Giá răng sứ Cercon – Cập nhật tại các nha khoa lớn và uy tín

Cercon là dòng răng sứ cao cấp được các tín đồ săn đón. Song song với đó, giá răng sứ Cercon cũng chính là vấn đề được nhiều người quan tâm. Vậy, dịch vụ thẩm mỹ răng này là bao nhiêu tiền? Thắc mắc này sẽ được Doctor có sẵn làm rõ trong bài viết dưới đây.

Răng sứ Cercon là loại răng gì?

Răng sứ Cercon là dòng răng sứ cao cấp, có phần sườn bên trong là chất liệu Zirconia và bên ngoài được bọc một lớp sứ cao cấp trên công nghệ CAD/CAM.

Răng sứ Cercon được sản xuất tại nhiều nước như: Đức, Hàn Quốc, Trung Quốc, Mỹ,… Nhưng dòng răng được đánh giá cao vẫn là nước Đức. Trên thị trường hiện nay xuất hiện 2 loại răng sứ Cercon là răng sứ Cercon và răng sứ Cercon HT. Trong đó, dòng răng sứ Cercon HT có bước cải biến và đột phá hơn dòng còn lại. Với đặc tính thẩm mỹ hoàn hảo cộng với khả năng chịu lực cao và độ bền tốt nên rất nhiều người lựa chọn.

giá răng sứ cercon
Răng sứ Cercon là dòng răng sứ cao cấp được nhập khẩu từ nước Đức

Răng sứ Cercon có tốt không?

Không phải đơn thuần răng sứ Cercon được xếp vào dòng răng cao cấp bởi vì loại răng sứ này sở hữu nhiều điểm cộng vượt bậc so với dòng kim loại truyền thống. Điển hình như:

  • Tính thẩm mỹ cao: Răng sứ Cercon có màu sắc và độ sáng khá tự nhiên. Vì không có tính phản quang nên khi chiếu sáng vẫn giống như răng thật. Đối với những người có công việc thường xuyên tiếp xúc với khách hàng thì đây là sự lựa chọn phù hợp nhất.
  • Không làm đen viền nướu: Nếu các dòng răng kim loại thường bị oxy hóa lớp khung sườn và lâu dần tạo viền đen gây mất thẩm mỹ thì răng sứ Cercon hoàn toàn không có tình trạng này. Răng sáng đều màu sẽ được duy trì trong thời gian dài.
  • Độ bền cao: Độ bền của dòng răng cao cấp Cercon từ 15 đến 20 năm. Thời gian có thể kéo dài hơn nếu được chăm sóc và giữ gìn tốt.
  • An toàn: Răng sứ Cercon được làm từ chất liệu thân thiện với sức khỏe con người nên hoàn toàn an toàn, lành tính. Đặc biệt không gây kích ứng các mô mềm và nướu. Hơn nữa, loại răng này có khả năng chống bám dính cao, không bị ố vàng và xỉn màu nên không cần lo lắng đến tình trạng răng bị ố vàng.
  • Không ảnh hưởng đến chức năng ăn, nhai, nghiền thức ăn: Với cấu tạo đặc biệt ở phần sườn và phần bọc bên ngoài nên răng sứ Cercon có độ chịu lực khá cao. Bên cạnh đó, loại răng này còn có khả năng chống đứt gãy, chống mài mòn nên bạn hoàn toàn thoải mái ăn uống.
giá răng sứ cercon
Răng sứ Cercon được đánh giá cao về tính thẩm mỹ tuy nhiên giá răng sứ Cercon lại khá “chát”

Tồn tại những điểm cộng thì răng sứ Cercon cũng có nhược điểm cho riêng mình. Một nhược điểm lớn nhất của dòng răng cao cấp này là giá thành. Hiện nay, dòng răng Cercon của Đức được xếp vào top những loại răng sứ có giá thành khá đắt đỏ.

Giá răng sứ Cercon là bao nhiêu tiền?

Giá răng sứ cercon và giá bọc răng sứ cercon bao nhiêu là các vấn đề được đại đa số tín đồ thắc mắc. Với dòng răng cao cấp này mức giá sẽ dao động từ 4 triệu đến 7 triệu đồng/răng. Nếu so sánh hay dòng răng Cercon và răng Cercon HT thì răng sứ Cercon HT được đánh giá cao hơn, phù hợp với những khách hàng khó tính, nên dòng răng này sẽ có chi phí cao hơn.

giá răng sứ cercon
Giá răng sứ Cercon dao động từ 4 triệu đến 7 triệu đồng 1 răng

Mức giá này tương đối cao với những ai có thu nhập “bình dân” nhưng nhận lại là tính thẩm mỹ cao, màu sắc răng tự nhiên và đảm bảo chức năng nhai, nghiền thức ăn.

