6 bác sĩ nha khoa đang công tác tại phòng khám uy tín

Một bác sĩ nha khoa giỏi không chỉ chẩn đoán đúng bệnh răng miệng mà bệnh nhân đang gặp phải mà còn đưa ra phương pháp điều trị phù hợp nhằm tránh những cơn đau khởi phát hay biến chứng về sau. Nếu bạn chưa tìm kiếm được vị bác sĩ nào phù hợp, hãy tham khảo ngay 6 gợi ý gửi được Docosan chia sẻ trong bài viết dưới đây.

6 bác sĩ nha khoa đang công tác tại các phòng khám uy tín

Sẽ không quá khó khăn để bạn tìm kiếm bác sĩ nha khoa trên địa bàn sinh sống. Tuy nhiên không phải bác sĩ nào cũng được đánh giá cao tay nghề cũng như kỹ thuật chuyên môn trong lĩnh vực điều trị và thẩm mỹ răng. Việc lựa chọn bác sĩ không phù hợp không chỉ khiến bệnh tình hiện tại thêm nghiêm trọng mà thậm chí để lại những biến chứng về sau.

Giải pháp tốt nhất cho các bạn lúc này là nên tìm đến các bác sĩ nha khoa được các khách hàng trước đánh giá và phản hồi tốt về tay nghề, về trình độ chuyên môn, hơn hết là thái độ làm nghề. Bên cạnh đó, đánh giá tay nghề bác sĩ dựa trên đơn vị mà bác sĩ đang công tác cũng  chính là một trong những tiêu chỉ đóng vai trò hết sức quan trọng.

Một số bác sĩ nha khoa giỏi mà bạn có thể cân nhắc trước khi đặt lịch hẹn bao gồm:

Bác sĩ Nha khoa Albert Việt Lê – Quận 1 và Quận 2 TPHCM

Albert Việt Lê là một trong số chuyên gia xuất sắc trong lĩnh vực nha chu và Implant, là Bác sĩ được hội đồng chứng nhận của Hoa Kỳ và Úc với 20 năm kinh nghiệm và luôn tận tâm cung cấp dịch vụ chăm sóc đẳng cấp thế giới có chất lượng cao, có đạo đức, tập trung vào bệnh nhân mà bạn có thể tin tưởng.

Ông tốt nghiệp loại ưu chuyên ngành Răng hàm mặt tại Trường Đại học Melbourne, Úc và giành được các giải thưởng thành tích cao. Hiện nay, ông đang công tác chính tại Phòng khám Premier Dental.

Tuy sinh ra và lớn lên ở Úc nhưng bác sĩ Albert Việt Lê vẫn mong muốn trở về quê nhà để cống hiến, giúp đỡ và phục vụ người dân Việt Nam. Ông mong muốn mang đến những điều tốt đẹp nhất cho người dân ta với dịch vụ chăm sóc và thẩm mỹ răng miệng chất lượng.

bác sĩ nha khoa
Bác sĩ Nha khoa Albert Việt Lê

Bác sĩ nha khoa Hoàng Trung Hiếu – Quận 3, TPHCM

Hoàng Trung Hiếu là một trong số ít bác sĩ nha khoa giỏi được đào tạo bàn bản về mặt chuyên môn ở nhiều trường đại học danh tiếng trong và ngoài nước. Một số trường đại học mà anh đã theo học như: Đại học Y khoa Hà Nội, Đại học Escolar Philippines và Đại học Loma Linda Hoa Kỳ.

Bác sĩ Hiếu luôn mong muốn bảo tồn vẻ đẹp răng tự nhiên và hơn hết là mang đến cho khách hàng nhiều trải nghiệm nha khoa đạt tiêu chuẩn Châu Âu.

Trong lĩnh vực nha khoa, những thế mạnh của bác sĩ Hoàng Trung Hiếu có thể kể đến như:

  • Cấy ghép Implant
  • Nha khoa phục hình thẩm mỹ
  • Thiết kế nụ cười kỹ thuật số và Phục hồi CAD / CAM
  • Nha chu
  • Nội nha – Điều trị tủy răng
bác sĩ nha khoa
Bác sĩ nha khoa Hoàng Trung Hiếu

Bác sĩ Nguyễn Thị Thu Thủy – Quận 1, TPHCM

Bác sĩ nha khoa Nguyễn Thị Thu Thủy đã có trên 20 năm kinh nghiệm và làm việc tại Bệnh viện Quốc gia Răng Hàm Mặt. Hiện nay, cô đang công tác chính tại Phòng khám Nha khoa Hoa Hồng Phương Đông với thế mạnh việc cấy ghép implant. Ngoài ra, cô còn có nhiều thế mạnh khác cũng được giới nha khoa ghi nhận như:

