Top 5 thực phẩm giúp cường dương nam giới nên bổ sung

Nam giới có thể bổ sung các thực phẩm trong chế độ ăn uống hàng ngày để nhanh chóng cường dương và duy trì trạng thái này khi giao hợp. Nam giới có thể ưu tiên lựa chọn thực phẩm giúp thúc đẩy quá trình tuần hoàn máu, tăng sinh lực nam. Cùng Docosan điểm qua top 5 thực phẩm giúp cường dương mà các quý ông không nên bỏ qua.

Giải pháp đánh giá rối loạn chức năng tình dục nam tại nhà

Rối loạn chức năng tình dục ngày trở nên phổ biến hơn ở nam giới. Tình trạng này đã bao gồm chứng rối loạn cương dương, khó cường dương, suy giảm ham muốn và xuất tinh bất thường. Những vấn đề này ngoài ảnh hưởng đến tâm sinh lý, đời sống hôn nhân mà còn có khả năng tác động đến khả năng sinh sản về sau.

Docosan thấu hiểu được vấn đề đó và đưa ra giải pháp Cải thiện rối loạn cương dương. Gói xét nghiệm này giúp xác định nguyên nhân gây rối loạn chức năng tình dục nam thông qua bảng đánh giá chuyên sâu, từ đó đưa ra phương pháp điều trị hiệu quả.

Khắc phục rối loạn cương dương cùng Docosan

Ngoài ra, gói dịch vụ này còn mang lại nhiều lợi ích khác:

  • Mọi quy trình đều được thực hiện tại nhà
  • Được phân tích bởi bác sĩ có chứng chỉ
  • Thông tin cá nhân và kết quả được bảo mật tuyệt đối

Sau khi có kết quả, nam giới sẽ được bác sĩ giải thích, hướng dẫn đọc kết quả và tư vấn biện pháp điều trị theo hình thức online. Song sóng, bác sĩ sẽ cung cấp bạn một số vấn đề quan trọng nhằm duy trì trạng thái cường dương khi giao hợp hay kiểm soát thời gian xuất tinh.

Top 5 thực phẩm giúp cường dương mà cánh mày râu không nên bỏ qua

Theo số liệu thống kê gần nhất cho biết, có khoảng ⅓ tổng số nam giới gặp vấn đề rối loạn cương dương. Mặc dù đã có thuốc tân dược hay thực phẩm chức năng cải thiện và tăng cường cương nhưng nam giới hoàn toàn có thể duy trì được sự cương cứng mạnh mẽ thông qua việc bổ sung thực phẩm trong chế độ ăn uống thường ngày.

Top các thực phẩm giúp cường dương các quý ông nên lưu ý:

Hàu

Hàu được đánh giá là một trong những thực phẩm cường dương, rất tốt cho chức năng sinh lý ở nam giới. Bởi lẽ, trong hàu có chứa hàm lượng lớn protein và kẽm.

thực phẩm giúp cường dương
Hàu là một trong những thực phẩm giúp cường dương mà nam giới nên bổ sung

Protein trong hàu khi được tiêu thụ vào cơ thể sẽ giúp nam giới nâng cao sức khỏe, tăng sự dẻo dai và tăng cơ bắp. Trong khi đó, kẽm giúp kích thích quá trình sản sinh hormone testosterone, đồng thời nâng cao chất lượng và số lượng tinh trùng. Một nghiên cứu khác cho thấy, việc bổ sung kẽm còn giúp nam giới tăng vận tốc của tinh trùng, từ đó cải thiện khả năng thụ thai.

Dưa hấu

Thành phần acid amin citrulline có trong dưa hấu khi được dung nạp vào cơ thể sẽ nhanh chóng chuyển hóa thành arginine. Sau đó hoạt chất này tiếp tục biến đổi thành oxit nitric – thành phần có tác dụng làm giãn mạch, kích thích và thúc đẩy quá trình tuần hoàn máu dương vật, giúp dương vật cường dương và duy trì trạng thái này ở thời gian lâu nhất.

Sô cô la đen

Theo ghi nhận, trong sô cô la đen chứa hàm lượng lớn thành phần flavanols. Đây là thành phần giúp máu lưu thông trong cơ thể được dễ dàng. Do đó, thực phẩm này rất tốt cho những người thường xuyên gặp vấn đề về cương cứng.

thực phẩm giúp cường dương
Thành phần flavanols có trong sô cô la đen giúp thúc đẩy quá trình lưu thông máu đến dương vật

Bổ sung sô cô la đen vào chế độ dinh dưỡng sẽ giúp nam giới thúc đẩy quá trình máu. Từ đó giúp dương vật đạt trạng thái cường dương được tốt nhất khi nhận được sự kích thích từ bên ngoài.

