Hướng dẫn cách tẩy trắng răng tại nhà mang lại hiệu quả cao

Những cách tẩy trắng răng tại nhà bằng thuốc, mẹo dân gian dần quá đỗi quen thuộc với nhiều người nhưng hiệu quả mang lại không như mong đợi. Tại sao bạn không nghĩ đến ngay bộ tẩy trắng răng tại nhà của Docosan + Premier Dental. Đây là bộ tẩy trắng răng đã được sử dụng phổ biến ở các nước phát triển như Singapore và các nước phương Tây do hiệu quả và tính tiện lợi. Bộ tẩy trắng răng này sẽ mang lại hiệu quả trắng răng bất ngờ trong khi vẫn đạt tiêu chuẩn an toàn nha khoa!

Những lợi ích thiết thực của bộ tẩy trắng răng tại nhà của Docosan + Premier Dental

Dùng thuốc tẩy trắng răng tại nhà hay áp dụng mẹo vặt dân gian như dùng muối, than hoạt tinh, baking soda, vỏ chuối, dầu dừa, cà chua,… là những cách tẩy trắng răng tại nhà quá đỗi quen thuộc. Tuy nhiên, cho đến thời điểm hiện tại thì các biện pháp này chưa có nghiên cứu khoa học vào chứng minh tác dụng làm thay đổi màu răng. Những thành phần này được cho là làm trắng răng thông qua việc tác động loại bỏ mảng bám và làm sạch răng miệng. Vì thế, chúng không thực sự mang lại hiệu quả như mong đợi.

Hơn thế, những cách tẩy trắng răng ở nhà trên nếu áp dụng không đúng cách hay lạm dụng thì có thể khiến răng bị bào mòn, thậm chí gây tổn thương men răng và phát sinh một số bệnh lý về răng miệng khác. Như vậy, việc sử dụng thuốc hay nguyên liệu thiên nhiên để làm trắng răng tại nhà đem lại hiệu quả không thuyết phục. Để có hiệu quả cao và an toàn, bạn nên tìm hiểu các phương pháp tẩy trắng răng được nha khoa công nhận. Lúc này, bạn có thể nghĩ đến bộ sản phẩm tẩy trắng răng tại nhà của Docosan + Premier Dental.

Bộ sản phẩm tẩy trắng răng tại nhà của Docosan + Premier Dental

Bộ tẩy trắng răng Docosan + Premier Dental là một sản phẩm hợp tác giữa Docosan và Phòng khám Nha khoa Premier Dental. Docosan là nền tảng cung cấp dịch vụ lĩnh vực y tế và chăm sóc sức khỏe toàn diện, bao gồm đặt lịch hẹn khám, tìm bác sĩ giỏi, phòng khám uy tín, bộ sản phẩm chăm sóc sức khỏe,… Trong khi đó, Phòng khám Nha khoa Premier Dental là trung tâm chăm sóc răng miệng hàng đầu tại Việt Nam sở hữu đội ngũ y bác sĩ đầu ngành, hệ thống máy móc tân tiến, dịch vụ khám chữa bệnh chất lượng,… Người đã thiết kế ra bộ tẩy trắng răng Docosan + Premier Dental là Dr Albert với 18 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nha khoa, nhiều năm công tác tại Mỹ và Úc.

Những lợi ích mà bộ sản phẩm tẩy trắng răng Docosan + Premier Dental mang lại như:

Hoàn toàn tự thực hiện tại nhà một cách đơn giản

Trong bộ sản phẩm tẩy trắng răng Docosan + Premier Dental, bạn sẽ sử dụng một máng làm khuôn răng phù hợp với kích thước vừa vặn được nghiên cứu bởi chuyên gia y tế hàng đầu. Những dụng cụ trong bộ sản phẩm được kiểm định về mức độ an toàn và chất lượng trước khi cung cấp rộng rãi ra thị trường.

