Top 5 phòng khám nam khoa uy tín, chi phí thăm khám rẻ

Nếu quý ông chưa tìm được địa chỉ khám nam khoa phù hợp thì hãy tham khảo 5 phòng khám nam khoa được Doctor có sẵn chia sẻ trong bài viết dưới đây. Đây đều là những địa chỉ khám chữa bệnh đáng tin cậy, sở hữu đội ngũ bác sĩ dày dặn kinh nghiệm, chi phí khám chữa bệnh thấp. Và đặc biệt hơn cả là dịch vụ khám chất lượng, đội ngũ nhân sự tận tâm, chuyên nghiệp.

Top 5 phòng khám nam khoa uy tín, bác sĩ giỏi, chi phí thấp

Không quá khó khăn để các quý ông tìm kiếm phòng khám nam khoa gần nơi bạn đang sinh sống. Tuy nhiên, để đảm bảo việc điều trị đạt kết quả cao, bạn nên tìm đến cơ sở y tế thỏa mãn đủ các tiêu chí sau:

  • Phòng khám có được cơ quan ban ngành cấp giấy phép hoạt động.
  • Phòng khám có đội ngũ y bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm, am hiểu sâu sắc bệnh Nam khoa ở nam giới.
  • Hệ thống máy móc hiện đại, trang thiết bị y tế tân tiến phục vụ cho việc thăm khám và điều trị bệnh.
  • Dịch vụ khám chữa bệnh chất lượng với chi phí được công khai minh bạch.
  • Quy trình thăm khám và điều trị được rút gọn nhưng vẫn đảm bảo các bước quan trọng.

Dưới đây là 5 phòng khám nam khoa đáng tin cậy, được nhiều quý ông đặt lịch hẹn khám chữa bệnh:

Phòng khám Nam khoa và Y học giới tính Bác sĩ Nguyễn Hồ Vĩnh Phước – Quận 10, TPHCM

Phòng khám Nam khoa và Y học giới tính Bác sĩ Nguyễn Hồ Vĩnh Phước là một trong những địa chỉ khám chữa bệnh đáng tin cậy, được nhiều quý ông ở TPHCM và tỉnh lẻ tin tưởng đặt lịch hẹn khám chữa bệnh. Tuy phòng khám hoạt động với quy mô nhỏ nhưng vấn chú trọng đầu tư hệ thống máy móc và thiết bị y tế tân tiến nhằm hỗ trợ trong công tác chẩn đoán và điều trị bệnh.

Trực tiếp thăm khám và tư vấn bệnh nam khoa cho các quý ông là bác sĩ Nguyễn Hồ Vĩnh Phước. Anh đã có trên 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nam khoa. Hiện đang công tác chính tại khoa Nam học của Bệnh viện Bình Dân TPHCM.

Phòng khám Nam khoa và Y học giới tính của bác sĩ Nguyễn Hồ Vĩnh Phước chuyên tiếp nhận các trường hợp khám và điều trị rối loạn cương dương, yếu sinh lý, xuất tinh sớm, suy giảm mãn dục nam,…

phòng khám nam khoa
Phòng khám Nam khoa và Y học giới tính Bác sĩ Nguyễn Hồ Vĩnh Phước – Phòng khám nam khoa ở TPHCM

Trung tâm Sức khỏe Nam giới Men’s Health – Quận 10, TPHCM

Trung tâm Sức khỏe Nam giới Men’s Health là địa chỉ khám bệnh nam khoa đáng tin cậy của nhiều quý ông Quận 10 và khu vực lân cận. Đây là phòng khám nam khoa chuyên nghiệp đầu tiên ở nước ta cung cấp dịch vụ tư vấn và điều trị bệnh lý cho nam giới theo tiêu chuẩn của Hoa Kỳ. Từ những ngày đầu hoạt động cho đến thời điểm hiện tại, phòng khám đã tiếp đón và điều trị thành công cho nhiều trường hợp nặng nhẹ khác nhau.