Song, để đảm bảo hiệu quả cao và an toàn, bạn nên thực hiện bọc răng sứ Cercon tại các phòng khám đáng tin cậy. Nơi sở hữu đội ngũ y bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề.

Cập nhật bảng giá răng sứ Cercon tại một số phòng khám nha khoa uy tín

Không quá khó khăn để bạn tìm kiếm địa chỉ làm răng sứ Cercon gần khu vực bạn đang sinh sống. Như vừa được đề cập, bọc răng sứ Cercon cần bác sĩ nha khoa có sự tỷ mỉ, khéo léo trong từng công đoạn để đảm bảo tính thẩm mỹ cao. Chính vì vậy, bạn nên tìm đến những phòng khám được đánh giá và phản hồi tốt về chất lượng dịch vụ.

giá răng sứ cercon
Cập nhật bảng giá răng sứ Cercon tại một số phòng khám nha khoa uy tín

Dưới đây là một số phòng khám được các khách hàng đánh giá có chất lượng làm răng cũng như công bố minh bạch bảng giá răng sứ Cercon:

  • Golden Healthcare International Clinic – Tân Bình, TPHCM
Dịch vụ:Mức giá:
Răng sứ cao cấp Cercon HT6.000.000 đồng/răng
Mão sứ cao cấp loại Cercon HT6.000.000 đồng/răng
Bảng giá giá răng sứ Cercon HT của Phòng khám Golden Healthcare International Clinic
  • Phòng khám Nha khoa Tâm Anh – Quận 2, TPHCM
Dịch vụ:Mức giá:
Làm răng sứ – Răng sứ cao cấp Cercon4.500.000 đồng/răng
Bảng giá răng sứ Cercon tại Phòng khám Nha khoa Tâm Anh
  • Nha khoa Quốc tế New Gate – Quận 1, TPHCM
Dịch vụ:Mức giá:
Răng sứ cao cấp Cercon HT (bảo hành 10 năm)5.500.000 đồng/răng
Bảng giá răng sứ Cercon tại Nha khoa Quốc tế New Gate
  • Phòng khám Đa khoa Medic Sài Gòn Bến Tre – Phú Tân, Bến Tre
Dịch vụ:Mức giá:
Răng sứ cao cấp Cercon 3.000.000 – 4.000.000 đồng/răng
Bảng giá làm răng sứ Cercon tại Phòng khám Đa khoa Medic Sài Gòn Bến Tre
  • Nha khoa Thẩm mỹ Quốc tế HT – Thanh Xuân, Hà Nội
Dịch vụ:Mức giá:
Mão sứ Cercon, Ceramill6000.000 đồng/răng
Mão sứ Cercon HT, Emax Press7.000.000 đồng/răng
Bảng giá răng sứ Cercon HT tại Nha khoa Thẩm mỹ Quốc tế HT
  • Phòng khám Đa khoa Việt Hàn – Hai Bà Trưng, Hà Nội
Dịch vụ:Mức giá:
Chụp răng sứ cao cấp Cercon5.000.000 đồng/răng
Bảng giá làm răng sứ Cercon tại Phòng khám Đa khoa Việt Hàn
  • Phòng khám Đa khoa Hoa Lư Hà Nội – Nam Thành, Ninh Bình
Dịch vụ:Mức giá:
Răng sứ cao cấp Cercon HT5.500.000 đồng/răng
Bảng giá làm răng sứ Cercon tại Phòng khám Đa khoa Hoa Lư Hà Nội

Bài viết đã cập nhật bảng giá răng sứ Cercon tại một số phòng khám uy tín ở nước ta. Hy vọng những thông tin vừa được chia sẻ sẽ giúp bạn có cái nhìn tổng quan hơn vấn đề này. Từ đó xác định đúng nhu cầu của bản thân cũng như có sự chuẩn bị tốt hơn về mặt tài chính. Hãy trao đổi trực tiếp với đơn vị y tế dự định thực hiện để có câu trả lời chính xác nhất về bảng giá làm răng loại cao cấp này.

Bài viết được tham khảo từ bác sĩ và các nguồn tư liệu đáng tin cậy trong và ngoài nước. Tuy nhiên, Doctor có sẵn Team khuyến khích bệnh nhân hãy tìm và đặt lịch khám với bác sĩ có chuyên môn để điều trị.