Giá răng sứ veneer – Cập nhật bảng giá mới nhất năm 2022

Là một trong những dòng răng cao cấp nên giá răng sứ veneer khá đắt đỏ. Đây có thể là một cản trở khá lớn ở những đối tượng có điều kiện eo hẹp nhưng có nhu cầu phục hình răng bằng loại răng giả này. Tuy chi phí khá đắt đỏ nhưng nhận lại là tính thẩm mỹ cao, tạo nụ cười rạng rỡ và khắc phục các nhược điểm của dòng răng sứ thông thường. Cùng Doctor có sẵn tìm hiểu bài viết dưới đây để biết thêm thông tin.

Răng sứ veneer là răng gì? Có cao cấp không?

Răng sứ veneer là một trong những dòng răng cao cấp được ứng dụng trong kỹ thuật nha khoa thẩm mỹ. Hiện nay, loại răng sứ này được khá nhiều người ưa chuộng với tính thẩm mỹ cao, sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật, che đậy khiếm khuyết của răng. Tuy nhiên, không phải ai cũng có thể thực hiện phương pháp này.

Về cơ bản, răng sứ veneer được sử dụng để dán lên về mặt răng. Thông thường, chúng có độ dày khoảng 0.3 – 0.5mm. Với đặc tính mỏng này, miếng veneer giúp răng được thể hiện khá tự nhiên, khả năng cảm nhận đồ ăn, nhiệt độ nhạy bén, tính thẩm mỹ cao. Nếu bọc răng sứ thì cần phải trải qua kỹ thuật mài thì dán răng sứ veneer chỉ cần mài một lớp mỏng, nhiều trường hợp còn không cần phải mài. Đồng thời, không gây vướng víu hay cộm cho răng.

giá răng sứ veneer
Veneer là dòng răng sứ cao cấp, sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội so với dòng răng sứ khác

Điểm qua những mặt ưu và nhược điểm của răng sứ veneer

Tương tự như các dòng răng sứ cao cấp hay phổ thông khác, răng sứ veneer cũng tồn tại cả hai mặt ưu và nhược điểm. Cụ thể hơn:

Ưu điểm của răng sứ veneer

Vì thuộc dòng răng sứ cao cấp nên veneer sở hữu những ưu điểm vượt trội sau:

  • Tính thẩm mỹ cao: Răng sứ veneer được đánh giá cao tính thẩm mỹ. Không chỉ mang lại nụ cười rạng rỡ với hàm răng sáng đều màu mà còn khắc phục tình trạng răng bị ố vàng, không gây ra tình trạng viền đen chân răng sau một thời gian sử dụng.
  • Độ bền cao: Mặt sứ veneer có tuổi thọ kéo dài từ 10 – 15 năm. Tuổi thọ răng còn kéo dài nếu bạn có biện pháp chăm sóc răng đúng cách.
  • Không tác động đến răng thật: Dán sứ veneer thường không gây tổn hại nhiều đến răng thật. Bên cạnh đó, phương pháp này còn được kiểm chứng không gây chết tủy răng.
  • Không ảnh hưởng đến hoạt động cắn, nhai: Không cần lo lắng đến hành vi cắn và nhai thức ăn khi dán mặt sứ veneer. Kỹ thuật này chỉ tác động lên bề mặt răng nên việc ăn uống không bị ảnh hưởng quá nhiều.
  • An toàn: Vì được làm từ chất liệu thân thiện với sức khỏe con người nên mặt dán sứ veneer hoàn toàn vô hại, không gây kích ứng răng nướu.
giá răng sứ veneer
Tuy mang trong mình tính thẩm mỹ cao nhưng giá răng sứ veneer hơi bị “chát”

Nhược điểm của răng sứ veneer

Tuy được đánh giá cao tính thẩm mỹ nhưng dòng răng sứ veneer vẫn tồn tại những nhược điểm nhất định sau:

  • Đòi hỏi bác sĩ thực hiện có kỹ thuật giỏi: So với kỹ thuật bọc răng sứ khác, dán mặt sứ veneer phức tạp hơn rất nhiều. Đòi hỏi bác sĩ không chỉ nắm rõ kỹ thuật mà còn cần sự tỉ mỉ và khéo léo trong từng công đoạn. Nếu sai lệch một chút thì miếng dán có thể bị rơi ra ngoài sau một thời gian sử dụng.
  • Cần công nghệ cao: Để tạo mặt sứ phù hợp thì cần áp dụng công nghệ 3D CAD/CAM. Đây là một công nghệ mới, đòi hỏi người thực hiện phải có chuyên môn.
  • Giá răng sứ veneer đắt đỏ: So với loại răng sứ phổ thông thì dòng răng sứ veneer khá đắt đỏ. Nếu thực hiện trên nhiều răng thì cần một số tiền khá lớn.

