Giá răng sứ venus bao nhiêu tiền? Ở đâu làm răng sứ uy tín?

Giá răng sứ venus bao nhiêu tiền? Ở đâu làm răng sứ venus đáng tin cậy? Tất cả các thắc mắc này sẽ được Doctor có sẵn làm rõ trong bài viết dưới đây. Hãy theo dõi để tìm ra câu trả lời, từ đó đưa ra quyết định bản thân có phù hợp với loại răng này hay không, có đủ điều kiện kinh tế hay không.

Răng sứ venus là dòng răng gì?

Răng sứ venus là dòng răng sứ cao cấp có độ bền cao, màu răng tự nhiên như răng thật. Về cấu tạo, răng sứ venus có phần sườn sứ zirconia có khả năng chịu lực tốt, tương thích với nhiều đối tượng, lớp bên ngoài bọc lớp sứ có tính thẩm mỹ cao. Một trong những điểm cộng của dòng răng sứ venus là chất liệu siêu nhẹ. Và đây cũng được coi là một bước tiến quan trọng trong lĩnh vực thẩm mỹ nha khoa.

Răng sứ venus được sản xuất theo công nghệ CAD/CAM – đây là công nghệ nha khoa mới nhất hiện nay. Bên cạnh đó, dòng răng sứ này được cấu tạo từ 100% phôi vật liệu có xuất xứ từ tập đoàn nha khoa có tiếng tại Mỹ và Đức nên người dùng có thể an tâm khi sử dụng.

giá răng sứ venus
Răng sứ venus là dòng răng sứ cao cấp có độ bền cao

Ưu và nhược điểm của răng sứ venus

Tương tự như các dòng răng khác, răng sứ venus cũng tồn tại cả hai mặt ưu và nhược điểm. Thông qua đó, bạn có thể cân nhắc nên lựa chọn dòng răng sứ này để bọc phục hình nha hay không.

Ưu điểm của dòng răng sứ venus

Những điểm cộng mà dòng răng sứ venus mang lại:

  • Được sản xuất trên công nghệ hiện đại: Dòng răng sứ venus được sản xuất trên công nghệ CAD/CAM. Bác sĩ và các kỹ thuật viên có thể thực hiện chế tạo một cách chính xác.
  • Độ bền cao: Phôi răng sứ được nhập khẩu từ Đức và được nung ở nhiệt độ 1200 độ C nên răng sứ venus có độ bền cao hơn răng sứ kim loại thông thường và răng Katana.
  • Hạn chế việc mài răng: Răng sứ Venus khá mỏng và nhẹ nên người dùng sẽ hạn chế tình trạng mài răng. Do vậy, điều này sẽ đảm bảo được răng thật luôn chắc khỏe và hạn chế tình trạng ê buốt hay đau răng khi ăn.
  • Không ảnh hưởng đến chức năng nhai, cắn thức ăn: Răng sứ venus được chế tác không pha thêm bất kỳ tạp chất hóa học nào nên khả năng chịu lực tốt. Bạn hoàn toàn có thể an tâm khi sử dụng, ăn uống, vui chơi và sinh hoạt.
  • An toàn với sức khỏe: Thành phần sứ an toàn tuyệt đối với người dùng, không gây kích ứng răng và nướu. Bên cạnh đó, răng sứ venus không bị viền đen ở chân răng sau một thời gian sử dụng.
  • Tuổi thọ cao: Răng sứ venus có độ bền lên đến 15 năm, thậm chí kéo dài đến 20 năm nếu được chăm sóc và bảo vệ đúng cách.
  • Giá răng sứ venus: Vì giá răng sứ venus ở mức tầm trung nên phù hợp với đại đa số đối tượng.
giá răng sứ venus
Vừa có tính thẩm mỹ cao, giá răng sứ venus cũng ở mức hợp lý

Nhược điểm của răng sứ venus

Trái lại với ưu điểm là những nhược điểm tồn tại song song ở răng sứ venus:

  • Độ cứng không được đánh giá cao: Theo thông tin ghi nhận, độ cứng của răng venus khoảng 300 – 400MPa. Với thông số này thì cao hơn 1,6 lần so với răng kim loại nhưng kém hơn nhiều so với răng toàn sứ.
  • Khả năng phản quang kém: Tuy khó phát hiện bằng răng thường những độ sáng, trắng và trong không bằng các dòng răng sứ cao cấp khác. Khi có ánh sáng chiếu vào răng vẫn hiện rõ phần răng giả.
  • Thời gian bảo hành răng sứ ngắn: Mão răng sứ venus chỉ được bảo hành trong vài năm, trong khi đó thì một số dòng răng cao cấp thì được bảo hành trên 10 năm.

