Top 5 mẹo chữa yếu sinh lý không cần thuốc dành cho nam giới

Top 5 cách chữa yếu sinh lý không cần thuốc dành cho nam giới là điều quan trọng cần biết không chỉ đối với đàn ông mà còn giúp các chị em áp dụng cho bạn tình của mình. Có nhiều cách chữa yếu sinh lý không cần thuốc giúp nam giới lấy lại phong độ hiệu quả. Phổ biến nhất là sử dụng thực phẩm giàu dinh dưỡng, kích thích sản sinh hormone testosterone hoặc các bài tập sinh lý. Hãy cùng Docosan tìm hiểu Top 5 cách chữa yếu sinh lý không cần thuốc dành cho nam giới trong bài viết sau đây.

Cách chữa yếu sinh lý không cần thuốc có thể thực hiện tại nhà 

Yếu sinh lý khiến nam giới mất đi sự tự tin, phong độ “chốn phòng the”. Nhiều người mang tâm lý xấu hổ, không dám đi khám chữa khiến đời sống vợ chồng ngày càng nguội lạnh. Người bệnh có thể tham khảo các cách chữa yếu sinh lý tại nhà đơn giản dưới đây để cải thiện tình trạng.

Cải thiện yếu sinh lý nam tại nhà cùng Docosan

Nếu bạn đang mong muốn tìm kiếm địa chỉ cải thiện yếu sinh lý nam uy tín thì không thể bỏ qua Docosan. Hiện nay, Docosan đang cung cấp dịch vụ Cải thiện rối loạn cương dương với mức giá ưu đãi.

Bác sĩ chuyên khoa sẽ xác định nguyên nhân gây rối loạn cương dương thông qua bảng đánh giá chuyên sâu. Đây là bảng đánh giá bao gồm một số câu hỏi quan trọng liên quan đến tình trạng sức khỏe hiện tại. Dựa vào đó bác sĩ sẽ đưa ra phương pháp điều trị và lời khuyên phù hợp. Đặc biệt, đối với các trường hợp nặng, bác sĩ hỗ trợ bạn kết nối với bệnh viện, phòng khám uy tín để tiến hành điều trị bệnh.

Cải thiện yếu sinh lý nam cùng Docosan

Cách chữa yếu sinh lí tại nhà bằng giá đỗ 

Giá đỗ là một loại rau ăn sống quen thuộc thường ngày. Trong giá đỗ có chứa một lượng lớn các chất như vitamin, omega-3, omega-6. Các tài liệu y học chỉ ra rằng những dưỡng chất này rất tốt cho sinh lý nam giới, giúp cải thiện tình trạng suy giảm ham muốn, rối loạn cương dương. Người bệnh có thể áp dụng cách chữa yếu sinh lý không cần thuốc bằng giá đỗ ngay tại nhà.

chữa yếu sinh lý
Cách chữa yếu sinh lí tại nhà bằng giá đỗ 

Quả chuối giúp tăng cường sinh lực

Nam giới bị yếu sinh lý nên ăn nhiều chuối, trong chuối có hàm lượng kali dồi dào. Kali tham gia vào quá trình loại bỏ natri dư thừa, giúp tăng lưu lượng máu đến dương vật, giúp dương vật cương cứng, kích thích ham muốn. Mỗi ngày nên ăn một quả chuối vào bữa sáng sẽ giúp cơ thể hấp thu dưỡng chất tốt nhất.

Chữa bệnh yếu sinh lý bằng hải sản 

Trong các loại hải sản đặc biệt là hàu, hải sâm, sò huyết có chứa hàm lượng kẽm dồi dào, tốt cho sinh lý nam giới. Kẽm là hoạt chất kích thích cơ thể sản sinh hormone testosterone, kích thích ham muốn và tăng số lượng tinh trùng. Sử dụng các món ăn được chế biến từ hải sản thường xuyên còn giúp ngăn ngừa và cải thiện các triệu chứng mãn dục ở nam giới.

chữa yếu sinh lý
Chữa bệnh yếu sinh lý bằng hải sản 

Cách chữa bệnh yếu sinh lý từ các món ăn chế biến từ thịt đỏ

Các loại thịt đỏ như thịt bò, thịt cừu, thịt lợn chứa nhiều protein, kẽm tốt cho sinh lý nam giới. Bên cạnh đó, lượng protein dồi dào trong thịt đỏ giúp cơ bắp săn chắc, tăng cường thể lực, duy trì thời gian quan hệ lâu hơn.

Ngoài ra, một số thực phẩm khác hỗ trợ rất tốt cho quá trình điều trị yếu sinh lý tại nhà như trứng gà, các loại hạt quả hạch, socola đen… Người bệnh có thể cân đối hàm lượng dưỡng chất và sử dụng hàng ngày để nhanh chóng tìm lại phong độ đỉnh cao.

