Địa chỉ nha khoa nhổ răng khôn uy tín, công khai bảng giá

Răng khôn là vấn đề muôn thuở chắc hẳn ai trong cũng ta cũng đều biết đến nhưng không hẳn biết rõ địa chỉ nha khoa nhổ răng khôn uy tín. Trong bài viết dưới đây, Doctor có sẵn sẽ giúp bạn đọc sàng lọc 5 phòng khám uy tín, có bác sĩ giỏi, máy móc hiện đại và quy trình thực hiện không đau, ít chảy máu, hãy tham khảo và đưa ra sự lựa chọn phù hợp.

Tổng hợp 5 phòng khám nha khoa nhổ răng khôn uy tín, ít đau, ít chảy máu

Răng khôn là răng mọc cuối cùng của hàm răng con người. Giai đoạn từ 17 đến 25 tuổi là thời điểm răng khôn thường mọc lên. Mỗi người sẽ tổng cộng 4 răng khôn, bao gồm 2 răng khôn hàm trên và 2 răng khôn hàm dưới. Cho đến thời điểm hiện tại, răng khôn vẫn trở thành chủ đề gây ra nhiều tranh cãi về những tình huống mọc răng cũng như những biến chứng về sau. Phương pháp khắc phục tốt nhất hiện nay là mổ loại bỏ răng khôn ra khỏi hàm.

Trên thực tế, không phải trường hợp mọc răng khôn đều nên nhổ. Tuy nhiên, việc nhổ bỏ răng khôn được xem là cần thiết khi:

  • Răng mọc lệch khiến cho răng cận kề bị đau và giảm chức năng nhai, nghiền nát thức ăn
  • Răng khôn mọc lệch làm xô lệch cả hàm
  • Hàm bị tổn thương do có u nang xung quanh răng khôn
  • Xảy ra tình trạng nhiễm trùng thường xuyên ở các mô mềm sau chân răng trong cùng
  • Răng khôn mọc thẳng, đủ chỗ, không bị cản trở nhưng hình dạng bất thường
  • Răng khôn bị sâu hoặc có bệnh nha chu
  • Răng khôn chưa gây biến chứng nhưng có khả năng gây biến chứng trong tương lai

Mặt khác, lựa chọn địa chỉ nha khoa nhổ răng khôn uy tín sẽ giúp bạn cảm thấy an tâm hơn, hạn chế đau đớn và hiện tượng nhiễm trùng. Nếu chưa tìm được phòng khám phù hợp, hãy tham khảo 5 gợi ý dưới đây:

Rose Dental Clinic – Quận 1, TPHCM

Rose Dental tự hào là một trong những địa chỉ nha khoa nhổ răng khôn uy tín. Phòng khám không chỉ được người dân Quận 1 lựa chọn mà còn đông đảo khách hàng khu vực lân cận quan tâm và tìm đến.

Mỗi khách hàng khi tìm đến Rose Dental Clinic đều được tiếp đón niềm nở, trao đổi những vấn đề xoay quanh bệnh tình răng miệng hiện tại cũng như nhu cầu sử dụng dịch vụ tại phòng khám. Dựa vào đó, bác sĩ sẽ chỉ định kiểm tra sức khỏe răng miệng tổng thể trước khi tiến hành nhổ bỏ răng khôn.

nha khoa nhổ răng khôn uy tín
Rose Dental Clinic – Nha khoa nhổ răng khôn uy tín

– Bảng giá nhổ răng khôn tại Rose Dental:

Dịch vụ:Mức giá:
Nhổ răng – Nhổ răng khôn không phẫu thuật1.500.000 – 2.000.000 đồng/răng
Nhổ răng – Phẫu thuật nhổ răng khôn2.500.000 – 5.000.000 đồng/răng

Nha khoa Quốc tế New Gate – Quận 1, TPHCM

Nha khoa Quốc tế New Gate là câu trả lời cho những ai đang tìm kiếm nha khoa nhổ răng khôn uy tín ở thành phố Hồ Chí Minh. Đây là một trong những trung tâm nha khoa được xây dựng theo tiêu chuẩn Châu Âu sở hữu đội ngũ y bác sĩ dày dặn kinh nghiệm, hệ thống máy móc hiện đại và trang thiết bị y tế tân tiến.

Hiện nay, Nha khoa Quốc tế New Gate đã và đang cung cấp cho các khách hàng các dịch vụ chăm sóc và thẩm mỹ răng miệng với bảng giá được niêm yết.

nha khoa nhổ răng khôn uy tín
Nhổ răng khôn tại Nha khoa Quốc tế New Gate

– Bảng giá nhổ răng khôn tại Nha khoa Quốc tế New Gate:

Dịch vụ:Mức giá:
Tiểu phẫu – Nhổ răng – Nhổ răng khôn mọc thẳng1.000.000 – 1.500.000 đồng/răng
Tiểu phẫu – Nhổ răng – Nhổ răng khôn mọc lệch ngầm2.000.000 – 3.000.000 đồng/răng

Nha khoa Bình Dương – Thủ Dầu Một, Bình Dương

Đang sinh sống, làm việc tại Bình Dương và có nhu cầu tìm kiếm nha khoa nhổ răng khôn uy tín thì có thể tìm đến Nha khoa Bình Dương. Đơn vị tự hào là địa chỉ chăm sóc và thẩm mỹ răng miệng đáng tin cậy ở khu vực phía Nam nước ta với đội ngũ y bác sĩ dày dặn kinh nghiệm, từng tu nghiệp tại Mỹ về kỹ thuật nha khoa.