Giá răng sứ venus là bao nhiêu tiền?

Răng sứ venus sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội nên đây có lẽ là sự lựa chọn của phần đông đối tượng. Không chỉ mang lại tính thẩm mỹ cao, che đậy những khiếm khuyết của răng mà còn lành tính, an toàn với sức khỏe con người.

Hiện nay, giá răng sứ venus dao động từ 2 đến 3 triệu đồng/răng. Với mức giá này thì lựa chọn dòng răng sứ này là khá hợp lý, phù hợp với khả năng của nhiều người mà kết quả vẫn đảm bảo. Tùy vào nhu cầu và điều kiện kinh tế mà bạn có thể tham khảo thêm các dòng tăng sứ cao cấp hơn để gia tăng tính thẩm mỹ và tăng khả năng ăn nhai.

giá răng sứ venus
Giá răng sứ venus dao động từ 2 đến 3 triệu đồng/răng

Bảng giá răng sứ venus tại một số phòng khám nha khoa uy tín

Hiện nay có khá nhiều phòng khám nha khoa cung cấp cho khách hàng dịch vụ làm răng sứ venus. Vì là kỹ thuật làm răng đòi hỏi bác sĩ chuyên môn cao, kinh nghiệm làm nghề, cần sự tỷ mỉ trong từng công đoạn để đảm bảo tính hiệu quả nên bạn cần tìm đến phòng khám đáng tin cậy.

giá răng sứ venus
Địa chỉ làm răng sứ venus đáng tin cậy

Chưa tìm kiếm được phòng khám nào phù hợp để đặt trọn niềm tin làm răng venus, bạn có thể tham khảo một số gợi ý dưới đây:

  • Phòng khám Chuyên khoa H2 Clinic – Hai Bà Trưng, Hà Nội công khai bảng giá răng sứ venus là 5.000.000 đồng/răng. Khách hàng sẽ được đội ngũ y bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm trực tiếp tham vấn và kiểm tra sức khỏe răng miệng trước khi thực hiện bọc răng.
  • Nha khoa Thẩm mỹ Quốc tế HT – Thanh Xuân, Hà Nội đã và đang cung cấp dịch vụ làm răng sứ venus giá là 3.000.000 đồng/răng.
  • Phòng khám Đa khoa Hoa Lư Hà Nội – Nam Thành, Ninh Bình có giá bọc răng sứ venus là 4.000.000 đồng/răng. 
  • Phòng khám Đa khoa Quốc tế Thanh Chân – Cầu Giấy, Hà Nội là một trong những địa chỉ làm răng sứ đáng tin cậy, được đại đa số khách hàng phản hồi tốt về chất lượng dịch vụ. Riêng dịch vụ bọc răng sứ venus, phòng khám công bố mức giá 4.500.000 đồng/răng.
  • Golden Healthcare International Clinic – Tân Bình, TPHCM niêm yết bảng giá mão sứ cao cấp venus là 2.500.000 đồng/răng.

Bài viết đã giúp bạn đọc giải đáp thắc mắc giá răng sứ venus là bao nhiêu tiền. Bên cạnh đó, bài viết còn chia sẻ thêm những phòng khám nha khoa đáng tin cậy, được các khách hàng trước phản hồi tốt về chất lượng dịch vụ và tay nghề của bác sĩ. Từ câu trả lời trên sẽ phần nào giúp bạn có sự chuẩn bị tốt hơn về mặt tài chính cũng như xem xét điều kiện kinh tế của bản thân có phù hợp hay không. Nếu muốn biết thêm các thông tin khác, vui lòng trao đổi trực tiếp với phòng khám nha khoa dự định thực hiện để được hỗ trợ.

Bài viết được tham khảo từ bác sĩ và các nguồn tư liệu đáng tin cậy trong và ngoài nước. Tuy nhiên, Doctor có sẵn Team khuyến khích bệnh nhân hãy tìm và đặt lịch khám với bác sĩ có chuyên môn để điều trị.