6 bác sĩ sinh lý nam giới nhận khám trực tiếp và khám online

Cánh mày râu cần sớm tìm đến bác sĩ sinh lý để được tư vấn và thăm khám bệnh nếu nghi ngờ hoặc bản thân đang gặp vấn đề về sinh lý. Việc thăm khám từ sớm không chỉ giúp ngăn chặn bệnh nam khoa khởi phát mà còn có biện pháp khắc phục tình trạng này cũng như lấy lại phong độ, bản lĩnh trong chốn phòng the. Cùng tìm hiểu 6 vị bác sĩ chuyên lĩnh vực Nam khoa được Docosan chia sẻ trong bài viết dưới đây.

Chia sẻ 6 bác sĩ sinh lý nam giới tư vấn nhiệt tình, chữa bệnh hiệu quả

Rối loạn cương dương, xuất tinh sớm, lãnh cảm tình dục hay xuất hiện triệu chứng đau nhức khi cương dương là những biểu hiện đặc trưng cho thấy nam giới đang gặp vấn đề về sinh lý, cụ thể hơn là yếu sinh lý. Về bản chất, yếu sinh lý không phải là căn bệnh nguy hiểm hay bệnh khó điều trị nhưng nếu không đưa ra biện pháp khắc phục phù hợp thì khả năng cao tác động vào yếu tố tâm lý, thậm chí ảnh hưởng đến tình cảm vợ chồng.

Do đó, nam giới cần sớm nhận biết và tìm đến bác sĩ sinh lý để thăm khám, chẩn đoán và có hướng xử lý phù hợp. Nếu bạn đang loay hoay trong việc tìm kiếm thì có thể ngay 5 vị bác sĩ được chia sẻ dưới đây:

Thạc sĩ, Bác sĩ Đào Thị Mỹ Vân – Quận 7, TPHCM

Thạc sĩ, Bác sĩ Đào Thị Mỹ Vân đã có trên 30 năm hoạt động trong nghề y. Trong những năm này, bác sĩ Vân đã công tác và làm việc tại nhiều bệnh viện lớn tại TPHCM như: Bệnh viện Gia An 115, Bệnh viện FV, Bệnh viện Quốc tế City,…

Trong suốt khoảng thời gian cống hiến trong lĩnh vực y khoa, bác sĩ Mỹ Vân đã giúp không ít bệnh nhân gặp các vấn đề về mặt sức khỏe cải thiện triệu chứng của bệnh và sớm phục hồi. Một trong những thế mạnh của bác sĩ Mỹ Vân là tư vấn các bệnh nam khoa ở cánh mày râu. Bác sĩ không chỉ chẩn đoán đúng bệnh lý mà bệnh nhân đang mắc phải mà còn có phác đồ điều trị bệnh hiệu quả ngay từ lần đầu tiên.

Chính vì vậy, những ai đang tìm kiếm bác sĩ sinh lý tư vấn bệnh nam khoa thì có thể cân nhắc đến tên tuổi này. Đặc biệt, bác sĩ Vân tư vấn bệnh online hoàn toàn miễn phí nếu đặt lịch hẹn trên ứng dụng Docosan. Bởi đây là chương trình khám bệnh này được Docosan tài trợ.

bác sĩ sinh lý
Thạc sĩ, Bác sĩ Đào Thị Mỹ Vân

Thạc sĩ, Bác sĩ sinh lý Trà Anh Duy

Thạc sĩ, Bác sĩ Trà Anh Duy là một trong số bác sĩ đầu ngành trong lĩnh vực Nam khoa với nền tảng chuyên môn vững chắc cũng như có lối tư duy thực tế và sáng tạo. Sau khi hoàn thành chương trình đào tạo ở Trường Đại học Y dược Thành phố Hồ Chí Minh, bác sĩ còn có khoảng thời gian tu nghiệp tại Singapore và Hoa Kỳ. Một trong những thế mạnh của bác sĩ Duy là thăm khám và tư vấn sinh lý nam giới.

Trong một số trường hợp, bác sĩ Trà Anh Duy sẽ chỉ định nam giới thực hiện một số xét nghiệm để xác định nguyên nhân gây ra tình trạng yếu sinh lý. Dựa vào kết quả thăm khám, bác sĩ  sẽ đưa ra phương án khắc phục phù hợp. Bên cạnh đó, bác sĩ không quên cho bệnh nhân những lời khuyên chân thành giúp nâng cao đời sống giường chiếu.

