5 quan niệm sai lầm về điều trị rối loạn cương dương

Rối loạn cương dương là một trong những vấn đề về sinh lý thường gặp ở các quý ông. Và đây cũng chính là rắc rối khá lớn trong một quan hệ và cảm giác cam chịu không chính đáng. Song, những quan niệm sai lầm về rối loạn cương dương đã ngăn cản nam giới trong việc tìm phương pháp điều trị phù hợp. Vậy chuyên gia Docosan đã giãi bày vấn đề này như thế nào?

Cải thiện rối loạn cương dương chưa bao giờ đơn giản hơn với Docosan

Rối loạn cương dương đang khiến bạn lo lắng và bạn đang tìm kiếm địa chỉ điều trị uy tín thì không thể bỏ qua Docosan. Hiện nay, Docosan đã và đang cung cấp gói Cải thiện rối loạn cương dương có sự hỗ trợ từ bác sĩ chuyên khoa.

Bạn sẽ được yêu cầu thực hiện bảng đánh giá chuyên sâu. Dựa vào đó, bác sĩ chuyên khoa sẽ xác định nguyên nhân gây rối loạn cương dương nam nói riêng và suy giảm chức năng sinh dục nam. Đồng thời đưa ra phương pháp điều trị phù hợp nhưng phần đông là kê đơn thuốc. Đơn thuốc sẽ được gửi đến tận nhà khi có nhu cầu.

Top 5 sai lầm hàng đầu về điều trị rối loạn cương dương

Rối loạn cương dương không phải là chủ đề quá mới mẻ khi nhắc đến nhưng lại là chủ đề mà bạn cần phải dành thời gian trao đổi nhiều. Đặc biệt là những sai lầm hàng đầu trong việc điều trị rối loạn cương dương. Việc các quý ông rơi vào các lầm tưởng đó sẽ khiến nam giới tiếp tục có những suy nghĩ đó và khó có thể tránh được.

Dưới đây là một số sai lầm điển hình về điều trị rối loạn cương cương đã được chuyên gia giãi bày một cách chi tiết:

Rối loạn cương dương không thể điều trị được

Nhiều nam giới cho rằng, rối loạn cương dương là tình trạng về vấn đề sinh dục không thể phục hồi được. Thời gian về sau phải sống chung với tình cảnh này. Tuy nhiên, đây là một trong những sai lầm phổ biến nhất. Bởi vì trên thực tế, giới y học hiện đại đã nghiên cứu và chứng minh các phương pháp điều trị rối loạn cương dương phù hợp với các trường hợp nặng nhẹ khác nhau.

Khi có dấu hiệu của rối loạn cương cương, nam giới nên tìm gặp bác sĩ chuyên khoa để tìm ra gốc rễ hay căn nguyên gây ra tình trạng này. Qua thủ thuật đánh giá, bác sĩ sẽ đưa ra phương pháp điều trị phù hợp.

sai lầm về điều trị rối loạn cương dương
Trao đổi tình trạng rối loạn cương dương với bác sĩ chuyên khoa

Điều trị rối loạn cương dương rất tốn tiền

Điều trị rối loạn cương dương sẽ không khiến bạn mang nợ. Thông thường, chi phí điều trị rối loạn cương dương sẽ tùy thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau. Điều này có thể hiểu, phát hiện và điều trị từ sớm hay điều trị bằng thuốc sẽ có chi phí khá thấp cho với việc điều trị bằng kỹ thuật hiện đại.

Ngoài tốn tiền dùng thuốc, nam giới có thể áp dụng phương pháp điều trị không tốn kém bằng việc điều chỉnh chế độ ăn uống và xây dựng thói quen tập thể dục mỗi ngày.

sai lầm về điều trị rối loạn cương dương
Chi phí điều trị rối loạn cương dương còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố

Rối loạn cương dương chỉ được điều trị khỏi bằng thuốc và phẫu thuật

Nhiều người lầm tưởng dùng thuốc hoặc phẫu thuật là phương pháp điều trị rối loạn cương dương hiệu quả nhất. Tuy nhiên, trên thực tế còn rất nhiều phương pháp điều trị khác cũng được đánh giá cao về mặt hiệu quả mà không phải nam giới nào cũng biết đến như: đeo vòng hỗ trợ cương cứng, dùng máy bơm chân không, liệu pháp tiêm, trị liệu giải quyết vấn đề về sức khỏe tâm thần, bài tập sàn chậu,…

sai lầm về điều trị rối loạn cương dương
Ngoài dùng thuốc, bác sĩ có thể chỉ định điều trị rối loạn cương dương bằng phương pháp khác

Testosterone có thể khắc phục tình trạng rối loạn cương dương

Nếu chỉ số nội tiết tố testosterone trong cơ thể thấp thì việc dùng liều lượng testosterone bổ sung có thể giải quyết chứng rối loạn cương dương. Tuy nhiên, cách giải quyết này sẽ không mang lại hiệu quả cao nếu nguyên nhân gây rối loạn cương dương không do sự hao hụt của nội tiết tố.

Quý ông cần nhớ rằng, rối loạn cương dương chưa được giới y học hiện đại xác định nguyên nhân gây bệnh. Do đó, tham khảo ý kiến của bác sĩ hoặc chuyên gia là cách duy nhất để chắc chắn rằng bạn đang lựa chọn phương pháp điều trị đúng đắn.

sai lầm về điều trị rối loạn cương dương
Sai lầm khi dùng testosterone điều trị rối loạn cương dương

Rối loạn cương dương sẽ biến mất khi ăn hàu

Hàu được liệt vào trong danh sách các thực phẩm “cực tốt” cho cánh mày râu, đặc biệt là dương vật. Trong hàu có chứa lượng lớn chất kém có tác dụng điều hòa nội tiết tố nam, cải thiện chất lượng và số lượng tinh trùng, hỗ trợ quá trình cường dương.

Thật không may, việc dùng hàu với số lượng lớn sẽ không khiến dương vật trở nên cương cứng và to lên một cách đột ngột. Đúng, một chế độ ăn uống lành mạnh sẽ ảnh hưởng lớn đến khả năng cương dương của bạn nhưng ăn như thế nào mới là “khoa học”.

sai lầm về điều trị rối loạn cương dương
Sai lầm khi dùng hàu điều trị rối loạn cương dương

Bên cạnh việc bổ sung các thực phẩm giàu chất kẽm như hàu, quý ông cũng cần bổ sung thêm chất béo không bão hòa, trái cây tươi, hoa quả, rau xanh, thịt đỏ nhằm cải thiện độ đàn hồi của mạch máu. Điều này rất tốt cho các động mạch ở dương vật. Đồng thời, loại bỏ thói quen hút thuốc lá, uống nhiều rượu bia, song tăng cường vận động bằng các bài tập phù hợp.

Những lầm tưởng về điều trị rối loạn cương dương ở các quý ông đã được các chuyên gia giãi bày. Nếu chẳng may bị gặp vấn đề về dương vật và chưa biết cách điều trị phù hợp, hãy trực tiếp trao đổi với bác sĩ hoặc chuyên gia thay vì nghe những quan niệm sai lầm từ nhiều người.


Bài viết được tham khảo từ bác sĩ và các nguồn tư liệu đáng tin cậy trong và ngoài nước. Tuy nhiên, Docosan Team khuyến khích bệnh nhân hãy tìm và đặt lịch hẹn với bác sĩ có chuyên môn để điều trị.

Tài liệu tham khảo: