Top 5 địa chỉ bọc răng sứ Hà Nội uy tín, chất lượng

Bọc răng sứ Hà Nội ở đâu uy tín và an toàn? Bọc răng sứ là phương pháp khôi phục lại hình dáng hoặc chức năng đối với răng có khiếm khuyết thẩm mỹ hoặc hư tổn, chẳng hạn như: Sâu răng, răng bị nứt, gãy, răng bị nhiễm màu v.v. Răng sứ có độ bền cao và không gây ra tác dụng phụ đối với cơ thể.

Qua bài viết này, Docosan xin giới thiệu đến bạn đọc các địa chỉ bọc sứ dựa vào các tiêu chí: Đội ngũ bác sĩ dày dặn kinh nghiệm, chuyên môn cao, phòng khám trang bị hiện đại, chi phí phải chăng.

5 địa chỉ bọc răng sứ Hà Nội uy tín, an toàn

Nha Khoa Bright Dental – Tây Hồ

Đến với Nha Khoa Bright Dental, khách hàng sẽ được tư vấn và lựa chọn vật liệu răng sứ cao cấp từ Đức, giúp đảm bảo sức khoẻ răng miệng trong thời gian dài và tránh gây ra những biến chứng hoặc chi phí phát sinh do vật liệu kém chất lượng gây ra. Bright Dental quy tụ đội ngũ bác sĩ có hơn 10 năm kinh nghiệm, từng tu nghiệp và học tập ở nước ngoài. Phòng khám trang bị máy móc hiện đại, tiên tiến, là địa điểm bọc răng sứ Hà Nội được rất nhiều người tin tưởng.

bọc răng sứ ở hà nội
Bright Dental là địa điểm bọc răng sứ Hà Nội được rất nhiều người tin tưởng

Nha khoa HT Dental – Thanh Xuân

Nha khoa thẩm mỹ HT Dental có thế mạnh cung cấp các dịch vụ chăm sóc răng miệng kết hợp công nghệ hiện đại, tiên tiến: Công nghệ làm răng sứ thẩm mỹ tiên tiến Nano 5S, Răng trắng hoàn hảo bằng công nghệ WhiteMax, Nhổ răng không đau với Piezotome, Công nghệ lấy cao răng siêu âm Cavitron BP v.v. Khách hàng khi đến với Nha khoa thẩm mỹ HT Dental sẽ được tư vấn kĩ lưỡng về các loại răng sứ cũng như chi phí sao cho phù hợp nhất với khách hàng.

bọc răng sứ ở hà nội
Nha khoa HT Dental nằm trong TOP địa điểm bọc răng sứ Hà Nội

Phòng Khám Đa Khoa Medelab

Phòng Khám Đa Khoa Medelab có hơn 11 khoa chuyên sâu, quy tụ các bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm chữa trị từ các bệnh viện lớn. Phòng khám có thế mạnh trong lĩnh vực chăm sóc răng miệng, đặc biệt là dịch vụ bọc răng sứ. Phòng khám trang bị cơ sở, máy móc hiện đại, nhà thuốc đạt tiêu chuẩn GP v.v. Phòng Khám Đa Khoa Medelab được nhiều khách hàng tin tưởng là địa điểm bọc răng sứ Hà Nội uy tín, chất lượng và chi phí phải chằng.

bọc răng sứ ở hà nội
Phòng Khám Đa Khoa Medelab nằm trong TOP địa điểm bọc răng sứ Hà Nội

Nha khoa Kim – Hoàn Kiếm

Khách hàng khi thực hiện bọc răng sứ tại Nha Khoa Kim sẽ được bác sĩ tư vấn kĩ lưỡng và lên phác đồ bọc sứ. Nha Khoa Kim ứng dụng hệ thống máy móc hiện đại hỗ trợ cho bác sĩ, khách hàng có thể xem cận cảnh quy trình bọc sứ. Ngoài ra khách hàng sẽ được chụp phim X quang để kiểm tra răng hàm, ứng dụng công nghệ CAD/CAM trong thiết kế, chế tạo mão răng sứ nhằm đảm bảo tính chính xác ở mức cao.

bọc răng sứ ở hà nội
Nha khoa Kim nằm trong TOP địa điểm bọc răng sứ Hà Nội

Nha khoa Lạc Việt – Đống Đa

Nha Khoa Lạc Việt sở hữu một đội ngũ y bác sĩ dày dặn kinh nghiệm trong ngành nha khoa. Phòng khám áp dụng kỹ thuật bọc răng sứ thẩm mỹ bằng công nghệ CT 5 chiều – kỹ thuật hiện đại giúp răng sau quá trình phục hình có hình dáng, màu sắc, khả năng ăn nhai tương tự như răng thật.

bọc răng sứ ở hà nội
Nha khoa Lạc Việt nằm trong TOP địa điểm bọc răng sứ Hà Nội

Hy vọng qua bài viết này, bạn đọc đã có thêm những thông tin hữu ích về top 5 địa điểm bọc răng sứ Hà Nội với Docosan – Nền tảng đặt lịch hẹn bác sĩ, phòng khám miễn phí giành cho bệnh nhân.