Top 3 phòng khám nha khoa tốt, điều trị an toàn bạn nên biết

Trong thời buổi hiện nay, mong muốn tìm kiếm phòng khám nha khoa tốt để có được một hàm răng đẹp, chắc khỏe trở thành một nhu cầu chính đáng của mọi người. Thấu hiểu được nhu cầu đó, Docosan xin giới thiệu đến bạn đọc những địa chỉ tốt để bạn có thể yên tâm lựa chọn nơi phù hợp nhất cho mình.

Danh sách phòng khám nha khoa tốt tại quận 2

Nha khoa Tâm Anh

Phòng khám nha khoa Tâm Anh được nhiều bệnh nhân đánh giá, cho rằng đây là phòng khám nha khoa tốt nhất quận 2. Với địa thế thuận lợi, nằm ngay khu vực ở giữa quận 2 và quận 7, người bệnh có thể di chuyển đến phòng khám một cách tiện lợi.

Phòng khám nha khoa Tâm Anh được quản lý trực tiếp bởi đội ngũ y bác sĩ có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Nha Khoa và từng có một quãng thời gian phục vụ trong các bệnh viện lớn, nổi bật nhất chính là Bác sĩ Chuyên khoa 1 Lê Nguyễn Như Ngọc. Bác sĩ Ngọc đã từng làm việc tại các bệnh viện Đa khoa Quốc tế và nhiều phòng khám Nha khoa uy tín và lâu đời trước đó.

Một số thế mạnh của phòng khám nha Khoa Tâm Anh là:

  • Răng sứ thẩm mỹ
  • Răng giả tháo lắp
  • Tiểu phẫu thuật – nhổ răng khôn, cười hở lợi
  • Cấy ghép răng Implant
  • Nha khoa Tổng quát: Trám răng, điều trị tủy, lấy cao răng
  • Điều trị bệnh nha chu
phòng khám nha khoa tốt
Nha khoa Tâm Anh

Bảng giá một số dịch vụ của phòng khám Nha khoa Tâm Anh:

Dịch vụGiá tiền
Nhổ răng sữa30.000VNĐ/răng
Nhổ răng thường (Chích tê)300.000VNĐ – 800.000VNĐ/răng
Nhổ răng mọc kẹt 1.000.000 -2.000.000/răng
Nhổ răng khôn thường (Không tiểu phẫu)1.000.000VNĐ/răng
Nhổ răng mọc ngầm trong xương hàm3.000.000VNĐ/răng
Trám răng sữa100.000VNĐ – 200.000VNĐ/răng
Trám răng thẩm mỹ tiêu chuẩn300.000VNĐ – 400.000VNĐ/răng
Nội nha răng cửa500.000VNĐ/răng
Cạo vôi răng/đánh bóng 2 hàm cho người lớn200.000VNĐ – 300.000VNĐ/2 hàm
Cạo vôi răng/đánh bóng 2 hàm cho trẻ em 100.000VNĐ/2 hàm
Tẩy trắng răng tại phòng khám2.000.000VNĐ/lần
Cấy ghép Implant18.600.000VNĐ – 23.200.000VNĐ/răng
Bảng giá một số dịch vụ ở phòng khám Nha khoa Tâm Anh

Lưu ý: Bảng giá dịch vụ trên Docosan chỉ mang tính chất tham khảo và có thể thay đổi tuỳ theo tình trạng bệnh lý, phương pháp điều trị tại phòng khám. Vui lòng trao đổi với phòng khám & bác sĩ về các chi phí dịch vụ trước khi tiến hành thăm khám & chữa bệnh.

Nha khoa Trường Thành

Nha khoa Trường Thành nằm ngay trung tâm của Quận 2 cũng được đánh giá là nha khoa tốt nhất quận 2. Phòng khám nha khoa Trường Thành được quản lý và điều hành bởi đội ngũ y bác sĩ giỏi, nhiều năm kinh nghiệm và tận tâm với nghề. Nổi bật trong số đó là bác sĩ Nguyễn Thanh Trường.

Bác sĩ Nguyễn Thanh Trường đã từng chẩn đoán và điều trị nhiều trường hợp nghiêm trọng với triệu chứng phức tạp liên quan đến Nha khoa. Sau khi tốt nghiệp Đại học Y Dược Phạm Ngọc Thạch và Đại học Y Dược Huế, Bác sĩ đã có gần 15 năm trong lĩnh vực Nha Khoa. Trước khi thực hiện công việc quản lý trực tiếp và điều hành tại phòng khám Nha khoa Trường Thành, bác sĩ Trường đã từng có thời gian làm việc Bệnh viện Răng Hàm Mặt thành phố.

Không chỉ thế, phòng khám Nha Khoa Trường Thành còn sở hữu các trang thiết bị và cơ sở vật chất chất lượng cao và được tiệt trùng theo đúng tiêu chuẩn Quốc tế, cụ thể là:

  • Thiết bị chẩn đoán hình ảnh (X-quang): Hệ thống X quang kỹ thuật số thế hệ mới nhất an toàn và giảm 90% lượng tia phóng xạ.… kết hợp với phần mềm Doctor Suni – giúp rút ngắn thời gian điều trị do không phải chờ đợi thời gian rửa film.
  • Thiết bị chẩn đoán hình ảnh Camera nội soi trong miệng: Hỗ trợ Nha sĩ chẩn đoán và điều trị thực hiện những thao tác phức tạp chính xác.
  • Vô trùng các tay khoan (High speed và Slow speed): Phòng khám trang bị các bộ tay khoan riêng biệt cho từng bệnh nhân trong một ngày điều trị. Sau mỗi ngày, các tay khoan sẽ được gửi xuống phòng vô trùng và hấp dụng cụ để vô dầu và sát trùng tay khoan qua thiết bị của W&H.
  • Máy lấy vôi răng siêu âm (Dentsply): Máy lấy vôi siêu âm thế hệ mới giúp đánh bóng răng nhẹ nhàng, không tổn thương nướu và lấy những vết dính lâu ngày do hút thuốc, lấy vôi răng nhẹ nhàng, nhanh chóng.
  • Cùng các thiết bị hiện đại khác.
phòng khám nha khoa tốt
Nha khoa Trường Thành

