Bệnh viện niềng răng uy tín nào được nhiều người lựa chọn?

Bệnh viện Thu Cúc, Bệnh viện Quốc tế City, Bệnh viện 199 – Bộ Công an là những bệnh viện niềng răng uy tín, có công khai bảng giá thực hiện với các khách hàng. Đây đều là những địa chỉ nha khoa được đông đảo các khách hàng và bệnh nhân đánh giá tốt về chất lượng dịch vụ không riêng gì dịch vụ niềng răng. Để biết thông tin chi tiết, hãy tham khảo thông tin được Docosan cập nhật trong bài viết dưới đây.

Bệnh viện niềng răng uy tín nào được nhiều người lựa chọn?

Niềng răng là một trong những thủ thuật chỉnh nha giúp cải thiện thẩm mỹ, đồng thời khắc phục tình trạng răng bị hô, móm, lệch, thưa và giúp khớp răng về đúng vị trí. Về mặt chuyên môn, thủ thuật này tương đối phức tạp. Nó không chỉ ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ mà còn tác động đến khớp cắn, chức năng nhai hay thậm chí là sức khỏe của người niềng răng. Do đó, để đảm bảo tính an toàn và hiệu quả, bạn nên tìm bệnh viện niềng răng uy tín.

Thực tế hiện nay, không phải bác sĩ nào làm về răng cũng có thể chỉnh nha và không phải bất kỳ bệnh viện nào cũng đáp ứng đầy đủ các tiêu chí cơ bản về thủ thuật chỉnh nha này. Do đó, khi lựa chọn bệnh viện để chỉnh nha, bạn nên tìm đến đơn vị cỏ đủ các tiêu chí sau:

  • Nha khoa hay Răng Hàm Mặt là thế mạnh mũi nhọn của bệnh viện.
  • Đơn vị có giấy phép hoạt động, được Sở Y tế hoặc Bộ Y tế cấp.
  • Đội ngũ y bác sĩ được đào tạo chuyên sâu và có kinh nghiệm trong lĩnh vực chỉnh nha – niềng răng.
  • Đội ngũ nhân viên y tế nhiệt tình, luôn hỗ trợ các khách hàng hết mình từ khâu đăng ký thăm khám đến khâu nhắc hẹn tái khám.
  • Quy trình niềng răng đạt chuẩn y khoa, tuân thủ các nguyên tắc để đảm bảo tính an toàn cho các khách hàng.
  • Dịch vụ niềng răng chất lượng, có bảng giá được công khai minh bạch.

Dưới đây là 3 bệnh viện niềng răng uy tín được nhiều khách hàng tin tưởng và đặt lịch hẹn thực hiện chỉnh nha, bạn hãy tham khảo và đưa ra sự lựa chọn phù hợp với nhu cầu cá nhân:

Bệnh viện Quốc tế City

Với sự xuất hiện của nhiều bệnh viện tại TPHCM, Bệnh viện Quốc tế City vẫn là địa chỉ niềng răng uy tín được đông đảo khách hàng gần xa tin tưởng lựa chọn. Được biết, nha khoa là một trong những chuyên khoa mũi nhọn của bệnh viện với những dịch vụ điều trị bệnh răng miệng và thẩm mỹ răng chất lượng. Đơn vị cam kết luôn mang lại sự trải nghiệm đáng tin cậy nhất cho khách hàng.

Những ưu thế vượt trội khi lựa chọn Bệnh viện Quốc tế City để chỉnh nha bằng thủ thuật niềng răng:

  • Bệnh viện đã có đầu tư về hệ thống máy móc và trang thiết bị y tế phục vụ cho việc phân tích các thông số quan trọng của xương hàm. Điều này giúp bác sĩ định hình tình trạng sai lệch của khớp răng một cách chuẩn xác và nhanh chóng. Từ đó phác đồ điều trị phù hợp và hiệu quả nhất.
  • Các bác sĩ thực hiện chỉnh nha đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực niềng răng, trình độ chuyên môn cao, luôn tỉ mỉ để đem lại kết quả tốt nhất cho khách hàng.
  • Đơn vị triển khai nhiều phương án niềng răng có các loại khí cụ chất lượng tốt, xuất xứ chính hãng, an toàn cho sức khỏe răng miệng.
  • Chi phí niềng răng luôn được niêm yết và công khai cụ thể với khách hàng. Đồng thời, đơn vị cam kết không thu bất kỳ một chi phí khác trong quá trình điều trị.
bệnh viện niềng răng uy tín
Bệnh viện Quốc tế City là bệnh viện niềng răng uy tín được đông đảo khách hàng quan tâm