  • Điều trị nha chu
  • Trám răng
  • Chữa thủy răng
  • Niềng răng

Bác sĩ Nguyễn Thị Thu Thủy không chỉ được đào tạo bài bản trong nước mà còn có thời gian tu nghiệp ở các trường đại học danh tiếng trên thế giới và hơn hết là nhận được chứng chỉ giáo dục y khoa.

bác sĩ nha khoa
Bác sĩ Nguyễn Thị Thu Thủy (ở ngay giữa)

Bác sĩ CKI Lê Nguyễn Như Ngọc – Quận 2, TPHCM

Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nha khoa và từng công tác tại các bệnh viện quốc tế và phòng khám Nha khoa chất lượng tại thành phố Hồ Chí Minh, bác sĩ Lê Nguyễn Như Ngọc dần là sự lựa chọn của nhiều khách hàng có nhu cầu điều trị bệnh răng miệng hay thẩm mỹ răng.

Bác sĩ Nha Khoa Lê Nguyễn Như Ngọc chuyên tiếp nhận các trường hợp chăm sóc và thẩm mỹ răng miệng sau:

  • Nhổ răng
  • Trám răng thẩm mỹ
  • Điều trị tủy răng
  • Làm răng sức
  • Cấy ghép implant
bác sĩ nha khoa
Bác sĩ CKI Lê Nguyễn Như Ngọc

Bác sĩ Nha khoa Nguyễn Trung Thành – Đống Đa, Hà Nội

Bác sĩ nha khoa Nguyễn Trung Thành đã có trên 10 năm kinh nghiệm chuyên sâu về răng hàm mặt. Anh từng tốt nghiệp chuyên khoa Răng hàm mặt tại Trường Đại học Y Hà Nội và Trường Đại học Y Quảng Tây Trung Quốc. Hiện nay, anh đảm nhận vị trí Giám đốc của Phòng khám Nha khoa Bright Dental.

Những thế mạnh của bác sĩ Nguyễn Trung Thành trong lĩnh vực nha khoa có thể kể đến như:

  • Chữa răng khôn
  • Cấy ghép implant
  • Niềng răng
  • Chữa tủy răng
  • Bọc răng sứ
bác sĩ nha khoa
Bác sĩ Nha khoa Nguyễn Trung Thành

Thạc sĩ, Bác sĩ Nguyễn Thị Anh Trang – Thanh Xuân, Hà Nội

Bác sĩ nha khoa Nguyễn Thị Anh Trang đã có 25 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực răng hàm mặt. Cô từng tốt nghiệp Trường Đại học Y Hà Nội và liên đại học Pháp Việt( Đại học Bordeaux của Pháp) về chuyên ngành nâng cao nắn chỉnh răng, Trường Đại học Nha khoa Mac Gain – Mỹ. Hiện nay, cô đang công tác chính tại Nha khoa Thẩm mỹ HT Dental.

Không chỉ được giới chuyên môn đánh giá cao tay nghề, bác sĩ Nguyễn Thị Anh Trang còn được đông đảo khách hàng quý mến bởi sự nhiệt tình, chu đáo và niềm nở khi tham gia khám và điều trị sức khỏe răng miệng.

Những thế mạnh của cô có thể nhắc đến như:

  • Phục hình thẩm mỹ
  • Điều trị nội nha
  • Implant
  • Phẫu thuật nha chu
  • Khám và điều trị răng cho trẻ em
bác sĩ nha khoa
Thạc sĩ, Bác sĩ Nguyễn Thị Anh Trang là một trong số bác sĩ nha khoa giỏi ở Hà Nội

Qua những thông tin được chia sẻ trong bài viết, hy vọng giúp bạn đọc tìm được bác sĩ nha khoa phù hợp, gần địa bàn đang sinh sống để đặt lịch hẹn khám và điều trị các bệnh về răng. Đa phần các bác sĩ được đề cập đều được các khách hàng trước đánh giá cao tay nghề, trình độ chuyên môn cũng như thái độ làm việc, luôn ân cần, niềm nở và chu đáo với bệnh nhân.  Để biết rõ hơn những thế mạnh và lịch làm việc của bác sĩ, vui lòng trao đổi trực tiếp với địa chỉ mà bác sĩ đang công tác để biết thông tin chi tiết.