Những trường hợp được bác sĩ của phòng khám điều trị khỏi hoàn toàn chỉ sau 1 – 3 liệu trình liên tục như: cắt bao quy đầu, viêm tinh hoàn, rối loạn chức năng sinh dục, bệnh lây qua đường tình dục,… Song, bác sĩ sẽ không quên cho bệnh nhân lời nhiều khuyên bổ ích trong việc xây dựng chế độ ăn uống, tập luyện và điều chỉnh đời sống tình dục.

phòng khám nam khoa
Trung tâm Sức khỏe Nam giới Men’s Health – Phòng khám nam khoa đáng tin cậy

Phòng khám Chuyên khoa Mai Tâm Vĩnh Hiền – Quận 8, TPHCM

Phòng khám Chuyên khoa Mai Tâm Vĩnh Hiền là câu trả lời cho những ai đang tìm kiếm phòng khám nam khoa ở TPHCM. Đây là một trong số phòng khám tư nhân có quy mô hoạt động nhỏ do bác sĩ Trang Võ Anh Vinh quản lý và chịu trách nhiệm về mặt chuyên môn. Bác sĩ đã có nhiều năm kinh nghiệm và hiện đang công tác tại Bệnh viện Bình Dân.

Mỗi bệnh nhân khi đến với phòng khám đều được đối xử như nhau. Bác sĩ sẽ niềm nở tiếp nhận, trao đổi về tình trạng sức khỏe đang mắc phải, từ đó đưa ra phác đồ điều trị bệnh phù hợp. Những thế mạnh của phòng khám có thể kể đến như: yếu sinh lý, xuất tinh sớm, liệt dương, suy giảm mãn dục nam, rối loạn cương dương,…

phòng khám nam khoa
Phòng khám Chuyên khoa Mai Tâm Vĩnh Hiền

Phòng khám Đa khoa Galant – Chi nhánh Quận 5, TPHCM

Trong danh sách phòng khám chuyên khoa nam thì không thể kể đến Phòng khám Đa khoa Galant. Đây là phòng khám đặc biệt được thành lập vào năm 2016 dành cho cộng đồng LGBT. Phòng khám luôn tiếp nhận mọi khách hàng bằng sự nhiệt tình, trách nhiệm, thiện cảm và niềm nở.

Phòng khám Đa khoa Galant chuyên khám và điều trị dự phòng lây nhiễm HIV, giang mai, cắt bao quy đầu, bệnh lậu, sùi mào gà,… Ngoài ra, đơn vị còn triển khai dịch vụ khám sức khỏe tổng hợp. Về chi phí thăm khám và điều trị, ứng mỗi dịch vụ cụ thể sẽ có mức giá được công khai minh bạch. Phần lớn chi phí ở mức vừa túi tiền với mọi đối tượng.

phòng khám nam khoa
Đặt lịch hẹn khám nam khoa tại Phòng khám Đa khoa Galant

Phòng khám Đa khoa Hoàn Mỹ – Bắc Ninh

Nếu đang sinh sống, làm việc tại tỉnh Bắc Ninh và có nhu cầu khám nam khoa thì các quý ông có thể tìm đến Phòng khám Đa khoa Hoàn Mỹ. Phòng khám không chỉ chuyên tiếp nhận các trường hợp khám nam khoa mà còn có thế mạnh ở nhiều chuyên khoa khác.

Phòng khám được thiết kế với phong cách hiện đại, không gian thoáng đãng, thân thiện, môi trường y tế an toàn và chuyên nghiệp. Tất cả các quý ông khi đặt lịch hẹn thăm khám ở đây đều cảm thấy an tâm về chất lượng dịch vụ và tay nghề của bác sĩ.

Trực tiếp thăm khám, điều trị và tư vấn bệnh nam khoa và đội ngũ y bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm và từng công tác tại các bệnh viện lớn ở phía Bắc nước ta. Hỗ trợ bác sĩ là đội ngũ nhân viên có tác phong làm việc chuyên nghiệp, thân thiện và nhiệt tình.

phòng khám nam khoa
Phòng khám Đa khoa Hoàn Mỹ tỉnh Bắc Ninh

Trên đây là 5 phòng khám nam khoa đáng tin cậy, sở hữu đội ngũ bác sĩ giỏi trực tiếp thăm khám. Hy vọng những thông tin vừa được chia sẻ sẽ giúp quý ông tìm được địa chỉ khám chữa bệnh nam khoa phù hợp với nhu cầu và tài chính cá nhân. Để biết chi tiết hơn quy trình thăm khám, lịch công tác của bác sĩ, vui lòng liên hệ với phòng khám để được hỗ trợ.

Bài viết được tham khảo từ bác sĩ và các nguồn tư liệu đáng tin cậy trong và ngoài nước. Tuy nhiên, Doctor có sẵn Team khuyến khích bệnh nhân hãy tìm và đặt lịch khám với bác sĩ có chuyên môn để điều trị.