Nếu có nhu cầu khám sinh lý với bác sĩ Trà Anh Duy, nam giới có thể liên hệ với Trung tâm Sức khỏe Nam giới Men’s Health.

bác sĩ sinh lý
Bác sĩ Trà Anh Duy đang công tác tại Trung tâm Sức khỏe Nam giới Men’s Health

Thạc sĩ, Bác sĩ Nguyễn Hồ Vĩnh Phước

Thêm một bác sĩ sinh lý giỏi được đông đảo cánh mày râu biết đến và tin tưởng đặt lịch hẹn khám là bác sĩ Nguyễn Hồ Vĩnh Phước. Trong 10 năm công tác trong lĩnh vực Nam khoa, bác sĩ đã giúp phần lớn quý ông tìm lại phong độ và sự mạnh mẽ trong mọi chiến trường. Cũng vì lẽ đó mà tiếng tăm của bác sĩ ngày một vang xa. Hiện nay, bác sĩ Vĩnh Phước đang làm việc tại Bệnh viện Bình Dân và Phòng khám Nam khoa và Y học giới tính Bác sĩ Nguyễn Hồ Vĩnh Phước – đây là phòng khám tư nhân của bác sĩ.

Trong quá trình công tác của mình, bác sĩ đã có báo cáo khoa học nghiên cứu chuyên sâu về lĩnh vực rối loạn tình dục, vô sinh và các bất thường cơ quan sinh dục nam. Ngoài tư vấn sinh lý nam, bác sĩ Nguyễn Hồ Vĩnh Phước còn khám và điều trị các vấn đề khác, đặc biệt là bệnh lây truyền qua đường tình dục, ung thư cơ quan sinh dục, cung cấp kiến thức, tư vấn tâm lý giáo dục cho cộng đồng LGBT,…

bác sĩ sinh lý
Hình ảnh Thạc sĩ, Bác sĩ sinh lý Nguyễn Hồ Vĩnh Phước

Thạc sĩ, Bác sĩ sinh lý nam Trang Võ Anh Vinh

Trang Võ Anh Vinh là một trong những vị bác sĩ sinh lý giỏi, đã có 9 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Ngoại niệu và Nam khoa. Với tính cách cởi mở, gần gũi với bệnh nhân, bác sĩ đã được đông đảo cánh mày râu tìm đến.

Bác sĩ Trang Võ Anh Vinh không chỉ được đào tạo trong nước mà còn tham gia các chương trình tập huấn nhằm nâng cao trình độ chuyên môn. Một số nước trên thế giới được bác sĩ đặt chân đến như Hàn Quốc, Đài Loan và Ấn Độ. Hiện nay, bác sĩ đang công tác tại Bệnh viện Bình Dân và Phòng khám Chuyên khoa Mai Tâm Vĩnh Hiền.

Thạc sĩ, Bác sĩ Bùi Đức Linh

Thạc sĩ, Bác sĩ Bùi Đức Linh là gợi ý dành cho các quý ông đang tìm kiếm bác sĩ sinh lý. Bác sĩ Linh được đào tạo bài bản về chuyên ngành Sản phụ khoa và Nam khoa. Hơn thế, bác sĩ đã từng công tác tại các bệnh viện lớn trực thuộc thành phố Hà Nội như: Bệnh viện Phụ sản An Thịnh, Bệnh viện Đại học Y dược Hà Nội, Bệnh viện Phụ sản Trung ương, Bệnh viện Việt Đức,…

Bằng sự tận tâm, nhiệt tình và chu đáo, bác sĩ Bùi Đức Linh đã giúp phần đông cánh mày râu tìm lại bản lĩnh của chính mình trong mọi chiến trường. Song song với phương án điều trị bệnh hiệu quả, bác sĩ còn cho quý ông các lời khuyên chân thành trong việc tự chăm sóc và bảo vệ sức khỏe sinh dục, sinh sản và tổng thể.

bác sĩ sinh lý
Thạc sĩ, Bác sĩ Bùi Đức Linh

Bác sĩ CKI Nguyễn Quang Cừ

Bác sĩ Nguyễn Quang Cừ là một trong những vị bác sĩ giỏi, dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực khám chữa bệnh ở nam giới, đặc biệt là các bệnh lý liên quan đến suy giảm chức năng sinh dục. Hiện nay, bác sĩ đang công tác tại tại Bệnh viện Đa khoa An Việt. Khoảng thời gian trước đó, ông từng tham gia công tác tại Bệnh viện Việt Đức với vai trò là Trưởng phòng khám Tiết niệu sinh dục.

Ngoài khám và điều trị chứng rối loạn cương dương ở nam giới, bác sĩ Nguyễn Quang Cừ còn có thế mạnh về yếu sinh lý, suy giảm chức năng sinh dục, xuất tinh sớm, nong bao quy đầu, cắt bao quy đầu, hiếm muộn,…

Bác sĩ CKI Nguyễn Quang Cừ – Bác sĩ sinh lý nhiều năm kinh nghiệm

Hy vọng những thông tin vừa chia sẻ trong bài viết sẽ giúp cánh mày râu tìm kiếm được bác sĩ sinh lý phù hợp để đặt lịch hẹn thăm khám và điều trị bệnh. Để biết chi tiết hơn dịch vụ khám chữa bệnh, chi phí điều trị hay thời gian công tác của bác sĩ, bạn có thể liên hệ trực tiếp với bác sĩ hoặc Docosan để được hỗ trợ.