Có thể chẩn đoán rối loạn cương dương không cần đến phòng khám?

Rối loạn cương dương là một trong những vấn đề mà phần đông đàn ông Việt Nam đang gặp phải. Tuy không phải là bệnh lý nguy hiểm nhưng cần sớm có biện pháp khắc phục nhằm hạn chế tối đa tình huống không may xảy ra. Song, nam giới cũng cần biết chính xác nguyên nhân gây ra tình trạng “trên bảo dưới không nghe” để có phương pháp điều trị phù hợp. Vậy, có thể chẩn đoán rối loạn cương dương mà không cần đến phòng khám không? Bài viết được Doctor có sẵn chia sẻ dưới đây sẽ cho bạn câu trả lời.

Rối loạn cương dương có cần chữa trị không hay tự khỏi?

Rối loạn cương dương là tình trạng rối loạn chức năng tình dục điển hình ở nam giới. Biểu hiện đặc trưng là dương vật khó có thể cương cứng và duy trì theo ý muốn hoặc nếu dương vật cương cứng được thì thời gian duy trì không lâu và độ cứng không đủ mạnh để khiến đối phương thỏa mãn.

Theo khoa học, rối loạn cương dương có phải bệnh lý không? Đây là khúc mắt của phần đông nam giới mắc phải. Trên thực tế, nhiều trường hợp thì đúng là bệnh lý, tuy nhiên không phải tất cả đều là bệnh lý. Trường hợp nam giới bị rối loạn cương dương tự nhiên thì không hẳn là bệnh lý. Vì nguyên nhân gây ra có thể là do rối loạn tự nhiên: tuổi tác, tâm lý không ổn định,… Biểu hiện chỉ diễn ra trong một vài ngày và tự khắc trở lại bình thường.

Ngược lại, đối với trường hợp nam giới bị rối loạn cương dương vì lý do bệnh lý khác gây ra, do hệ thần kinh bị tác động hay các yếu tố khác thì có thể coi là bệnh lý. Lúc này, rối loạn cương dương có tự khỏi hay không là vấn đề được nhiều người đặt ra.

rối loạn cương dương
Rối loạn cương dương ít trường hợp khỏi, nam giới cần chủ động thăm khám và điều trị từ sớm

Thông thường, đã là bệnh lý thì cần tiến hành thăm khám và điều trị, rất ít bệnh lý tự khỏi nếu không điều trị. Rối loạn cương dương cũng vậy. Số lượng nam giới bị rối loạn cương dương đang ngày một tăng lên, nhất là đối tượng trong độ tuổi thanh thiếu niên. Điều này không những khiến họ cảm thấy tự ti khi gần gũi bạn đời mà còn tác động đến sức khỏe. Một số trường hợp bệnh nặng còn có thể dẫn đến vô sinh.

Như vậy, rối loạn cương dương là bệnh lý thì không có khả năng tự khỏi. Vì thế, nam giới nếu chẳng may mắc bệnh cần chủ động thăm khám và điều trị từ sớm. Tốt nhất là cần điều trị ngay từ khi phát hiện vì bệnh tình càng “ngâm” lâu càng khó điều trị, chưa kể đến tốn kém nhiều thời gian và tiền bạc.

Có thể chẩn đoán và điều trị rối loạn cương dương không cần đến phòng khám không?

Có rất nhiều nguyên nhân gây ra tình trạng rối loạn cương dương. Đó có thể là do thủ dâm không đúng cách hay lạm dụng, yếu tố tâm lý, béo phì, bệnh lý, chế độ ăn uống,… Không phải ai cũng biết chính xác tình trạng rối loạn cương dương mà bản thân đang mắc phải xuất phát từ đâu. Đôi khi bạn chỉ dự đoán theo cảm tính nhưng thiếu sự chứng minh. Giải pháp tốt nhất là bạn cần đến sự trợ giúp của bác sĩ.

Bức tranh thực tế hiện nay, vì đồng tiền, vì tính chất công việc nên không phải nam giới nào cũng chủ động được mặt thời gian và sắp xếp công việc để đi đến phòng khám hay bệnh viện. Họ chỉ có thể có thời gian trống vào cuối tuần nhưng thời gian này phòng khám lại không làm việc. Đây cũng chính là lý do khiến nam giới trì trệ trong việc thăm khám, từ đó tạo điều kiện thuận lợi cho bệnh tình chuyển biến nặng nề.

rối loạn cương dương
Thay vì đi đến phòng khám, bạn hoàn toàn có thể thăm khám và chẩn đoán rối loạn cương dương theo hình thức online

Vậy, có thể chẩn đoán và điều trị rối loạn cương dương không cần đến phòng khám không? Với dịch vụ y tế đánh mạnh vào sự tiện lợi của khách hàng thì điều này hoàn toàn có thể. Thay vì đi đến trực tiếp tại phòng khám hay bệnh viện, bạn vẫn có thể thăm khám và được bác sĩ tư vấn phương pháp cải thiện theo hình thức online. Thông qua việc trao đổi với bác sĩ, bạn cũng sẽ hiểu rõ được tình trạng sức khỏe của bạn thân và biết cần làm gì để cải thiện sức khỏe của “cậu bé”.

Docosan cung cấp giải pháp cải thiện rối loạn cương dương ngay tại nhà

Thấu hiểu được nhu cầu thăm khám và điều trị của phần đông nam giới bị rối loạn cương dương, Docosan cung cấp giải pháp Cải thiện rối loạn cương dương ngay tại nhà. Với gói khám này, bạn sẽ được yêu cầu thực hiện bảng đánh giá chuyên sâu bao gồm các câu hỏi liên quan đến tình trạng sức khỏe hiện tại. Sau khi hoàn thành, bảng trả lời của bạn sẽ được đánh giá bởi bác sĩ chuyên khoa có chứng chỉ.

rối loạn cương dương
Cải thiện rối loạn cương dương cùng Docosan

Bảng đánh giá chuyên sâu cho phép bác sĩ chẩn đoán nguyên nhân gây rối loạn cương dương. Dựa vào đó, bác sĩ sẽ đưa ra phương pháp điều trị phù hợp với từng trường hợp cụ thể. Đặc biệt, đơn thuốc sẽ được gửi đến tận nhà cho bạn. Docosan còn hỗ trợ bạn kết nối với bác sĩ chuyên khoa sau khi có kết quả. Mọi quy trình đều chuyên nghiệp, nhanh chóng và hiệu quả.

Thắc mắc “Có thể chẩn đoán rối loạn cương dương không cần đến phòng khám?” đã được Docosan làm rõ trong bài viết trên. Tuy không phải là bệnh lý nguy hiểm, đe dọa đến tính mạng con người nhưng sự chủ động trong việc thăm khám, chẩn đoán và điều trị từ sớm là điều cần thiết. Nếu không thể sắp xếp thời gian đi đến phòng khám, bạn có thể lựa chọn giải pháp điều trị tại nhà của Docosan. Để biết chi tiết hơn gói cải thiện này, vui lòng trao đổi trực tiếp với bộ phận chăm sóc khách hàng để được hỗ trợ.

Xem thêm: Giá thuốc Daygra 100 bao nhiêu?


Bài viết được tham khảo từ bác sĩ và các nguồn tư liệu đáng tin cậy trong và ngoài nước.