Cách trị yếu sinh lý nam giới đơn giản và hiệu quả cao

Cách trị yếu sinh lý nam giới đơn giản và hiệu quả cao là vấn đề quan trọng đối với các đấng mày râu trong xã hội hiện đại ngày nay. Sinh lý đối với phái mạnh là vấn đề mà họ luôn muốn cố gắng để khỏe mạnh hơn. Chưa kể đối với nam giới gặp vấn đề về chức năng tình dục thì việc tìm cách trị yếu sinh lý nam là rất cần thiết. Hãy cùng Docosan tìm hiểu cách trị sinh lý nam hiệu quả và nhanh chóng trong bài viết sau đây.

Trị yếu sinh lý nam giới để làm gì?

Yếu sinh lý rất dễ gặp ở nam giới, đặc biệt là những người cao tuổi. Nam giới được cho là bị yếu sinh lý nếu gặp phải các triệu chứng rối loạn gây ảnh hưởng đến khả năng tình dục như: suy giảm ham muốn tình dục, rối loạn cương dương, rối loạn xuất tinh.

Bệnh yếu sinh lý nếu không tìm cách khắc phục mà cứ để kéo dài sẽ tác động xấu đến tâm lý của cánh mày râu, khiến đàn ông mất đi bản lĩnh trong chuyện “giường chiếu”, nguy hiểm nhất là dẫn đến vô sinh – hiếm muộn. Do đó, nam giới có thể tham khảo một số cách cải thiện yếu sinh lý đơn giản, hiệu quả.

Điều trị yếu sinh lý nam giới tại nhà như thế nào?

Điều trị xuất tinh sớm cùng Docosan

Biểu hiện yếu sinh lý ở nam giới được thể hiện ở nhiều mặt khác nhau. Một trong những triệu chứng thường gặp có thể là rối loạn cương dương. Mặc dù không phải là bệnh lý nguy hiểm nhưng có khả năng cao tác động mạnh mẽ đến chức năng sinh dục và sinh sản về sau.

Cải thiện yếu sinh lý nam tại nhà

Hiện nay, Docosan đã và đang cung cấp gói Cải thiện rối loạn cương dương dành cho nam giới với mong muốn giúp các quý ông thấu hiểu được tình trạng sức khỏe hiện tại của bản thân, từ đó có giải pháp khắc phục phù hợp nhất.

Qúy ông sẽ được Docosan hỗ trợ kết nối với bác sĩ chuyên khoa để được tư vấn nhằm xác định nguyên nhân gây yếu sinh lý nói chung và rối loạn cương dương nói riêng. Từ đó, đưa ra giải pháp khắc phục phù hợp nhất thông qua việc sử dụng thuốc hoặc thay đổi chế độ ăn uống.

Thực hiện các bài tập

Các bài tập thể dục hoặc yoga có vai trò quan trọng trong việc thúc đẩy tuần hoàn máu và hoạt động của các cơ quan trong cơ thể. Tư vấn điều trị yếu sinh lý cho nam giới bằng các bài tập sẽ rất tốt nếu thực hiện được đều đặn vì cho hệ thống sinh sản và quá trình sản xuất tinh trùng sẽ là tiền đề để cải thiện khả năng “yêu” của các quý ông.

Cân bằng chế độ ăn

Chế độ ăn uống luôn là một trong những điều kiện tiên quyết để “nâng cao bản lĩnh đàn ông” cho cánh mày râu. Việc biết được nên ăn gì có lợi, những thực phẩm đồ uống nào không tốt để nên hạn chế, tránh xa sẽ giúp nam giới cải thiện được chức năng sinh lý của mình trong thời gian ngắn.

Làm chủ suy nghĩ

Giải pháp chữa yếu sinh lý không cần thuốc cực kì quan trọng nhưng lại ít người chú ý đến là cần phải làm chủ suy nghĩ và sự cảm xúc khi quan hệ của người đàn ông. 90% nam giới gặp vấn đề về sinh lý hoặc xuất tinh sớm khi quan hệ là do không làm chủ được cơn khoái cảm của mình.

Cách trị yếu sinh lý
Điều trị yếu sinh lý nam giới tại nhà như thế nào? – Làm chủ suy nghĩ

Dùng thảo dược tự nhiên

Các thảo dược tự nhiên vườn nhà như lá hẹ, chuối, rau ngót, nha đam,… đều là những vị thuốc hỗ trợ tăng cường chức năng thận và cải thiện sinh lý rất tốt. Với các ưu điểm an toàn, rẻ tiền và hiệu quả việc sử dụng thảo dược tự nhiên là lựa chọn của rất nhiều nam giới thay vì dùng các đơn thuốc Tây.

Cách điều trị yếu sinh lý với thực phẩm tự nhiên 

Cách trị yếu sinh lý bằng gừng tươi

Củ gừng là một trong các gia vị được sử dụng phổ biến trong các món ăn hàng ngày. Ngoài ra, chúng còn được sử dụng để làm thuốc chữa bệnh, cải thiện nhiều bệnh lý khác như: cảm cúm, buồn nôn, tăng cường hệ miễn dịch, rối loạn tiêu hóa. Đặc biệt, gừng cũng có công dụng giúp tăng cường lưu thông máu tới dương vật, khiến dương vật duy trì sự cương cứng khi quan hệ tình dục.

