Đàn ông yếu sinh lý: Dấu hiệu và cách điều trị

Đàn ông yếu sinh lý là như thế nào là câu hỏi được nhiều sự quan tâm của các người nam giới trong xã hội hiện đại ngày nay. Nếu thường xuyên gặp phải tình trạng rối loạn cương dương, rối loạn xuất tinh, suy giảm ham muốn tình dục… bạn chớ nên chủ quan bỏ qua. Bởi đó chính là những dấu hiệu của bệnh yếu sinh lý có thể gây nên rất nhiều hệ lụy cho sức khỏe và đời sống tình dục khi không được phát hiện và điều trị đúng cách. Hãy cùng Docosan tìm hiểu vấn đề đàn ông yếu sinh lý là như thế nào trong bài viết sau đây.

Khắc phục yếu sinh lý cùng với Docosan

Đàn ông yếu sinh lý thường có nhiều biểu hiện khác nhau. Song tùy vào từng biểu hiện và nguyên nhân gây yếu sinh lý, nam giới sẽ có phương án khắc phục phù hợp nhất. Tuy nhiên, trên thực tế cho thấy, không phải nam giới nào cũng có thể tự xác định được nguyên nhân nếu bỏ qua bước thăm khám với bác sĩ chuyên khoa.

Docosan thấu hiểu được phần nào nỗi bận tâm đó và đã triển khai gói Cải thiện rối loạn cương dương ngay tại nhà. Nam giới sẽ được hỗ trợ kết nối với bác sĩ chuyên khoa giỏi nhất nhì trong cả nước. Bác sĩ sẽ chỉ ra nguyên nhân gây rối loạn cương dương cũng như yếu sinh lý nam. Đồng thời đưa ra giải pháp khắc phục phù hợp nhất.

Khắc phục yếu sinh lý nam tại nhà mang lại sự riêng tư, hiệu quả và chuyên nghiệp

Sinh lý đàn ông yếu là như thế nào?

Y học định nghĩa yếu sinh lý là tình trạng dương vật cương cứng không đủ thời gian hoặc không thể cương cứng để duy trì giao hợp, tình trạng xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, rối loạn xuất tinh,…thường xảy ra khi đàn ông bị yếu sinh lý. 

Bệnh chủ yếu xuất hiện ở đàn ông trung tuổi. Tuy nhiên, trong một vài năm trở lại đây bệnh yếu sinh lý ở nam giới đang có xu hướng ngày càng trẻ hóa. Điều đáng quan ngại là chỉ một số ít trong số họ tìm đến các chuyên khoa nam học để khám và điều trị. Số còn lại thì giấu bệnh và chung sống với lũ chỉ vì tâm lý ngại ngùng.

Tâm lý đàn ông khi bị yếu sinh lý

Đàn ông yếu sinh lý
Tâm lý đàn ông khi bị yếu sinh lý

Yếu sinh lý là bệnh lý “tế nhị” khiến nam giới phải khổ sở trong đời sống chăn gối với người bạn tình do không thể hoàn thành cuộc yêu một cách trọn vẹn. Yếu sinh lý khiến người con trai khó cương cứng dương vật hoặc dương chỉ có thể cương cứng được trong gian ngắn làm mất hứng cuộc yêu đương, trong thời gian dài khiến không chỉ nam giới mà cả bạn tình không còn hứng thú trong chuyện ấy nữa, sẽ ảnh hưởng không nhỏ tới tình cảm vợ chồng và có thể dẫn tới vô sinh nếu không điều trị sớm.

Những dấu hiệu đàn ông yếu sinh lý

Nếu đời sống tình dục gặp rắc rối, bạn thường xuyên khiến bạn tình của mình hụt hẫng, thất vọng, thì cần điểm danh ngay các triệu chứng dưới đây có đúng với những “khó khăn” mà bạn đang gặp phải.

Đàn ông yếu sinh lý
Những dấu hiệu đàn ông yếu sinh lý
  • Thường xuyên bị rối loạn cương dương: Là hiện tượng dương vật không đạt được mức cương cứng cần thiết khi quan hệ tình dục. Rối loạn cương thường có những biểu hiện như: “cậu nhỏ” bị ỉu xìu trước khi xuất tinh, thiếu cảm giác quan hệ tình dục, thiếu hay mất cực khoái…
  • Rối loạn xuất tinh liên tục: Nam giới sẽ gặp phải các triệu chứng xuất tinh sớm, không xuất tinh hoặc xuất tinh ngược dòng.
  • Đau nhức khi quan hệ: Do hoạt động cọ xát sẽ kích thích lên quy đầu dương vật, bao quy đầu, gây ra tình trạng đau khi xuất tinh, tiểu buốt, tiểu rát sau khi xuất tinh…
  • Suy giảm ham muốn tình dục: Khi gần gũi với bạn tình mà bạn không còn cảm giác hứng thú hoặc mất cảm giác khi quan hệ, chỉ tiến hành theo nghĩa vụ của người đàn ông, đó cũng là những biểu hiện khi nam giới yếu sinh lý.
  • Xuất tinh được nhưng không có cảm giác thỏa mãn: Khi giao hợp đạt được hưng phấn mong muốn, nam giới sẽ xuất tinh, cảm giác thỏa mãn và cực khoái sẽ xuất hiện. Tuy nhiên, một số người sau quan hệ và xuất tinh lại không thấy thỏa mãn bởi có thể thời gian quan hệ quá nhanh, hoặc quá lâu khiến cả hai không kịp cảm nhận những khoái cảm.

