So sánh giá lấy cao răng ở 6 nha khoa uy tín TP. HCM

Giá lấy cao răng là một câu hỏi đang rất được quan tâm hiện nay khi nhu cầu lấy cao răng (hay cạo vội răng) đang ngày càng trở nên phổ biến hơn và rất được ưa chuộng. Cao răng (hay còn được gọi là vôi răng) là những hợp chất muối vô cơ trong nước bọt và cặn mềm (có thể là thức ăn hoặc các chất khoáng trong miệng,…) lâu dần trở nên cứng, bám vào bề mặt răng hoặc dưới mép lợi. Các mảng bám tích tụ lại và bị vôi hóa làm mất thẩm mỹ và gây ra nhiều bệnh lý răng miệng.

Dưới đây là 05 phòng khám nha khoa uy tín tại TP.HCM có dịch vụ lấy cao răng được đánh giá cao cũng như giá lấy cao răng tại các phòng khám để bạn đọc có thể tham khảo. Cùng Docosan tìm hiểu ngay nhé!

Nha khoaNha ViệtNha khoa Tâm AnhNha khoa Xô ViếtNha khoa 2000Nha khoa The East Rose Dental ClinicNha khoa Quốc tế New Gate
Giá lấy cao răng300.000 – 900.000VNĐ100.000-300.000VNĐ200.000 – 400.000VNĐ300,000 – 800,000 VNĐ300.000 – 500.000VNĐ200.000 – 500.000VNĐ
Giá lấy cao răng của TOP phòng khám Nha khoa uy tín TP.HCM

Premier Dental – Quận 1 & Quận 2

Premier Dental là Trung tâm Implant đầu tiên được thành lập tại Việt Nam, quy tụ đội ngũ chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực chăm sóc răng miệng.

Trong đó BS. Võ Văn Tự Hiến là vị nha sĩ Việt Nam đầu tiên được đào tạo về cấy ghép nha khoa tại Mỹ. Sau đó trờ thành giám đốc khoa cấy ghép nha khoa của Bệnh Viện Răng Hàm Mặt Trung Ương TP.HCM. BS. Tự Hiến còn đảm nhiệm vai trò Chủ tịch Hiệp hội Cấy ghé Nha khoa TP.HCM (HSDI), Chủ tịch Hiệp hội Chuyên gia Implant Quốc tế (ICOI) tại Việt Nam, Giám đốc Hội đồng Thẩm định Cao cấp (ICOI) Việt Nam, Đại sứ Hiệp hội Chuyên giá Implat Quốc Tế (ICO).

Nha Viet Dental

Xuyên suốt quá trình thăm khám và điều trị tại Premier Dental, khách hàng sẽ được các bác sĩ tư vấn kỹ lưỡng, thảo luận về kế hoạch điều trị phù hợp với nhu cầu, quỹ thời gian và kế hoạch tài chính của mình. Premier Dental cam kết luôn mang đến cho tất cả các khách hàng những nụ cười tươi tắn và nguồn năng lượng tích cực, tươi mới cho chính mình và mọi người xung quanh.

Trung tâm Cấy Ghép Nha Khoa Premier Dental trang bị máy móc, thiết bị được đầu tư chuyên sâu, góp phần hỗ trợ điều trị nhanh chóng, chính xác, hiệu quả. Đặc biệt chú trọng phòng tránh nhiễm trùng, lây nhiễm chéo. Các vật liệu sử dụng tại phòng khám được các bác sĩ kiểm soát chặt chẽ và lựa chọn kỹ càng.

Giá lấy cao răng tại Premier Dental:

Cạo vôi: 300,000 – 1,200,000 VNĐ

Nha khoa Tâm Anh – Q.2

Nha Khoa Tâm Anh đã có bề dày hoạt động hơn 15 năm, quy tụ đội ngũ y bác sĩ chuyên nghiệp, được đào tạo chính quy và có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, từng công tác tại các bệnh viện quốc tế và nha khoa lớn, uy tín. 

giá lấy cao răng
Nha khoa Tâm Anh

Bên cạnh đó, Nha khoa Tâm Anh trang bị máy móc và thiết bị hiện đại, cơ sở khang trang sạch sẽ, đặc biệt quy trình vô trùng tuyệt đối theo chuẩn quốc tế, đảm bảo rằng khách hàng và bệnh nhân được trải nghiệm chất lượng dịch vụ cao với môi trường thân thiện.

Ngoài ra, các bệnh nhân đặt hẹn Nha khoa Tâm Anh sẽ được giảm giá 20% tất cả các dịch vụ nha khoa khác (trừ implant).

Giá lấy cao răng tại Nha khoa Tâm Anh:

  • Cạo vôi răng, đánh bóng 2 hàm cho người lớn: 200,000 – 300,000 VNĐ/2 hàm
  • Cạo vôi răng, đánh bóng 2 hàm cho trẻ em: 100,000 VNĐ/2 hàm.

Nha khoa Xô Viết – Bình Thạnh

Nha khoa Xô Viết là một trong những phòng khám nha khoa uy tín tại Bình Thạnh, TP. HCM được khách hàng tin tưởng với đội ngũ bác sĩ dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực nha khoa, tận tâm với nghề và chuyên môn cao. 

giá lấy cao răng
Nha khoa Xô Viết – Bình Thạnh

Phòng khám trang bị máy móc thiết bị hiện đại, quy trình điều trị được chuẩn hoá, sử dụng các dược phẩm & thuốc chất lượng cao không gây đau đớn trong quá trình điều trị với mức chi phí vô cùng hợp lý. Không gian phòng khám rộng rãi và sạch sẽ, khu vực khám chữa riêng biệt giúp khách hàng thư giãn trong quá trình điều trị.