Cá hồi

Cá hồi là thực phẩm nằm trong danh sách top các thực phẩm giúp cường dương vì có chứa hàm lượng cao vitamin D. Trong khi đó, vitamin D đã được chứng minh trong việc ngăn ngừa chứng rối loạn chức năng nội mô, giúp mạch máu lưu thông tốt. Nam giới bổ sung cá hồi sẽ giúp cải thiện và duy trì sự cương cứng mạnh mẽ.

Cà phê

Kết quả nghiên cứu từ Trung tâm Khoa học sức khỏe Đại học Texas tại Houston, uống cà phê buổi sáng có thể giúp cải thiện đời sống tình dục ở nam giới. Cụ thể hơn, những người uống khoảng 2 – 3 tách cà phê mỗi ngày tương ứng với 170 – 375 mg caffeine ít có khả năng bị rối loạn cương dương.

Bạn cần biết, caffeine là chất giúp các động mạch trong dương vật của bạn thư giãn và tăng lưu lượng máu, tạo nên hiệu ứng tương tự như thuốc điều trị rối loạn cương dương. Tuy nhiên, dùng cà phê quá nhiều sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe.

thực phẩm giúp cường dương
Dùng cà phê đúng cách sẽ giúp nam giới cải thiện và duy trì được độ cương cứng

Ngoài ra còn rất nhiều thực phẩm giúp cường dương khác mà nam giới cần bổ sung vào thực đơn ăn uống như: quả mọng, rau xanh, gừng, dầu ô liu, lòng đỏ trứng,…

Chế độ ăn uống có giúp nam giới cường dương lâu dài không?

Những thực phẩm vừa được đề cập không chỉ tốt cho sức khỏe tổng thể mà còn rất tốt cho sinh lý nam giới. Thực phẩm này có chứa một số thành phần có tác dụng cải thiện cương dương, tăng ham muốn và tăng độ bền khi quan hệ tình dục. 

Tuy nhiên, nam giới cần có sự bổ sung cân đối, tuyệt đối không tập trung bổ sung một loại thực phẩm duy nhất trong thời gian ngắn. Thay vào đó, bạn nên phối hợp thực phẩm cường dương cùng với một số thực phẩm lành mạnh khác như rau xanh, củ quả, sữa, trứng,… Từ đó giúp bạn nâng cao sức khỏe tổng thể, cải thiện chức năng sinh dục nam một cách toàn diện.

Bên cạnh đó, nam giới cần hạn chế sử dụng đồ uống có cồn, thực phẩm chứa chất kích thích, thức ăn nhanh. Vì những thực phẩm này có khả năng gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe và chức năng sinh lý. Đặc biệt là các quý ông đang có vấn đề về rối loạn cương dương hay xuất tinh sớm.

thực phẩm giúp cường dương
Cần cân đối trong việc bổ sung thực phẩm giúp cường dương vào chế độ ăn uống thường ngày

Trở lại với vấn đề chế độ ăn uống có giúp nam giới cường dương lâu dài không? Cho đến thời điểm hiện nay, chưa có bài báo cáo nào về vấn đề này. Tuy nhiên, bạn cũng có thể tự nhận thức được tầm quan trọng của việc duy trì chế độ ăn uống trong việc cường dương. Mặc dù vậy, nam giới vẫn được chuyên gia y tế khuyến nghị khám nam khoa định kỳ nhằm phát hiện sớm các vấn đề về rối loạn chức năng tình dục. Một phần bạn có thể hiểu, bệnh cần điều trị và kết hợp với chế độ ăn uống khoa học mới có thể giúp sức khỏe sớm hồi phục.

Trên đây là top thực phẩm giúp cường dương nam giới nên bổ sung. Duy trì chế độ ăn uống khoa học luôn được khuyến nghị song song với khám nam khoa định kỳ. Bất kỳ biểu hiện nào liên quan đến rối loạn chức năng sinh lý, nam giới cần chủ động kiểm tra sức khỏe từ sớm tại các cơ sở y tế uy tín.


Bài viết được tham khảo từ bác sĩ và các nguồn tư liệu đáng tin cậy trong và ngoài nước. Tuy nhiên, Docosan Team khuyến khích bệnh nhân hãy tìm và đặt lịch hẹn với bác sĩ có chuyên môn để điều trị.