Bảng giá một số dịch vụ của phòng khám nha khoa Trường Thành:

Dịch vụ Giá tiền
Nhổ răng cửa răng nanh300.000VNĐ – 400.000VNĐ/răng
Trám răng GIC 150.000 – 200.000VNĐ/răng
Trám răng thẩm mỹ Composit200.000VNĐ – 300.000VNĐ/răng
Trám răng sữa trẻ em100.000VNĐ/răng
Cạo vôi răng và đánh bóng độ 1 200.000VNĐ/lần
Cạo vôi răng và đánh bóng độ 2300.000VNĐ/lần
Điều trị viêm nha chu 200.000VNĐ/răng
Tẩy trắng răng tại phòng 2.000.000VNĐ – 3.000.000VNĐ/đợt
Bảng giá một số dịch vụ tại Phòng khám Nha khoa Trường Thành

Lưu ý: Bảng giá dịch vụ trên Docosan chỉ mang tính chất tham khảo và có thể thay đổi tuỳ theo tình trạng bệnh lý, phương pháp điều trị tại phòng khám. Vui lòng trao đổi với phòng khám & bác sĩ về các chi phí dịch vụ trước khi tiến hành thăm khám & chữa bệnh.

Phòng khám Nha khoa Hoa Hồng Phương Đông

Một phòng khám nha khoa tốt khác để người bệnh an tâm tin tưởng và tiến hành điều trị các vấn đề răng miệng của mình chính là Phòng khám Nha khoa Hoa Hồng Phương Đông. Nha khoa hoa hồng Phương Đông trước đây còn được biết đến với cái tên Nha khoa Hoa Hồng. Chuyên môn chính của phòng khám Nha khoa Hoa hồng Phương Đông chính là răng sứ – implant.

Phòng khám nha khoa Hoa Hồng Phương Đông còn sở hữu một đội ngũ bác sĩ giỏi và nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Nha khoa, cụ thể là:

  • Bác sĩ Nguyễn Thị Thu Thủy: bác sĩ Thủy được đào tạo tại nhiều trường Đại học Nha khoa nổi tiếng thế giới và nhận được chứng chỉ giáo dục y khoa về cắm ghép Implant tại Đại học Havard (Mỹ) và các chứng chỉ khác tại Úc, Hàn Quốc. Bác sĩ cũng có hơn 20 năm kinh nghiệm tại Bệnh viện Quốc gia Răng – Hàm Mặt
  • Thạc sĩ, Bác sĩ Trần Thanh Bình: Bác sĩ Bình từng công tác tại Bệnh viện Răng Hàm Mặt Trung ương thành phố Hồ Chí Minh và có hơn 23 năm kinh nghiệm trong điều trị tủy răng, phục hình răng sứ và cấy ghép implant.

Bên cạnh đó, một số ưu điểm của phòng khám Nha khoa Hoa Hồng phương Đông là:

  • Trang thiết bị hiện đại, quy trình tiệt trùng theo đúng tiêu chuẩn Quốc tế
  • Ứng dụng công nghệ CAD/CAM, hỗ trợ cho việc làm răng sứ chính xác và có tính thẩm mỹ cao
  • Ứng dụng công nghệ giả lập, mô phỏng phục hình giúp tối ưu hóa việc điều trị.
  • Và nhiều điểm nổi bật khác.
phòng khám nha khoa tốt
Phòng khám Nha khoa Hoa Hồng Phương Đông

Bảng giá một số dịch vụ của phòng khám Nha khoa Hoa hồng Phương Đông là:

Dịch vụGiá tiền
Nhổ răng thường 500.000VNĐ – 1.500.000VNĐ/răng
Nhổ răng khôn không phẫu thuật1.500.000VNĐ – 2.000.000VNĐ/răng
Phẫu thuật nhổ răng khôn 2.500.000VNĐ – 5.000.000VNĐ/răng
Phẫu thuật nhổ răng thường, răng khôn ngầm5.000.000VNĐ – 7.000.000VNĐ/răng
Trám răng thẩm mỹ Composite300.000VNĐ – 500.000VNĐ/bề mặt
Bảng giá một số dịch vụ của phòng khám Nha khoa Hoa Hồng Phương Đông

Lưu ý: Bảng giá dịch vụ trên Docosan chỉ mang tính chất tham khảo và có thể thay đổi tuỳ theo tình trạng bệnh lý, phương pháp điều trị tại phòng khám. Vui lòng trao đổi với phòng khám & bác sĩ về các chi phí dịch vụ trước khi tiến hành thăm khám & chữa bệnh.

Kết luận

Hi vọng với những thông tin mà Docosan đưa ra phía trên, bạn đọc có thể yên tâm lựa chọn cho mình được một phòng khám nha khoa tốt tại quận 2 đúng với nhu cầu và khả năng tài chính của mình. Ngoài ra, bạn có thể đặt hẹn lịch khám răng một cách miễn phí trên Website của Docosan để cho quá trình khám và điều trị được diễn ra thuận tiện hơn.