Bệnh Viện Đa Khoa Quốc Tế Thu Cúc Nguyễn Trãi – Địa chỉ 136 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

Bệnh Viện Đa Khoa Quốc Tế Thu Cúc Trần Duy Hưng – Địa chỉ 216 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội

Bệnh Viện Đa Khoa Quốc Tế Thu Cúc Thụy Khuê – Địa chỉ 286 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội

Bệnh Viện Đa Khoa Quốc Tế Thu Cúc Đại Từ – Địa chỉ 32 Đại Từ, Hoàng Mai, Hà Nội

Bệnh viện 199 – Bộ Công an

Bệnh viện 199 – Bộ Công an là một trong những bệnh viện lớn ở thành phố Đà Nẵng. Bệnh viện có 27 chuyên khoa, 5 phòng chức năng, gần 500 cán bộ y bác sĩ với hệ thống máy móc và trang thiết bị y tế tân tiến, đảm bảo chất lượng. Thời điểm hiện tại, bệnh viện đang từng bước xây dựng thương hiệu và cố gắng hoàn thành tất cả các sứ mệnh của một đơn vị y tế uy tín.

Khi đến với chuyên khoa Răng Hàm Mặt của Bệnh viện 199 – Bộ Công an, bạn sẽ được nhận những ưu đãi sau:

  • Được chuyên gia, bác sĩ y bác sĩ đầu ngành, dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực răng hàm mặt nói chung và thủ thuật chỉnh nha nói riêng trực tiếp thăm khám.
  • Đơn vị có trang thiết bị y tế tân tiến phục vụ trong quy trình chỉnh nha hiện đại. Khí cụ và vật liệu niềng răng cao cấp, được nhập khẩu từ các nước lớn, các hãng nổi tiếng giúp rút ngắn thời gian niềng răng vẫn giữ tính thẩm mỹ trong quá trình trị liệu.
  • Sau kết thúc thủ thuật chỉnh nha tại phòng khám, khách hàng vẫn được theo dõi sát sao tại nha, đồng thời giải đáp những thắc mắc mà khách hàng vướng phải.
  • Chi phí chỉnh nha tại Bệnh viện 199 – Bộ Công an công khai minh bạch, có hỗ trợ khách hàng thanh toán theo từng giai đoạn điều trị.
bệnh viện niềng răng uy tín
Đặt lịch hẹn chỉnh nha tại Bệnh viện 199 – Bộ Công an

Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc

Niềng răng hay chỉnh nha là quá trình định hình, di chuyển răng vào đúng vị trí để khắc phục nhược điểm của khuôn hình răng. Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc là bệnh viện niềng răng uy tín, có thể giúp định hình lại khuôn răng mà bạn có thể cân nhắc. Hiện nay, đơn vị đã cung cấp cho các khách hàng đa dạng các phương pháp chỉnh nha.

Những lý do để trả lời cho thắc mắc tại sao nên lựa chọn Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc để chỉnh nha bằng thủ thuật niềng răng:

  • Trang thiết bị hiện đại, tiên tiến mang đến dịch vụ tốt nhất cho các khách hàng khi thực hiện chỉnh nha. Hệ thống máy móc tân tiến, hỗ trợ hết mình trong thủ thuật chỉnh nha. Phòng khám vô trùng khép kín.
  • Các khí cụ dùng trong chỉnh nha đều đảm bảo nguồn gốc rõ ràng, được nhập khẩu từ các nước lớn trên thế giới.
  • Quy trình chỉnh nha rút gọn nhưng vẫn đảm bảo các bước quan trọng nhằm duy trì hiệu quả lâu dài.
  • Đơn vị triển khai nhiều phương pháp niềng răng giúp khách hàng có nhiều sự lựa chọn theo nhu cầu và điều kiện tài chính.
  • Cam kết hiệu quả điều trị bằng hợp đồng rõ ràng và chi tiết từng điều khoản.
bệnh viện niềng răng uy tín
Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc – Bệnh viện niềng răng uy tín

Trên đây là 3 bệnh viện niềng răng uy tín hàng đầu ở nước ta. Thông thường, quy trình chỉ nha bằng thủ thuật niềng răng thường kéo dài vài năm tùy vào tình trạng răng miệng của từng người. Do đó, bạn nên lựa chọn phòng nha khoa uy tín, đảm bảo dịch vụ chất lượng cũng như tay nghề bác sĩ cao để đạt được hiệu quả tốt nhất.