Chữa trị yếu sinh lý ở nam giới bằng các bài tập vận động cơ thể 

Thể lực yếu, khí huyết lưu thông kém là một trong những yếu tố gây ảnh hưởng đến chức năng sinh lý. Vì vậy, song song với chế độ ăn uống khoa học, bổ sung dưỡng chất người bệnh cần tập luyện thêm các bài tập thể lực tại nhà. Cụ thể nam giới có thể thực hiện một số bài tập chữa yếu sinh lý cơ bản như:

Chữa yếu sinh lí nam giới tại nhà bằng bài tập Kegel

Bài tập Kegel tác động vào nhóm cơ mu của nam giới, mỗi ngày thực hiện 15 – 20 phút giúp nam giới cải thiện tình trạng xuất tinh sớm, dương vật không cương. Các bước thực hiện:

  • Bước 1: Nằm ngửa trên mặt thảm, hai chân duỗi thẳng, hai tay ép sát mạng sườn.
  • Bước 2: Từ từ co 2 chân lại, chống lên sao cho khoảng cách từ gót đến hông là 30cm.
  • Bước 3: Dùng lực cơ bụng dồn xuống, nâng hông lên khỏi mặt sàn, giữ nguyên tư thế 10 giây. Hạ mông xuống sàn, thực hiện tương tự 5 – 7 lần.

Cách chữa yếu sinh lý nam giới tại nhà bằng bài tập bụng

Nói đến các bài tập giúp cải thiện chức năng sinh lý nam giới không thể bỏ qua bài tập gập bụng. Lực tác động tập trung và các múi cơ bụng đồng thời nâng cao sức khỏe hạ bộ, tăng khả năng sản sinh hormone nam giới tự nhiên.

Bài tập tạ hỗ trợ khả năng sinh lý nam giới 

chữa yếu sinh lý
Bài tập tạ hỗ trợ khả năng sinh lý nam giới 

Nam giới tập tạ mỗi ngày giúp cơ bắp săn chắc, kích thích cơ thể tăng sinh nội tiết tố nam. Vì vậy, bài tập này được sử dụng để hỗ trợ điều trị bệnh lý rối loạn cương dương, không còn ham muốn. Tập tạ thường xuyên còn tốt cho sức khỏe, cải thiện thể lực, duy trì thời gian quan hệ lâu hơn trong mỗi lần “yêu”. 

Cách chữa sinh lý yếu bằng các bài thuốc Đông y 

Hiện nay không ít trường hợp nam giới gặp phải tình trạng yếu sinh lý đã sử dụng rất nhiều những bài thuốc Tây hoặc điều trị bằng các mẹo dân gian với mong muốn điều trị nhanh chóng. Tuy nhiên, khi điều trị không thành công đã nhanh chóng tìm đến một số bài thuốc Đông y với những thảo dược tự nhiên và nhanh chóng tìm lại bản lĩnh nhờ những bài thuốc đó.

chữa yếu sinh lý
Cách chữa sinh lý yếu bằng các bài thuốc Đông y 

Điểm nổi bật của bài thuốc là sử dụng loại dược liệu tự nhiên được kết hợp linh hoạt giúp tăng hiệu quả trong quá trình điều trị. Một số loại dược liệu chính cần được kể đến như:

  • Sâm ngọc linh: Giúp kích thích hoạt động của não bộ với tuyến yên, tăng sinh testosterone và tăng cường sinh lực.
  • Nhục thung dung: Loại thảo dược có vị ngọt, tính ấm, giúp bổ thận, tráng dương, tăng cường sinh lực, làm chậm quá trình lão hóa, kéo dài tuổi xuân.
  • Ngài tằm đực: Vị thuốc này giúp bổ thận tráng dương, tăng cường sinh lực cho nam giới, ích tinh.
  • Dâm dương hoắc: Ôn thận, mạnh gân cốt, tráng dương giúp nam giới tăng cường về thể chất.

Cách chữa bệnh yếu sinh lý bằng phương pháp dân gian hiệu quả 

Gừng tươi 

Gừng tươi là nguyên liệu có tác dụng điều trị tình trạng yếu sinh lý hiệu quả. Các hoạt chất quý có trong gừng tươi là Zingiberene, Gingerol, Shoal… giúp lưu thông máu và tăng độ đàn hồi mạch máu, giúp dương vật cải thiện được khả năng cương cứng. Sử dụng gừng tươi chữa yếu sinh lý bằng cách:

  • Rửa sạch gừng tươi và gọt bỏ, ép hoặc giã nhuyễn để lấy nước cốt.
  • Sử dụng nước ép gừng trộn với mật ong để uống hàng ngày.
  • Uống nước ép gừng và mật ong liên tiếp trong khoảng 2 đến 3 tháng để thấy được hiệu quả.
  • Ngoài ra, để cải thiện sinh lý nam giới khi giao hợp, có thể sử dụng nước ép gừng trước khi “lâm trận” khoảng 30 phút để kéo dài thời gian quan hệ.
chữa yếu sinh lý
Cách chữa bệnh yếu sinh lý bằng phương pháp dân gian hiệu quả – Gừng tươi

Dùng lá hẹ chữa yếu sinh lý

Trong Đông y, hẹ có vị cay, hơi chua, tính ấm và mùi hăng. Chúng được dùng phổ biến trong các vị thuốc trị chứng xuất tinh sớm, di dương, liệt dương,… ở nam giới. Do đó, cánh mày râu có thể dùng loại nguyên liệu này để chữa bệnh yếu sinh lý. Bạn có thể áp dụng những cách chữa đơn giản với hẹ sau đây:

  • Dùng 1 nắm lá hẹ tươi, rửa sạch rồi giã lấy nước, ngày uống 2 lần. Kiên trì sử dụng trong khoảng 1 tuần sẽ thấy tình trạng di tinh, liệt dương, yếu sinh lý được cải thiện rõ ràng.
  • Nấu các món ăn từ lá hẹ như xào tôm, xào lươn, dùng để ăn rau sống,…

Dùng hành tây

Ít ai ngờ rằng hành tây lại là loại củ có khả năng trị yếu sinh lý ở nam giới vô cùng hiệu quả và an toàn. Đặc biệt, theo Đông y đây là loại cây thảo có vị cay nồng, tính ấm, có khả năng kháng viêm, chống khuẩn và cải thiện tình trạng viêm nhiễm tại cơ quan sinh dục. Còn theo Tây y, hành tây có chứa nhiều hoạt chất rutin, kali, vitamin, chất xơ, phốt pho, sắt, magie… giúp cải thiện chức năng sinh lý, tuần hoàn máu và nâng cao đời sống tình dục, làm chậm quá trình lão hoá tại bộ phận sinh dục. Bạn có thể dùng hành tây để chữa yếu sinh lý theo các cách sau:

  • Dùng hành tây để ngâm giấm nhằm tăng cường khả năng cương cứng của dương vật, kích thích ham muốn và sự hưng phấn, ngoài ra còn điều trị các bệnh về huyết áp, tắc mạch máu não…
  • Dùng hành tây để chế biến thành các món ăn hàng ngày như xào cùng rau củ, thịt bò, hải sản…
chữa yếu sinh lý
Cách chữa bệnh yếu sinh lý bằng phương pháp dân gian hiệu quả – Hành tây

Chữa sinh lý yếu bằng liệu pháp tâm lý 

Căng thẳng kéo dài, làm việc áp lực khiến chức năng sinh lý bị rối loạn, nam giới không kiểm soát được khả năng cương cứng, suy giảm ham muốn. Một trong những cách chữa yếu sinh lý không cần thuốc được sử dụng đó là điều trị tâm lý. Theo kết quả nhiều nghiên cứu, khi tinh thần thoải mái cơ thể sản sinh hormone testosterone nhiều và đều đặn hơn.

Các liệu pháp tâm lý giúp nam giới cải thiện tình trạng suy giảm ham muốn, mất khả năng tự chủ khi quan hệ gồm có:

  • Cân bằng khối lượng công việc: Nam giới không nên làm việc quá sức, đặc biệt là vào buổi tối. Sắp xếp kế hoạch làm việc khoa học, tránh để áp lực, stress kéo dài
  • Ngủ đủ giấc mỗi ngày, không nên thức khuya sau 23h.
  • Duy trì suy nghĩ lạc quan, tích cực, luôn giữ cho tinh thần được thư giãn, thoải mái.
  • Nên tập một số bộ môn như yoga, thiền để tĩnh tâm, giải tỏa căng thẳng.
  • Người bệnh nên trò chuyện với bạn tình về tình trạng đang gặp phải và tìm phương án giải quyết, không làm ảnh hưởng đến sinh hoạt vợ chồng.

Cảm ơn bạn đã dành thời gian để đọc và tìm hiểu Top 5 cách chữa yếu sinh lý không cần thuốc dành cho nam giới tại Docosan. Chúng tôi rất vinh hạnh chào đón và nhận được sự tín nhiệm từ các bạn.

Bài viết được tham khảo từ bác sĩ và các nguồn tư liệu đáng tin cậy trong và ngoài nước. Tuy nhiên, Docosan Team khuyến khích bệnh nhân hãy tìm và đặt lịch hẹn với bác sĩ có chuyên môn để điều trị.