Điểm đặc biệt cũng như đáng trải nghiệm nhất ở sản phẩm tẩy trắng răng này là bạn hoàn toàn tự thực hiện tại nhà với quy trình hết sức đơn giản. Bạn sẽ tự lấy khuôn mẫu răng của mình theo sự chỉ dẫn của chuyên gia nha khoa. Sau đó, khuôn răng sẽ được vận chuyển về phòng nha để kiểm tra và tạo hình trong vài ngày.

Nhận tư vấn trực tuyến từ các nha sĩ đầu ngành tại Premier Dental

Khác với những sản phẩm tẩy trắng răng tại nhà khác, bạn hoàn toàn có thể liên hệ với Phòng khám Nha khoa Premier Dental hoặc chuyên gia của Docosan bất kỳ lúc nào khi cần sự trợ giúp hay gặp bất kỳ vấn đề nào trong quá trình thực hiện. Chính vì sự nhanh chóng và nhiệt tình đó, đã có không ít khách hàng “vừa bụng” và tin tưởng tuyệt đối vào sản phẩm tẩy trắng răng Docosan + Premier Dental.

Nha sĩ không chỉ tư vấn cách thực hiện bộ tẩy trắng răng tại nhà mà còn chia sẻ nhiều thông tin bổ ích khác nhằm giúp bạn có được hàm răng chắc khỏe, sáng đều màu và hạn chế bệnh về răng miệng khởi phát.

Cách tẩy trắng răng tại nhà
Bạn sẽ được trao đổi trực tiếp với chuyên gia nha sĩ hàng đầu khi cần sự giúp đỡ

Thông tin được bảo mật tuyệt đối

Thông tin của khách hàng là một trong những vấn đề hết sức nhạy cảm. Và ở Docosan chúng tôi, vấn đề này được bảo mật tuyệt đối. Tuy tìm lại một nụ cười tự tin với hàm răng trắng sáng không phải là vấn đề đáng để người khác quan tâm và soi mói nhưng vẫn có số ít đối tượng cảm thấy lo lắng khi nhiều người biết được bản thân đang tẩy trắng răng. Hiểu được nỗi lo lắng đó, Docosan cam kết bảo mật thông tin của khách hàng.

Kết quả vượt ngoài mong đợi

Mục đích hàng đầu của bạn khi sử dụng bộ tẩy trắng răng tại nhà Docosan + Premier Dental là tìm lại độ sáng tự nhiên của hàm răng, từ đó giúp bạn tự tin hơn khi tiếp xúc với đám đông hay cả “crush” của mình. Bạn có thể đủ tự tin để nụ cười rạng rỡ khi biết bản thân sở hữu hàm răng trắng sáng.

Bên cạnh đó, một hàm răng trắng sáng còn giúp cải thiện ngoại hình, hạn chế tình trạng hôi miệng cũng như bảo vệ răng miệng khỏi các tổ chức làm hại men răng, lợi và nướu. Điều này đã được chứng minh bởi đội ngũ nha khoa hàng đầu, những phân tử có trong thuốc tẩy trắng răng có tác dụng tích cực lên men răng, tạo lớp bảo vệ mặt răng không bị vi khuẩn tấn công khoang miệng.

Cách tẩy trắng tại nhà bằng sản phẩm của Docosan + Premier Dental sẽ giúp bạn sớm lấy lại nụ cười trắng sáng

Nhận tư vấn và giảm giá 300,000 VND ngay!



Hướng dẫn cách tẩy trắng răng tại nhà bằng bộ sản phẩm của Docosan + Premier Dental

Khác với cách tẩy trắng răng tại nhà thông thường khác, bộ sản phẩm tẩy trắng răng của Docosan + Premier Dental cần bạn trải qua 3 bước chính, bao gồm tạo khuôn răng, tẩy trắng răng và cuối cùng là tìm lại nụ cười rạng rỡ. Trong mỗi bước, bạn cần lưu ý một số vấn đề nhằm không làm ảnh hưởng đến kết quả cuối cùng, đặc biệt là bước đầu tiên.

