Top 5 bệnh viện làm răng uy tín, chi phí vừa túi tiền

Việc lựa chọn bệnh viện làm răng uy tín tưởng chừng dễ dàng nhưng không hề đơn giản với đại đa số khách hàng. Một đơn vị đáng tin cậy, có đội ngũ nha sĩ lành nghề trực tiếp điều trị không chỉ giúp bạn sớm lấy lại hàm răng trắng sáng và đầy tự tin mà còn đảm bảo tính an toàn, hạn chế tác dụng phụ phát sinh. Nếu vẫn chưa tìm được, hãy tham khảo 5 gợi ý được Docosan chia sẻ trong bài viết dưới đây.

Review 5 bệnh viện làm răng uy tín, chi phí thấp và dịch vụ chất lượng

Nhu cầu làm đẹp cho “nụ cười” dần trở thành xu hướng hiện nay. Một hàm răng trắng sáng, chắc khỏe và đều màu không chỉ giúp bạn thật sự tự tin mà tìm lại nụ cười rạng rỡ. Đa phần, các tín đồ làm đẹp đã biết và vạch ra lộ trình từ trước để biết bản nên làm gì và cần thực hiện cái nào trước cũng như việc lựa chọn bệnh viện phù hợp.

Tuy nhiên, không phải bệnh viện nào cũng có chuyên khoa Nha khoa hay Răng hàm mặt. Hơn thế, nhiều bệnh viện có chuyên khoa này nhưng đó không phải là thế mạnh của họ. Điều này tác động phần lớn đến hiệu quả về sau. Chính vì vậy, bạn cần sáng suốt khi lựa chọn bệnh viện phù hợp.

Dưới đây là 5 bệnh viện làm răng uy tín mà bạn có thể tham khảo và cân nhắc đưa ra sự lựa chọn:

Bệnh viện Quốc tế City

Khám, điều trị và làm đẹp cho răng là thế mạnh của Bệnh viện Quốc tế City. Đội ngũ bác sĩ tại đơn vị Nha khoa sẽ trực tiếp tiếp nhận các trường hợp khám và làm đẹp răng. Đây đều là những chuyên gia, bác sĩ và nha sĩ có nhiều năm kinh nghiệm, trình độ chuyên môn cao, vững tay nghề và am hiểu sâu sắc các kỹ thuật cũng như những công nghệ tiên tiến trong lĩnh vực thẩm mỹ răng.

Hỗ trợ nha sĩ trong việc chuẩn bị hồ sơ, phòng khám và thiết bị y tế là đội ngũ điều dưỡng và nhân viên y tế. Nhiều khách hàng từng đến với phòng nha của Bệnh viện Quốc tế City cho biết, nhân viên có tác phong làm việc chuyên nghiệp, luôn niềm nở với khách hàng, ân cần và chu đáo.

Bên cạnh việc xây dựng đội ngũ y bác sĩ, đơn vị còn chú trọng đầu tư hệ thống máy móc và trang thiết bị y tế. Sự đầu tư này đã hỗ trợ bác sĩ hết công suất trong việc thăm khám và điều trị răng.

bệnh viện làm răng uy tín
Bệnh viện Quốc tế City – Bệnh viện làm răng uy tín

Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Hoàn Mỹ Thủ Đức – Bệnh viện răng hàm mặt uy tín

Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Hoàn Mỹ Thủ Đức là cái tên không mấy xa lạ với người dân thành phố nói riêng và các tỉnh lẻ nói chung. Bệnh viện hoạt động theo mô hình bệnh viện đa khoa tư nhân, triển khai các dịch vụ khám chữa bệnh chất lượng với chi phí hợp lý. 

Khi lựa chọn Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Hoàn Mỹ Thủ Đức để làm răng, bạn sẽ được chỉ định thăm khám và thực hiện tại chuyên khoa Răng hàm mặt. Tại đây, đơn vị cung cấp cho các khách hàng các dịch vụ sau:

  • Cạo vôi răng 1 hàm, 2 hàm
  • Cắt lợi điều trị viêm quanh răng 1 vùng/ 1 hàm
  • Đánh bóng răng 1 hàm, 2 hàm
  • Điều chỉnh xương ổ cung 6 răng
  • Tẩy trắng răng bằng máng
  • Phẫu thuật cắt cuống răng
  • Bọc răng sứ
  • Niềng răng

Mỗi khách hàng cụ thể, chuyên khoa sẽ thiết kế ra những lộ trình riêng nhằm giúp đẩy nhanh tiến độ và gia tăng hiệu quả.

bệnh viện làm răng uy tín
Làm răng tại Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Hoàn Mỹ Thủ Đức

