Niềng răng giá bao nhiêu? Bảng giá 10 phòng nha uy tín nhất

Niềng răng giá bao nhiêu tại các phòng nha uy tín? Hiện nay, niềng răng là một trong những phương pháp hiệu chỉnh nha khoa phù hợp nhất để tăng tính thẩm mỹ của hàm răng. Có nhiều các loại niềng răng khác nhau nên mức chi phí, hiệu quả cũng khác nhau. Tùy thuộc vào khả năng chi trả, tình trạng công việc, phản ứng dị ứng… mà người dùng có thể chọn phương pháp niềng răng phù hợp. Rất nhiều người quan tầm niềng răng giá bao nhiêu trên thị trường.

Để giúp các bạn tham khảo giá niềng răng Docosan tổng hợp giá niềng răng tại hơn 10 phòng khám nha khoa tại TP.HCM để bạn tham khảo niềng răng giá bao nhiêu và chọn lựa nơi phù hợp nhất nhé!

Phòng khám nha khoa Quốc tế Golden Healthcare

Địa chỉ: Số 37 Hoàng Hoa Thám, P. 13, Q.Tân Bình, Tp.HCM

Nha khoa tại Golden Healthcare được thăm khám bởi bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm, trang bị thiết bị mới hiện đại, dụng cụ và thuốc tốt để bảo đảm khách hàng luôn có sự chẩn đoán và điều trị hiệu quả cao.

Golden Healthcare cung cấp dịch vụ kiểm tra răng định kỳ và điều trị những bệnh về răng như sau:

  • Chăm sóc răng miệng cho bé: khám, điều trị răng sâu, nhổ răng sữa, chỉnh răng mọc lệch
  • Chăm sóc răng miệng cho người trưởng thành: Khám & lấy vôi răng, bệnh nha chu, trám răng thẩm mỹ, tư vấn chỉnh nha – niềng răng,…
  • Nha khoa thẩm mỹ: tẩy trắng răng, răng sứ thẩm mỹ, …

Đến với Phòng khám Đa Khoa Quốc Tế Golden Healthcare, bạn sẽ được khám, điều trị, theo dõi, chăm sóc và tư vấn, hướng dẫn tận tâm các bệnh về Nội – Ngoại khoa tổng quát, Tim mạch, Tiêu hóa, sản Phụ khoa, Mắt, Tai mũi họng với chất lượng quốc tế. Tham khảo giá niềng răng dưới đây:

gía niềng răng ở TP.HCM
Bảng giá niềng răng tại Golden Healthcare International Clinic
niềng răng giá bao nhiêu
Phòng khám nha khoa Quốc tế Golden Healthcare

Phòng khám Nha khoa East Rose Dental

  • Cơ sở chính: 166 Đồng Văn Cống , Building D2eight 315 , Phường Thạnh Mỹ Lợi, Quận 2, HCM
  • Cơ sở 2: 30 – 36, lầu 2, Phan Bội Châu, Phường Bến Thành , Q 1, TP. HCM, Việt Nam

Nha khoa Hoa Hồng Phương Đông tiền thân là Nha Khoa Hoa Hồng với đội ngũ bác sỹ giỏi, giàu kinh nghiệm, nhiệt tình sẽ giúp bạn có hàm răng khỏe đẹp, nụ cười sáng ngời với chi phí ít nhất trong thời gian ngắn nhất.

Bên cạnh đó, với phương pháp điều trị hiện đại bậc nhất và kỹ thuật gây tê đặc biệt nên việc điều trị nha khoa hoàn toàn dịu êm, không đau, nhanh chóng, chất lượng tốt nhất và tiết kiệm thời gian của bạn tối đa.

Nha khoa Hoa Hồng Phương Đông được trang bị máy móc hiên đại, tối tân và quy trình vô trùng cực kỳ nghiêm ngặt giúp việc điều trị nhanh chóng, nhẹ nhàng, thuận tiện và ngăn ngừa lây nhiễm bệnh tuyệt đối. Chi phí niềng răng ở Rose Dental Clinic như sau:

nang rang bao nhieu tien
Bảng giá niềng răng tại Nha khoa East Rose- Hoa hồng Phương Đông
niềng răng giá bao nhiêu
Phòng khám Nha khoa East Rose Dental

Nha khoa New York

Nha khoa New York là một địa chỉ phòng khám nha khoa với đội ngũ bác sĩ chuyên khoa Răng – Hàm – Mặt, nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nha khoa thẩm mỹ và chỉnh nha. Tham khảo niềng răng ở Nha khoa New York giá bao nhiêu tại đây:

Địa chỉ:  210 Đường 3 Tháng 2, Phường 11, Quận 10, Hồ Chí Minh

gia nieng rang
Bảng giá niềng răng tại Nha khoa New York
niềng răng giá bao nhiêu
Nha khoa New York

Phòng khám nha khoa New Gate

Nha Khoa Quốc Tế New Gate được thành lập bởi Dr Đạt Hoàng – bác sỹ nha khoa nhiều năm kinh nghiệm tu nghiệp tại Mỹ. Với đam mê mãnh liệt với nghề, Dr Đạt Hoàng mong muốn xây dựng một trung tâm nha khoa với dịch vụ và kỹ thuật chuyên môn tốt nhất theo tiêu chuẩn châu Âu..

Đồng hành cùng Dr Đạt Hoàng là đội ngũ y bác sĩ chính quy tốt nghiệp ĐH Y Hà Nội có bề dày kinh nghiệm, hơn 20 nhân viên y tá và điều dưỡng được đào tạo bài bản, cùng cơ sở vật chất hiện đại, máy móc thiết bị tiên tiến, tất cả làm nên một New Gate Dental ngày hôm nay – Nha Khoa Quốc Tế New Gate mang đến trải nghiệm phòng khám nha khoa 5 sao hàng đầu tại Thành Phố Hồ Chí Minh. Niềng răng giá bao nhiêu tại Nha khoa New Gate? Hãy đặt hẹn khám nha khoa New Gate tại Docosan.com.

Địa chỉ: 4 Đặng Tất, Tân Định, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

gia nieng rang
Bảng giá niềng răng tại Nha khoa New Gate
niềng răng giá bao nhiêu
Phòng khám nha khoa New Gate

Phòng khám Thẩm mỹ Asia

Nha Khoa Asia được thành lập vào ngày  03/01/2010, với sứ mệnh “Nụ cười của bạn là thành công của chúng tôi”. Qua đó, mang đến cho khách hàng một địa chỉ nha khoa uy tín, hiện đại với mức giá hợp lý.

Đồng thời, với trang thiết bị máy móc hiện đại, công nghệ tiên tiến thì Asia tự hào là một trong những địa chỉ chăm sóc, điều trị và thẩm mỹ nha khoa uy tín tại Quận 9, Quận 2 nói chung và TP. Hồ Chí Mình cũng như các tỉnh lân cận nói riêng.

Ngoài ra, Nha khoa Asia liên tục mở rộng cơ sở cho ra đời chuỗi hệ thống nha khoa lớn và chuyên nghiệp tại Việt Nam, mang đến kết quả tối ưu, an toàn, làm hài lòng tất cả khách hàng khi đến thăm khám, điều trị.

nieng rang gia bao nhieu
Niềng răng giá bao nhiêu tại Nha khoa Thẩm mỹ Asia
nieng rang gia bao nhieu
Bảng giá niềng răng tại Nha khoa thẩm mỹ Asia

Địa chỉ:

  •  Cơ sở chính: Số 333 Lê Văn Việt, P. Tăng Nhơn Phú A, Quận 9, Tp. Hồ Chí Minh
  •  Chi nhánh 2: 527 Nguyễn Duy Trinh, P. Bình Trưng Đông, Quận 2, Tp. Hồ Chí Minh
  • Chi nhánh 3: 02 Song Hành, P. An Phú, Quận 2, Tp. Hồ Chí Minh
niềng răng giá bao nhiêu
Phòng khám Thẩm mỹ Asia

Giá niềng răng Nha khoa HiDental

Nha khoa HiDental là nới thăm khám nha khoa uy tín và chất lượng tại Quận 7. Nha khoa hiDental ra đời hướng đến những giá trị đặc biệt và khác biệt đó là mang đến một địa chỉ chăm sóc sức khỏe răng miệng cao cấp, khắc phục mọi vấn đề của hàm răng bằng công nghệ hiện đại.

Đáp ứng được những yếu tố tối quan trọng: kết quả thẩm mỹ như mong muốn và đặc biệt là cảm giác ăn nhai như răng thật, duy trì bền vững cùng thời gian. Lấy chất lượng và sự hài lòng của khách hàng làm trọng tâm cho mọi chiến lược phát triển.

Địa chỉ: 161 Huỳnh Tấn Phát, P. Tân Thuận Đông, Quận 7

Niềng răng giá bao nhiêu tại Nha khoa Hidental: từ 16.000.000 đến 140.000.000