Cập nhật bảng giá răng sứ Zirconia mới nhất ở phòng khám

Giá răng sứ Zirconia là mối bận tâm của nhiều đối tượng đang có nhu cầu chỉnh nha. Trên thực tế, mức giá làm răng sứ loại này không quá đắt đỏ, phù hợp với điều kiện kinh tế của nhiều người nhưng không lựa chọn được địa chỉ thực hiện đáng tin cậy sẽ ảnh hưởng đến nhiều mặt. Vậy, mức giá cụ thể là bao nhiêu tiền, ở đâu phục hình răng uy tín? Tất cả thắc mắc này sẽ được Doctor có sẵn làm rõ trong bài viết dưới đây.

Răng sứ Zirconia là gì?

Răng sứ Zirconia hiện đang là sự lựa chọn của phần đông đối tượng có nhu cầu chỉnh nha. Dòng răng sứ này được chế tác từ một sứ oxit của nguyên tố kim loại Zirconium mang đặc tính cứng hơn cứ thông thường. Phần khung răng được thực thiện bằng hệ thống máy kỹ thuật chuyên dụng theo phương pháp CAD/CAM. Bên ngoài được phủ lớp sứ, sau đó đem toàn bộ nung và hoàn tất.

Răng sứ Zirconia có tính tương hợp sinh học tốt và không gây ra các tác dụng phụ nào cho người dùng. Bên cạnh đó, dòng răng này được làm từ chất liệu sứ cao cấp nên có màu trắng, trong tự nhiên, từ đó mang lại tính thẩm mỹ cao.

giá răng sứ zirconia
Răng sứ Zirconia được nhiều người lựa chọn bởi tính thẩm mỹ cao, chi phí hợp lý

Đa phần dòng răng sứ Zirconia được nhập từ nước Đức và chia thành nhiều loại khác nhau. Điển hình là 5 loại sau:

  • Răng sứ Zirconia cercon
  • Răng sứ Emax Zircad
  • Răng sứ Zirconia Venus
  • Răng sứ Zirconia Katana
  • Răng sứ Zirconia DDBIO

Tùy vào nhu cầu cá nhân và điều kiện kinh tế mà bạn có thể đưa ra dòng răng Zirconia phù hợp nhất.

Răng sứ Zirconia dùng có tốt không?

Khác với dòng răng sứ kim loại thì răng sứ Zirconia sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật hơn hẳn. Điển hình là những ưu điểm sau:

  • Răng sứ Zirconia được chế tác từ chất liệu được giới chuyên môn nghiên cứu kỹ nên rất an toàn và lành tính cho sức khỏe người dùng. Không xảy ra các trường hợp kích ứng chân răng và nướu.
  • Vì chế tác từ sứ nguyên khối nên răng sứ Zirconia có độ bền cao, độ cứng tốt và độ chịu lực cao. Do đó, bạn có thể hoàn toàn an tâm khi nhai, nghiền nát thức ăn.
  • Răng sứ Zirconia có màu trắng, trong tự nhiên, mang lại tính thẩm mỹ cao. Hơn nữa, loại răng này không có phần khung làm từ kim loại nên sẽ không gây ra tình trạng đen viền nướu sau một thời gian sử dụng.
  • Tuổi thọ của dòng răng sứ Zirconia có thể kéo dài lên đến 15 năm, thậm chí 20 năm nếu có biện pháp chăm sóc và bảo vệ đúng cách.
  • Vì có tính thương thích sinh học cao nên răng sứ Zirconia không gây ra tác dụng phụ nào cho cơ thể, hoàn toàn vô hại trong quá trình sử dụng.
giá răng sứ zirconia
Răng sứ Zirconia sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật

Song song những ưu điểm nổi bật, dòng răng sứ Zirconia cũng tồn tại những mặt hạn chế nhất định. Một trong số đó là giá răng sứ Zirconia khá cao so với dòng răng sứ kim loại tiêu chuẩn và một số loại răng sứ khác. Nên không phải đối tượng nào cũng có đủ điều kiện kinh tế để thực hiện. Bên cạnh đó, răng sứ Zirconia không phải là ưu việt hơn nhiều răng sứ khác nếu không được thực hiện đúng cách và đúng kỹ thuật. Đôi khi có thể xảy ra hiện tượng mẻ vỡ, nhất là sứ Zirconia đắp sứ bên ngoài.

Giá răng sứ Zirconia bao nhiêu tiền? Có đắt không?