Rễ cau trị sinh lý nam

Cách điều trị bệnh yếu sinh lý tiếp theo đó là các bài thuốc của chứa thành phần rễ cau. Trong rễ cau có thành phần hoạt chất ancaloit, khi đi vào bên trong cơ thể sẽ gây tác động trực tiếp tới hệ thần kinh trung ương, kích thích quá trình lưu thông máu tới dương vật. Từ đó, những triệu chứng của bệnh yếu sinh lý như: suy giảm ham muốn tình dục, xuất tinh sớm, sự cương cứng của dương vật sẽ được cải thiện và khắc phục.

Cách trị yếu sinh lý
Cách điều trị yếu sinh lý với thực phẩm tự nhiên – Rễ cau

Bổ sung chất dinh dưỡng từ rau ngót

Ngoài là một loại rau thường được nấu canh ra thì rau ngót còn là một dược liệu có tính mát, lành tính, khi sử dụng sẽ giúp cơ thể thanh nhiệt, giải độc, nhuận tràng và bổ huyết. Rau ngót là một trong những vị thuốc tự nhiên giúp chữa yếu sinh lý tại nhà đơn giản mà rất tốt. Trong rau ngót có chữa nhiều chất dinh dưỡng tác động tích cực tới sức khỏe sinh lý nam như: protein, canxi, vitamin, glucocorticoid, phytochemical, progesterone,… sẽ giúp nam giới tăng cường hormone sinh dục.

Cách trị bệnh yếu sinh lý với các bài tập 

Cách trị yếu sinh lý nam giới với bài tập kegel

Với nam giới gặp vấn đề về sinh lý thì nhất định không thể bỏ qua bài tập kegel – nhóm bài tập dành riêng cho nhóm cơ mu cụt tác động trực tiếp lên hệ niệu sinh dục nam giới. Để thực hiện bài tập này, bạn cần kiên trì áp dụng mỗi ngày để giúp cơ bắp dẻo dai, kéo dài thời gian quan hệ.

Cách thực hiện như sau: Đầu tiên, bạn cần nín thở để xác định vùng cơ mu cụt trên cơ thể mình ở đâu. Tiếp đó, bạn siết chặt cơ bụng, mông và cơ đùi. Giữ nguyên như vậy trong 5s rồi thở ra thư giãn. Với động tác này, bạn cần kiên trì lặp lại 10 – 20 lần mỗi ngày.

Cách trị yếu sinh lý
Cách trị yếu sinh lý nam giới với bài tập kegel

Cách trị yếu sinh lý với bài tập Plank

Cũng giống như bài tập kegel, bài tập plank được các bác sĩ khuyên dùng với bệnh nhân suy giảm khả năng sinh lý. Tác dụng nổi trội của bài tập này là rèn luyện sức bền, nâng cao thể lực và khiến nam giới tự tin khi xung trận.

Với bài tập này, nam giới có thể thực hiện ở bất cứ đâu, bất cứ khi nào rảnh rỗi. Bạn cần bắt đầu bằng động tác duỗi thẳng người, chống 2 tay xuống sàn sao cho vuông góc với vai. Sau đó, bạn siết chặt cơ hông, bụng và đùi, giữ nguyên trong khoảng 20s rồi thư giãn. Thực hiện liên tục 20 lần mỗi ngày để tạo hiệu quả tốt

Cách trị yếu sinh lí khi dùng thuốc 

Những nam giới bị suy giảm hormone sinh dục khiến rối loạn cương dương, suy giảm ham muốn có thể sẽ được chỉ định một số viên uống như:

  • Viên uống tăng cường Testosterone: Với tác dụng chính là kích thích cơ thể sản sinh hormone sinh dục nam từ đó cải thiện chức năng tình dục đang bị rối loạn.
  • Viên uống ức chế enzyme Phosphodiesterase 5 như: Vardenafil, Viagra, Tadalafil với tác dụng kích thích máu lưu thông đến dương vật, giúp cậu nhỏ cương cứng dễ dàng. Viên uống này thường được chỉ định trong những trường hợp liệt dương, rối loạn cương dương, mất khả năng làm chủ cậu nhỏ.
  • Sản phẩm gây tê chữa xuất tinh sớm: Prilocaine, Benzocaine, Lidocaine là những sản phẩm gây tê niêm mạc tại chỗ, giúp các dây thần kinh thụ cảm ở dương vật kích thích, để kéo dài thời gian xuất tinh sớm.
  • Thuốc tiêm: Phentolamine, Prostaglandin E1 được chỉ định khi những sản phẩm khác không mang lại hiệu quả. Thuốc có tác dụng chính là kích thích cương cứng, tăng cường lưu thông máu đến dương vật, từ đó kéo dài thời gian quan hệ.
Cách trị yếu sinh lý
Cách trị yếu sinh lí khi dùng thuốc 

Thuốc Tây tuy có hiệu quả nhanh nhưng chỉ mang tính chất tạm thời, nếu lạm dụng quá mức sẽ gây ra phản ứng ngược rất nguy hiểm. Do đó khi sử dụng người bệnh cần tuân thủ tuyệt đối hướng dẫn của bác sĩ, không tự ý tăng, giảm liều lượng và cách dùng.


Cảm ơn bạn đã dành thời gian để đọc và tìm hiểu Cách trị yếu sinh lý nam giới đơn giản và hiệu quả cao tại Docosan. Chúng tôi rất vinh hạnh chào đón và nhận được sự tín nhiệm từ các bạn.

Bài viết được tham khảo từ bác sĩ và các nguồn tư liệu đáng tin cậy trong và ngoài nước. Tuy nhiên, Docosan Team khuyến khích bệnh nhân hãy tìm và đặt lịch hẹn với bác sĩ có chuyên môn để điều trị.