Nhiều khách hàng từng lựa chọn Nha khoa Bình Dương để nhổ răng khôn cho biết, bác sĩ rất nhẹ nhàng khiến cho quá trình thực hiện ít gặp đau đớn. Hơn thế, sau khi nhổ bỏ răng khôn, nhân viên y tế nhiệt tình tư vấn biện pháp chăm sóc răng miệng sau khi thực hiện tiểu phẫu để hạn chế tình trạng nhiễm trùng.

nha khoa nhổ răng khôn uy tín
Đặt hẹn nhổ răng khôn tại Nha khoa Bình Dương

– Bảng giá nhổ răng khôn tại Nha khoa Bình Dương:

Dịch vụ:Mức giá:
Nhổ răng khôn ngầm (1 răng)1.500.000 – 2.500.000 đồng/răng
Nhổ răng khôn mọc lệch (1 răng)1.200.000 – 1.500.000 đồng/răng
Nhổ răng khôn hàm dưới (1 răng)1.000.000 – 2.500.000 đồng/răng
Nhổ răng khôn hàm trên (1 răng_1.000.000 – 2.000.000 đồng/răng

Nha khoa Bright Dental – Đống Đa, Hà Nội

Nhổ răng khôn là một trong những thế mạnh của Nha khoa Bright Dental. Phòng khám đã và đang cung cấp dịch vụ chất lượng với chi phí thực hiện được công khai minh bạch với khách hàng.

Trước khi tiến hành thực hiện nhổ răng khôn, bác sĩ có kinh nghiệm sẽ tiến hành chụp X-quang khuôn hàm răng để xác định và đánh giá mức độ tổn thương cũng như có phù hợp để tiến hành mổ bỏ hay không. Nếu có chỉ định mổ, bác sĩ cùng nhân viên y tế tiến hành nhẹ nhàng, kỹ lưỡng, kết hợp với việc trò chuyện để khách hàng tránh đau đớn, khó chịu.

nha khoa nhổ răng khôn uy tín
Nha khoa Bright Dental đầu tư hệ thống máy móc và trang thiết bị y tế phục vụ cho việc nhổ răng khôn được an toàn

– Bảng giá nhổ răng khôn tại Nha khoa Bright Dental:

Dịch vụ:Mức giá:
Nhổ răng khôn1.000.000 – 3.000.000 đồng/răng

HT Dental (Nha khoa HT) – Thanh Xuân, Hà Nội

HT Dental là địa chỉ uy tín về dịch vụ chăm sóc răng được nhiều người biết đến và lựa chọn. Toàn bộ đội ngũ y bác sĩ và nhân viên y tế luôn cố gắng hoàn thành sứ mệnh của mình trong lĩnh vực nha khoa. Hứa hẹn trong tương lai còn mang đến cho các khách hàng các dịch vụ chăm sóc răng miệng chất lượng.

Hiện nay, HT Dental đã triển khai dịch vụ nhổ răng khôn cho mọi đối tượng. Khách hàng trước khi tiến hành nhổ bỏ sẽ được bác sĩ chỉ định thăm khám để đảm bảo tính an toàn và gia tăng mức độ hiệu quả.

nha khoa nhổ răng khôn uy tín
Bạn sẽ cảm thấy hài lòng khi lựa chọn HT Dental để nhổ răng khôn

– Bảng giá nhổ răng khôn tại HT Dental:

Dịch vụ:Mức giá:
Nhổ răng – Nhổ răng khôn mọc thẳng1.500.000 đồng/răng
Nhổ răng khôn mọc lệch (tiểu phẫu ca khó) – Mức 12.000.000 đồng/răng
Nhổ răng khôn mọc lệch (tiểu phẫu ca khó) – Mức 2 (mọc ngầm)3.000.000 đồng/răng
Nhổ răng khôn mọc ngầm (tiểu phẫu ca khó) – Mức 3 (mọc ngầm + chân khó)5.000.000 đồng/răng

Bài viết đã tổng hợp 5 địa chỉ nha khoa nhổ răng khôn uy tín ở nước ta Hy vọng những thông tin vừa được chia sẻ sẽ giúp bạn tìm kiếm được địa chỉ thăm khám phù hợp, từ đó chủ động đặt lịch hẹn khám theo khung giờ phù hợp. Nếu gặp khó khăn trong việc đặt lịch hẹn khám, hãy liên hệ trực tiếp với Docosan để được hỗ trợ.

Bài viết được tham khảo từ bác sĩ và các nguồn tư liệu đáng tin cậy trong và ngoài nước. Tuy nhiên, Doctor có sẵn Team khuyến khích bệnh nhân hãy tìm và đặt lịch khám với bác sĩ có chuyên môn để điều trị.