Giá răng sứ Zirconia dao động từ 2 đến 5 triệu đồng/răng. Với mức giá này thì dòng răng sứ Zirconia không quá đắt đỏ, phù hợp với điều kiện kinh tế của nhiều đối tượng. Tuy nhiên, để đảm bảo bản thân có phù hợp với dòng răng này hay không, bạn nên trao đổi trước với bác sĩ nha khoa để được tư vấn và hỗ trợ, từ đó đưa ra phương pháp chỉnh nha phù hợp nhất.

giá răng sứ zirconia
Giá răng sứ Zirconia dao động từ 2 đến 5 triệu đồng/răng

Bên cạnh đó, giá bọc răng sứ Zirconia cũng dao động ở mức trên. Mức giá này đã bao gồm phí thăm khám ban cầu, đánh giá tình trạng răng miệng, chụp cấu trúc răng,…

Bảng giá răng sứ Zirconia ở một số phòng khám lớn ở nước ta

Ngoài giá răng sứ Zirconia bao nhiêu tiền thì địa chỉ phục hình nha bằng răng sứ Zirconia cũng chính là vấn đề được khá nhiều người quan tâm. Một địa chỉ phục hình nha đáng tin cậy, có bác sĩ am hiểu kỹ thuật, trình độ chuyên môn cao, khéo léo trong từng khâu sẽ giúp quy trình thực hiện đạt kết quả cao.

giá răng sứ zirconia
Cập nhật bảng giá răng sứ Zirconia mới nhất ở phòng khám

Dưới đây là một số phòng nha đáng tin cậy, hãy tham khảo và đưa ra sự lựa chọn phù hợp nhất:

Nha khoa Tâm Anh – Quận 2, TPHCM

Dịch vụ:Chi phí:
Răng sứ Zirconia3.500.000 đồng/răng
Bảng giá răng sứ Zirconia tại Nha khoa Tâm Anh

Nha khoa Quốc tế New Gate – Quận 1, TPHCM

Dịch vụ:Chi phí:
Cùi giả bằng Zirconia2.500.000 đồng/răng
Răng sứ Zirconia (bảo hành 7 năm)4.000.000 đồng/răng
Inlay/ Onlay Zirconia4.500.000 đồng/răng
Bảng giá làm răng sứ Zirconia tại Nha khoa Quốc tế New Gate

Nha khoa Thẩm mỹ Asia – Quận 9, TPHCM

Dịch vụ:Chi phí:
Răng toàn sứ Zirconia chính hãng Đức (bảo hành 10 năm)3.990.000 đồng/răng
Răng toàn sứ Zirconia NT200 chính hãng Anh (bảo hành 12 năm)5.800.000 đồng/răng
Bảng giá bọc răng sứ Zirconia của Nha khoa Thẩm mỹ Asia

Nha khoa Trường Thành – Quận 2, TPHCM

Dịch vụ:Chi phí:
Răng sứ Zirconia5.000.000 đồng/răng
Cập nhật bảng giá răng sứ Zirconia ở Nha khoa Trường Thành

Phòng khám DHA Healthcare – Quận 3, TPHCM

Dịch vụ:Chi phí:
Răng sứ không kim loại Zirconia4.500.000 đồng/răng
Răng toàn sứ full Zirconia5.500.000 đồng/răng
Bảng giá làm răng sứ Zirconia của Phòng khám DHA Healthcare

Phòng khám Đa khoa Medic Sài Gòn Bến Tre – Phú Tân, Bến Tre

Dịch vụ:Chi phí:
Răng sứ Zirconia2.000.000 – 3.000.000 đồng/răng
Bảng giá răng sứ Zirconia của Phòng khám Đa khoa Medic Sài Gòn Bến Tre

Nha khoa Thẩm mỹ Quốc tế HT – Thanh Xuân, Hà Nội

Dịch vụ:Chi phí:
Răng sứ Zirconia3.000.000 đồng/răng
Bảng giá răng sứ Zirconia của Nha khoa Thẩm mỹ Quốc tế HT

Trên đây là toàn bộ thông tin liên quan đến bảng giá răng sứ Zirconia và địa chỉ phục hình nha đáng tin cậy. Với những thông tin được chia sẻ hy vọng giúp bạn có cái nhìn tổng quan hơn về chi phí phục hình răng, từ đó có sự chuẩn bị tốt hơn về mặt tài chính cũng như chuẩn bị thêm một khoản khác để chi trả khoản phát sinh. Nếu có những thắc mắc nào chưa rõ, hãy trao đổi trực tiếp với phòng khám dự định thực hiện để được hỗ trợ.

Bài viết được tham khảo từ bác sĩ và các nguồn tư liệu đáng tin cậy trong và ngoài nước. Tuy nhiên, Doctor có sẵn Team khuyến khích bệnh nhân hãy tìm và đặt lịch khám với bác sĩ có chuyên môn để điều trị.