Cách nhận biết đàn ông yếu sinh lý từ các nguyên nhân gây bệnh là gì?

Có nhiều nguyên nhân dẫn tới yếu sinh lý ở nam giới như do tâm lý, do thói quen sinh hoạt không điều độ như: thức quá khuya, mất ngủ, làm việc quá sức, do nam giới mắc bệnh nam khoa, bệnh lý tim mạch, huyết áp,….có thể là nguyên nhân dẫn tới yếu sinh lý.

Không chỉ dừng lại ở những vấn đề về không gian, tâm lý, mà sức khỏe của nam giới cũng ảnh hưởng rất nhiều đến chức năng tình dục. Dưới đây là những nguyên nhân chính khiến nam giới bị yếu sinh lý:

  • Do bệnh lý: Các bệnh lý về tim mạch, cao huyết áp hoặc các bệnh liên quan đến mạch máu… nếu không được chữa trị đúng cách, đều có thể gây tổn thương đến các dây thần kinh ở vùng sinh dục, làm giảm ham muốn tình dục ở nam giới.
  • Do tuổi tác: Khi nam giới bước vào tuổi trung niên, việc sản xuất hormone sinh dục testosterone cũng sẽ giảm sút, gây giảm hưng phấn, dẫn đến tình trạng yếu sinh lý.
  • Do phẫu thuật, chấn thương: Nam giới thực hiện các phẫu thuật ở cột sống, vùng đầu, bộ phận sinh dục có thể gây tổn thương cho dây thần kinh dương vật thì sẽ ảnh hưởng đến khả năng cương cứng ở cậu nhỏ.
  • Do tâm lý: Thường xuyên phải làm việc căng thẳng, chịu nhiều áp lực từ cuộc sống cũng có nguy cơ bị sinh lý yếu ở nam giới.
Đàn ông yếu sinh lý
Đàn ông yếu sinh lý có biểu hiện gì đáng lo ngại?

Đàn ông yếu sinh lý có biểu hiện gì đáng lo ngại?

Với các nguyên nhân ở trên, nếu nam giới không sớm nhận biết và chữa trị kịp thời có thể phải đối diện với rất nhiều hệ lụy khi có biểu hiện nguy hiểm sau:

  • Tăng nguy cơ vô sinh – hiếm muộn.
  • Khả năng gây liệt dương hoàn toàn.
  • Tác nhân nguy hiểm khiến gia đình rạn nứt, đổ vỡ.
  • Nam giới sẽ luôn sống trong cảm giác tự ti, mặc cảm, thiếu tự tin khi gần gũi “đối tác”.

Trị yếu sinh lý đàn ông như thế nào?

Cũng như nhiều căn bệnh khác, bệnh yếu sinh lý không thể tự khỏi nếu không có biện pháp can thiệp kịp thời và đúng cách. Thông thường, việc điều trị bệnh sẽ trở nên dễ dàng hơn và có tỷ lệ thành công cao nếu người đàn ông chủ động và tích cực chạy chữa ngay từ khi có những dấu hiệu yếu sinh lý.

Để cải thiện sức khỏe và đạt được hiệu quả điều trị cao, đàn ông khi chữa yếu sinh lý cần khắc phục bệnh yếu sinh lý bằng chế độ ăn uống và sinh hoạt khoa học, giúp bổ sung các dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể kết hợp với chế độ tập luyện, chế độ làm việc nghỉ ngơi hợp lý.

Đàn ông yếu sinh lý
Đàn ông khi chữa yếu sinh lý cần khắc phục bệnh yếu sinh lý bằng chế độ ăn uống và sinh hoạt khoa học

Điều trị tâm lý: Đối với những người bệnh bị yếu sinh lý do vấn đề về tâm lý, thần kinh chịu nhiều áp lực trong công việc, sợ quan hệ tình dục… sẽ được các bác sĩ sẽ hướng dẫn điều trị nhằm giải tỏa tâm lý theo kỹ thuật chuyên môn, giúp bạn sớm cân bằng lại cuộc sống cũng như làm chủ cuộc yêu.

Điều trị nội khoa: Bác sĩ sẽ chỉ định người bệnh sử dụng một số loại thuốc Tây y có công dụng tăng lượng máu lưu thông tới cậu nhỏ, giúp cải thiện khả năng cương cứng và kéo dài thời gian quan hệ dục…

Đàn ông yếu sinh lý nên ăn gì? 

Thường xuyên sử dụng các thực phẩm tốt cho tinh trùng sẽ giúp phái mạnh cải thiện được tình trạng yếu sinh lý nam hiệu quả bao gồm :

  • Hành tây 
  • Súp lơ xanh 
  • Hàu – thần dược cho sinh lý đàn ông 
  • Quả sung 
  • Các loại hải sản tươi, thịt đỏ là nguồn thực phẩm tăng cường sinh lý hiệu quả.
Đàn ông yếu sinh lý
Hàu – thần dược cho sinh lý đàn ông 

Cảm ơn bạn đã dành thời gian để đọc và tìm hiểu Đàn ông yếu sinh lý là như thế nào tại Docosan. Chúng tôi rất vinh hạnh chào đón và nhận được sự tín nhiệm từ các bạn.

Bài viết được tham khảo bác sĩ và các nguồn tư liệu đáng tin cậy trong và ngoài nước.
Tuy nhiên, Docosan Team khuyến khích bệnh nhân hãy tìm và đặt lịch hẹn với bác sĩ có
chuyên môn tại Docosan để điều trị.