Chương trình ưu đãi nhân dịp ngày Quốc tế Phụ nữ giảm giá tới 75% chi phí bọc răng sứ Cercon và 10% tất cả các dịch vụ tại Nha khoa Xô Viết sẽ kéo dài từ ngày 25/02/2021 – 08/03/2021.

Giá lấy cao răng tại Nha khoa Xô Viết:

Cạo vôi đánh bóng: 200,000 – 400,000 VNĐ/hàm.

Nha khoa 2000 – Quận 5

Hệ thống phòng khám Nha Khoa 2000 do Bác sĩ Võ Văn Tự Hiến sáng lập. Với hơn 20 năm thành lập và phát triển, phòng khám Nha Khoa 2000 sở hữu đội ngũ Y Bác sĩ ưu tú và dày dặn kinh nghiệm.

giá lấy cao răng
Nha khoa 2000 – Quận 5

Nha Khoa 2000 trang bị hệ thống chụp phim hiện đại với máy Planmeca (USA), các kỹ thuật viên X-Quang được đào tạo chính quy, có khả năng vận hành và sử dụng thành thạo phần mềm Planmeca Romexis All-in-one. Phần mềm với tính năng ưu việt kết nối được tất cả thiết bị kỹ thuật số nha khoa, thiết bị hình ảnh 2D – 3D và giải pháp CAD/CAM.

Ngoài ra, Nha khoa 2000 hợp tác với nhiều công ty bảo hiểm bảo lãnh trực tiếp để đảm bảo quyền lợi khách hàng khi điều trị tại các cơ sở của Nha Khoa 2000. Nha khoa 2000 là một trong những trung tâm nha khoa uy tín quận 5.

Giá lấy cao răng tại Nha khoa 2000:

Cạo vôi: 300,000 – 800,000 VNĐ/hàm.

Nha khoa The East Rose Dental Clinic – Q.2

Nha khoa Hoa Hồng Phương Đông The East Rose Dental Clinic là một phòng khám nha khoa hiện đại, được trang bị công nghệ tối tân nhất cùng với không gian ấm cúng, tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu cho bệnh nhân. Phòng khám áp dụng phương pháp điều trị hiện đại và kỹ thuật gây tê đặc biệt nhằm giúp quá trình chăm sóc răng miệng khách hàng dịu êm, không đau, nhanh chóng và tiết kiệm thời gian. Bên cạnh đó công nghệ CAD/CAM, công nghệ Giả Lập & Mô Phỏng Phục Hình được ứng dụng trong phòng khám giúp làm răng sứ có độ chính xác và thẩm mỹ cao hơn.

giá lấy cao răng
Nha khoa The East Rose Dental Clinic – Q.2

BS. Nguyễn Thị Thu Thủy hiện đang công tác tại Nha Khoa Hoa Hồng chuyên về cắm phép Implant. BS. Thu Thủy tốt nghiệp nhiều trường Đại học nha khoa nổi tiếng thế giới và nhận được chứng chỉ giáo dục y khoa về cắm ghép implant tại Đại học Harvard (Mỹ) cùng các chứng chỉ khác tại Úc, Hàn Quốc v.v. Bác sĩ đã có bề dày 20 năm kinh nghiệm làm việc tại Bệnh viện Quốc gia Răng-Hàm-Mặt. 

Giá lấy cao răng tại The East Rose Dental Clinic:

Lấy vôi răng & đánh bóng: 300,000 – 500,000 VNĐ/2 hàm.

Nha khoa Quốc tế New Gate – Quận 1

Là một trung tâm nha khoa uy tín Quận 1, Nha Khoa Quốc Tế New Gate được xây dựng theo tiêu chuẩn châu Âu, quy tụ đội ngũ chuyên gia, bác sĩ nha khoa có bề dày kinh nghiệm và trình độ chuyên môn cao, từng tu nghiệp tại Đại học Harvard (Hoa kỳ). 

giá lấy cao răng
Nha khoa Quốc tế New Gate – Quận 1

Tại Nha khoa Quốc tế New Gate, khách hàng sẽ được trải nghiệm quy trình xử lý vô trùng đạt tiêu chuẩn Châu Âu, các thiết bị máy móc được nhập trực tiếp từ những tập đoàn nha khoa uy tín trên thế giới. Đặc biệt, Nha Khoa Quốc Tế New Gate sở hữu phòng thí nghiệm chế tạo răng sứ và các vật liệu trong ngành nha khoa ngay tại phòng khám, thuận tiện cho việc chỉnh sửa và lắp răng ngay tại chỗ. Đội ngũ kỹ thuật viên chế tạo sứ chuyên nghiệp và dày dặn kinh nghiệm, đảm bảo độ chính xác và chất lượng tốt nhất cho khách hàng.

Giá lấy cao răng tại Nha khoa Quốc tế New Gate:

Cạo vôi răng và thổi cát đánh bóng: 200,000 – 500,000 VNĐ/2 hàm.

Nhu cầu thẩm mỹ răng miệng đang ngày càng trở nên phổ biến hơn. Hy vọng bạn đọc tìm thấy thông tin hữu ích về giá lấy cao răng của 05 phòng khám nha khoa uy tín tại TP.HCM với Docosan – Nền tảng đặt lịch khám bệnh miễn phí cho bệnh nhân.