Giá răng sứ veneer là bao nhiêu tiền? – Cập nhật bảng giá mới nhất

Trên thị trường hiện nay xuất hiện khá nhiều các mặt dán sứ veneer khác nhau. Điển hình như: Veneer Zirconia, Veneer Emax Press, Veneer Ultrathin, Veneer Lisi,… Mỗi chất liệu sẽ phù hợp với mỗi tình trạng khác nhau và giá răng sứ veneer cũng khác nhau.

Nhìn chung, giá răng sứ veneer sẽ dao động từ 5 đến 8 triệu đồng/răng. Mức giá này có thể đã bao gồm các khoản phí thăm khám ban đầu, chụp mẫu răng, đánh giá tình trạng răng miệng,… Ngoài ra, giá bọc răng sứ không mài cũng dao động trong khoản này. Để biết chính các mức giá, hãy trao đổi trực tiếp với đơn vị dự định thực hiện để được hỗ trợ.

giá răng sứ veneer
Giá răng sứ veneer dao động từ 5 đến 8 triệu đồng/răng

Cập nhật bảng giá răng sứ Veneer tại một số phòng khám uy tín

Vì nhu cầu làm đẹp cho răng bằng phương pháp dán mặt sứ veneer ngày càng cao nên hiện có khá nhiều phòng khám nha khoa triển khai và cung cấp. Vì là kỹ thuật cần bác sĩ có tính thẩm mỹ cao nên vì thế bạn cần tìm đến phòng khám nha khoa có tiếng.

giá răng sứ veneer
Địa chỉ làm răng sứ veneer đáng tin cậy được nhiều người lựa chọn

Dưới đây là một số phòng khám nha khoa đáng tin cậy, có công khai bảng giá răng sứ veneer:

Nha khoa Tâm Anh – Quận 2, TPHCM

Dịch vụ:Chi phí:
Dán sứ Veneer5.000.000 đồng/răng
Bảng giá răng sứ Veneer của Nha khoa Tâm Anh

Nha khoa Quốc tế New Gate – Quận 1, TPHCM

Dịch vụ:Chi phí:
Răng sứ cao cấp Veneer Zirconia5.000.000 đồng/răng
Răng sứ cao cấp Veneer Emax Press6.000.000 đồng/răng
Răng sứ cao cấp Veneer Lisi8.000.000 đồng/răng
Răng sứ cao cấp Veneer Ultrathin không mài10.000.000 đồng/răng
Bảng giá làm răng sứ cao cấp Veneer tại Nha khoa Quốc tế New Gate

Golden Healthcare International Clinic – Tân Bình, TPHCM

Dịch vụ:Chi phí:
Răng sứ cao cấp Veneer7.000.000 đồng/răng
Bảng giá răng sứ Veneer tại Golden Healthcare International Clinic

Phòng khám Đa khoa Y Đức Trị An – Trảng Bom, Đồng Nai

Dịch vụ:Chi phí:
Răng hàm mặt – Veneer sứ toàn phần5.000.000 đồng/răng
Bảng giá răng Veneer sứ toàn phần của Phòng khám Đa khoa Y Đức Trị An

Nha khoa Bình Dương – Thủ Dầu Một, Bình Dương

Dịch vụ:Chi phí:
Răng hàm mặt – Veneer sứ 6.000.000 đồng/răng
Bảng giá răng sứ Veneer tại Nha khoa Bình Dương

Nha khoa Thẩm mỹ Quốc tế HT – Thanh Xuân, Hà Nội

Dịch vụ:Chi phí:
Răng sứ cao cấp Veneer Hass12.000.000 đồng/răng
Răng sứ cao cấp Veneer Emax Press8.000.000 đồng/răng
Răng sứ cao cấp Veneer Lisi10.000.000 đồng/răng
Răng sứ cao cấp Veneer Ultrathin 15.000.000 đồng/răng
Bảng giá bọc răng sứ veneer tại Nha khoa Thẩm mỹ Quốc tế HT

Bài viết đã cập nhật bảng giá răng sứ veneer mới nhất, đồng thời có gợi ý thêm một số phòng khám nha khoa đáng tin cậy, được các khách hàng trước phản hồi tốt về chất lượng dịch vụ. Với thông tin vừa được chia sẻ có lẽ giúp bạn đưa ra quyết định điều kiện kinh tế hiện tại có phù hợp để làm răng này hay không. Nếu được, từ đó có sự chuẩn bị tốt hơn về mặt tài chính.

Bài viết được tham khảo từ bác sĩ và các nguồn tư liệu đáng tin cậy trong và ngoài nước. Tuy nhiên, Doctor có sẵn Team khuyến khích bệnh nhân hãy tìm và đặt lịch khám với bác sĩ có chuyên môn để điều trị.