Bước 1: Tạo khuôn răng

Trước khi thực hiện, bạn cần chuẩn bị một số vật dụng và thiết bị sau:

  • Cao su (có trong hộp sản phẩm): Hãy bảo quản ở nhiệt động phòng trước khi sử dụng.
  • Bàn chải đánh răng và chỉ nha khoa: Dùng trước khi bắt đầu để đảm bảo răng miệng đạt trạng thái sạch sẽ.
  • Xà phòng: Dùng xà phòng để rửa tay trước khi thực hiện và hong khô tay.
  • Điện thoại hoặc đồng hồ đếm giờ: Sử dụng để đảm bảo quá trình làm khuôn đúng theo chỉ dẫn.
  • Gương và đèn chiếu sáng: Giúp quá trình thực hiện dễ dàng hơn.
  • Khăn mặt: Dùng để vệ sinh sau khi lấy khuôn răng.
  • Địa điểm thực hiện: Có thể thực hiện trong phòng tắm hoặc vị trí thoáng mát và sạch sẽ.
  • Khi mọi thứ đã được chuẩn bị sẵn sàng, bạn có thể bắt tay vào việc thực hiện theo sự chỉ dẫn sau:

    • Trộn đều cao su: Lấy ½ cao su màu tím và ½ cao su màu trắng trộn đều thành hỗn hợp có màu đồng nhất. Sau khi trộn, bạn phải nhanh chóng cuộn hỗn hợp cao su thành một khối trụ dài khoảng 10cm (chừng 10 giây) và đặt bên trong khay lấy khuôn răng. Đặt khay vào miệng và đợi trong 2 phút 30 giây.
    • Tạo một khuôn răng đạt yêu cầu: Ngay sau khi đặt hỗn hợp tạo khuôn vào khay, cẩn thận đưa khay vào miệng và ấn khay để lấy được hết các chi tiết của hàm trên. Giữ cố định hai bên bằng ngón tay trong 2 phút 30 giây. Lưu ý, trong khi chờ cao su đông lại, có thể chạy dãi, bạn có thể sử dụng khăn mặt đã được chuẩn bị trước đó để vệ sinh.
    • Lặp lại các bước như trên cho hàm còn lại: Sau khi hoàn thành được một khuôn răng, bạn hãy lặp lại các bước trên cho hàm răng còn lại. Tổng cộng các khuôn bạn cần lấy là 4 khuôn răng, bao gồm cả khuôn bị lỗi.
    • Gửi lại cho nhà cung cấp: Gói 4 khuôn răng lại, điền thông tin, dán nhãn vận chuyển và gửi lại cho nhà cung cấp. Lưu ý, không lấy khuôn răng ra khỏi khay.

    Như thế nào là khuôn răng đạt yêu cầu?

    Khuôn răng đạt yêu cầu sẽ đảm bảo các tiêu chí sau:

    • Nướu và răng được hiện rõ
    • Các dấu răng đều in trong khuôn
    • Răng hàm sau được in trong khuôn
    • Cao su được trộn đều
    Cách tẩy trắng răng tại nhà
    Khuôn răng đã đạt yêu cầu

    Khuôn răng không đạt yêu cầu sẽ rơi vào các trường hợp sau:

    • Hàm răng chưa hiện rõ trên khuôn răng
    • Cao su không được trộn đều
    • Khay bị xê dịch
    • Dấu răng không đều
    Cách tẩy trắng răng tại nhà
    Khuôn răng không đạt yêu cầu

    Bước 2: Tẩy trắng răng

    Nhà cung cấp sẽ gửi lại cho bạn bộ khay làm trắng răng và gel làm trắng răng theo đúng địa chỉ ban đầu. Khi nhận được sản phẩm, bạn sẽ tiến hành thực hiện các bước sau:

    • Trước khi đeo khay: Đánh răng và sử dụng chỉ nha khoa để vệ sinh răng miệng. Đồng thời, đảm bảo khay làm trắng được làm sạch và khô thoáng trước khi sử dụng.
    • Bơm gel làm trắng răng vào khay: Tại bước này, bạn không bơm đầy gel vào khay trắng răng nhằm tránh để gel tràn ra ngoài trong quá trình sử dụng. Bạn cần nhỏ từng giọt gel vào bên trong khay. Đóng ống gel và bảo quản cho lần sử dụng tiếp theo.
    • Lắp khay làm trắng răng: Đưa khay làm trắng răng vào khuôn trong khuôn hàm và ấn nhẹ khay để giúp gel tiếp xúc với răng. Nếu gel tràn ra ngoài, bạn có thể dùng bàn chải hoặc khăn để lau sạch.
    • Thời gian đeo: Thời gian để đeo khay làm trắng răng là 4 tiếng đồng hồ.
    • Sau khi đeo: Tháo khay làm trắng răng và vệ sinh bằng bàn chải cùng với chỉ nha khoa. Trong vòng 1 tiếng sau khi làm trắng răng, bạn tuyệt đối không ăn hoặc uống các thực phẩm khiến răng bị ố vàng.
    • Vệ sinh, bảo quản khay và gel làm trắng răng: Vệ sinh khay làm trắng răng bằng tăm bông để lau phần lớp gel thừa. Sau đó cọ sạch bằng bàn chải và nước lạnh.
    Cách tẩy trắng răng tại nhà
    Hướng dẫn chi tiết cách tẩy trắng răng tại nhà bằng sản phẩm tẩy trắng răng tại nhà của Docosan + Premier Dental

    Một số vấn đề bạn cần lưu ý khi thực hiện ở bước này:

    • Khay làm trắng răng cần được bảo quản tại nơi khô thoáng, tránh tiếp xúc với ánh nắng mặt trời.
    • Gel làm trắng răng được cung cấp không có tác dụng trên răng trám hoặc răng nhân tạo.
    • Gel tẩy trắng răng nên được bảo quản trong ngăn mát của tủ lạnh.
    • Tuyệt đối không được hút thuốc lá, ăn hoặc uống trong quá trình đeo khay làm trắng răng.
    • Trong quá trình làm trắng, răng sẽ tạm thời nhạy cảm hơn và điều này là hòn toàn mình thường.
    • Nếu cảm thấy khó chịu, bạn nên tạm ngưng việc sử dụng khay và liên hệ với bác sĩ nha khoa để được hỗ trợ.

    Bước 3: Nụ cười rạng rỡ

    Là một trong những bước đánh giá kết quả sau một thời gian sử dụng bộ sản phẩm tẩy trắng răng tại nhà của Docosan + Premier Dental.

    Bộ sản phẩm tẩy trắng răng tại nhà của Docosan + Premier Dental có giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

    Giá tẩy trắng răng tại nhà bằng sản phẩm Docosan + Premier Dental đã được nhà cung cấp công khai minh bạch trên diễn đàn là 1.800.000 đồng/ bộ. Trong đó bao gồm bộ dụng cụ lấy khuôn răng, khay, gel tẩy trắng răng và tờ giấy hướng dẫn sử dụng.

    Tuy nhiên, khi bạn sở hữu bộ sản phẩm ngay trong ngày hôm nay sẽ được nhận mức giá ưu đãi là 1.500.00 đồng/ bộ, chất lượng sản phẩm và dịch vụ cam kết không thay đổi. Lưu ý, chương trình khuyến mãi sắp kết thúc trong vài ngày nữa. 

    Cách tẩy trắng răng tại nhà bằng sản phẩm Docosan + Premier Dental là một sự lựa chọn thông minh. Hãy nhanh tay để sở hữu sản phẩm này để nhận thêm nhiều ưu đãi nhất cùng với những lời khuyên bổ ích từ nha sĩ hàng đầu của Phòng khám Nha khoa Premier Dental.