quá trình công tác tại Bệnh viện Bình dân ở giai đoạn từ năm 1978-1999, bác sĩ Thịnh trở thành người cố vấn cho phòng khám Nam khoa Men’s Health. Bác sĩ Thịnh cũng trực tiếp đào tạo rất nhiều Y bác sĩ giỏi sau này do bác sĩ từng có thời gian giảng dạy tại Đại học Y Dược TPHCM.

Với sự tận tụy và tâm huyết với nghề, Bác sĩ Thịnh còn tích cực tham dự rất nhiều buổi hội thảo do Hội Tiết Niệu – Thận Học thành phố Hồ Chí Minh tổ chức để có cơ hội trao dồi và cập nhật chuyên môn, tích cực học hỏi những phương pháp điều trị tốt nhất về các bệnh lý về Tiết niệu và nam khoa. Bác sĩ Thịnh cũng đang làm việc tại phòng khám riêng tại Quận Tân Bình.

Kết luận

Hi vọng với danh sách bác sĩ nam khoa giỏi ở TPHCM này, cánh đàn ông có thể tìm được bác sĩ nam khoa tốt nhất cho mình. Bên cạnh đó cũng phần nào xua tan đi cảm giác ngại ngùng khi đi khám và điều trị về các bệnh nam khoa nữa. Bên cạnh đó, các cánh mày râu có thể tìm các bác sĩ nam khoa khác trên ứng dụng Docosan để đặt khám bệnh một cách tiện lợi nhất.


Bài viết được tham khảo từ bác sĩ và các nguồn tư liệu đáng tin cậy trong và ngoài nước. Tuy nhiên, Docosan Team khuyến khích bệnh nhân hãy tìm và đặt lịch hẹn với bác sĩ có chuyên môn để điều trị.