Bệnh viện Đa khoa Nhật Tân – Bệnh viện nha khoa uy tín

Việc tìm kiếm bệnh viện làm răng uy tín ở An Giang dần trở nên đơn giản hơn khi bạn viết từ sớm đến Bệnh viện Đa khoa Nhật Tân. Bệnh viện chính thức đi vào hoạt động vào đầu năm 2004 với sức mệnh mang đến dịch vụ chăm sóc sức khỏe tối ưu về mặt chất lượng với chi phí phù hợp. Riêng gói khám và làm đẹp cho răng, đơn vị đã và đang triển khai các dịch sau:

  • Trám răng
  • Tẩy trắng răng 1 hàm, 2 hàm
  • Niềng răng
  • Trồng răng sứ
  • Phẫu thuật răng lạc chỗ, ngầm
  • Mài chỉnh răng
  • Điều trị tủy răng và hàn kín hệ thống ống tủy bằng Gutta percha nguội có sử dụng trâm xoay máy
  • Phẫu thuật nang xương hàm

Phương châm hoạt động của Bệnh viện Đa khoa Nhật Tân là lấy khách hàng làm trung tâm để phục vụ và chiều chuộng, mang đến cho khách hàng những sự tiện nghi nhất, dịch vụ chất lượng nhất mà không phân nhiệt cao sang, giàu nghèo. Chính cũng vì điều đó mà tiếng tăm của bệnh viện ngày một vang xa, được nhiều bệnh nhân tìm đến ngày một nhiều.

bệnh viện làm răng uy tín
Đặt lịch hẹn làm răng tại Bệnh viện Đa khoa Nhật Tân

Bệnh viện 199 – Bộ Công an

Bệnh viện 199 – Bộ Công an là một trong số bệnh viện làm răng uy tín ở khu vực miền Trung nói chung và thành phố Đà Nẵng nói riêng. Bệnh viện hoạt động với quy mô khá lớn, sở hữu đội ngũ y bác sĩ giỏi, dày dặn kinh nghiệm, có hệ thống máy móc và trang thiết bị y tế tân tiến. Nha khoa là một trong những mũi nhọn của bệnh viện. Chính vì vậy, nơi đây được nhiều người quan tâm và đặt lịch hẹn làm đẹp răng.

Trực tiếp thăm khám và điều chỉnh răng hàm cho khách hàng là đội ngũ nha sĩ, chuyên khoa được đào tạo bài bản về mặt chuyên môn, nhiều bác sĩ còn có thời gian tu nghiệp ở nước ngoài để nghiên cứu thêm các phương pháp thẩm mỹ răng tiên tiến. Những tên tuổi nổi bật như:

  • Bác sĩ Nguyễn Ngọc Tuyền
  • Bác sĩ CKII Trần Quang Pháp
  • Bác sĩ CKI Nguyễn Thị Huyền

Quy trình thăm khám, điều trị và chăm sóc răng đơn giản, lược bỏ những bước không quan trọng. Xuyên suốt quá trình thăm khám, bác sĩ sẽ cho bạn những lời khuyên bổ ích để răng được sáng khỏe sau khi điều trị.

bệnh viện làm răng uy tín
Bệnh viện 199 – Bộ Công an có hệ thống máy móc và trang thiết bị hiện đại phục vụ cho lĩnh vực Nha khoa

Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc

Thêm một bệnh viện làm răng cũng được nhiều người quan tâm là Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc. Đây là một trong số bệnh viện tư nhân có quy mô hoạt động lớn nhất nhì khu vực phía Bắc nước ta. Từ những ngày đầu hoạt động cho đến thời điểm hiện tại, đơn vị nhận được khá nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng và bệnh nhân về chất lượng dịch vụ và tay nghề của bác sĩ.

Khi lựa chọn Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc để chăm sóc răng, bạn sẽ được đội ngũ nha sĩ giỏi trực tiếp thăm khám, kiểm tra răng và điều trị. Một trong số đó có thể kể đến là Bác sĩ CKI Phạm Văn Tiến. Hỗ trợ bác sĩ trong khâu chuẩn bị hồ sơ, phòng khám và thiết bị là nhân viên y tế có tác phong làm việc chuyên nghiệp.

bệnh viện làm răng uy tín
Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc

Docosan đã chia sẻ cho bạn đọc 5 bệnh viện làm răng uy tín, được nhiều bệnh nhân đánh giá cao chất lượng dịch vụ. Qua những thông tin vừa được chia sẻ hy vọng giúp bạn đọc tìm kiếm được địa chỉ phù hợp với nhu cầu, tài chính và vị trí địa lý. Để biết chi tiết hơn về dịch vụ thăm khám, hãy trao đổi trực tiếp với đơn vị hoặc Docosan của chúng tôi.